Top 10 ca khúc hay nhất của chàng trai chuyển giới Lê Thiện Hiếu

Bích Trăm 337 6 Báo lỗi

Tập 1 Sing my song – Bài hát hay nhất 2016 vừa khép lại, cái tên Lê Thiện Hiếu không chỉ được nhắc đến với sáng tác “Ông bà anh” vô cùng dễ thương mà còn được ... xem thêm...

  1. Có thể nói “Ông bà anh” chính là một thành công lớn của Lê Thiện Hiếu trong hành trình đến với ước mơ của mình. Ca khúc này đã được chàng ca sĩ thể hiện trong vòng thi giấu mặt của chương trình Sing my song – Bài hát hay nhất 2016 vừa qua. Khi vừa phát sóng, bài hát bỗng trở thành một hiện tượng âm nhạc trên mạng xã hội, phần dự thi của Thiện Hiếu phát trên trang tv.zing.vn đạt trên 10.000 lượt xem chỉ trong vòng 4 ngày.
    Với giai điệu trẻ trung, nhẹ nhàng và ca từ dung dị như “lời ăn tiếng nói” hằng ngày xoay quanh cái nhìn của chàng ca sĩ trẻ về tình yêu hiện đại bằng lăng kính của giá trị cũ. Nhưng điều quan trọng là những giá trị ấy không hề lỗi thời mà nó còn là những mong ước, những khát khao trong tình yêu của tuổi trẻ thời hiện đại.

  2. Một sáng tác nữa của Lê Thiện Hiếu cũng hay không kém, “Sáng café” chiếm được cảm tình của người nghe bởi giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng cùng giọng hát giàu cảm xúc của chàng ca sĩ trẻ. Bài hát là góc nhìn của anh chàng cùng người yêu từ quán café mỗi sáng về dòng người, xe cộ và mọi vật xung quanh. Những cảm xúc giản đơn nhưng vô cùng chân thực và tinh tế đã đưa bài hát trở nên gần gũi với mỗi người trong chúng ta.
  3. Những giai điệu du dương cùng ca từ sâu lắng, nhẹ nhàng, “Nếu ta còn yêu” dễ dàng chạm đến tim của người nghe, đặc biệt là những người cùng mang trong lòng những tâm tư, nhung nhớ trong tình yêu. Lê Thiện Hiếu để truyền tải một thông điệp vô cùng ấm áp, chất chứa bao nỗi niềm của mình qua những câu hát giàu cảm xúc, rằng chia li chỉ là thử thách và yêu thương ta sẽ về bên nhau. Quả thật Thiện Hiếu đã vô cùng tinh tế trong cách chọn ca từ và phối giai điệu để đưa sáng tác đến gần với người nghe.
  4. “Lạc trong em” truyền tải một cách sâu sắc những xao xuyến cùng nỗi nhớ ấm êm trong tình yêu của chàng trai tuổi 20. Những đoạn ngân dạt dào cảm xúc và chất giọng truyền cảm là đặc điểm không thể lẫn vào đâu được của Thiện Hiếu. Tình yêu luôn khó đoán và với chàng ca sĩ trẻ cũng vậy, đã yêu thì như lạc vào chính thế giới mộng mơ không thể có lối thoát, những xúc cảm ấy quả không tài nào có thể diễn tả bằng lời. Lê Thiện Hiếu như kể lại câu chuyện đời của mình trong những nốt nhạc nên bài hát của anh luôn chân thực và ấp áp đến lạ.
  5. Lovely Guy là bài hát viết về những nỗi nhớ của hai người xa nhau, thế nhưng giai điệu lại không hoàn toàn khiến người nghe chùn xuống mà gợi những cảm giác bồi hồi theo nhịp nhạc nhè nhẹ và khá lạ tai. Người cô đơn luôn nhớ về người mà họ đã quá yêu mất rồi, dù chia tay không có lí do nhưng vẫn yêu thương và nhung nhớ một bóng hình trong ngần ấy thời gian. Giọng ca ngân nga, êm ái theo giai điệu của ca khúc làm bài hát trở nên giàu cảm xúc hơn bao giờ hết.
  6. Ca khúc có lẽ được sáng tác trước quá trình chuyển đổi giọng hát của Lê Thiện Hiếu vì nam ca sĩ thể hiện bài hát này với chất giọng khá mềm mại và nhẹ nhàng. Bài hát kể về tình yêu của một chàng trai luôn dõi theo và lo lắng cho một cô gái, những âm hưởng ngân nga cùng cảm xúc sâu lắng được chàng ca sĩ thể hiện khá sâu sắc. Tình yêu không cần phải mãi cạnh bên mà tình yêu chính là luôn dõi theo, là "khi em đau anh đến", là những lúc ấm êm như đã từng.
  7. Top 7

    Yêu xa

    Một bài hát rất thích hợp với tâm trạng của những cặp yêu xa, ấy là những ngóng trông của chàng trai chờ đợi ngày người yêu trở về : "Bao giờ em mới về đây.." . Những cảm xúc nhớ nhung, xuyến xao về người yêu nơi xa luôn thật đẹp và chứa đựng nhiều tâm tư. Giọng ca với âm thanh êm ái và nhẹ nhàng cùng điệu guitar trầm bổng hứa hẹn sẽ là lựa chọn đầy thú vị cho các bạn.
  8. Top 8

    Nhớ

    Nếu bạn thắc trước khi chuyển đổi giọng hát Thiện Hiếu có giọng ca như thế nào thì “Nhớ” sẽ giúp bạn lí giải điều đó. Quả thật chàng ca sĩ đã có khả năng ca hát sẵn trong mình, chất giọng khá mềm mượt mà cao vút. Giai điệu bài hát hiện đại và giàu cảm xúc, “Nhớ” để lại những nỗi buồn du dương cùng với nỗi nhớ dai dẳng luôn trực thuộc trong tâm trí của một chàng trai. Nhớ về những kỉ niệm của hai người từng có, nhớ em, nhớ những tháng ngày ta có nhau nhưng mãi chẳng cất thành lời.
  9. Những thanh âm dạt dào cảm xúc cùng giai điệu guitar mộc mạc đã tạo nên một “Đến bao giờ” vô cùng hấp dẫn. Với ca từ mang âm hưởng tâm tình, nhẹ nhàng và chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc, bài hát là nỗi khát khao kề bên của một chàng trai khi yêu. Rằng ngày trôi qua, lòng bồi hồi xao xuyến nhưng sao chẳng cất nên lời "Anh yêu em" ...
  10. “Love you so” là những cảm xúc chân thành của những bạn trẻ đang yêu nhưng lại e ngại chẳng dám nói ra. Ca từ giản đơn nhưng chất chứa nhiều cảm xúc vô cùng chân thành khiến người nghe có những rung động vô cùng đẹp về cuộc sống. Giai điệu bài hát khá vui tươi và đáng yêu, tái hiện lại những lay động thoáng qua của 2 người tình cờ gặp nhau.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy