Top 6 Quán cafe thú cưng thú vị nhất ở Đà Nẵng

Nguyễn Yến 38671 2 Báo lỗi

Thú cưng đã và đang trở nên rất phổ biến bởi chính đặc điểm riêng của chúng và sở thích của mỗi người. Nếu bạn là một tín đồ thực thụ của thú cưng, bạn sống ... xem thêm...

  1. Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi bước vào nhà, có một đàn cún cưng quấn quýt theo bạn từng bước và mời bạn vào nhà? Hẳn là quá tuyệt đúng không nào? Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác đó, thì Ritdo - Pet Cafe & Spa là một nơi như vậy. Dàn chó mèo "hot boy, hot girl" vây xung quanh khiến bạn nảy ra suy nghĩ như mình trở thành trung tâm vũ trụ, có khả năng xua tan mọi muộn phiền của bạn. Hơn nữa chúng lại thông minh và siêu đáng yêu bởi những hành động nũng nịu, đùa nghịch hay bằng cách tỏ ra "chảnh chảnh", làm cao...


    Trong một ngôi nhà với nhiều "chủ nhà" từ dễ thương tới oai phong, từ giống nhỏ tới lớn, bạn không những có được những giây phút thú vị và vui vẻ, mà còn tận hưởng không gian được xây dựng với thiết kế khá cao và thoáng, thiết kế trẻ trung và đồ uống hấp dẫn, giá cả lại hợp lí. Một số boss vẫn hơi bị chảnh, chỉ khi thấy đồ ăn thì sẽ lò dò tới gần, một số bé chỉ có ngủ và ngủ, một số thì lại nghịch đùa như giặc vậy. Một điểm trừ nhỏ là đồ uống ở mức ổn nhưng giá hơi nhỉnh một chút so với một số nơi khác. Mà chủ yếu là các boss dễ thương quá nên các bạn cứ thoải mái tới với Ritdo - Pet Cafe & Spa bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Lý Tự Trọng, Thạch Lang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 86 Nguyễn Lương Bằng, Hoà Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0898 222 215 & 0948 473 718

    Email: ritdodn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RitdoDN/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

      Gọi điện
      Ritdo - Pet Cafe & Spa
      Ritdo - Pet Cafe & Spa
      Ritdo - Pet Cafe & Spa
      Ritdo - Pet Cafe & Spa

    • Địa chỉ này cũng rất được giới trẻ yêu động vật và muốn thưởng thức cà phê thú cưng Đà Nẵng ghé tới. Đến Sen và Boss Cafe, bạn sẽ được tha hồ vui đùa cùng những chú mèo siêu yêu của quán. Ngoài ra, thực khách còn có thể mang pet của mình đến và vui đùa với thú ở đây nữa nhé! Quán mở cửa vào tất cả các ngày trong tuần, tiện cho các bạn ghé nhé. Sen và Boss Cafe quy tụ dàn Boss chất lượng với gần 30 bé được chăm sóc kỹ càng và sạch sẽ. Tại đây có đủ các loại mèo như Sphynx không lông, Ragdoll, Munchkin chân ngắn, Bengal, Snow Bengal, ALN Golden, mèo Anh lông dài,… Ngoài ra, với vị trí nằm trên cao ngay trung tâm thành phố, các bạn sẽ được tận hưởng khoảng view siêu xịn từ cầu Rồng va cảnh biển Đà Nẵng.


      Ngoài những chú mèo, không gian của quán cũng là một trong những điểm để lại nhiều ấn tượng cho bạn. Không gian tuy chỉ có một tầng nhưng lại được trang trí rất nhiều hình vẽ mèo trên các bức tường khá bắt mắt và ấn tượng giống hệt như một vương quốc mèo thu nhỏ. Đến với Sen và Boss Cafe, bạn sẽ ngồi trên sàn nhà và thưởng thức đồ uống bên những bộ bàn ghế gỗ nhỏ nhỏ xinh xinh. Tuy có rất nhiều mèo nhưng vệ sinh của quán luôn được lau dọn vô cùng sạch sẽ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 73 Yên Bái, Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Fanpage: www.facebook.com/cafe.meo.danang/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Sen và Boss Cafe
      Sen và Boss Cafe
      Sen và Boss Cafe
      Sen và Boss Cafe
    • Top 3

      Xóm Mèo Coffee

      Gọi điện

      Xóm Mèo Coffee là cái tên quen thuộc dành cho những bạn yêu chó tại quận Hải Châu. Được biết đến là quán cà phê mèo đầu tiên, cho đến nay nơi đây vẫn luôn là điểm dừng chân số 1 của giới trẻ Hải Châu. Đến với Xóm Mèo Coffee, bạn như vị khách lạc vào ngôi nhà của những chú chó vô cùng xinh xắn và cũng không kém phần dễ thương, đáng yêu vậy. Quả không ngoa khi nói rằng Xóm Mèo Coffee như một thế giới thu nhỏ dành riêng cho các bé mèo. Với 20 bé mèo thuộc nhiều chủng loại khác nhau nên các bạn đã được phân chia ở 2 tầng riêng biệt.


      Mỗi bạn nhỏ lại mang một tính cách khác nhau, không ai giống ai. Có bạn rất lười hoạt động, chỉ thích nằm nhưng lại rất ham ăn, có bạn lại rất năng động, đam mê đá bóng, có bạn thì rụt rè, nhút nhát khi gặp người lạ, bạn thì lại rất thích nghịch, không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Không những vậy, có bạn còn đáng yêu hơn khi chỉ thích hóng hớt đồ ăn của khách, bạn lại rất tình cảm, gần gũi chỉ thích được ôm ấp, vuốt ve mà thôi. Ngoài ra, tầng 4 được quán còn sở hữu cả một không gian được thiết kế xinh xắn, yên tĩnh để làm nơi đọc sách, nhâm nhi tách cà phê nóng hay đơn giản là chỉ muốn ngồi tâm sự riêng với bạn bè. Khách đến với Xóm Mèo Coffee sẽ chỉ mất tiền đồ uống thôi và không hề bị thu phụ phí thêm khi chơi với cún nên bạn có thể tha hồ mà chơi cùng các em cho thỏa nỗi lòng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 88 Mỹ An 7, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 668 837
      Email: xommeocafe@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/xommeocoffee/

      Gọi điện
      Xóm Mèo Coffee
      Xóm Mèo Coffee
      Xóm Mèo Coffee
      Xóm Mèo Coffee
      Nguyễn Hùng 2022-06-04 16:31:04
      Mình đã uống cafe tại đây, không gian rất đẹp và lãng mạn, giá cả phải chăng, đây là nơi dành cho những bạn trẻ yêu mèo đến thưởng thức cafe và ngắm những chú mèo tinh nghịch. Nếu bạn muốn yên tĩnh để nghiên cứu, đọc sách thì đây là địa điểm đến lý tưởng dành cho bạn.
    • Top 4

      Nobipet Coffee

      Gọi điện

      Những quán cafe kiểu truyền thống đã không còn khiến bạn cảm thấy thú vị và thích thú? Vậy hãy thử ghé qua những địa điểm kinh doanh quán cafe chó Đà Nẵng siêu đáng yêu này nhé. Nobipet Coffee sở hữu đến hai cơ sở trong thành phố Đà Nẵng vì thế sẽ có thể tạo được cho bạn những trải nghiệm tiện lợi nhất. Ngoài ra, quán cũng được đầu tư nghiêm túc và chú trọng đến trải nghiệm khách hàng. Vì thế nên liên tục được vệ sinh để tránh gây ra những mùi hôi khó chịu.


      Điểm khác biệt của Nobipet Coffee thú cưng tại đà nẵng này là ngoài việc có sự có mặt của chó mèo thì còn có sự xuất hiện của những thú cưng nhỏ hơn khác như sóc bay, chuột hamster, chuột, các loài bò sát…. Kết hợp không gian rộng cho phép thú cưng cũng như khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất hoặc là nhìn tận mắt và tìm hiểu những loài thú cưng độc lạ thú vị. Và bạn cũng có thể thưởng thức đồ uống phong phú với mức giá hợp lý. Đây cũng là một cách tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả mệt mỏi. Thêm vào đo, thức uống tại quán này cũng được đánh giá là rất ngon và hợp với ” túi tiền” của nhiều người. Vậy nên bạn sẽ có thể ghé đến đây thường xuyên để vui chơi cùng những chú cún cưng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      169 Cù Chính Lan, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại:
      0973 405 754
      Email: nobipet@gmail.com
      Website:
      http://www.nobipet.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/nobipetcoffee

      Gọi điện
      Nobipet Coffee
      Nobipet Coffee
      Nobipet Coffee
      Nobipet Coffee
    • LeChat Cat Coffee là một quán cà phê thú cưng độc đáo và đáng yêu tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thú cưng và muốn trải nghiệm không gian thư giãn bên những chú mèo đáng yêu. Quán cà phê mang đến không gian ấm cúng với một số lượng lớn các chú mèo được nuôi và chăm sóc tại đây. Khách hàng có thể thưởng thức tách cà phê thơm ngon và đồ uống khác trong khi được tận hưởng sự thân thiện và tình yêu của các chú mèo. LeChat Cat Coffee đặc biệt quan tâm đến sự thoải mái và sự an toàn của các con vật. Quán cà phê đảm bảo rằng môi trường được thiết kế để phù hợp với nhu cầu và tính cách của mèo. Các khách hàng được khuyến khích để thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến chúng, đảm bảo một trải nghiệm vui vẻ và an lành cho cả người và thú cưng.


      Ngoài việc tận hưởng thời gian với các chú mèo, LeChat Cat Coffee cũng cung cấp các dịch vụ khác như tổ chức sinh nhật và các sự kiện đặc biệt liên quan đến thú cưng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chăm sóc và nuôi dưỡng thú cưng, đây là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm thông tin và chia sẻ kinh nghiệm với những người đam mê thú cưng khác. LeChat Cat Coffee là điểm đến lý tưởng cho những người yêu mèo và muốn tận hưởng không gian thư giãn bên những chú mèo đáng yêu tại Đà Nẵng. Đây là một nơi thú vị để thư giãn và tạo kỷ niệm đáng nhớ với những người bạn bốn chân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 277 Hoàng Diệu, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 908 111
      Email: lechatcoffee2023@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lechatcoffee
      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
      Gọi điện
      LeChat Cat Coffee
      LeChat Cat Coffee
      LeChat Cat Coffee
      LeChat Cat Coffee
    • Top 6

      Potato Coffee

      Gọi điện

      Potato Coffee là quán cafe với nhiều cây cối bao phủ xung quanh; hồ cá Koi rộng lớn, mát mẻ, nhiều màu sắc. Điểm đặc biệt là quán có nuôi rất nhiều loại động vật như: Thỏ, Gà Cảnh, Chim, Cừu… để các bạn nhỏ ngắm thoả thích. Các loài động vật ở đây đều được chăm sóc rất khỏe mạnh và không bị các bệnh lây nhiễm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đưa các bạn nhỏ đến đây vào các ngày cuối tuần hoặc dịp nghỉ lễ bạn nhé!


      Đồ uống khá đa dạng, bình dân. Cuối tuần mà đến đây ngồi tám chuyện với bạn bè, gia đình nữa là tuyệt vời luôn! Được ngắm nhìn các loài động vật cùng gia đình và cho con trẻ nhà mình được thỏa sức chơi đùa và tìm hiểu về các loài động vật đúng là một trải nghiệm đáng nhớ đúng không mọi người! Hãy tới Potato Coffee một lần bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Đa Phước 5, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
      Điện thoại: 0903 173 939
      Fanpage: https://www.facebook.com/coffeepotato
      Giờ mở cửa: 06:00 – 18:00
      Gọi điện
      Potato Coffee
      Potato Coffee
      Potato Coffee
      Potato Coffee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy