Singum DoubleMint

Công ty Wm. Wrigley Jr., được gọi là công ty Wrigley, là một công ty kẹo cao su của Mỹ được thành lập vào ngày 1 tháng 4 năm 1891 bởi William Wrigley Jr., trụ sở tại Trung tâm Sáng kiến Toàn cầu (GIC) ở Goose Island, Chicago, Illinois. Nó được sở hữu hoàn toàn bởi Mars, Incorporated. Đây là nhà sản xuất và tiếp thị kẹo cao su lớn nhất trên thế giới. Năm 1892, Wrigley Jr. bắt đầu đóng gói kẹo cao su với mỗi hộp nướng bột. Các kẹo cao su cuối cùng đã trở thành phổ biến hơn so với bột nướng và Wrigley đã định hướng lại công ty để sản xuất kẹo cao su. Công ty hiện đang bán sản phẩm tại hơn 180 quốc gia và quận, duy trì hoạt động tại hơn 50 quốc gia và có 21 cơ sở sản xuất tại 14 quốc gia bao gồm: Hoa Kỳ, Mexico, Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Cộng hòa Séc, Ba Lan, Nga, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Kenya, Đài Loan và Úc.


Năm 2005, Wrigley mua Life Savers và Altoids từ Kraft Foods với giá 1,5 tỷ đô la Mỹ. Vào ngày 23 tháng 1 năm 2007, Wrigley đã ký thỏa thuận mua lại để thu được 80% lợi nhuận ban đầu cho A. Korkunov với 300 triệu USD và 20% còn lại được mua lại theo thời gian. Vào ngày 28 tháng 4 năm 2008, Mars tuyên bố sẽ mua lại Wrigley với giá khoảng 23 tỷ USD. Tài chính cho giao dịch được cung cấp bởi Berkshire Hathaway, Goldman Sachs và JPMorgan; Berkshire Hathaway đã tổ chức đầu tư cổ phần thiểu số tại Wrigley cho đến tháng 10 năm 2016. William Wrigley Jr. là ông trùm của một trong những công ty sản xuất kẹo cao su lớn nhất thế giới với các nhãn hiệu như: Orbit, Extra, Juicy Fruit và đặc biệt là “2 lá bạc hà” Doublemint.

Ưu điểm:

  • Kẹo singum hương bạc hà Doublemint được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Kẹo không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm với hương vị đặc trưng của bạc hà, giúp hơi thở luôn thơm mát, khử mùi hôi miệng ngay từ bên trong dạ dày, giúp bạn luôn tự tin khi giao tiếp.
  • Kẹo singum hương bạc hà Doublemint được đóng hộp, gói, vỉ tiện dụng, dễ bảo quản và dùng được lâu. Bạn cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để cùng chia sẻ với mọi người hay dành làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Link mua: shopee.vn/Doublemint-viên-ngậm-không-đường-hương-pepermint-i.26676645.1117694800

Kẹo gum hương bạc hà Doublemint
Kẹo gum hương bạc hà Doublemint
Sản phẩm với hương vị đặc trưng của bạc hà, giúp hơi thở luôn thơm mát, khử mùi hôi miệng
Sản phẩm với hương vị đặc trưng của bạc hà, giúp hơi thở luôn thơm mát, khử mùi hôi miệng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy