Top 10 Ca khúc hay nhất của nữ ca sĩ người Mỹ Selena Gomez

Thyy Ng 1331 0 Báo lỗi

Là một tài năng trên màn ảnh và sân khấu, Selena Gomez đã có một sự nghiệp ấn tượng với nhiều dấu gạch nối trong hơn hai thập kỷ. Từ một ngôi sao nhí trong ... xem thêm...

  1. Love You Like a Love Song là một bài hát của ban nhạc Selena Gomez & the Scene được thu âm cho album phòng thu thứ ba When the Sun Goes Down (2011). Nó được phát hành dưới dạng đĩa đơn thứ hai trong album trên toàn thế giới. Bài hát được phát hành thông qua Hollywood Records. Bài hát có cảnh Gomez biểu diễn bài hát tại một quán karaoke Nhật Bản trong khi các cảnh ban nhạc biểu diễn trong các bối cảnh khác nhau được xen kẽ trong video.


    Love You Like a Love Song là một bài hát nhạc điện tử và dance-pop với nhịp điệu Euro disco. Lời bài hát đề cập đến một mối quan hệ yêu đương trong giai đoạn đầu. Love You Like a Love Song đã thành công ở Bắc Mỹ, đạt vị trí thứ 22 trên Billboard Hot 100 và vị trí thứ 10 trên Canadian Hot 100. Nó được coi là đĩa đơn thành công nhất của ban nhạc tại Hoa Kỳ, tồn tại lâu nhất trên bảng xếp hạng, bán được hơn hai triệu bản và giành được chứng nhận bạch kim năm của Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA ). Bài hát đạt vị trí quán quân ở Nga, lọt vào top 10 ở Hungary, Mexico và Slovakia, đồng thời giành được chứng nhận vàng ở Úc và Thụy Điển và chứng nhận bạch kim ở Na Uy. Năm 2022, Billboard đã xếp hạng bài hát Love You Like a Love Song là bản hit lớn nhất đạt vị trí thứ 22.

    Selena Gomez trong Love You Like A Love Song
    Selena Gomez trong Love You Like A Love Song
    Love You Like A Love Song

  2. Come & Get It là đĩa đơn solo đầu tay của Selena Gomez cho album phòng thu solo đầu tay Stars Dance (2013). Bài hát được viết bởi nhóm sản xuất Na Uy Stargate, bao gồm Mikkel S. Eriksen và Tor Erik Hermansen, cùng với Ester Dean. Eriksen và Hermansen đảm nhận phần sản xuất bài hát, trong khi Dean đảm nhận vai trò sản xuất giọng hát. Bài hát là một trong những bài hát cuối cùng được thu âm cho album vào đầu năm 2013. Come & Get It có sự thay đổi về phong cách so với trước đây của Gomez và có các yếu tố của nhạc điện tử, dance - pop và Ấn Độ.


    Các nhà phê bình âm nhạc chủ yếu ca ngợi bài hát về nhịp điệu tabla và các chủ đề Bollywood. Tại Hoa Kỳ, đĩa đơn Come & Get It này đã lọt vào top 10 đầu tiên trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 (đứng ở vị trí thứ 6) và được chứng nhận ba đĩa bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA). Ngoài ra, Come & Get It đạt vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Mainstream Top 40. Nó trở thành đĩa đơn thứ hai nằm trong top 10 của Selena Gomez ở cả Canada và Vương quốc Anh, đồng thời được chứng nhận đĩa bạch kim trước đây. Bài hát và video của Come & Get It đã nhận được một số giải thưởng và đề cử, bao gồm cả tại 2013 MTV Video Music Awards.

    Selena Gomez trong Come & Get It
    Selena Gomez trong Come & Get It
    Ca khúc này thể hiện sự tự tin và mạnh mẽ và là cái Selena quyết tâm muốn chia sẻ với thế giới.
  3. Same Old Love là một bài hát được phát hành từ album phòng thu thứ hai Revival (2015) của Selena Gomez. Bài hát được viết bởi Charli XCX, Ross Golan và các nhà sản xuất Stargate và Benny Blanco. Same Old Love là một bài hát midtempo electropop và synth-pop được hỗ trợ bởi một vòng lặp piano mạnh mẽ, nhịp nhấp bằng ngón tay và synths disco Italo. Trong bài hát, Gomez sử dụng một giai điệu mạnh mẽ, giàu cảm xúc và cách phân phối khàn khàn, cả hai đều không phải là đặc trưng của cô cùng với giọng hát điệp khúc của XCX.


    Theo Selena Gomez, lời bài hát Same Old Love thể hiện các giai đoạn khác nhau của các mối quan hệ khác nhau và nói về việc loại bỏ mọi thứ độc hại trong cuộc sống của cô ấy, cũng được truyền cảm hứng từ mối quan hệ của cô ấy với cha mình. Các nhà phê bình âm nhạc chủ yếu khen ngợi giai điệu hấp dẫn và âm thanh nhẹ nhàng, đầy tâm trạng của Same Old Love. Bài hát đạt vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của Mỹ, đánh dấu lần thứ tư Gomez lọt vào top 10 và là đĩa đơn thứ hai liên tiếp lọt vào top 5 trong album. Same Old Love cũng đạt vị trí số một trên bảng xếp hạng Mainstream Top 40 của Hoa Kỳ và top 10 ở Canada, Cộng hòa Séc và Slovakia.

    Selena Gomez trong Same Old Love
    Selena Gomez trong Same Old Love
    Đây là ca khúc chia tay hay nhất và được yêu thích nhất của Selena Gomez
  4. Kill Em with Kindness là bài thánh ca cho tất cả những ai đang phải đối mặt với những kẻ phản đối và thù ghét trong cuộc sống của họ. Bài hát được lấy cảm hứng từ sự sỉ nhục về cơ thể mà Selena Gomez phải chịu đựng từ các phương tiện truyền thông và mạng xã hội khi những bức ảnh của cô ấy trên một bãi biển ở Mexico xuất hiện trên mạng. Đó là một âm thanh thể hiện sự trưởng thành hơn nữ ca sĩ, khác với phong cách pop thường thấy của cô ấy. Lần đầu tiên, cô ấy cho thấy rằng cô ấy có thể đứng lên chống lại những kẻ bắt nạt mình và sống tích cực bất chấp những lời cay nghiệt của họ.


    Kill Em with Kindness đưa ra lời khuyên để đối phó với những người chỉ trích và đưa ra thông điệp hãy lựa chọn hòa bình thay vì bạo lực và trả thù. Video âm nhạc đi kèm do Emil Nava làm đạo diễn và phát hành vào ngày 6 tháng 6 năm 2016. Đoạn video đã được các nhà phê bình đón nhận nồng nhiệt, họ ca ngợi hướng đi "nghệ thuật" và cảm giác thân mật. Kill Em with Kindness đạt vị trí số một ở Ba Lan, top 10 ở Bỉ, Cộng hòa Séc và Hungary, và top 20 ở Argentina, Canada, Phần Lan, Latvia, Lebanon, Slovakia và Thụy Sĩ. Tại Hoa Kỳ, nó đạt vị trí thứ 39 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Bài hát đã giành 13 tuần trên bảng xếp hạng Úc, và được chứng nhận Bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Úc (ARIA) vì đã vượt mốc 70.000 bản tiêu thụ.

    Selena Gomez trong Kill Em with Kindness
    Selena Gomez trong Kill Em with Kindness
    Đây là một ca khúc nhạc nhảy mang làn gió Tropical House với giai điệu tươi vui đem đến cho người nghe cảm giác yên bình, tươi mới
  5. The Heart Wants What It Wants được viết bởi Selena Gomez, Antonina Armato, David Jost và Tim James. Đây là lần phát hành đĩa đơn cuối cùng của Gomez dưới nhãn hiệu Hollywood Records. Một số nhà phê bình ghi nhận sự gợi nhớ của bài hát đối với các tác phẩm của ca sĩ Lorde và Lana Del Rey vì việc Gomez sử dụng nhịp điệu trip hop, ghi-ta và những tiếng kêu méo mó theo phong cách Emile Haynie" cùng với lời bài hát "đen tối nhất". Video âm nhạc được quay đen trắng ở California và do Dawn Shadforth đạo diễn hơn một năm trước khi phát hành. Video đã nhận được hơn 9 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên.


    Selena Gomez biểu diễn đĩa đơn lần đầu tiên tại 2014 American Music Awards. Các nhà phê bình âm nhạc chủ yếu khen ngợi nội dung trữ tình, cách sản xuất, giọng hát và hướng đi mới của Selena Gomez. Bài hát The Heart Wants What It Wants đạt vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Nó cũng lọt vào top 10 ở Canada, Đan Mạch, Lebanon và Nam Phi, cũng như lọt vào top 40 ở 13 quốc gia khác. The Heart Wants What It Wants đã giành giải Bài hát chia tay hay nhất tại Giải thưởng âm nhạc Radio Disney 2015. Nó cũng nhận được một đề cử cho Choice Breakup Song được lựa chọn tại 2015 Teen Choice Awards.

    Selena Gomez trong The Heart Wants What It Wants
    Selena Gomez trong The Heart Wants What It Wants
    Giải thưởng Âm nhạc của Radio Disney cho Ca khúc chia tay hay nhất.
  6. Hands to Myself là một bài hát được Selena Gomez thu âm cho album phòng thu thứ hai Revival (2015) của cô ấy. Nó được phát hành vào ngày 20 tháng 1 năm 2016, là đĩa đơn thứ ba phát hành bởi Interscope Records. Ca khúc được viết bởi Gomez, Justin Tranter, Julia Michaels và các nhà sản xuất Mattman & Robin và Max Martin. Hands to Myself được Selena Gomez mô tả là một sự tình cờ đẹp đẽ và có lẽ là bài hát hay nhất trong album. Gomez đã quảng bá bài hát bằng các buổi biểu diễn trên truyền hình trong 2015 Victoria's Secret Fashion Show và Saturday Night Live.


    Hands to Myself đã nhận được sự hoan nghênh từ các nhà phê bình âm nhạc, những người khen ngợi phần sản xuất và lời bài hát đặc sắc của nó, cũng như phần trình diễn giọng hát linh hoạt của Selena Gomez. Hands to Myself đạt vị trí thứ bảy trên Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ, trở thành bản hit thứ năm liên tiếp lọt vào top 10 của Selena Gomez tại Hoa Kỳ và thứ ba từ Revival. Nó cũng lọt vào top 10 ở Canada, New Zealand và Slovakia, và top 20 ở Úc và Vương quốc Anh. Hands to Myself ra mắt ở vị trí thứ 75 trên UK Singles Chart, vươn lên vị trí thứ 14, trở thành đĩa đơn đầu tiên lọt vào top 20 của album và là đĩa đơn có thứ hạng cao nhất của Selena Gomez kể từ Come & Get it (2013).

    Selena Gomez trong Hands To Myself
    Selena Gomez trong Hands To Myself
    Ca khúc được phối hợp giữa nền nhạc house kết hợp với nhạc pop.
  7. Slow Down là một bài hát được Selena Gomez thu từ album phòng thu solo đầu tay của cô ấy, Stars Dance (2013). Video âm nhạc đi kèm cho "Slow Down" do Philip Andelman đạo diễn và được quay tại Paris, Pháp. Slow Down có cảnh Gomez hát theo bản nhạc bên trong ô tô, tiệc tùng trong hộp đêm và sải bước trên đường phố của thành phố. Selena Gomez đã biểu diễn Slow Down trong một số lần xuất hiện trực tiếp, bao gồm cả Good Morning America, The Tonight Show with Jay Leno, Late Show with David Letterman và chương trình truyền hình Surprise, Surprise của Vương quốc Anh.


    Các nhà phê bình âm nhạc đã đón nhận bài hát Slow Down của Selena Gomez một cách tích cực, với một số ca ngợi tính bắt tai và cách dàn dựng vui nhộn của nó. Slow Down đã đạt được thành công nhất định, đạt vị trí thứ 2 ở Flanders và lọt vào top 20 ở Cộng hòa Séc, Nga và Hàn Quốc. Tại Hoa Kỳ, bài hát đạt vị trí thứ 27 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, đạt vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Hot Dance Club Songs của Billboard, và nó đã được chứng nhận Bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA) vì đã bán được hơn 1.000.000 chiếc duy nhất trong cả nước. Trên bảng xếp hạng Mainstream, Slow Down đạt vị trí thứ 7.

    Selena Gomez trong Slow Down
    Selena Gomez trong Slow Down
    Đây là ca khúc theo thể loại nhạc pop với giai điệu sôi động có phần phá cách
  8. Good For You là đĩa đơn chủ đạo trong album phòng thu thứ hai của Selena Gomez, Revival (2015). Good for You đã nhận được sự hoan nghênh từ các nhà phê bình âm nhạc, những người khen ngợi cách sản xuất tối giản, sức hấp dẫn giới tính và giọng hát của Gomez, cũng như sự trưởng thành và phát triển nghệ thuật của cô ấy. Các nhà phê bình cũng so sánh giọng hát của cô ấy với giọng hát của Lana Del Rey, Imogen Heap và Lorde, đồng thời lưu ý những điểm tương đồng với các tác phẩm của Del Rey, sau đó nó đã được đưa vào nhiều danh sách các bài hát hay nhất cuối năm. Good for You" là một bản nhạc chậm của pop và electro - R&B, chứa đựng các yếu tố hip hop.


    Về mặt thương mại, bài hát Good For You đã lọt vào top 20 quốc gia như Úc, Áo, Canada, Đan Mạch, Pháp, New Zealand và Tây Ban Nha, cũng như các bảng xếp hạng kỹ thuật số của Cộng hòa Séc và Slovakia. Tại Hoa Kỳ, Good For You ra mắt ở vị trí thứ chín trên Billboard Hot 100 và sau đó đạt vị trí thứ năm, trở thành đĩa đơn có thứ hạng cao nhất của cô ấy cho đến năm 2019 khi bài hát Lose You to Love Me đứng đầu bảng xếp hạng, đồng thời lọt vào bài hát Pop Songs ', nơi nó trở thành bài hát đầu tiên của cô ấy làm được điều này. Rolling Stone đã xếp Good for You ở vị trí thứ 18 trong danh sách "Những bài hát hay nhất năm 2015 cho đến nay".

    Selena Gomez trong Good For You
    Selena Gomez trong Good For You
    Lời bài hát là lời động viên hãy sống hết mình và yêu đời hơn.
  9. Lose You to Love Me là một bài hát nổi tiếng của Selena Gomez, được phát hành bởi Interscope Records, là đĩa đơn chính trong album phòng thu thứ ba của Gomez, Rare (2020). Lose You to Love Me là một bản pop ballad với ca từ đầy sức mạnh về việc khám phá con người thật của một người, được hỗ trợ bởi dàn hợp xướng, piano và dàn dây. Video âm nhạc đi kèm được công chiếu lần đầu trên YouTube trùng với thời điểm phát hành bài hát. Bài hát đã được giới thiệu trong phim truyền hình Hacks, cũng như trong phim Encounter của Amazon Prime Video năm 2021.


    Lose You to Love Me đã nhận được sự hoan nghênh từ các nhà phê bình âm nhạc, những người chủ yếu khen ngợi nội dung trữ tình của nó. "Lose You to Love Me" đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 , trở thành bài hát quán quân đầu tiên của Gomez trên bảng xếp hạng. Bên ngoài Hoa Kỳ, "Lose You to Love Me" đứng đầu bảng xếp hạng ở Canada và Cộng hòa Ireland, đồng thời lọt vào top 10 của bảng xếp hạng ở nhiều quốc gia, bao gồm Úc, Bỉ, Đức, Malaysia, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Singapore, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh. Bài hát đã đạt được một số chứng nhận vàng, bạch kim và đa bạch kim trên toàn thế giới. Lose You to Love Me được liệt kê là một trong những bài hát hay nhất năm 2019 bởi Vulture và Billboard.

    Selena Gomez trong Lose You to Love Me
    Selena Gomez trong Lose You to Love Me
    Lose You to Love Me
  10. My Mind & Me là một bài hát được thu âm bởi nữ ca sĩ Selena Gomez. Selena Gomez đã viết "My Mind & Me" cùng với Amy Allen, Jon Bellion, Michael Pollack và bộ đôi sản xuất The Monsters & Strangers. Nó được phát hành vào ngày 3 tháng 11 năm 2022 bởi Interscope Records, dưới dạng đĩa đơn cho Selena Gomez: My Mind & Me, một bộ phim tài liệu năm 2022. Bộ phim tài liệu phản ánh hành trình sáu năm của nữ ca sĩ kể từ năm 2015, trong thời gian đó cô chiến đấu với căn bệnh tự miễn dịch lupus, suy thận và trầm cảm, đồng thời được chẩn đoán mắc chứng rối loạn lưỡng cực.


    Bản ballad dành cho piano mang tính chất giãi bày nội tâm này cho thấy Gomez mô tả những cuộc đấu tranh của cô ấy để kiểm soát những suy nghĩ đen tối trong hành trình vượt qua bệnh tật của mình. Gomez tiết lộ rằng cuộc đấu tranh với chứng rối loạn lưỡng cực của cô ấy nghiêm trọng đến mức cô ấy đã có ý định tự tử. Bằng cách chia sẻ cởi mở những vấn đề của mình, Gomez sẽ khuyến khích những người bạn đang đấu tranh với các vấn đề sức khỏe khác rằng họ có thể tự mình đứng lên và họ sẽ không phải cô đơn khi đấu tranh. Vào ngày 21 tháng 12 năm 2022, có thông báo rằng bài hát My Mind & Me đã lọt vào danh sách rút gọn cho Giải Oscar cho Bài hát gốc hay nhất.

    Selena Gomez trong My Mind & Me
    Selena Gomez trong My Mind & Me
    My Mind & Me



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy