Top 5 Bài hát hay nhất của ca sĩ Thái Trinh

Thuý Vy 172 0 Báo lỗi

Thái Trinh là một trong những ca sĩ nhận được sự quan tâm của khán giả Việt. Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách Ballad nhẹ nhàng. Dù không qúa rầm rộ, nhưng những ... xem thêm...

  1. Bài hát Ai sẽ thay em yêu lại anh ra mắt vào thời điểm cuối năm 2019. Đây là một sản phẩm đánh dấu sự trở lại showbiz sau khoảng thời gian dài yên ắng, nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Bài hát góp phần làm nổi bật phong cách ballad nhẹ nhàng mà cô nàng theo đuổi. Ai Sẽ Thay Em Yêu Lại Anh là một bản ballad được viết bởi nhạc sĩ Mai Fin.


    Nội dung MV Ai sẽ thay em yêu lại anh xoay quanh bốn người trẻ, với sự góp mặt của những gương mặt lạ mà quen như hot Youtuber nổi bật hiện nay như Cris Phan, Linh Chi hay Samuel An... Người thì lặng thầm yêu nhưng không được hồi đáp, người thì vô tình trở thành người thứ ba, người lại loay hoay không biết nên chọn người thương mới hay cũ. Câu chuyện tình yêu được nữ ca sĩ Thái Trinh thể hiện qua từng câu hát đi sâu vào lòng người nghe, để lại dư âm khó quên. MV được thực hiện trong vòng 3 ngày tại thành phố Đà Lạt với khung cảnh rợp bóng hoa đầy lãng mạn, nhưng đượm buồn.

    Ai sẽ thay em yêu lại anh
    Ai sẽ thay em yêu lại anh
    Ai sẽ thay em yêu lại anh

  2. Hai chúng ta được đánh giá là một MV đậm chất ngôn tình, với thông điệp “Trước khi nói lời chia tay hãy nhớ lại kỉ niệm ngày đầu chúng ta yêu” của ca sĩ Thái Trinh. Bài hát này được ra mắt vào ngày 22/03/2017. MV Hai chúng ta lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu lãng mạn của cặp đôi trong phim La La Land nên càng khiến trái tim khán giả thêm xao xuyến. Điểm đặc biệt của ca khúc này chính là do Thái Trinh tự sáng tác, cô nàng thể hiện tài năng âm nhạc qua từng câu từ và khiến người hâm mộ thêm phần yêu thích.

    Thông qua bài hát Hai chúng ta, Thái Trinh gửi gắm thông điệp đầy ý nghĩa trong tình yêu, không chỉ cho bản thân mà còn cho khán giả. Với chất giọng ngọt ngào, đầy sâu lắng của Thái Trinh cộng thêm phần MV với những điệu nhảy nhẹ nhàng, đầy lôi cuốn, Hai Chúng Ta nhận được lượng view cao khi đăng tải.

    Hai chúng ta
    Hai chúng ta
    Hai chúng ta
  3. Cười lên em là một trong những bài hát được cô nàng ra mắt sớm nhất với vai trò cựu thí sinh The Voice. Đây là sản phẩm âm nhạc được Thái Trinh xem như món quà tri ân cho khán giả. MV Cười lên em ra mắt vào ngày 26/11/2012, được thực hiện bởi đạo diễn Lê Thiện Viễn - ekip đã cho "ra lò" những MV đẹp long lanh của Thủy Tiên, Minh Hằng, Hồ Vĩnh Khoa...


    Khi thưởng thức ca khúc này, khán giả sẽ cảm nhận được những lời tự sự mang giai điệu trẻ trung, như một lời khích lệ chính bản thân của cô nàng. Thái Trinh đã gom góp tiền đi hát suốt một năm qua để thực hiện sản phẩm âm nhạc Cười lên em. Cô nàng đặt khá nhiều tâm huyết và tình cảm vào Cười lên em. Hình ảnh Thái Trinh xây dựng trong MV trong sáng nhưng vẫn năng động, gần gũi với giới trẻ.

    Cười lên em
    Cười lên em
    Cười lên em
  4. Với Anh cũng là một trong những bài hát hay nhất của ca sĩ Thái Trinh. Bài hát được cất lên với âm điệu tha thiết, ca khúc kéo người ta hòa vào nỗi niềm của người con gái trong những tâm trạng của mình. Qua bài hát này, tài năng âm nhạc của Thái Trinh càng được khẳng định trong lòng người hâm mộ của cô và của người nghe nhạc, bài hát Với Anh vẫn có một vị trí đặc biệt khi nhắc tới cái tên Thái Trinh.


    Bài hát mang một âm điệu nhẹ nhàng như lời tâm tình về tình yêu đầy xúc cảm. Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng và tình cảm cùng giọng ca nữ tính của Thái Tinh đã giúp bao trái tim khác giãi bày được cảm xúc của chính mình. Được đăng tải trên Youtube của Thái Trinh vào khoảng tháng 10 năm 2020, tính đến thời điểm hiện tại, bài hát Với Anh có được hơn 150 nghìn views.

    Với Anh
    Với Anh
    Với Anh
  5. Nhắc đến những bài hát hay nhất của nữ ca sĩ Thái Trinh, không thể không nhắc đến bài hát Nếu như. Nếu như cũng là một bài hát được cô nàng đăng tải trên kênh Youtube của mình ít lâu, không quá rầm rồ nhưng bài hát vẫn sở hữu lượng khán giả ổn định. Qua các bình luận, có thể thấy bài hát này đã chạm đến trái tim của rất nhiều người.


    Dù không quá đầu tư vào MV, nhưng ca từ và giai điệu của Nếu như vẫn tạo được một ấn tượng riêng đối với những ai từng nghe qua. Bài hát Nếu như là một sự tiếc nuối, một lời tự sự đượm buồn nhưng lại đầy ý nghĩa. Với giọng ca được trau dồi ngày một tiến bộ của mình, Thái Trinh đã truyền tải tốt nội dung bài hát. Mộc mạc, bình dị, da diết và lôi cuốn là những tính từ mà người nghe dành cho cô nàng sau khi thưởng thức bài hát này.

    Nếu như
    Nếu như
    Nếu như



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy