Ngàn nỗi nhớ gửi đến em

Tình yêu đôi lứa được vẽ nên bởi vô vàn những cung bậc cảm xúc, nào là giây phút ngọt ngào trong những bước chân đầu tiên trên con đường tình yêu, những nhung nhớ, những giận hờn,... và Ngàn nỗi nhớ gửi đến em chính là bức thư tình như thế - một bức thư tình được viết bằng chính tiếng lòng, những cảm xúc chân thật nhất của chàng trai khi đang yêu.


Được mệnh danh là ông hoàng nhạc balad cũng không có gì sai khi hầu hết những sản phẩm âm nhạc của hai chàng trai Lê Hoàng và Tiến Dũng luôn được viết nên bởi những giai điệu sâu lắng, trầm buồn dễ chạm đến cảm xúc của khán giả. Với giai điệu hay, đẹp về tình yêu Ngàn nỗi nhớ gửi đến em chính là những câu chuyện đẹp nhất về tình yêu cần lưu giữ của mỗi người, những giai điệu ngọt ngào, hạnh phúc đáng trân quý nhất trong cuộc sống.


Lời bài hát"Ngàn Nỗi NHớ Gửi Đến Em" :

Ngày đầu tiên ta mới yêu nhau Say đắm ngọt ngào trong vòng tay êm đềm Mình trao nhau bao nụ hôn ngất ngây Khiến trái tim anh hạnh phúc nhường nào Một cảm giác cứ mãi lướt trong anh Từ khi anh biết yêu em lần đầu Là nỗi nhớ anh xếp trong yêu thương Là tình yêu chôn sâu trong trái tim Một ngàn nỗi nhớ qua bao nhiêu ngày qua anh vẫn giữ mãi trong lòng Viết tên em trên những trang nhật ký Một ngàn yêu thương anh sẽ giành trao em Nguyện trao hết trái tim này Người yêu ơi em có biết không Hãy cùng anh đến một nơi thật xa nơi đó có thiên đường Nơi hai ta sẽ luôn được bình yên Hãy nắm tay anh thật chặt, giữ mãi yêu thươngNguyện cầu bên nhau không bao giờ cách xa ...


Năm phát hành: 2013
Thể loại: Nhạc pop

Clip: Ngàn nỗi nhớ gửi đến em
Ngàn nỗi nhớ gửi đến em
Ngàn nỗi nhớ gửi đến em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy