Kill Em with Kindness

Kill Em with Kindness là bài thánh ca cho tất cả những ai đang phải đối mặt với những kẻ phản đối và thù ghét trong cuộc sống của họ. Bài hát được lấy cảm hứng từ sự sỉ nhục về cơ thể mà Selena Gomez phải chịu đựng từ các phương tiện truyền thông và mạng xã hội khi những bức ảnh của cô ấy trên một bãi biển ở Mexico xuất hiện trên mạng. Đó là một âm thanh thể hiện sự trưởng thành hơn nữ ca sĩ, khác với phong cách pop thường thấy của cô ấy. Lần đầu tiên, cô ấy cho thấy rằng cô ấy có thể đứng lên chống lại những kẻ bắt nạt mình và sống tích cực bất chấp những lời cay nghiệt của họ.


Kill Em with Kindness đưa ra lời khuyên để đối phó với những người chỉ trích và đưa ra thông điệp hãy lựa chọn hòa bình thay vì bạo lực và trả thù. Video âm nhạc đi kèm do Emil Nava làm đạo diễn và phát hành vào ngày 6 tháng 6 năm 2016. Đoạn video đã được các nhà phê bình đón nhận nồng nhiệt, họ ca ngợi hướng đi "nghệ thuật" và cảm giác thân mật. Kill Em with Kindness đạt vị trí số một ở Ba Lan, top 10 ở Bỉ, Cộng hòa Séc và Hungary, và top 20 ở Argentina, Canada, Phần Lan, Latvia, Lebanon, Slovakia và Thụy Sĩ. Tại Hoa Kỳ, nó đạt vị trí thứ 39 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Bài hát đã giành 13 tuần trên bảng xếp hạng Úc, và được chứng nhận Bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Úc (ARIA) vì đã vượt mốc 70.000 bản tiêu thụ.

Selena Gomez trong Kill Em with Kindness
Selena Gomez trong Kill Em with Kindness
Đây là một ca khúc nhạc nhảy mang làn gió Tropical House với giai điệu tươi vui đem đến cho người nghe cảm giác yên bình, tươi mới

Top 10 Ca khúc hay nhất của nữ ca sĩ người Mỹ Selena Gomez

  1. top 1 Love You Like A Love Song
  2. top 2 Come & Get It
  3. top 3 Same Old Love
  4. top 4 Kill Em with Kindness
  5. top 5 The Heart Wants What It Wants
  6. top 6 Hands To Myself
  7. top 7 Slow Down
  8. top 8 Good For You
  9. top 9 Lose You to Love Me
  10. top 10 My Mind & Me

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy