Top 10 Quán cafe cóc ngon, nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 2250 0 Báo lỗi

Café cóc là một nét đẹp rất đặc trưng của thành phố Đà Nẵng. Những quán vỉa hè với thức uống đơn giản luôn có một sức hấp dẫn diệu kì không chỉ đối với người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nối Cafe

    Gọi điện

    Không chỉ là quán cafe, đây còn là một ngôi nhà cũ kĩ với những mảng tường rêu phong mọc kín làm nên sự đặc biệt riêng của nó. Trong ngôi nhà Nối Cafe hội tụ những món ăn vặt huyền thoại thời xa xưa hồi xưa rồi còn radio, băng cassette, loa phóng thanh, bình đông Mỹ và ti tỉ những món đồ cổ từ thời xưa ơi là xưa. Đến đây, bạn như lạc vào không gian mấy chục năm trước vậy. Nối Cafe khoác lên mình một sắc thái cũ kĩ và mộc mạc, khác xa với sự sầm uất, nhộn nhịp cách đó không xa mấy. Thật bất ngờ, trong không gian của Nối cafe, bạn lại có thể tìm thấy một quầy tạp hóa nhỏ nhắn gắn liền với một thời tuổi thơ dữ dội. Cái tủ gỗ mộc mạc trưng bày kẹo dừa, kẹo lạc, kẹo C, mì Miliket… những món ngon thần thánh từng có sức hút bất diệt đối với mỗi người.


    Những bài nhạc Trịnh Công Sơn nhẹ nhàng văng vẳng khiến bạn yêu nối nhiều hơn. Không gian của Nối Cafe rất nhỏ, nằm nép mình trong một con hẻm yên ả. Chỉ cần đi dần tới quán, bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng yên tĩnh nơi đây. Không gian có chất xưa cũ cùng với thể loại nhạc hòa tấu nhẹ nhàng, rất thích hợp để nghỉ ngơi buổi trưa và chiều tiếp tục làm việc


    Nối Cafe cũng có một điểm khác biệt với những quán cafe cóc Đà Nẵng thoải mái chém gió khác. Nó có cả một bầu trời yên tĩnh, yên tĩnh ở đây không phải là nó vắng khách, hay khách không được nói chuyện. Mà yên tĩnh ở đây chính là sự hòa quyện những bản âm nhạc của những năm 80 do các ban nhạc nổi tiếng trình bày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 113/18 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 113/14 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 113/25 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 804 537

    Website: https://noi-cafe.business.site/

    Email: noicoffeegroup@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NoiCafeDaNang

    Giờ mở cửa: 06:30–22:00

    Gọi điện
    Nối Cafe
    Nối Cafe
    Nối Cafe
    Nối Cafe

  2. Top 2

    S2 Station Cafe

    Gọi điện

    S2 Sation là quán cà phê bình dị, an yên để mọi người cùng ngồi xuống, thưởng thức mùi thơm của cỏ cây, chút vị mặn của gió biển ở quận Sơn Trà. Không gian thoáng đãng cùng cảnh vật mở rộng trước mắt sẽ khiến mọi người lưu luyến, không nỡ về. Hay bạn muốn ngắm nhìn phố xá có dòng xe chạy qua, cùng nhau xem những trận bóng kinh điển thì đừng quên ghé cơ sở tại Thanh Khê.


    S2 Station – Căn nhà gỗ bên dưới chiếc cối xay gió, biển và cối xay gió dường như là hai sự vật luôn bổ trợ cho nhau, gió biển tưới mát cho trục quay còn chiếc cối xay gió lại khiến biển đẹp, đằm thắm hơn. S2 Station nắm giữ cả hai thứ đó. Căn nhà gỗ lợp mái tranh giản dị, gần gũi lùi sâu sau bãi cỏ, lặng ngắm nhìn con đường ôm vòng quanh bờ biển sẽ mang mọi người về với những điều nguyên thủy nhất trong sâu thẳm trái tim.


    S2 Station Thanh Khê lại là không gian trái ngược hoàn toàn với phong cảnh thơ mộng ở Sơn Trà, ở đây đậm chất nét đường phố, bụi bặm, là nơi dừng chân mà các dân phượt thường xuyên ghé tới. Menu S2 Station có nhiều loại đồ uống, từ cà phê, trà, nước trái cây đến một chút cồn chill chill như bia, cocktail, giá cả bình dân, các bạn yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 57 Lê Văn Huân, P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 51 Tôn Thất Đạm, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0979 681 999
    Email: phamhuuducanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phuots2DN

    Gọi điện
    S2 Station
    S2 Station
    S2 Station
    S2 Station
  3. Top 3

    Nam house

    Gọi điện

    Những quán cà phê theo phong cách xưa cũ đã không còn là hình ảnh xa lạ với giới trẻ Đà thành. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất chính là mỗi một quán mang đến cho bạn một không khí khác nhau. NAM House Cafe cũng là một góc nhỏ như thế, nhẹ nhàng, an yên giữa lòng thành phố náo nhiệt. Nam House mang không gian khác, cổ xưa hơn, cũ kĩ hơn với những hoài niệm. Từ chiếc radio cũ kĩ, chiếc tivi trắng đen xinh xinh, chiếc quạt máy con con từ thời ông bà ngày xưa hay dùng… Hay hình ảnh từ viên gạch hoa lót nền, màu sơn vàng hoài cổ của tường, hay những bức tranh vẽ trang trí trên tường theo kiểu những năm xưa cũ. Mỗi một vật trang trí trong quán đều gắn liền với câu chuyện của gia đình. Mỗi một góc nhỏ đều là sự nâng niu và gìn giữ đối với những ký ức có thật.


    Bên cạnh sự đặc biệt đến từ những điều đơn giản trong kiến trúc và trang trí, Nam House Cafe còn nơi lý tưởng để thưởng thức những món đồ uống độc đáo. Cà phê tại quán là cà phê sạch, nguyên chất. Nguyên liệu sử dụng được lựa chọn kĩ lưỡng với chất lượng tốt nhất. Chính vì thế, cà phê ở đây rất thơm, ngon và khá mạnh.


    Cafe cóc Đà Nẵng là một trong những nét văn hóa đặc trưng của con người Đà Nẵng. Một thành phố đáng sống với những nét văn hóa riêng biệt, giao thoa giữa nhiều nền văn hóa “cóc” khác nhau. Chỉ có đến cafe cóc, bạn mới có thể ngồi nhâm nhi ly café, chém gió cùng bạn bè, đối tác, người thân đủ chuyện trên đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15/1 Lê Hồng Phong, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0787 786 869

    Email: namhousedn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NAMhouseCoffee/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nam house
    Nam house
    Nam house
    Nam house
  4. Khách hàng trung thành của quán là những người trẻ độ tuổi từ 20 tuổi đến 30 tuổi. 5D Coffee sẽ là một Đà Nẵng sôi động, trẻ trung, giàu sức sống. Không khí này được lan tỏa từ những bài nhạc của quán hay mở như Coldplay, James Blunt, Imagine Dragons, Maroon 5, … .


    Đến với 5D người ta có thể cảm nhận được cái trong trẻo, tràn đầy năng lượng lúc sớm mai và sự sôi động, trẻ trung lúc đêm về . 5D lâu rồi đã có một cộng đồng khách hàng không nhỏ, khách cũng ngày một thân quen và lâu năm. Phần lớn khách ngồi ở 5D là những người trẻ năng động, cá tính. Họ đến đây phần nhiều là để tán gẫu, bàn chuyện làm ăn, trao đổi về những chuyến đi. Ngày nay ngồi cà phê ở 5D với một số là thói quen và với một số khác là đi tìm sự trẻ trung năng động. Quán lúc nào cũng đông từ sáng sớm cho tới khuya.


    Nơi đây được chọn để chia sẻ những câu chuyện hằng ngày, trao đổi công việc, hay đơn giản chỉ là lâu ngày gặp mặt uống ly cà phê. Chỗ ngồi không đủ nên bàn ghế còn đặt thêm ở ngoài cửa quán. 5D Coffee vẫn không cản nổi những con nghiện cà phê trẻ tuổi luôn tìm đến để cùng đồng bọn có chỗ tám chuyện. Bạn cứ thoải mái thả hồn vào cảnh vật ở đây để cảm nhận nhịp sống nhẹ nhàng của giới trẻ Đà thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Lê Đình Dương, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Hotline: 012 8411 7944

    Email: ducvubk@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/5dcoffeeshop/

    Gọi điện
    5D Coffee
    5D Coffee
    5D Coffee
    5D Coffee
  5. Top 5

    Tiệm nước bao cấp

    Gọi điện

    Một tiệm cafe nhỏ xinh nằm trong một con hẻm của phố Bạch Đằng. Mới chỉ nghe qua cái tên thôi là bạn có thể mường tượng được phong cách cổ kính của quán. Quán có không gian nhỏ nhưng góc nào trong quán cũng đều chất ngất. Ngoài ra, bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp những vật dụng thời ngày xửa ngày xửa tại đây. Tiệm Nước Bao Cấp là một quán cà phê theo phong cách retro đúng chuẩn “ông bà anh” tại thành phố Đà Nẵng. Đằng sau những ngày cuối năm tấp nập, hối hả, Bao Cấp vẫn giữ được nét yên bình, quen thuộc của ngôi nhà tập thể cũ.


    Quán mở cửa gần như cả ngày, để bạn tha hồ “khớp” nó với lịch trình khám phá Đà Nẵng của mình. Tuy nhiên, nếu để cảm nhận được đúng điệu cuộc sống bao cấp, bạn hãy đến đây vào sáng sớm. Ngồi cà phê bệt ở ngoài, gọi một ly cà phê, ngắm nhìn xe cộ qua lại, lắng nghe những bài nhạc xưa cũ. Sau đó, từ ngay đường Hải Phòng, một con đường rất gần với những địa điểm tham quan Đà Nẵng, bạn có thể bắt đầu ngày đi chơi của mình rồi.


    Nếu lúc trước, menu tại Tiệm Nước Bao Cấp được viết trên bảng đen bằng phấn trắng thì nay vì cập nhật thêm nhiều món mới nên Tiệm Nước đã in ra thêm các menu giấy để mọi người lựa chọn. Với những bàn trên lầu hay cách xa bảng cũng đều có thể gọi nước dễ dàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0706 765 457
    Email: tiemnuocbaocap.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemnuocbaocapdanang
    Giờ mở cửa: 06:00–22:30
    Gọi điện
    Tiệm nước bao cấp
    Tiệm nước bao cấp
    Tiệm nước bao cấp
    Tiệm nước bao cấp
  6. Top 6

    Tiệm Cà phê

    Gọi điện

    Một Tiệm Cà phê vừa cổ vừa chất mà bất cứ ai đã đến một lần thì chỉ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa. Quán tuy có không gian hơi nhỏ nhưng được decor chất ngất. Đồ uống tại quán được pha chế rất ngon mà giá cả thì quá rẻ. Ngại gì mà không thử chứ!


    Với vẻ ngoài hào nhoáng, sang chảnh, nhưng không gian và vị trí của quán thì rất tuyệt vời. Nơi đây yên tĩnh nhẹ nhàng để mọi người có thể lui tới cà phê trò chuyện. Bạn sẽ quan sát được xe cộ phía ngoài do bờ tường với những kẻ hở độc đáo tạo không gian thoáng đãng. Cà phê thì lại siêu ngon nên khách tới đây thường quay lại vì những điều nhẹ nhàng.


    Các thức uống ở Tiệm Cà phê đều là những gương mặt thân quen cả. Tuy không quá mới mẻ nhưng chất lượng đảm bảo lắm đấy nhé! Dù là ngày mưa hay ngày nắng, các món thức uống đều có thể đáp ứng đúng nhu cầu của bạn. Nếu đến Tiệm Cà phê vào những ngày nắng đẹp, không khí dễ chịu thì bạn có thể chọn những món như cà phê, trà trái cây, sinh tố…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê,TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 099 907
    Email: tiemcaphe147@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemcaphe.dn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Cafe
    Tiệm Cafe
    Tiệm Cafe
    Tiệm Cafe
  7. Top 7

    Gu cafe

    Gọi điện

    Là một địa chỉ café cóc nổi tiếng, Gu cafe mang đến sự thoải mái cho người thưởng thức. Quán sở hữu vị trí đắc địa ngay gần chợ, các khu chung cư và trường học lân cận, vì vậy khách tấp nập vào ra liên tục. Café đúng chuẩn café cóc, được pha chế nhanh chóng, đựng trong những cốc đơn giản nhưng thơm ngon và hấp dẫn vô cùng.


    Không gian Gu Cafe thoáng đãng có thể chứa cả trăm người cùng một lúc nên có thể chém gió tưng bừng mà không sợ hết chỗ. Đồ uống không chỉ ngon mà thái độ phục vụ của nhân viên cũng rất chuyên nghiệp và thân thiện. Giá đồ uống ở đây rất rẻ chỉ giao động từ 10.000 đến 25.000 VNĐ. Đặc biệt, Gu cafe luôn thu hút các cánh mày râu tập trung đến quán vào mỗi giải bóng đá, quán lúc nào cũng tấp nập khách đến trước giữ chỗ, không khí này khiến ai đi qua cũng suýt soa. Thông thường quán sẽ đóng cửa lúc 23h, nhưng nếu có trận bóng, có thể sẽ mở đến lúc trận đấu kết thúc, như các giải đấu ngoại hạng Anh có thể đến 3h sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 940 446
    Fanpage: www.facebook.com/gucoffeedn/
    Gọi điện
    Gu Coffee là địa chỉ tụ tập của rất nhiều người
    Gu Coffee là địa chỉ tụ tập của rất nhiều người
    Hương vị cafe đặc biệt
    Hương vị cafe đặc biệt
  8. Top 8

    Danang 1975 Cafe

    Gọi điện

    Một quán cafe được decor theo phong cách của những năm 90, nằm giữa con phố phồn hoa của Đà Nẵng. Quán cafe 1975 gây ấn tượng với giới trẻ với không gian chất ngất từ mọi ngóc ngách của quán. Cafe 1975 mang một nét cuốn hút kì lạ nhờ những vật dụng cũ kĩ và và những vật phẩm “độc quyền”.


    Đến với Cafe 1975, bạn không cần phải lo về khoản check-in sống ảo. Bởi mọi góc nhỏ tại quán đều đẹp miễn bàn. Bên cạnh đó, đây còn là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những giây phút an nhiên, bình dị nhất. Các nhân viên của quán luôn được đánh giá cao vì thái độ tốt, thân thiện với khách hàng đấy. Có những ngày khách đông, bận bịu công việc khiến các bạn phải luôn tay luôn chân nhưng chẳng ai nhăn nhó hay khó chịu khi khách hỏi hay yêu cầu gì đó. Nếu đến đây, bạn không biết dùng món gì thì có thể nhờ các bạn giới thiệu các món ngon cho bạn nhé! Vì menu ở đây có cả những món tráng miệng thay đổi theo từng ngày. Ngoài ra, nếu đi một mình vào những ngày vắng khách thì bạn có thể nhờ các bạn nhân viên làm “nhiếp ảnh gia” cho mình luôn nhé! Các bạn ấy rất sẵn lòng giúp các bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Bạch Đằng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0941 465 665
    Email: lenhatlinh1997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CafeDanang1975/
    Giờ mở cửa: https://www.facebook.com/CafeDanang1975/
    Gọi điện
    Danang 1975 Cafe
    Danang 1975 Cafe
    Danang 1975 Cafe
    Danang 1975 Cafe
  9. Top 9

    Tiệm cà phê Cóc Cóc

    Gọi điện

    Tiệm cà phê Cóc Cóc xuất hiện từ lâu và được rất nhiều người ủng hộ. Quán sở hữu không gian khá rộng lớn cả trong nhà và ngoài trời. Bạn có thể thoải mái lựa chọn vì ở đâu cũng rất thông thoáng. Khách tới quán chủ yếu là dân văn phòng nên rất đông vào buổi trưa và chiều giờ tan tầm. Đây là địa điểm quen thuộc để tán gẫu mà không một ai ở quận Hải Châu không biết. Tiệm cà phê Cóc Cóc mang đến cho bạn những món thức uống mới lạ, chất lượng phục vụ tốt nhất, không gian thoáng đãng thích hợp cho những buổi tụ tập, trò chuyện cùng bạn bè.


    Menu quán không quá đặc biệt nhưng dễ uống và đặc biệt là giá thành hợp lý. Quán cũng thường xuyên sáng tạo các món mới lạ không có ở thực đơn, bạn ghé quán sẽ được thưởng thức hay không là tùy thuộc vào sự may mắn đấy. Sẽ tuyệt vời vô cùng nếu sau giờ làm việc tới Tiệm cà phê Cóc Cóc để giải tỏa căng thẳng. Quán mở cửa từ 6:30 đến 22:30 nên bạn có thể thoải mái tới lúc nào cũng được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 146 655

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100063652876588

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Đồ uống của quán vừa miệng, giá thành hợp lý
    Đồ uống của quán vừa miệng, giá thành hợp lý
    Tiệm cà phê Cóc Cóc
    Tiệm cà phê Cóc Cóc
  10. Top 10

    Long Coffee

    Gọi điện

    Xuất thân là người đứng trên bục giảng, năm 1980, ông Đỗ Long từ bỏ công việc bình dị gõ đầu trẻ, tiếp nhận quán cafe "xổm" do cha và anh trai giao, khởi nghiệp cafe từ đó. Lúc này, quán cafe số 123 Lê Lợi chưa có tên và nó mang đậm "chất" vỉa hè nhưng ông chủ trẻ vẫn khăn gói vào Tam Kỳ, Tuy Hòa để học cách rang, pha chế và nếm đủ vị cafe ở các quán cafe Tuy Hòa, chỉ vì ý tưởng cafe Tuy Hòa là ngon nhất. Sau này ông còn có nhiều chuyến đi xa, ra Quảng Trị để nếm vị cafe Hướng Hóa, đi khắp vùng cafe Tây Nguyên, vào Bảo Lộc-Lâm Đồng để nhận thấy cafe Arabica ở đây có vị chua đặc trưng mà pha trộn với các loại cafe khác thì vị sẽ ngon hơn. Những bài học vào nghề càng dày thêm trong hành trang của mình. Ông quyết định tìm một gu cafe của riêng mình bằng cách để cafe mang hương vị tự nhiên, không pha thêm hương liệu vì mùi đặc trưng của cafe đã quyết định độ ngon của ly cafe. Ông cũng không chọn một loại cafe nhất định mà dùng cả Robusta Đắk Lắk và Arabica Lâm Đồng…


    Người dân Đà Nẵng không ai không biết tới Long Coffee. Quán có không gian thoáng đãng và yên tĩnh vô cùng. Không một tiếng nhạc ồn ào, chỉ tiếng pha chế đồ uống cùng tiếng trò chuyện tán gẫu của mọi người với nhau. Chính không gian yên tính này là điểm thu hút nhất của quán mà không mấy địa chỉ có được. Bạn sẽ cảm nhận được sự an nhiên trong tâm hồn ngay cả khi ngồi giữa quán cafe đông người.


    Đặc biệt, café của quán đậm đà vô cùng vì hương vị thơm ngon tự rang và xay. Tới đây bạn sẽ có cảm giác như ở nhà vì tất cả mọi thứ đều đơn giản, thoải mái và dung dị. Nhiều người chia sẻ rằng tới Đà Nẵng mà chưa đến Long Coffee thưởng thức một lần thì đáng tiếc vô cùng. Giá café hạt dẻ chỉ dao động từ 7.000 đến 30.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 5426
    Email: longcaphe123@gmail.com
    Website: https://longcoffee.vn/
    Gọi điện
    Cafe Long nổi tiếng với hương vị đậm đà
    Cafe Long nổi tiếng với hương vị đậm đà
    Quán luôn tấp nập khách
    Quán luôn tấp nập khách



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy