Top 14 Ca khúc hay nhất của nữ ca sỹ Adele

Thyy Ng 2038 0 Báo lỗi

Adele tên đầy đủ là Adele Laurie Blue Adkins MBE là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ người Anh nổi tiếng với nhiều ca khúc hay nhất và từng đứng đầu YouTube. Ngoài ca ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hello

    Hello được ra mắt khán giả vào ngày 23 tháng 10 năm 2015 bởi XL Recording và đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Hello đã phá vỡ kỉ lục của VEVO với hơn 27 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ và là video đầu tiên đạt được tỷ lệ lượt xem trên 1 tỷ lượt trong vòng 88 ngày.


    Ca khúc Hello nói về cuộc gọi không người trả lời của cô gái trẻ trong tuyệt vọng, cô ấy cảm thấy có lỗi với những gì đã xảy ra với bạn trai của mình... Hãy cùng cảm nhận ca khúc này nhé.


    Tổng số lượt xem: 1.931.413.912 lượt xem

    HELLO
    HELLO
    Ca khúc Hello nói về cuộc gọi không người trả lời của cô gái trẻ trong tuyệt vọng

  2. Rolling in the Deep từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới một thời. Đây có lẽ là ca khúc được cover nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Ca khúc nằm trong album mang tên 21 được ra mắt vào ngày 29 tháng 11 năm 2010, được chính Adele sáng tác cùng với Paul Epworth và là ca khúc được đánh giá là nhiều thể loại nhất trong lịch sử 25 năm qua ở Mỹ. Sau khi ra mắt ca khúc Rolling in the Deep đã đứng đầu các bảng xếp hạng hơn 11 quốc gia và nằm trong Top 5 các bảng xếp hạng ở nhiều nước. Ca khúc này đã từng nhiều lần nằm trong top các ca khúc hay nhất bảng xếp hạng Billboard.


    Ca khúc Rolling in the Deep nói về sự tức giận, phẫn nộ của một cô gái khi bị phản bội trong tình yêu, đau khổ tột cùng và muốn gào thét lên...


    Tổng số lượt xem: 1.083.152.901 lượt xem

    Rolling in the Deep
    Rolling in the Deep
    Hãy cùng cảm nhận sự tức giận của cô gái khi đang đau khổ
  3. Someone Like You nằm trong album 21 của Adele và đây là ca khúc do chính cô và Dan Wilson sáng tác. Ca khúc Someone like you tạm dịch là Một ai đó giống như anh. Ca khúc được ra mắt vào ngày 24 tháng 1 năm 2011 tại Anh và 9 tháng 8 năm 2011 tại Mỹ. Đây là ca khúc được RIAA (Hiệp hội công nghiệp ghi âm Hoa Kỳ) chứng nhận 5 lần đĩa Bạch kim và đã tiêu thụ được hơn 9 triệu bản trên toàn thế giới.


    Lời bài hát nói về mối tình tan vỡ sau hai năm mặn nồng cùng với nỗi đau người yêu cũ của mình lại kết hôn với người phụ nữ khác, tiếng hát ngập ngừng thể hiện nỗi đau tột cùng và là kẻ cuối cùng mắc kẹt trong quá khứ...


    Tổng số lượt xem: 854.258.123 lượt xem

    Someone Like You
    Someone Like You
    Lời bài hát nói về mối tình tan vỡ sau hai năm mặn nồng cùng với nỗi đau người yêu cũ
  4. Send My Love (To Your New Lover) là ca khúc nổi tiếng gần đây nhất của Adele được ra mắt vào ngày 16 tháng 5 năm 2016 bởi XL_recordings và là ca khúc thứ ba nằm trong album mang tên 25 (2015). Sau khi phát hành, ca khúc Send my love đã lọt vào top 10 các bảng xếp hạng tại Bỉ, Canada, Đức, New Zealand, Anh, Mỹ và nước khác trên thế giới.


    Có thể nói thành công của Send My Love (To Your New Lover) đã góp phần làm cho tên tuổi của Adele đến gần hơn với khán giả. Ca khúc nói về sự chia tay trong vui vẻ và cô gửi lời chúc phúc cho người yêu mới của tình cũ và hy vọng anh ta hạnh phúc và sống tốt...


    Tổng số lượt xem: 367.506.262 lượt xem

    Send My Love (To Your New Lover)
    Send My Love (To Your New Lover)
    Ca khúc nói về sự chia tay trong vui vẻ và cô gửi lời chúc phúc cho người yêu mới của tình cũ và hy vọng anh ta hạnh phúc và sống tốt...
  5. When We Were Young được ra mắt vào ngày 22 tháng 1 năm 2016 và là ca khúc thứ hai trích từ album 25. Hiện tại vẫn chưa có video ca nhạc nào chính thức được phát hành cho bài hát. Có thể nói When We Were Young là một trong ba ca khúc được yêu thích trong các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới và đã lọt top 10 tại các quốc gia ở Bắc Mỹ, Châu Âu và nhiều nước khác trên thế giới.


    Ca khúc nói về những ngày tháng tươi trẻ khi còn trẻ và rồi tất cả cũng sẽ già đi và mọi thứ đều thay đổi...


    Tổng số lượt xem: 215.959.702 lượt xem

    When We Were Young
    When We Were Young
    When We Were Young nói về những ngày tháng tươi trẻ khi còn trẻ và rồi tất cả cũng sẽ già đi và mọi thứ đều thay đổi...
  6. Set Fire To The Rain là album thứ hai trong album mang tên 21 của Adele đã thắp lên ngọn lửa cháy trong những ngày mưa bão. Ca khúc được ra mắt vào ngày 4 tháng 7 năm 2011 tại Châu Âu.


    Đây là ca khúc tiếp nối câu chuyện từ ca khúc Someone Like You nói về mối tình sau khi tan vỡ cô đã đứng trú mưa dưới một mái hiên cửa hàng, cơn mưa tầm tã và đã được Adele truyền tải qua ca khúc xem như một cách giải thoát cho chính bản thân mình...


    Tổng số lượt xem: 334.847.065 lượt xem

    Set Fire To The Rain
    Set Fire To The Rain
    Đây là ca khúc tiếp nối câu chuyện từ ca khúc Someone Like You nói về mối tình sau khi tan vỡ
  7. Hometown Glory được ra mắt vào ngày 22 tháng 10 năm 2007 và nằm trong album 19 (2008) của Adele. Hometown Glory là đĩa đơn đầu tiên của Adele, nằm trong album 19. Ngôi sao ca nhạc người Anh khẳng định cô viết lời bài hát chỉ trong vòng 10 phút. Lúc mới ra lò, ca khúc không được nhiều người đón nhận.

    Tuy nhiên, trong đợt tái bản sau đó, Hometown Glory lọt vào bảng xếp hạng 20 đĩa đơn ăn khách tại Anh. Ca khúc này cũng mang lại cho Adele đề cử giải Grammy dành cho Giọng pop nữ xuất sắc nhất.


    Tổng số lượt xem: 80.461.613 lượt xem

    Hometown Glory
    Hometown Glory
    Adele viết khi cô bị mẹ buộc phải rời quê hương West Norwood để đi học đại học.
  8. Rumour Has It được nam ca sĩ Ryan Tedder của nhóm OneRepublic sản xuất, sau đó được đưa vào bộ phim ca nhạc nổi tiếng Glee chung với bài Someone Like You. Rumour Has It nằm trong album 21 của cô và đứng thứ 39 trong bảng xếp hạng Billboard hot 100. Rumour Has It được dịch là Người ta đồn như thế đó.


    Ca khúc nói về tình yêu đã mất của cô gái khi bạn trai cô yêu một người bằng nửa tuổi anh ta và người ta đồn rằng anh đang nhớ về người yêu cũ...

    Dù không được phát hành đĩa đơn, nhưng ca khúc cũng bán được 600,000 bản tại thị trường Mỹ và đứng đầu bảng xếp hạng Triple A trên sóng radio.


    Tổng số lượt xem: 1.394.198 lượt xem

    Rumour Has It
    Rumour Has It
    Ca khúc nói về tình yêu đã mất của cô gái khi bạn trai cô yêu một người bằng nửa tuổi anh ta và người ta đồn rằng anh đang nhớ về người yêu cũ...
  9. Make You Feel My Love ban đầu được danh ca Bob Dylan viết và thu âm cho album Time Out Of Mind phát hành năm 1997. Ca khúc được nam ca sĩ Billy Joel hát lại và lọt vào top 50 bài nhạc pop hay nhất nước Mỹ trong cùng năm đó.


    Năm 1998, Garth Brooks sửa tên bài hát lại thành To Make You Feel My Love và tiếp tục gặt hái thành công tại các bảng xếp hạng âm nhạc.

    Adele cho phát hành bài hát này dưới dạng đĩa đơn, nằm trong album 19. Make You Feel My Love không gây tiếng vang khi mới ra lò, và chỉ thực sự gây sự chú ý, lọt vào top 10 ca khúc ăn khách tại Anh sau khi được một thí sinh của chương trình X Factor trình diễn.


    Tổng số lượt xem: 43.070.704 lượt xem

    Make You Feel My Love
    Make You Feel My Love
    Ca khúc nói về tình yêu của chàng trai luôn đứng phía sau bảo vệ cô gái dù cho chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
  10. Top 10

    Skyfall

    Skyfall tạm dịch là Bầu trời sụp đổ và là ca khúc nhạc phim Điệp viên 007- Tử địa Skyfall và từng nhận giải Oscar cho ca khúc trong phim hay nhất (2013).


    Ban đầu, Adele khá do dự khi nhận lời trình bày bài hát chính trong phim James Bond. Tuy nhiên, sau khi cùng nhà soạn nhạc Paul Epworth hoàn thành ca khúc, cô cho biết thời gian làm việc của họ là trải nghiệm thú vị. Cả hai cùng xem lại các tập phim cũ để lấy cảm hứng sáng tác nhạc.

    Ca khúc Skyfall cuối cùng trở thành một tác phẩm ăn khách và nhận được nhiều phản hồi tốt từ công chúng.


    Tổng số lượt xem: 249.766.852 lượt xem

    Skyfall
    Skyfall
    Skyfall tạm dịch là Bầu trời sụp đổ và là ca khúc nhạc phim Điệp viên 007- Tử địa Skyfall
  11. Turning Tables là ca khúc nằm trong album 21 của Adele và được cô và Ryan Tedder sáng tác và sản xuất bởi Jim Abbiss. Ca khúc đứng thứ 63 trong bảng xếp hạng Billboard hot 100.


    Ca khúc nói về cuộc cãi nhau và không ai trong cả hai nhường nhau, chàng trai luôn luôn tranh hơn khiến cô gái mệt mỏi và không thể thở nổi.


    Tổng số lượt xem: 55.645.018 lượt xem

    Turning Tables
    Turning Tables
    Ca khúc nói về cuộc cãi nhau và không ai trong cả hai nhường nhau
  12. Ngoài thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng tại Anh và Mỹ, Chasing Pavements còn được đề cử giải Grammy dành cho Bản thu âm của năm và Ca khúc của năm. Adele cũng nhận giải Grammy dành cho Nghệ sĩ mới xuất sắc và Giọng pop nữ xuất sắc.


    Ca khúc Chasing Pavements đã tiêu thụ hơn 280.000 bản tiêu thụ và đứng thứ 7 trên UK Singles Chart về lượt download. Ca khúc như lời thức tỉnh liệu có nên từ bỏ những thứ đã theo đuổi trước đây, những thứ dường như là vô vọng...


    Tổng số lượt xem: 3.455.474 lượt xem

    Chasing Pavements
    Chasing Pavements
    Ca khúc như lời thức tỉnh liệu có nên từ bỏ những thứ đã theo đuổi trước đây
  13. Don't You Remember là ca khúc nằm trong album 21 được cô quảng bá trong chuyến lưu diễn hòa nhạc đầu tiên của cô mang tên Adele Live.


    Ca khúc nói về sự ra đi không từ biệt, không nụ hôn, không một lời nhắn của chàng trai khiến cô gái đau buồn và luôn tự trách mình.


    Tổng số lượt xem: 71.189.385 lượt xem

    Don't You Remember
    Don't You Remember
    Ca khúc nói về sự ra đi không từ biệt, không nụ hôn...
  14. "Million Years Ago" là bài hát của ca sĩ-nhà viết nhạc người Anh Adele từ album phòng thu thứ ba của cô, 25 (2015). Bài hát được viết bởi Adele Adkins và Greg Kurstin. Ca khúc đạt đến vị trí thứ 64 trên bảng xếp hạng UK Singles Chart và thứ 94 trên bảng xếp hạng Irish Singles Chart, đồng thời cũng nằm trên bảng xếp hạng của Úc, Canada, Bỉ, Pháp, Đức và Hoa Kỳ.


    Million Years Ago tạm dịch là Triệu năm trước đây nằm trong album 25 của cô trong đó Adele mong nhớ về sự bình dị của tuổi thơ không quá xa vời. Ca khúc nói về ước muốn vui vẻ tuổi thơ, nhớ mẹ, nhớ bạn bè và nhớ những kí ức, thời gian đã qua của quá khứ xa vời...


    Tổng số lượt xem: 7.609.976 lượt xem

    Million Years Ago
    Million Years Ago
    Million Years Ago



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy