Top 8 Bài hát về chủ đề tình yêu hay nhất của ca sĩ Thuỳ Chi

Trần Ánh 11 0 Báo lỗi

Thùy Chi tên thật là Trần Thùy Chi, sinh năm 1990, là một nữ ca sĩ Việt Nam, được biết đến rất nhiều với chất giọng cao vút, ngọt ngào và trong sáng. Bài viết ... xem thêm...

  1. Cô nàng của ca khúc tuổi thơ Giấc mơ trưa lại tiếp tục trình làng với ca khúc dậy sóng Phiến Lá Tĩnh Lặng. Chỉ nghe thoáng qua cũng đủ hiểu ca khúc ballad có giai điệu vô cùng nhẹ nhàng cộng với giọng hát ngọt ngào của Thùy Chi, bài hát nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.


    Phiến lá tĩnh lặng là một ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng và khá dễ cảm. Lời hát đặt góc nhìn của người con gái thất tình, ngồi nhớ về tình cũ và tự dằn vặt chính mình. Xuyên suốt thời lượng, Thùy Chi cuốn người nghe vào những cung bậc cảm xúc của nỗi buồn. Đó là một nỗi buồn âm ỉ trong lòng, day dứt và kìm nén thay vì dâng tràn, cuộn sóng. Cô không tìm cách đổ lỗi cho người cũ, cũng không truất hận thù vào kẻ thứ ba. Tất cả mọi cung bậc cảm xúc đều được dồn nén vào bên trong, để rồi không còn cách nào khác: “Nước mắt lại rơi”!

    Phiến lá tĩnh lặng
    Phiến lá tĩnh lặng
    Phiến lá tĩnh lặng

  2. MV Nói chia tay thật khó của bộ ba ViruSs, Thùy Chi, Trấn Thành đã chính thức được "thả xích". Đây là ca khúc được sáng tác bởi ViruSs, thể hiện qua giọng hát của Thùy Chi, Trấn Thành. MV Nói chia tay thật khó tập trung khai thác câu chuyện về niềm tin trong tình yêu, lấy bối cảnh chính ở một tiệm cắt tóc mang phong cách sang trọng do diễn viên Lâm Vissay làm chủ.


    Diễn viên Oanh Kiều và Samuel An là một cặp đôi yêu nhau cùng làm việc tại tiệm cắt tóc này. Dù dành nhiều tình cảm cho đối phương và từng chung sống hạnh phúc, nhưng giữa hai nhân vật chính bắt đầu xuất hiện những hiểu lầm đến từ nhiều vấn đề nhỏ nhặt trong đời sống hàng ngày. Có rất nhiều lí do khiến ca khúc nhận được sự chú ý lớn của khán giả ngay từ khi vừa công bố: là ca khúc do ViruSs sáng tác - tiếp tục một màn "lấn sân" sang vai trò nhạc sĩ từ 1 hot streamer, ca khúc có sự góp giọng của Thùy Chi - nữ ca sĩ đầu tiên đầu quân về công ty quản lý của ViruSs và đây cũng là lần đầu tiên nam MC Trấn Thành tham gia với vai trò là một ca sĩ chính thức.

    Nói chia tay thật khó
    Nói chia tay thật khó
    Nói chia tay thật khó
  3. Xuyên suốt chương trình Ca sĩ mặt nạ, Thùy Chi và mascot Tí Nâu luôn là một trong những gương mặt được yêu thích nhất. Điều này không có gì quá bất ngờ, bởi lẽ trước nay cô nổi tiếng là người sở hữu giọng ca đẹp, kết hợp cùng kỹ thuật xử lý chắc chắn mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe.


    Sau khi chương trình kết thúc, Thùy Chi nhanh chóng tung ra MV “Hơn em chỗ nào” như món quà gửi đến khán giả. Lần này, giọng ca “Xe đạp” lựa chọn phong cách pop ballad sở trường thay vì thay đổi, phá cách. Cô kể lại chuyện tình tan vỡ bằng cảm xúc của người phụ nữ từng trải, một mình bước qua nỗi đau mà không có ai bên cạnh để chở che, nâng đỡ.

    Hơn em chỗ nào
    Hơn em chỗ nào
    Hơn em chỗ nào
  4. Anh sẽ tốt mà (sáng tác Phạm Hồng Phước) đánh dấu lần đầu hợp tác của Thùy Chi và Phạm Hồng Phước và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ lớn từ người yêu âm nhạc.


    Anh sẽ tốt mà được Phạm Hồng Phước viết cách đây hai năm, dựa trên câu chuyện tình yêu có thật của mình. Bài hát mang đến những thông điệp của tình yêu, của hạnh phúc, rằng đôi khi, có những mối quan hệ vẫn còn yêu thương nhiều nhưng để tiếp tục lại là điều rất khó khăn, thà kết thúc sớm để bớt những phiền muộn về sau, nhưng không phải ai cũng đủ mạnh mẽ để làm được điều đó, và nếu hạnh phúc vẫn chưa đến bên bạn, thì có lẽ vì đường phố quá đông nên hạnh phúc tắc đường chưa kịp đến mà thôi.

    Anh sẽ tốt mà
    Anh sẽ tốt mà
    Anh sẽ tốt mà
  5. "Chờ ngày anh nhận ra em" là ca khúc đầu tiên của bộ phim "Mối tình đầu của tôi" phiên bản Việt hóa của bộ phim "She Was Pretty" đình đám của Hàn Quốc.


    Ca khúc này có giai điệu ballad nhẹ nhàng, ca từ ngọt ngào đốn tim các bạn trẻ của tác giả trẻ Mian Huỳnh chắp bút, lấy cảm hứng sáng tác từ câu chuyện tình của hai nhân vật An Chi và Nam Phong trong phim. Lời bài hát là những lời tâm sự của cô gái luôn đứng phía sau, chờ một ngày được người yêu nhận ra và trân trọng. Thùy Chi tâm sự, chính cô cũng đã đồng cảm và rơi nước mắt sau khi hoàn thành bản thu âm ca khúc này.

    Chờ ngày anh nhận ra em
    Chờ ngày anh nhận ra em
    Chờ ngày anh nhận ra em
  6. Con đường hạnh phúc (sáng tác Tiến Minh) cũng là một bản hit của Thùy Chi được rất nhiều người yêu thích. Ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng và tình cảm cùng giọng ca trong trẻo của Thùy Chi đã giúp bao trái tim thiếu nữ khác giãi bày được cảm xúc của chính mình.


    Trong hành trang của cuộc đời, em có một niềm hạnh phúc thật lớn lao – là đã được gặp anh và yêu anh. Dù còn nhiều khó khăn và chông gai chờ đợi chúng mình, nhưng em nguyện đợi anh, chờ anh trên đường đời đầy giông tố này. Bởi em biết rằng “con đường hạnh phúc chính là anh”. Anh là ánh sáng cuộc đời em, là người đem đến cho em mật ngọt của cuộc sống. Em mong rằng dù anh có tất bật với nhiều mối lo toan của cuộc sống, nhưng hãy vững tin rằng ở một nơi nào đó vẫn có một người con gái luôn yêu anh.

    Con đường hạnh phúc
    Con đường hạnh phúc
    Con đường hạnh phúc
  7. Giữ em đi là một trong những sáng tác đầu tay thành công của nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Tiên Tiên - được thể hiện rất thành công bởi giọng ca của ca sĩ Thùy Chi, ra mắt lần đầu vào tháng 1 năm 2015. Bằng chất giọng trong trẻo, ngọt ngào và đầy cảm xúc, Thuỳ Chi đã giúp cho ca khúc Giữ em đi đứng đầu 7/8 tuần bình chọn bảng xếp hạng bài hát yêu thích vào thời điểm ra mắt.


    Lời bài hát là nỗi niềm, sự giằng xé của một cô gái đang bị băn khoăn, trăn trở trong tình cảm của chính mình. Nhiều người còn thừa nhận đã từng rơi nước mắt vì đồng cảm khi nghe ca khúc này.

    Giữ em đi
    Giữ em đi
    Giữ em đi
  8. Bài hát gắn bó với tên tuổi của cô ca sĩ trẻ Thùy Chi là "Xe đạp" - một ca khúc mà cô thể hiện cùng nhóm nhạc M4U, lần đầu ra mắt vào năm 2007. "Xe đạp" với giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào, được thể hiện bởi chất giọng trong trẻo cao vút của Thùy Chi cùng những giọng ca nội lực của nhóm M4U rất được yêu thích dù đã 11 năm trôi qua.


    Bài hát là những trang tình cảm đẹp, trong sáng nơi mái trường của cô cậu học trò, nơi những tình cảm còn e ấp, chưa dám mở lời. Giai điệu của bài hát này vẫn còn vang lên mỗi dịp chia tay tốt nghiệp ở các ngôi trường.

    Xe đạp
    Xe đạp
    Xe đạp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy