Top 12 Bài hát hay nhất của Hồ Ngọc Hà

Hà Pi 6542 0 Báo lỗi

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là Nữ hoàng giải trí của làng nhạc Việt. Những sản phẩm âm nhạc của cô luôn gây được chú ý, sức hút đối với dư luận. Không ngừng cố ... xem thêm...

  1. Ca khúc "Cô đơn trên sofa", Hồ Ngọc Hà thể hiện nỗ lực làm mới bản thân khi kết hợp nhạc sĩ trẻ tuổi Tăng Duy Tân. MV Cô đơn trên sofa được Hồ Ngọc Hà phát hành tháng 10/2022, được khán giả và truyền thông đón nhận tích cực. Sản phẩm gây chú ý khi Hồ Ngọc Hà quyết định mời nhiều gương mặt nổi tiếng như người mẫu Anh Thư, Hoa hậu Hương Giang, người mẫu Quỳnh Lương. Tất cả cho thấy sự đầu tư đáng kể từ phần nhạc đến phần nhìn, cho khán giả sản phẩm chỉn chu nhất.


    Bài hát được sáng tác theo phong cách pop ballad nhưng giai điệu có pha một chút R&B. Ở những câu mở màn, Hồ Ngọc Hà vào vai người phụ nữ đang đối diện nỗi đau thất tình. Cô ngồi trên ghế sofa, nhớ về mối tình đã qua và hát:


    “Cô đơn trên sofa, con tim như tan ra

    Dẫn lối em trôi theo một khúc ca buồn”.


    Cô đơn trên sofa mau chóng trở thành “hit” của Hồ Ngọc Hà. Nhưng có lẽ chính Hồ Ngọc Hà cũng không ngờ lại có ngày Cô đơn trên sofa bùng nổ như cơn lốc, khiến những người thờ ơ với nhạc Việt có khi cũng bị cuốn vào. Tên bài hát thành “hot trend” trên mạng xã hội.

    Cô đơn trên sofa
    Cô đơn trên sofa
    Cô đơn trên sofa

  2. Vì chính là em do Phúc Bồ sáng tác nhạc, phần lời được chắp bút bởi Đỗ Hiếu. Âm nhạc của Vì chính là em được Hồ Ngọc Hà trình diễn sôi động với giai điệu catchy (say mê) cuốn hút, là sự kết hợp giữa âm hưởng Tây Á (Arabic music) pha House Việt Nam (Vinahouse), phù hợp với dòng chảy âm nhạc thế giới.


    Hồ Ngọc Hà đã cùng ê-kíp thu âm nhiều lần với bốn bản demo (nháp), trước khi chọn ra bản chính thức. Ca sĩ tiếp tục dành một ngày trong phòng thu để tham gia phần hòa âm phối khí, sau đó giao cho nhạc sĩ Only C đảm nhận khâu mastering (hoàn thiện bản thu).


    Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hồ Ngọc Hà với thể loại dance, sau Love songs 3 - album ballad năm 2020. Ban đầu, ca sĩ dự định chỉ trình diễn trong chung kết Miss Universe Vietnam tại TP.HCM, nhưng khi thấy tiết mục được hưởng ứng, khán giả yêu thích, nên cô cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện video nhạc. Dù chỉ là MV phiên bản dance nhưng vẫn được Hồ Ngọc Hà đầu tư trang phục phong cách mới mẻ, đậm chất Âu Mỹ, thời trang và đẳng cấp, khác biệt từ trước đến nay trong các MV của nữ ca sĩ.

    Vì chính là em
    Vì chính là em
    Vì chính là em
  3. Cả một trời thương nhớ được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường thuộc dòng nhạc trẻ với những ca từ đẹp đẽ, ngọt ngào về tình yêu đôi lứa và được ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện rất thành công. Không chỉ trau chuốt về phần âm thanh, ca nhạc, MV Cả Một Trời Thương Nhớ là những hình ảnh, thước phim vô cùng đẹp mắt về một câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và ngọt ngào đầy màu sắc điện ảnh khiến khán giả không khỏi trầm trồ khi đón xem.


    Nhạc phẩm Cả một trời thương nhớ là bản ballad nói về niềm hy vọng vào tương lai tươi sáng, "cùng đi đến nơi gọi là hạnh phúc", khác với chuỗi bài hát nhiều tâm tư, u uẩn trước đó của Hồ Ngọc Hà. MV là một trong những sản phẩm được đầu tư nhất của cô lúc đó. Video có dạng phim ngắn, dài hơn 7 phút, kể về mối tình tiền kiếp giữa một giai nhân phòng trà và một sĩ quan quân đội (Kim Lý thể hiện). Hồ Ngọc Hà từng nói với cô, Cả một trời thương nhớ không chỉ là bản hit mà còn là cơ duyên giúp cô và người yêu đến với nhau, cùng đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống nhiều năm qua.

    Cả một trời thương nhớ
    Cả một trời thương nhớ
    Cả một trời thương nhớ
  4. Bài hát Em muốn anh đưa em về là sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà được chắp bút bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Với sự chăm chút kỹ lưỡng về âm nhạc, hình ảnh. Ca khúc Em muốn anh đưa anh về hứa hẹn sẽ trở thành một bản hit, chinh phục trái tim khán giả của nữ ca sĩ Cả một trời thương nhớ Hồ Ngọc Hà.


    Lời bài hát:

    "Trời đang tối cơn mưa phùn
    Hôm nay ta hẹn nhau lần đầu tiên
    Nhìn ánh mắt anh ngại ngùng
    Nhẹ nhàng đặt nụ hồng lên môi em

    Để trong em từng khao khát như muốn vỡ òa
    Cay đắng như đã xóa nhòa
    Baby you and me
    Just you and me
    Vì gần nhau từng hơi thở không nói nên lời
    Tâm trí em đã rối bời
    Baby you and me

    Babe, em muốn anh đưa em về
    Em muốn anh đưa em về
    Em muốn anh đưa em về
    Em muốn anh đưa em về
    Babe, đưa em về
    ..."

    Em muốn anh đưa em về
    Em muốn anh đưa em về
    Em muốn anh đưa em về
  5. Một bản hit mới dậy sóng trong thời gian gần đây là Gửi người yêu cũ do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác và được ca sĩ Hồ Ngọc Hà thể hiện. Bằng chất giọng khàn và tình cảm da diết của chính bản thân mình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã làm lay động mỗi người nghe bằng những câu từ ngắn gọn mà xúc tích của bài hát. Bản ballad buồn được người nghe đồng cảm nhờ lời ca day dứt, cùng giọng hát da diết, nhiều cảm xúc của Hồ Ngọc Hà. Câu hát ở phần điệp khúc "Vì em yếu đuối, muôn đời em vẫn yếu đuối" dễ dàng "gây nghiện" và khiến khán giả có thể lẩm bẩm chỉ sau lần nghe đầu tiên.


    Ca sĩ Hồ Ngọc hà còn vừa dựng bài hát thành một phim ngắn và đang nhận được sự theo dõi của đông đảo các bạn trẻ nước ta. Bài hát như một lời tâm sự, lời nhắn gửi mà một cô gái gửi đến người yêu cũ của mình. Luôn ghi dấu ấn bởi những bản ballad buồn bã, Hồ Ngọc Hà cùng "Gửi người yêu cũ" hứa hẹn sẽ tiếp tục chiếm được nhiều tình cảm của người nghe nhạc trong thời gian tới.


    Lời bài hát:

    "Vì em yếu đuối
    Muôn đời em vẫn yếu đuối
    Em che hết đi bằng những gượng cười
    Chẳng để ai nhận ra rằng em yếu đuối
    Muôn đời em vẫn yếu đuối
    Anh không phải em đâu thể hiểu được
    Nếu như không mạnh mẽ em biết phải thế nào?"

    Gửi người yêu cũ
    Gửi người yêu cũ
    Gửi người yêu cũ
  6. Sau thành công của MV "Hãy thứ tha cho em" với ba bản khác nhau, Hồ Ngọc Hà cho ra mắt MV "Giấu anh vào nỗi nhớ" để dành tặng khán giả nhân dịp sinh nhật của mình.


    Nội dung ca khúc "Giấu anh vào nỗi nhớ" nhẹ nhàng, sâu lắng, thể hiện tâm trạng không trọn vẹn khi yêu. Ngoài ra, MV còn dàn dựng công phu, khung hình lung linh, cảnh quay đẹp mắt. Được biết, MV này của Hồ Ngọc Hà được ghi hình vào lúc bình minh và hoàng hôn trong 2 ngày ở Phú Quốc.


    Lời bài hát:

    "Em giấu nỗi buồn vào trong đôi mắt
    Em giấu nụ cười vào nơi xa vắng
    Em giấu lòng mình em giấu buồn phiền vào đêm thâu


    Em giấu ngọt ngào vào sâu ký ức
    Em giấu hận thù vào nơi xa khuất
    Em giấu nồng nàn em đã dặn lòng phải quên anh


    Không ai vỗ về từng đêm thức giấc
    Không ai bên cạnh để lau nước mắt
    Không ai xoa dịu từng đêm héo hắt
    Không không còn ai nữa..."

    Giấu anh vào nỗi nhớ
    Giấu anh vào nỗi nhớ
    Giấu anh vào nỗi nhớ
  7. Tìm lại giấc mơ là ca khúc nằm trong album Love Song 2 (Vẫn trong đợi chờ) đã phát hành năm 2011. Đây cũng là ca khúc được đề cử giải và đã vinh danh Hồ Ngọc Hà trong giải Mai vàng cho nữ ca sĩ hát nhạc nhẹ.


    Với thể loại nhạc Pop - Ballad đầy chất trữ tình kèm theo giọng hát đặc biệt phù hợp với thể loại này của cô, MV và ca khúc đã thu hút được số lượng lượt nghe và xem khủng trên các trang mạng xã hội. Nội dung của video clip do chính nữ ca sĩ lên ý tưởng, ghi lại mối tình lãng mạn của đôi trai gái nhưng không trọn vì người nam mắc phải căn bệnh hiểm nghèo.


    Những cảnh quay trên bãi biển, trong rừng vắng hay chở nhau trên xe môtô được Hồ Ngọc Hà thực hiện trong quá trình mang thai. Nhưng nữ ca sĩ chia sẻ, cô không quản khó nhọc, chỉ mong ghi lại thật nhiều khung hình đẹp, lãng mạn để gửi đến khán giả.

    Tìm lại giấc mơ
    Tìm lại giấc mơ
    Tìm lại giấc mơ
  8. Ghi dấu ấn với nhiều bản ballad buồn, giàu chất tự sự, ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục ra mắt MV cho ca khúc Tội lỗi được khán giả yêu thích thời gian qua. Bối cảnh quay của MV được thực hiện tại Đà Lạt, chính vì thế càng khiến cho không khí thêm phần da diết nhưng cũng rất lãng mạn. Sự da diết, nhung nhớ thể hiện rõ trong từng câu hát và MV của ca khúc. Đây cũng là lần đầu tiên trong MV Hồ Ngọc Hà kết hợp với các ca sĩ trẻ phần hình ảnh như Bê Trần hay Phương Ly. Cả hai diễn viên trẻ không chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà còn diễn xuất ăn ý trong câu chuyện tình buồn đầy nước mắt.


    Tội lỗi là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận với giai điệu da diết và đầy tính tự sự. Ngay khi thể hiện đầu tiên tại một chương trình, bài hát đã được khán giả đón nhận vì đúng cảm xúc của nhiều người. Hồ Ngọc Hà cho biết: “Với sản phẩm này Hà xin dành tặng đến những con tim đang tan vỡ nhưng vỡ vụn đến tận cùng rồi vẫn phải tiếp tục rung động. Bởi hạnh phúc là hành trình chẳng phải mất thời gian chờ đợi kết quả, miễn chúng ta hạnh phúc khi yêu và nếu lỡ đoạn kết là tội lỗi cũng hãy cho qua vì vẫn còn người chờ mình ở phía trước”.

    Tội lỗi
    Tội lỗi
    Tội lỗi
  9. Nỗi nhớ đầy vơi là một sáng tác cuả nhạc sỹ trẻ Hoàng Tôn viết về những day dứt, hoài niệm một cuộc tình đã qua với nhiều cảm xúc đong đầy. Trong single sẽ có 3 phiên bản khác nhau của ca khúc này. Phiên bản đầu tiên cũng là phiên bản chính do Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh song ca, được nhạc sỹ Hoàng Anh phối theo phong cách R&B lãng mạn và đầy cảm xúc.


    Đây cũng là ca khúc đầu tiên cô kết hợp cùng Noo Phước Thịnh - một ca sĩ trẻ đang hot và nhận được nhiều lời khen từ chuyên môn đến cảm xúc trong ca khúc. Ra đời đã lâu nhưng mỗi lần trình diễn lại ca khúc này, cô đều nhận được sự đón đợi của các quý vị khán giả.

    Nỗi nhớ đầy vơi
    Nỗi nhớ đầy vơi
    Nỗi nhớ đầy vơi
  10. Chỉ trong vòng 5 ngày ra mắt, MV "Em đi tìm anh" của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh đạt con số ngất ngưỡng với hơn 3 triệu lượt xem. Đây là kỉ lục đối với music video của các nghệ sĩ ở Việt Nam khi cho ra mắt.


    Bài hát được viết theo thể loại nhạc Pop với giai điệu bắt tai và vô cùng phù hợp với thị hiếu giới trẻ hiện nay, Đây cũng là ca khúc được hòa giọng bởi Hồ Ngọc Hà và người em, người đồng nghiệp diễn vô cùng ăn ý là Noo - Phước Thịnh.


    MV "Em đi tìm anh" còn phải tiêu tốn thời gian hơn 1 tháng để hoàn thành các công đoạn hậu kỳ, kĩ xảo 3D cùng các hiệu ứng đặc biệt để mang đến một MV chất lượng, đáp ứng nhu cầu cho khán giả về phần nghe lẫn phần nhìn. MV được quay với những cảnh quay vô cùng đẹp cùng sự chuyên nghiệp và hòa hợp của cả hai ca sĩ đã khiến cho ca khúc trở thành Hit của năm với rất nhiều đề cử trong các hạng mục ca nhạc lớn nhỏ, đặc biệt là 2 giải thưởng MV của năm và bài hát song ca hay nhất trong giải thưởng Zing Music Award.

    Em đi tìm anh
    Em đi tìm anh
    Em đi tìm anh
  11. Bài hát Giấc mơ chỉ là giấc mơ với giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm chan chứa và lời bài hát chứa đầy cảm xúc là một lợi thế tốt để Hồ Ngọc Hà phô diễn chất giọng đặc trưng da diết của mình. Bài hát đã thu được rất nhiều lượt nghe trên các bảng xếp hạng lớn nhỏ trong nước.


    Nó cũng là minh chứng cho một Hồ Ngọc Hà đa phong cách, một Hồ Ngọc Hà có thể hát nhiều thể loại khác nhau để chinh phục nhiều đối tượng khán giả.


    Lời bài hát:

    "Đêm nay lại một đêm nữa em nhớ mong anh
    Đếm từng phút giây trôi qua vô tình
    Anh đang ở một nơi xa, em nhớ mong anh vô cùng
    Ước sao mình được bên nhau đêm nay
    Giấc mơ chỉ là giấc mơ..."

    Giấc mơ chỉ là giấc mơ
    Giấc mơ chỉ là giấc mơ
    Giấc mơ chỉ là giấc mơ
  12. "What Is Love?" là MV được Hồ Ngọc Hà phát hành vào giữa tháng 8/ 2015, sản phẩm âm nhạc được nữ ca sĩ và ekip ấp ủ trong thời gian dài, cùng sự đầu tư hoành tráng về âm nhạc, bối cảnh, trang phục. Kết hợp với giai điệu nhanh, vũ điệu đẹp, khiến người xem đã mắt với phong cách trình diễn chuyên nghiệp và điêu luyện của cô.


    Hồ Ngọc Hà là một trong các nữ ca sĩ có nhiều phát triển dòng nhạc EDM tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Hà chọn lựa bản phối, hướng vũ đạo và những đoạn cao trào bắt tai. Hà đi tiên phong về dòng nhạc này, khó ai có thể vượt qua Hà Hồ trong việc thể hiện chất nhạc EDM. Qua What is love?, Hà phát huy tối đa sở trường của Hà khi phối RnB Dance cùng với EDM, tạo nên một bản phối dễ gây nghiện, tạo nền để Hà khoe vũ đạo nóng bỏng.


    So với các sản phẩm trước của cô, What is love? phần nào thể hiện rõ hơn nội dung về những cảm xúc đặc biệt trong tình yêu của những người trẻ tuổi: mộc mạc, chân chất, đơn giản, sâu sắc. Tình cảm dựa trên những tâm tư, cảm xúc của nhạc sĩ Kiên Trần khi đồng cảm trước những câu chuyện tình của người trẻ tuổi.

    What is Love?
    What is Love?
    What is Love?



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy