Top 10 Bài hát hay nhất của The Men

Thương Hiền 3630 0 Báo lỗi

Là một nhóm nhạc nam chỉ với hai thành viên là Tiến Dũng và Lê Hoàng nhưng sức hút của nhóm nhạc này cũng không hề kém cạnh bất cứ ca sĩ, nhóm nhạc Việt nào ... xem thêm...

  1. Với sự góp mặt của hai giọng ca đầy nam tính và trầm lắng, những sản phẩm âm nhạc của The Men luôn là những ca khúc rất thành công trong thị trường âm nhạc hiện nay và ca khúc Em luôn trong tâm trí anh luôn là một trong những cái tên được các bạn trẻ nhắc đến và nhận được rất nhiều sự yêu thích từ cộng đồng yêu âm nhạc.


    Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, da diết với ca từ đẹp chạm vào đáy lòng của nhiều bạn trẻ. Có thể nói, bài hát chính là những cung bậc cảm xúc chân thật nhất của một chàng trai chân tình luôn dành trọn vẹn những tình cảm của mình cho người mình yêu, luôn chờ đợi, luôn mong ngóng và khắc ghi sâu hình bóng của người mình yêu trong tim. Có lẽ người chắp bút nên bài viết này đã dành thật nhiều tình cảm của mình vào từng câu chữ, từng nốt nhạc, để bài hát luôn đọng lại thật nhiều cảm xúc trong lòng người nghe.


    Lời bài hát Em luôn ở trong tâm trí anh:

    1. Đã cố gắng chẳng nghĩ về em Cho anh thôi cô đơn trong lòng Mà sao lại mơ nhiều hơn Thấy bóng dáng em mỗi đêm về. Đã cố gắng chẳng nghĩ gì thêm Sao chân anh cứ mãi đi tìm Về nơi mà ta thường qua Đã có những yêu dấu nhạt nhòa.
    [ĐK:] Dù anh biết tất cả đã mãi xa rồi Chỉ có những ký ức ở lại Nhưng dường như anh hoài chưa quên Và dường như đâu đâu anh cũng thấy em. Giọt nước mắt cứ mãi rớt xuống không ngừng Cho anh thêm cồn cào nỗi nhớ Chẳng biết phải cố quên đến bao giờ?

    2. Đã cố gắng chẳng muốn gọi tên nữa Thế nhưng sao tim không thể nào xóa hết Và đôi lần anh lại quên Tưởng như kế bên vẫn còn em. Đã có lúc bỗng thấy thoáng qua Thế nhưng xung quanh ai cũng xa lạ Và anh lại thêm lần nữa Thấy ai đó cứ nghĩ là em.

    Năm phát hành: 2013
    Thể loại: Nhạc pop

    Clip: Em luôn ở trong tâm trí anh
    Em luôn ở trong tâm trí anh
    Em luôn ở trong tâm trí anh

  2. "Anh chưa từng nói sẽ yêu em suốt đời, anh chưa từng nghĩ anh làm được điều đó, nhưng anh sẽ hứa quan tâm em thật nhiều, yêu em không cần lí do", những ca từ thật đẹp về tình yêu được thể hiện thật trọn vẹn bởi hai giọng hát đầy nội lực của nhóm The Men đã đưa ca khúc Lời anh muốn nói trở thành một trong những ca khúc được yêu thích nhất của nhóm nhạc này.


    Với giai điệu ballad nhẹ nhàng, có thể nói trong sự nghiệp của mình, The Men được gọi là ông hoàng nhạc ballad cũng không sai khi liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc làm rung động người nghe ngay từ những nốt nhạc đầu tiên và Lời anh muốn nói là một ca khúc như thế. Nội dung bài hát kể về tâm sự của một chàng trai muốn thổ lộ cùng người mình yêu bằng những lời hứa hẹn sẽ chở che, sẽ yêu thương cô đến trọn đời. Bằng những giai điệu sâu lắng của mình Lời anh muốn nói thực sự là một bài hát hay và cũng là tâm trạng chung của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những người trẻ đang yêu.


    Lời bài hát " Lời Anh Muốn Nói" :

    Anh chưa từng nói sẽ yêu em suốt đời Anh chưa từng nghĩ anh làm được điều đó Nhưng anh sẽ hứa anh yêu em thật nhiều Yêu em không cần lý do. Em đã mang đến cho anh những bất ngờ Em đã mang đến cho anh niềm hạnh phúc Anh sẽ giữ mãi những phút giây ngọt ngào Sẽ giữ cho mình anh thôi.


    [ĐK:] Xin em đừng khóc khi anh không ở bên Xin em đừng khóc khi đôi ta giận hờn Đừng để nước mắt xua đi mọi niềm vui Hãy để nụ cười nở trên môi của em. Hãy cứ để anh quan tâm em ngày đêm Hãy cứ để anh sống với những mong chờ Muốn nói một điều từ sâu trong lòng anh Anh yêu em chỉ vậy thôi.

    Năm phát hành: 2013
    Thể loại: Nhạc pop

    Clip: Lời anh muốn nói
    Lời Anh Muốn Nói
    Lời Anh Muốn Nói
  3. Nếu là anh là một ca khúc viết về tình yêu nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ giới trẻ của The Men. Bài hát với giai điệu balad nhẹ nhàng đã dẫn dắt khán giả đến một câu chuyện tình yêu đơn phương đẹp, một khía cạnh khác của của tình yêu mà không phải ai cũng thấy được. Về một chàng trai luôn quan tâm, luôn lo lắng luôn đứng sau người con gái mình thương dù người ấy đang bên người khác một cách lặng lẽ.


    Với những ca từ giàu hình ảnh về tình yêu kết hợp cùng hai giọng ca đầy cảm xúc của The Men đã đưa bài hát đứng vào trong nhiều bảng xếp hạng âm nhạc suốt một thời gian dài. Ca khúc dù đã có mặt hơn 3 năm trên thị trường âm nhạc, nhưng đến nay nó vẫn phù hợp với tâm trạng của nhiều chàng trai và nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn trẻ.


    Lời bài hát "Nếu Là Anh":
    Nếu là anh thì anh sẽ Dành cho em những ngày hạnh phúc Nếu là anh thì anh sẽ Nắm tay em không bao giờ buông. Anh sẽ không làm em khóc Anh sẽ không bao giờ như thế Anh sẽ cố làm tất cả Để cho em tháng ngày bình yên.

    [ĐK:]Nếu là anh thì anh sẽ Dành yêu thương đến em mỗi ngày Khi màn đêm nhẹ buông xuống Anh sẽ ru em giấc ngủ ngon. Anh sẽ như là cơn gió Làm em quên hết bao muộn phiền Anh sẽ nâng niu vòng tay ấy Không để em một ngày xa anh. Nếu là anh thì anh sẽ Cùng em đi hết con đường dài Khi buồn đau và khi hạnh phúc Luôn có anh bên cạnh em thôi. Nếu là anh, anh sẽ hứa Dù mai sau hay ngay bây giờ Em sẽ luôn là tất cả Em vẫn luôn chiếm trọn tim anh.


    Năm phát hành: 2013
    Thể loại: Nhạc pop

    Clip: Nếu là anh
    Nếu Là Anh
    Nếu Là Anh
  4. Trong tình yêu hẳn là ai cũng có những lầm lỡ, những sai sót với chính người mình yêu, bởi lẽ tình yêu là cả một hành trình dài đầy chông gai chứ không phải là những thước phim ngắn toàn màu hồng. Những cám dỗ của cuộc sống, những nghi ngờ, lựa lọc, toan tính có thể đẩy tình yêu chân thực đi rất xa và có thể sẽ không thể hàn gắn.


    Bài hát Đừng giận anh nữa với những ca từ chân phương, đằm thắm chính là lời hối lỗi của chàng trai dành cho người con gái mình yêu, là tâm sự về những khoảng không trống vắng khi không có người yêu bên cạnh, là những lời nguyện thề sẽ bên nhau, cùng nắm tay đi qua hết những giông tố cuộc đời. Những giai điệu sâu lắng của bài hát cùng ca từ đẹp đã mang bài hát thật sự đến gần hơn và nhận được sự yêu thích của rất nhiều khán giả.


    Lời bài hát "Đừng Giận Anh Nữa" :

    Chẳng biết đã bao nhiêu lần anh nhắc tên em Nhắc trong những câu chuyện buồn vui Phải đếm hết bao nhiêu ngày ta đã xa nhau Giận hờn đôi khi thật lâu. Giờ thiếu vắng những tiếng cười, tiếng nói thân quen Dường như ánh mắt anh buồn theo nỗi nhớ (là mãi mãi) Và hãy quên đi giận hờn, quên hết ngại ngần Chỉ muốn được gần bên em ngay lúc này.(Chỉ muốn được nhìn thấy em mà thôi.)

    [ĐK:]Anh sẽ cầm tay em và nắm thật chặt Anh sẽ nhẹ hôn em và nói anh nhớ em nhiều Anh sẽ nhận mình sai và nói xin lỗi Chỉ để thấy nụ cười của em trên môi. Anh ước mình sẽ không phải xa nhau nữa Những tháng ngày không em, anh chỉ cố gượng cười Chợt hiểu rằng lâu nay anh chẳng nhận thấy Niềm hạnh phúc lớn nhất trong tim anh là em từ lâu rồi.


    Năm phát hành: 2014
    Thể loại: Nhạc pop

    Clip: Đừng giận anh nữa
    Đừng giận anh nữa
    Đừng giận anh nữa
  5. Là một trong những sản phẩm âm nhạc đầu tay của The Men ra đời năm 2010, Hãy để anh yêu em lần nữa có thể nói chính là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước chân của The Men tiến vào thị trường âm nhạc và ghi dấu nhóm nhạc này trong lòng khán giả.


    Với giai điệu trẻ trung, pop ballad nhẹ nhàng, ca từ tinh tế về những khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu đã được khắc họa lại rất trọn vẹn qua giọng hát của hai chàng trai đầy tài hoa của Showbiz Việt. Bài hát chính là những rung động đầu đời, những cảm xúc đầy lo lắng của chàng trai khi người mình yêu giận hờn, những lời bộc bạch chân thành nhất của những trái tim đang yêu và mong muốn gắn bó với nhau đến trọn đời.


    Lời bài hát "Hãy Để Anh Yêu Em Lần Nữa" :

    Đã có những khi anh đã sai Nước mắt của em đang nhẹ rơi Thấm ướt hết vai anh tại sao Có lẽ bởi anh đã làm em không vui. Cũng vì anh đã không lắng nghe những khi em buồn Để em vội vàng bước đi lạnh lùng Lần sau cuối xin em thứ tha, mong em đừng khóc Hãy cho tình yêu hiểu ra, để rồi thêm 1 lần nữa yêu. Sẽ mãi luôn yêu em, luôn bên em quan tâm em mỗi ngày Vì anh không muốn mất em lần nữa, hãy lắng nghe lòng anh Bởi vì khi xa nhau, tim anh đau, nhớ đến em rất nhiều Từng ngày cố gắng, vượt qua đêm, lúc ấy anh nhận ra có lẽ đã muộn.


    Năm phát hành: 2010
    Thể loại: Nhạc pop

    Clip: Hãy để anh yêu em lần nữa
    Hãy để anh yêu em lần nữa
    Hãy để anh yêu em lần nữa
  6. Tình yêu đôi lứa được vẽ nên bởi vô vàn những cung bậc cảm xúc, nào là giây phút ngọt ngào trong những bước chân đầu tiên trên con đường tình yêu, những nhung nhớ, những giận hờn,... và Ngàn nỗi nhớ gửi đến em chính là bức thư tình như thế - một bức thư tình được viết bằng chính tiếng lòng, những cảm xúc chân thật nhất của chàng trai khi đang yêu.


    Được mệnh danh là ông hoàng nhạc balad cũng không có gì sai khi hầu hết những sản phẩm âm nhạc của hai chàng trai Lê Hoàng và Tiến Dũng luôn được viết nên bởi những giai điệu sâu lắng, trầm buồn dễ chạm đến cảm xúc của khán giả. Với giai điệu hay, đẹp về tình yêu Ngàn nỗi nhớ gửi đến em chính là những câu chuyện đẹp nhất về tình yêu cần lưu giữ của mỗi người, những giai điệu ngọt ngào, hạnh phúc đáng trân quý nhất trong cuộc sống.


    Lời bài hát"Ngàn Nỗi NHớ Gửi Đến Em" :

    Ngày đầu tiên ta mới yêu nhau Say đắm ngọt ngào trong vòng tay êm đềm Mình trao nhau bao nụ hôn ngất ngây Khiến trái tim anh hạnh phúc nhường nào Một cảm giác cứ mãi lướt trong anh Từ khi anh biết yêu em lần đầu Là nỗi nhớ anh xếp trong yêu thương Là tình yêu chôn sâu trong trái tim Một ngàn nỗi nhớ qua bao nhiêu ngày qua anh vẫn giữ mãi trong lòng Viết tên em trên những trang nhật ký Một ngàn yêu thương anh sẽ giành trao em Nguyện trao hết trái tim này Người yêu ơi em có biết không Hãy cùng anh đến một nơi thật xa nơi đó có thiên đường Nơi hai ta sẽ luôn được bình yên Hãy nắm tay anh thật chặt, giữ mãi yêu thươngNguyện cầu bên nhau không bao giờ cách xa ...


    Năm phát hành: 2013
    Thể loại: Nhạc pop

    Clip: Ngàn nỗi nhớ gửi đến em
    Ngàn nỗi nhớ gửi đến em
    Ngàn nỗi nhớ gửi đến em
  7. "Gọi tên em trong đêm, trái tim này xót xa, người yêu ơi hãy quên những năm tháng ngọt ngào ban đầu", những hình ảnh thật đẹp về tình yêu được khắc họa trọn vẹn bởi hai giọng hát đầy nội lực của nhóm The Men đã đưa ca khúc Gọi tên em trong đêm trở thành một trong những ca khúc nhận được rất nhiều sự yêu mến của cộng đồng yêu âm nhạc.


    Với giai điệu ballad nhẹ nhàng, phối khí hòa thanh sâu lắng Gọi tên em trong đêm đã mang đến rất nhiều cảm xúc trong lòng người nghe. Nội dung bài hát kể về tâm sự của một chàng trai đang nhung nhớ người mình yêu, đang dùng tất cả những giác quan của mình để thể hiện tình yêu bỏng cháy, da diết trong tim. Một lần gặp gỡ là vạn lần nhớ, là những vụn vỡ, tan nát khi phải xa người mình yêu.


    Lời bài hát "Gọi Tên Em Trong Đêm" :

    Đêm nghe hạt mưa rơi, lòng chợt nhớ em vô cùng Chuyện tình ngày ấy không sao quên được Giờ hai ta ở hai nơi, lòng người có nghĩ đến bao giờ Lúc trước anh ra đi là có lý do. Nếu biết trước tương lai, anh đã chẳng yêu em Nhưng con tim anh đây thật không sao quên được em người ơi(Nhưng con tim không thể quên được em người hỡi)Nước mắt đã rơi vì nhớ em mong em trong từng đêm vắng Mong cho em luôn được hạnh phúc nơi phương trời xa.


    [ĐK:]Gọi tên em trong đêm, trái tim này xót xa Người yêu ơi hãy quên những năm tháng êm đềm hôm nào Gọi tên em trong đêm để mình anh chịu nỗi đắng cay Một thế giới khác mang anh đi chẳng thể nào có em. Gọi tên em trong đêm sẽ chẳng thể có nhau Tình duyên ta thế thôi chắc có lẽ đã được an bài Gọi tên em trong đêm để mình anh chịu nỗi đớn đau Một thế giới khác mang anh đi chia đôi tình chúng ta Cách xa hai phương trời.* Mong em qua bao đêm, trái tim này xót xa Người yêu ơi hãy quên tình nồng say từng năm tháng Gọi tên em trong đêm để mình anh chịu nỗi đắng cay Một thế giới khác mang anh đi chẳng thể nào có em.


    Năm phát hành: 2011
    Thể loại: Nhạc pop

    Clip: Gọi tên em trong đêm
    Gọi Tên Em Trong Đêm
    Gọi Tên Em Trong Đêm
  8. Chính là anh là một trong những sản phẩm âm nhạc của The Men được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ. Ra đời vào năm 2011, dù đã hơn 5 năm đã trôi qua nhưng sức nóng của nó vẫn còn đó, vẫn đủ rung động người nghe mỗi khi vang lên ở bất kì đâu.


    Bài hát với giai điệu tươi trẻ, ngọt ngào, tác giả đã chắp bút viết nên những ca từ đẹp nhất về tình yêu và cuộc sống, về những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của đôi lứa đang yêu. Với giọng hát đầy nội lực của hai chàng trai The Men, bài hát lại một lần nữa tạo nên sức hút đông đảo với cộng đồng yêu âm nhạc, và hứa hẹn đây sẽ là một trong những sản phẩm âm nhạc ghi dấu cái tên của The Men trên thị trường nhạc Việt suốt chặng đường dài.


    Lời bài hát "Chính Là Anh" :

    Cứ mỗi sáng thức dậy Bên cạnh anh luôn có một vòng tay Cứ mỗi sáng thức dậy Anh lại nhận được một nụ hôn. Em ơi em biết không Anh chỉ ước đôi ta như thế này Cứ trôi qua mỗi ngày Rất đơn giản mà thật hạnh phúc.
    [ĐK:]Nhiều lúc đôi ta giận nhau anh lặng yên không nói Nhiều lúc em như trẻ con cứ muốn anh ôm chặt thôi Nhiều lúc đôi ta giận nhau vu vơ chẳng biết vì điều gì Nhưng như vậy anh lại yêu em hơn. Tình yêu không chỉ niềm vui mà còn cả khổ đau Mình hãy hi sinh vì nhau để tìm một hạnh phúc Và bước trên con đường đi của em sẽ có một người Luôn yêu em luôn bên em mà thôi chính là anh.


    Năm phát hành: 2013
    Thể loại: Nhạc pop

    Clip: Chính là anh
    Chính là anh
    Chính là anh
  9. Tình yêu là những cung bậc cảm xúc thật khó nói, thật khó gọi tên. Và ca khúc Nếu không phải là em là một ca khúc như thế. Một tình yêu với đầy rẫy những trắc trở của duyên số, một tình yêu của những trái tim dù có bao nhiêu khó khăn vẫn dành trọn vẹn cho nhau một chữ "tình".


    Với giai điệu buồn, ca từ dễ hiểu, giàu tính nhân văn, cảm xúc mà bài hát mang đến cho thính giả thật đong đầy và còn có cả những giọt nước mắt chứa chan. Ra đời năm 2010, là một trong những sản phẩm âm nhạc đầu tiên của The Men trên thị trường nhưng đến nay ca khúc Nếu không phải là em vẫn nằm trong top những cái tên được yêu thích mỗi khi nhắc đến nhóm nhạc nam đầy tài năng này.


    Lời bài hát "Nếu Không Phải Là Em" :

    Từng mùa thu cứ trôi âm thầm Một mình anh trách thân này lỡ lầm Tháng năm ngày xưa êm đềm Đã đi về đâu, đi về đâu Còn lại nơi đây nỗi nhớ em. Từng ngày anh vẫn qua con phố này Tìm nụ cười ai dang dở trên gương mặt quen Phố đông người qua nhanh vội vàng Biết em ở đâu, em ở đâu Hãy về đây bên anh nhé em.


    [ĐK:]Nếu không phải là em thì anh sống saoNếu không phải là em, lệ kia mãi rơiNơi xa biết em có buồn khôngNhưng khi anh giá băng những ngày đôngChợt nhận ra tháng năm ngày xưa đã yêu em quá nhiều.Nếu không phải là em thì anh sống saoVà nếu không phải là em, tình yêu nơi đâuAnh mang nỗi đau trong lòng anhChôn sâu với tâm tư đầy vơiDặn lòng không khóc khi từng đêm xuống anh không có emVì anh quá yêu.(Về đây với anh.)


    Năm phát hành: 2013
    Thể loại: Nhạc pop

    Clip: Nếu không phải là em
    Nếu không phải là em
    Nếu không phải là em
  10. Trong tình yêu, không có gì mà mãi mãi, là trọn đời chỉ sợ một mai thức giấc không có ai bên cạnh thì lòng sẽ cô quạnh, trống vắng biết bao! "Anh sợ viết tên em lên trang giấy trắng, sợ một ngày mưa gió sẽ tàn phai. Anh sợ viết tên em lên bức tường dài, rồi sóng vỗ làm em tan biến mau". Từng lời hát như những lời thổn thức từ trong chính trái tim của người con trai dành cho người con gái mình yêu.


    The Men - hai chàng trai tài hoa của làng nhạc Việt thật sự đã mang đến những siêu phẩm âm nhạc làm lay động lòng người và Anh sợ mất em cũng chính là một ca khúc đưa tên tuổi của hai chàng trai tài hoa này đến gần với công chúng hơn. Với giai điệu pop balad nhẹ nhàng, trầm lắng, bài hát với những ca từ hay, dễ thuộc, dễ hiểu đã đi sâu vào lòng khán giả và để lại trong họ những cảm xúc, những ấn tượng không bao giờ quên.


    Lời bài hát "Anh Sợ Mất Em" :

    Bao nhiêu tháng ngày mình phải xa cách nhau Anh lạc lõng giữa bao nỗi buồn Từng giọt nước mắt đã chảy ngược rơi tận nơi đáy tim Cũng đã cạn khô vì niềm mong nhớ. Người yêu ơi có biết anh nhớ em nhiều lắm Từng ngày trôi qua lặng lẽ anh ước mong rằng em bên cạnh Nhưng anh lo sợ một điều rằng tình yêu Em dành cho anh không còn như trước.

    [ĐK:]Anh sợ viết tên em lên trang giấy trắng Rồi một ngày mưa nắng sẽ tàn phai Anh sợ viết tên em lên bức tường dài Sợ sụp đổ rồi em tan biến mau. Anh sẽ mãi dõi theo quãng đường em đi Dù tình yêu phía trước vẫn còn mong manh Anh nguyện mãi yêu em đến suốt cuộc đời Và khắc tên em lên trái tim này.


    Năm phát hành: 2014
    Thể loại: Nhạc pop

    Clip: Anh sợ mất em
    "Anh Sợ Mất Em



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy