Top 7 Ca khúc hay nhất của ca sĩ Tăng Duy Tân

Nguyễn Tăng Duy Tân (sinh ngày 15 tháng 8 năm 1995), thường được biết đến với nghệ danh là Tăng Duy Tân, là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc người ... xem thêm...

  1. "Bên trên tầng lầu" là một ca khúc được sáng tác và trình bày bởi Tăng Duy Tân. Mặc dù đã sáng tác nhiều ca khúc và thành công, tuy nhiên, "Bên trên tầng lầu" lại chính là ca khúc đánh dấu tên tuổi và giúp cho khán giả biết đến anh nhiều hơn. Ca khúc đã được Tân sáng tác trong giai đoạn Việt Nam phải giãn cách xã hội vì COVID-19. Sau khi phát hành lần đầu tiên vào ngày 10 tháng 6 năm 2022, ca khúc đã tạo nên làn sóng ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, YouTube... tại Việt Nam. Tại Giải thưởng Làn Sóng Xanh 2022, ca khúc đã đoạt giải Bài hát hiện tượng và Top 10 ca khúc được yêu thích nhất của năm. Đồng thời, trở thành Ca khúc của năm cho Giải thưởng Cống hiến 2023.


    Trong ca khúc lần này đã thể hiện được sự chỉn chu và trưởng thành hơn của nam ca sĩ kiêm sáng tác. Mặc dù màu nhạc của anh vẫn giữ nguyên nhưng không vì thế mà gây nhàm chán, ngược lại đoạn điệp khúc đã nhanh chóng trở nên viral trên khắp các trang mạng xã hội, lọt top trending được lồng ghép vào clip nhiều nhất trên tiktok.


    "Bên trên tầng lầu" cũng đã lần lượt đứng đầu Top Vietnamese Songs và Hot 100 Billboard Việt Nam hay lọt top thịnh hành của YouTube thế giới.

    Bên Trên Tầng Lầu
    Bên Trên Tầng Lầu
    Bên Trên Tầng Lầu

  2. Ca khúc "Cắt đôi nỗi sầu" của Tăng Duy Tân vừa ra mắt đã nhanh chóng xếp vị trí thứ 1 video thịnh hành trên nền tảng YouTube Việt Nam. Tăng Duy Tân cho biết bài hát là thông điệp gửi đến những trái tim tổn thương và yếu đuối sau tình yêu. "Chấm dứt niềm đau dù bên trong còn hình bóng của người cũ là điều bắt buộc chúng ta phải làm. Khi đóng một cánh cửa, một cánh cửa khác sẽ mở ra. Mỗi giai đoạn đau khổ sẽ kéo dài nhưng không kéo dài mãi mãi. Đến một thời điểm nào đó, chúng ta phải kết thúc nó để bắt đầu những niềm vui, niềm hạnh phúc mới trong cuộc sống".


    Bài hát tiếp tục minh chứng rõ nét cho khả năng ẩn dụ, chơi chữ đầy tinh nghịch và thông minh của Tăng Duy Tân. Lời hát tượng hình nhưng mang nỗi niềm chất chứa qua một lăng kính rất riêng. Nam ca sĩ thường viết nhạc ở hai trạng thái: rất buồn hoặc rất thoải mái. Cắt Đôi Nỗi Sầu được viết ở trạng thái thứ hai. "Lúc đấy mình tỉnh táo và nhớ được chi tiết khi mình thất tình. Tất cả các bài hát trong E.P giống như một quyển nhật ký mà mình phải chép lại".


    Tuy sở hữu nội dung buồn, Cắt Đôi Nỗi Sầu có giai điệu bắt tai với sự hòa âm và phối khí của Drum7 trên nền nhạc Vinahouse.

    Cắt Đôi Nỗi Sầu
    Cắt Đôi Nỗi Sầu
    Cắt Đôi Nỗi Sầu
  3. Ngày 17/10/2023, Tăng Duy Tân chính thức phát hành bản thu của ca khúc "Say trong nụ cười". Với ca từ ngọt ngào, ngập tràn hạnh phúc, bài hát này được đánh giá là khác hẳn so với những ca khúc mang màu sắc u tối trước đây của nam ca sĩ.


    Tăng Duy Tân lần đầu trình diễn "Say trong nụ cười" tại một sự kiện và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Màn trình diễn của anh đạt hơn 1 triệu lượt xem, hàng ngàn lượt chia sẻ trên nền tảng TikTok cùng nhiều yêu cầu nam ca sĩ phát hành bản nhạc hoàn chỉnh.


    Tăng Duy Tân tiết lộ đây là ca khúc mà doanh nhân Minh "Nhựa" đặt hàng anh sáng tác riêng để làm quà tặng cho bà xã Mina Phạm nhân dịp kỷ niệm 11 năm yêu nhau vì cặp đôi có nhiều sự đồng điệu trong cuộc sống, đặc biệt là gu âm nhạc và đều yêu thích nhạc của Tăng Duy Tân.


    "Tôi tin rằng ca khúc sẽ tiếp thêm động lực và đem lại nhiều cảm hứng cho những cặp đôi đã và đang phải cùng nhau vượt qua nhiều biến cố. Bài hát cũng giúp tôi mở ra một trang mới trong âm nhạc của mình", Tăng Duy Tân nói.

    Say Trong Nụ Cười
    Say Trong Nụ Cười
    Say Trong Nụ Cười
  4. 05 (Không Phai) ra mắt vào giữa năm 2020 do chính Tăng Duy Tân sáng tác, kết hợp cùng giọng ca trẻ T.R.I thể hiện. Bài hát với giai điệu tươi vui đối lập với nội dung của bài hát thuộc thể loại deep house đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ ngày nay. Tăng Duy Tân theo đuổi con đường âm nhạc từ những năm 2017 nhưng đến tận 2020 nam ca sĩ mới thật sự có ghi được "bàn thắng" đầu tiên.


    Bên cạnh đó, 05 (Không Phai) còn được xem như là "món khai vị" đã thành công giúp Tăng Duy Tân giữ chân khán giả tiếp tục ở lại để thưởng thức những "món chính" trong con đường âm nhạc sau này của mình.

    05 (Không Phai)
    05 (Không Phai)
    05 (Không Phai)
  5. Sau 05 (Không Phai) thì Tình Đầu là ca khúc được Tăng Duy Tân chính thức onair trong năm 2020. Trong cùng 1 năm mà có đến tận 2 bài hát được phát sóng, có thể thấy năng suất "chạy show" của Tăng Duy Tân rất ấn tượng. Đáp lại sự cố gắng không ngừng nghỉ của chàng ca sĩ chính là cả hai bài 05 và Tình Đầu đều trở thành bản hit. Đặc biệt, Tình Đầu còn làm nên ấn tượng đưa tên tuổi của Tăng Duy Tân lên một "tầm cao" mới, tiếp cận gần hơn với khán giả.


    Tình Đầu do chính Tăng Duy Tân sáng tác và thể hiện, kể về câu chuyện tình yêu đã qua. Giữa làn sóng dòng nhạc rap, indie đang chiếm ưu thế trong thời điểm hiện tại thì Tình Đầu như một ánh nắng mới mẻ len lỏi vào từng rung cảm của trái tim người nghe.

    Tình Đầu
    Tình Đầu
    Tình Đầu
  6. Tăng Duy Tân tiếp tục "đánh úp" khán giả với ca khúc ăn điểm Ngây Thơ. Đối với sự trở lại lần này nam ca sĩ không chỉ giữ vững phong độ mà còn làm tốt hơn hai ca khúc trước đó. Ngây Thơ trở thành ca khúc viral được sử dụng nhiều nhất trên nền tảng tiktok, cùng với đó còn thu hút được rất nhiều người nghe đến từ nước ngoài.


    Ban đầu, Ngây Thơ từng bị hiểu lầm là bản copy của nhạc Trung Quốc do có quá nhiều người dùng tại Trung sử dụng bản beat cho tài khoản tiktok của mình. Tuy nhiên Tăng Duy Tân đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, không những vậy để phục vụ nhu cầu của người nghe anh cũng đã cho ra mắt Ngây Thơ phiên bản tiếng Trung qua giọng hát của nữ ca sĩ Trung Quốc và bản thân anh thể hiện.

    Ngây Thơ
    Ngây Thơ
    Ngây Thơ
  7. Dạ Vũ công chiếu vào cuối năm 2021 là ca khúc đầu tiên được Tăng Duy Tân cho ra mắt song song hai bản Việt và Trung. Đây cũng là thời điểm nam ca sĩ quyết định "lấn sân" sang thị trường âm nhạc tại Trung Quốc. Từ giai đoạn này trở về sau, Tăng Duy Tân dần khẳng định được chỗ đứng của bản thân trên con đường sự nghiệp.


    Dạ Vũ đã khai phá một "thời kỳ" mới hơn nữa cho chàng ca sĩ trẻ với lượt 23 triệu lượt xem MV trên kênh youtube chính thức, cùng 192N lượt nhấn thích. Ngoài ra, Dạ Vũ Tăng Duy Tân remix cũng là một phiên bản được nhiều người nghe đón nhận nồng nhiệt.

    Dạ Vũ
    Dạ Vũ
    Dạ Vũ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy