Singum Cool Air

Kẹo cao su Wrigley's Cool Air là loại kẹo cao su đến từ thương hiệu nổi tiếng Cool Air giúp mang đến sự sảng khoái, tỉnh táo cho người sử dụng. Kẹo cao su Cool Air có vị the mát, cho bạn cảm giác sảng khoái và tỉnh táo ngay khi thưởng thức. Sản phẩm góp phần tăng khả năng tập trung, tăng năng suất làm việc và giảm áp lực hàng ngày.


Ưu điểm:

  • Sản xuất từ đường, chất singum nền, tinh bột, chất nhũ hóa, lexitin đậu nành, hương Bạc Hà khuynh diệp, chất làm ẩm, chất làm bông, chất chống oxy hóa, màu thực phẩm.
  • Kẹo là sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu thiên nhiên, tạo nên sự hòa quyện về hương thơm, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những cảm giác thú vị và sảng khoái.
  • Nhai kẹo singum có nhiều tác dụng như sát khuẩn, làm sạch mảng bám và thơm miệng, ngăn ngừa sâu răng.
  • Kẹo cao su Cool Air giúp bạn giảm stress, giúp trí não hoạt động minh mẫn hơn, tăng lượng đường trong máu, tránh được nguy cơ đột quỵ hoặc cũng có thể là một món quà đáng yêu dành tặng bạn bè, người thân.
  • Được biết đến như một loại kẹo có duy trì độ trắng tự nhiên cho răng, loại bỏ mảng bám, đồng thời hương bạc hà mát lạnh giúp hơi thở luôn thơm mát. Đặc biệt, các hoạt chất và các hạt li ti có trong kẹo sẽ giúp làm thơm miệng, sạch răng miệng một cách hiệu quả và bổ sung Vitamin C giúp chống oxi hóa. Không chỉ bảo vệ răng miệng một cách toàn diện, nhai kẹo cao su còn là giải pháp giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và tập trung tinh thần khi làm việc, học tập. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao, không chứa hóa chất hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


Link mua: shopee.vn/kẹo-cao-su-cool-air-gói-110v-kẹo-cao-su-mentos-gói-40-viên-i.559868.1503266342

Kẹo cao su Cool Air​
Kẹo cao su Cool Air​
Kẹo cao su Cool Air​
Kẹo cao su Cool Air​

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy