Top 10 Thương hiệu kẹo singum được yêu thích nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 20239 0 Báo lỗi

Kẹo cao su là một dạng kẹo được thiết kế mềm để nhai mà không nuốt. Hiện nay, kẹo singum được rất nhiều người yêu thích vì giúp trắng răng, thơm miệng và nhiều ... xem thêm...

  1. Xylitol là chất tạo ngọt tự nhiên được chiết xuất từ cây Sồi Xanh, có vị ngọt như đường mía nhưng lượng Calo thấp. Xylitol giúp làm giảm sự phát triển mảng bám trên bề mặt răng. Kẹo Singum Nha Khoa Lotte Xylitol có chứa hơn 50% Xylitol trong thành phần làm ngọt. Hiệu quả của Xylitol sẽ phát huy cao nhất khi nhai 2 viên kẹo singum Nha Khoa Lotte Xylitol sau mỗi bữa ăn.


    Ưu điểm:

    • Xylitol được khuyến khích bởi các Hiệp Hội Nha Khoa. Chính phủ Phần Lan khuyến khích sử dụng Xylitol từ thập niên 70. Tổ chức các buổi giảng dạy cơ chế của Xylitol ở nhà trẻ và trường học. Cung cấp Xylitol cho nhà trẻ, trường học, phòng khám nha khoa…Tỉ lệ răng sâu, răng rụng và răng trám ở mỗi độ tuổi đã giảm dần qua các năm. Hiệu quả ngừa sâu răng của kẹo singum Xylitol đã được chứng nhận bởi các Hiệp Hội Nha Khoa ở nhiều nước trên thế giới.
    • Tại Việt Nam: Lotte Xylitol là kẹo singum duy nhất được Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam chứng nhận rằng việc nhai kẹo hàng ngày có thể giúp làm giảm mảng bám trên bề mặt răng. Do đó, Lotte Xylitol góp phần vào việc ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.
    • Tại Nhật Bản: Ngay cả ở Nhật Bản, nơi Lotte Xylitol được sinh ra, sản phẩm này được chứng nhận chính thức như một loại thực phẩm được chỉ định sử dụng cho sức khoẻ.

    Dòng sản phẩm Lotte Xylitol singum bao gồm:

    • Hương Fresh Mint giúp bạn luôn sảng khoái và sẵn sàng cho những điều mới mẻ.
    • Hương Strawberry Mint: Hương Dâu Tây ngọt ngào kết hợp cùng Bạc Hà the mát phù hợp với phụ nữ và trẻ em.
    • Hương Blueberry Mint: Hương Việt Quất thơm nồng sánh đôi cùng Bạc Hà the mát dành cho phụ nữ và trẻ em.
    • Hương Bạc Hà cực mạnh cùng cảm giác the mát tột đỉnh để bạn tự tin tỏa sáng.

    Link mua: https://shopee.vn/lotte_official_store

    Hương Fresh Mint
    Hương Fresh Mint
    Hương Lime Mint
    Hương Lime Mint

  2. Top 2

    Singum DoubleMint

    Công ty Wm. Wrigley Jr., được gọi là công ty Wrigley, là một công ty kẹo cao su của Mỹ được thành lập vào ngày 1 tháng 4 năm 1891 bởi William Wrigley Jr., trụ sở tại Trung tâm Sáng kiến Toàn cầu (GIC) ở Goose Island, Chicago, Illinois. Nó được sở hữu hoàn toàn bởi Mars, Incorporated. Đây là nhà sản xuất và tiếp thị kẹo cao su lớn nhất trên thế giới. Năm 1892, Wrigley Jr. bắt đầu đóng gói kẹo cao su với mỗi hộp nướng bột. Các kẹo cao su cuối cùng đã trở thành phổ biến hơn so với bột nướng và Wrigley đã định hướng lại công ty để sản xuất kẹo cao su. Công ty hiện đang bán sản phẩm tại hơn 180 quốc gia và quận, duy trì hoạt động tại hơn 50 quốc gia và có 21 cơ sở sản xuất tại 14 quốc gia bao gồm: Hoa Kỳ, Mexico, Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Nga, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Kenya, Đài Loan và Úc.


    Năm 2005, Wrigley mua Life Savers và Altoids từ Kraft Foods với giá 1,5 tỷ đô la Mỹ. Vào ngày 23 tháng 1 năm 2007, Wrigley đã ký thỏa thuận mua lại để thu được 80% lợi nhuận ban đầu cho A. Korkunov với 300 triệu USD và 20% còn lại được mua lại theo thời gian. Vào ngày 28 tháng 4 năm 2008, Mars tuyên bố sẽ mua lại Wrigley với giá khoảng 23 tỷ USD. Tài chính cho giao dịch được cung cấp bởi Berkshire Hathaway, Goldman Sachs và JPMorgan; Berkshire Hathaway đã tổ chức đầu tư cổ phần thiểu số tại Wrigley cho đến tháng 10 năm 2016. William Wrigley Jr. là ông trùm của một trong những công ty sản xuất kẹo cao su lớn nhất thế giới với các nhãn hiệu như: Orbit, Extra, Juicy Fruit và đặc biệt là “2 lá bạc hà” Doublemint.

    Ưu điểm:

    • Kẹo singum hương bạc hà Doublemint được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Kẹo không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm với hương vị đặc trưng của bạc hà, giúp hơi thở luôn thơm mát, khử mùi hôi miệng ngay từ bên trong dạ dày, giúp bạn luôn tự tin khi giao tiếp.
    • Kẹo singum hương bạc hà Doublemint được đóng hộp, gói, vỉ tiện dụng, dễ bảo quản và dùng được lâu. Bạn cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để cùng chia sẻ với mọi người hay dành làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

    Link mua: shopee.vn/Doublemint-viên-ngậm-không-đường-hương-pepermint-i.26676645.1117694800

    Kẹo gum hương bạc hà Doublemint
    Kẹo gum hương bạc hà Doublemint
    Sản phẩm với hương vị đặc trưng của bạc hà, giúp hơi thở luôn thơm mát, khử mùi hôi miệng
    Sản phẩm với hương vị đặc trưng của bạc hà, giúp hơi thở luôn thơm mát, khử mùi hôi miệng
  3. Top 3

    Singum Cool Air

    Kẹo cao su Wrigley's Cool Air là loại kẹo cao su đến từ thương hiệu nổi tiếng Cool Air giúp mang đến sự sảng khoái, tỉnh táo cho người sử dụng. Kẹo cao su Cool Air có vị the mát, cho bạn cảm giác sảng khoái và tỉnh táo ngay khi thưởng thức. Sản phẩm góp phần tăng khả năng tập trung, tăng năng suất làm việc và giảm áp lực hàng ngày.


    Ưu điểm:

    • Sản xuất từ đường, chất singum nền, tinh bột, chất nhũ hóa, lexitin đậu nành, hương Bạc Hà khuynh diệp, chất làm ẩm, chất làm bông, chất chống oxy hóa, màu thực phẩm.
    • Kẹo là sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu thiên nhiên, tạo nên sự hòa quyện về hương thơm, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những cảm giác thú vị và sảng khoái.
    • Nhai kẹo singum có nhiều tác dụng như sát khuẩn, làm sạch mảng bám và thơm miệng, ngăn ngừa sâu răng.
    • Kẹo cao su Cool Air giúp bạn giảm stress, giúp trí não hoạt động minh mẫn hơn, tăng lượng đường trong máu, tránh được nguy cơ đột quỵ hoặc cũng có thể là một món quà đáng yêu dành tặng bạn bè, người thân.
    • Được biết đến như một loại kẹo có duy trì độ trắng tự nhiên cho răng, loại bỏ mảng bám, đồng thời hương bạc hà mát lạnh giúp hơi thở luôn thơm mát. Đặc biệt, các hoạt chất và các hạt li ti có trong kẹo sẽ giúp làm thơm miệng, sạch răng miệng một cách hiệu quả và bổ sung Vitamin C giúp chống oxi hóa. Không chỉ bảo vệ răng miệng một cách toàn diện, nhai kẹo cao su còn là giải pháp giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và tập trung tinh thần khi làm việc, học tập. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, không chứa hóa chất hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


    Link mua: shopee.vn/kẹo-cao-su-cool-air-gói-110v-kẹo-cao-su-mentos-gói-40-viên-i.559868.1503266342

    Kẹo cao su Cool Air​
    Kẹo cao su Cool Air​
    Kẹo cao su Cool Air​
    Kẹo cao su Cool Air​
  4. Kẹo singum thổi hương trái cây Big Babol là sản phẩm của Perffeti Van Melle Việt Nam. Không chỉ sở hữu Big Babol, Perfetti Van Melle Việt Nam còn có một loạt nhãn hiệu kẹo khác nổi tiếng với nhiều trẻ em như Alpenliebe, Center Fruit, Golia, Cofitos, Mentos, Happydent, Chupa Chups. Cùng với chiếc bánh xốp phủ socola Choco Pie, kẹo cao su Big Babol hay Alpenliebe là những món đồ ăn vặt không thể quên với tuổi thơ trẻ em Việt Nam thập niên 90. Mặc dù nhắc cái tên Big Babol khá quen thuộc với thế hệ 8x Việt nhưng ít người biết câu chuyện kinh doanh đầy thú vị về tập đoàn đứng sau nó.


    Sở dĩ kẹo cao su Big Babol gắn liền với tuổi thơ nhiều người Việt Nam bởi lẽ loại này xuất hiện khá sớm và ồn ào từ năm 1997, thời điểm mà thị trường bánh kẹo còn khá ít nhãn hiệu. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của công ty liên doanh Perfetti Van Melle Việt Nam. Ít người biết công ty này có mặt tại Việt Nam khá sớm, từ năm 1985 vốn là liên doanh giữa tập đoàn Perfetti và công ty thực phẩm Sài Gòn. Công ty này ban đầu chủ yếu sản xuất, phân phối kẹo và kẹo cao su cao cấp cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Đến năm 2002, công ty đổi tên thành công ty TNHH sản xuất kẹo Perfetti Van Melle Việt Nam với 100% vốn nước ngoài. Bốn năm sau, cùng với việc xây dựng nhà máy mới tại Bình Dương nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển, công ty một lần nữa đổi tên thành công ty TNHH Perfetti Van Melle. Đến năm 2007, công ty này xây dựng nhà máy thứ 2 tại Việt Nam.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm mang tới hương vị tự nhiên thơm ngon, hấp dẫn của các loại hoa quả và đặc biệt được các em nhỏ yêu thích.
    • Kẹo singum thổi hương trái cây có thành phần gồm đường, cốt gôm, siro glucoza, hương trái cây tổng hợp… Kẹo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
    • Kẹo singum thổi hương trái cây Big Babol được đóng gói nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng. Bạn có thể mang kẹo theo khi đi học, đi làm hoặc đi du lịch, dã ngoại.


    Link mua: shopee.vn/Túi-Kẹo-sing-gum-Big-Babol-hương-hỗn-hợp-170g-(50viên-x-3.4g)-i.130279255.6513107219

    Big Babol
    Big Babol
    Big Babol - Món quà của tuổi thơ
    Big Babol - Món quà của tuổi thơ
  5. Top 5

    Singum Mentos

    Kẹo cao su Mentos cũng là một trong những loại kẹo được rất nhiều người yêu thích, đây loại kẹo cao su có vị bạc hà the mát kết hợp với nhân trà xanh độc đáo sẽ đánh thức mọi giác quan trong bạn, giúp hơi thở thơm hơn tự tin hơn trong giao tiếp, mang đến cho bạn một ngày làm việc hiệu quả với hơi thở luôn thơm mát. Singum Mentos Hương Bạc Hà được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng bao bì đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản xuất từ chất ngọt tổng hợp, chất singum nền, xylitol, chất điều chỉnh độ axit, hương bạc hà tự nhiên và tổng hợp,... Các thành phần chọn lọc kĩ càng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

    Ưu điểm:

    • Làm sạch khoang miệng sau mỗi bữa ăn.
    • Tạo cảm giác no lâu, chống đói khi nhai.
    • Giảm stress và căng thẳng khi làm việc.
    • Nhai kẹo cao su giúp giảm cân hiệu quả.


    Link mua: shopee.vn/Sing-gum-không-đường-Mentos-Pure-Fresh-hương-bạc-hà-(hộp-6-hủ)-i.430972539.7794514617

    Singum Mentos
    Singum Mentos
    Singum Mentos
    Singum Mentos
  6. Top 6

    Singum Trident

    Với cuộc sống hối hả bận rộn hiện nay, kẹo cao su là thứ không thể thiếu đối với nhiều người. Kẹo cao su Trident là loại kẹo rất mềm không chỉ mang lại hơi thở thơm mát mà còn góp phần làm sạch răng miệng, được Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ (ADA) chứng nhận chất lượng.


    Ưu điểm:

    • Mỗi hộp kẹo cao su Trident gồm 12 thanh, mỗi thanh 18 cái, khi nhai vị cay cay, ngọt ngọt của kẹo sẽ tan đều trong miệng giúp ta có hơi thở thơm tho, tự tin khi tiếp xúc với khách hàng, đối tác và ngay cả một nửa của mình. Khả năng kéo dài hơi thở thơm tho của kẹo cao su Trident lên tới vài giờ đồng hồ sau khi sử dụng và trong suốt quá trình sử dụng, giúp bạn luôn tự tin, sảng khoái.
    • Các loại kẹo cao su thông thường khác thường được tạo vị ngọt từ đường tuy nhiên vị ngọt dịu của Trident được tạo nên hoàn toàn từ Xylitol, không hề tạo ra axit gây chua miệng và giúp làm sạch răng miệng. Nếu sử dụng kẹo Trident sau ăn bạn còn có thể tránh được tối đa các bệnh về răng miệng như: sâu răng, loại bỏ thức ăn và trung hòa acid mảng bám.

    Nếu lo lắng về chất lượng sản phẩm thì với kẹo cao su Trident của Mỹ bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi quy trình sản xuất kẹo được tuân thủ theo những quy định ngặt nghèo của nhà sản xuất Mỹ, đã được Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ (ADA) chứng nhận về chất lượng. Kẹo cao su Trident có nhiều hương vị khác nhau, phù hợp với sở thích của nhiều người, tạo cảm giác ngon miệng khi sử dụng. Dòng sản phẩm Trident singum bao gồm:

    • Trident Cinamon twist: mùi quế the nhẹ nhàng.
    • Trident Waterme twist: mùi dưa hấu.
    • Trident Tropical twist: hương trái cây nhiệt đới như cam, kiwi...
    • Trident Original flavor: hương chewing singum bạc hà đặc trưng.
    • Trident Spearmint: mùi bạc hà lục, cực the mát.

    Link mua: shopee.vn/singum-Trident-không-đường-có-4-vị-_12-tép-_21-6g-i.141051632.2269171020

    Singum Trident
    Singum Trident
    Singum Trident
    Singum Trident
  7. Kẹo Singum Thổi Lotte Pokémon là sản phẩm thuộc bản quyền của thương hiệu LOTTE - một thương hiệu Hàn Quốc khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Kẹo được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đem lại một sản phẩm kẹo phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam.

    Ưu điểm:

    • Kẹo singumThổi Lotte Pokémon được đóng hộp nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và bảo quản.
    • Nhai kẹo singum giúp bạn giải tỏa sự căng thẳng, cơn buồn ngủ. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn giải tỏa áp lực công việc, học tập.
    • Bên cạnh đó, việc nhai kẹo cũng giúp bạn tránh được sự bám dính của thức ăn vào răng, giúp răng sạch hơn, hơi thở thơm tho.
    • Mỗi sản phẩm là kết hợp hoàn hảo giữa vị singum ngọt ngào, hương dâu thơm lừng và các phiên bản đồng xu Pokémon đẹp hút mắt.
    • Sưu tập ngay trọn bộ 24 thiết kế đồng xu khác nhau, sẽ thú vị hơn khi bạn may mắn sở hữu các đồng xu cao cấp với số lượng giới hạn.


    Link mua: shopee.vn/Kẹo-gum-thổi-LOTTE-Pokémon-hương-dâu-65g-i.427733933.11471489447

    Kẹo Singum Thổi Lotte Pokémon
    Kẹo Singum Thổi Lotte Pokémon
    Kẹo Singum Thổi Lotte Pokémon
    Kẹo Singum Thổi Lotte Pokémon
  8. Kẹo Happydent White là sản phẩm của Perffeti Van Melle Việt Nam. Kẹo cao su Happydent White được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng hộp đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Được nhiều người biết đến và tin dùng nên kẹo Kẹo Happydent White luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách với nhiều độ tuổi khác nhau bởi những thành phần như hương bạc hà tự nhiên giúpb cho khách hàng có thể giảm bớt mệt mỏi trong lúc bản thân bị stress trong thời gian học hay làm việc.


    Ưu điểm:

    • Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
    • Kẹo cao su Happydent White có hương vị tự nhiên độc đáo, thơm mát. Được biết đến như một loại kẹo độc đáo có chứa baking soda giúp duy trì độ trắng tự nhiên cho răng.
    • Không chỉ bảo vệ răng miệng một cách toàn diện, nhai kẹo singum còn là giải pháp giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và tập trung tinh thần khi làm việc, học tập.


    Link mua: shopee.vn/Kẹo-Cao-Su-Trắng-Răng-Happydent-White-112gr-*-40-Viên-i.22065203.2305659295

    Kẹo cao su Happydent White
    Kẹo cao su Happydent White
    Kẹo cao su Happydent White
    Kẹo cao su Happydent White
  9. Ice Breakers Ice Cubes là sản phẩm kẹo cao su của hãng Hershey. Cảm giác hồi hộp khi đưa viên kẹo vô miệng, viên mềm mát lạnh. Những hình khối sương mù của viên kẹo cao su đưa ra một cảm giác lạnh nhanh chóng và sảng khoái. Ice Breakers Ice Cubes được biết đến để thay thế nhiều loại singum truyền thống với tinh dầu của thảo dược tự nhiên có vị ngọt nhẹ và the mát rất dễ chịu và còn giúp hơi thở đặc biệt thơm mát tạo một cảm giác mát lạnh tức thì và cực kỳ sảng khoái giảm căng thẳng bớt mệt mỏi.


    Ưu điểm:

    • Dạng hũ với kiểu dáng sang trọng bắt mắt với nhiều hương vị cho bạn lựa chọn, vị bạc hà truyền thống, đậm mùi bạc hà.
    • Nhai kẹo cao su giúp hơi thở thơm tho, đặc biệt dùng kẹo cao su sau khi ăn,uống, bạn sẽ tránh được các bệnh về răng miệng như: chống sâu răng, loại bỏ thức ăn và trung hòa acid mảng bám.
    • Hãy sử dụng kẹo cao su Ice Breakers Ice Cubes để: Làm sạch răng - Bảo vệ răng - Chống sâu răng.


    Link mua: shopee.vn/Miếng-ngậm-Listerine-1-vỉ-3-hộp-(1-hộp-24-miếng)-Mỹ-🇺🇸.-i.7884912.1338503987

    Ice Breakers Ice Cubes
    Ice Breakers Ice Cubes
    Ice Breakers Ice Cubes
    Ice Breakers Ice Cubes
  10. Top 10

    Singum Extra

    Sản phẩm không chứa đường đặc trưng cùng chất làm ngọt tự nhiên, kẹo singum không đường Extra đặc biệt thích hợp cho những người muốn kiểm soát cân nặng hoặc kiêng ngọt. Sản phẩm giúp bạn tập trung năng lượng và tỉnh táo tức thì, góp phần tăng khả năng tập trung, tăng năng suất làm việc và giảm áp lực hàng ngày. Ngoài ra, mùi vị thơm mát giúp bạn tự tin giao tiếp cho ngày năng động. Với thành phần là Xylitol, chất ngọt tổng hợp, chất singum nền, chất làm dày, chất làm ẩm, hương vị tự nhiên và tổng hợp, chất nhũ hóa lecthin đậu nành, chất xơ tự nhiên, chất chống oxy hóa,...


    Được sản xuất theo công nghệ hiện đại mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Nên khách hàng có thể yêm tâm về chất lượng sản phẩm.


    Ưu điểm:

    • Kẹo singum chứa hợp chất Xylitol hỗ trợ điều chỉnh độ pH bình thường của nước bọt giúp ngăn ngừa sâu răng.
    • Sản phẩm không chứa đường giúp người ăn kiêng an tâm sử dụng.


    Dòng sản phẩm Extra singum bao gồm:

    • Extra Không Đường Hương Bạc Hà.
    • Extra Không Đường Hương Peppermint.
    • Extra Không Đường Hương Dâu Tây.
    • Extra Không Đường Hương Lemon Ice.


    Link mua: shopee.vn/Kẹo-SinGum-Extra-KHÔNG-ĐƯỜNG-(có-3-vị-như-hình)-i.40672723.3852683508

    Singum Extra
    Singum Extra
    Singum Extra
    Singum Extra



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy