Top 11 Quán cafe thú cưng độc đáo nhất Hà Nội

Njnja Rùa 4538 2 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều quán cafe được mở ra để thu hút giới trẻ như view đẹp hay đồ uống ngon và đặc biệt thì lại có những quán cafe dành cho những bạn yêu thú ... xem thêm...

  1. Cafe thú cưng đã từng là một trào lưu hot trong giới trẻ và đến nay vẫn vậy. Dành cho những bạn fan có tình yêu to lớn với thú cưng đây!!! Tuy nhiên ngày nay càng ngày càng ít quán café thú cưng ở Hà Nội, phục vụ cho các bạn yêu thích mèo, chỉ còn sót lại một vài quán thôi. Và Meo's House Coffee là một trong số đó.


    Điểm cộng chính tại Meo's House Coffee là dàn boss siêu nhiều, đủ các loại già trẻ, lớn bé, tây ta, sen tha hồ nhìn ngắm vuốt ve. Một số boss vẫn hơi bị chảnh, chỉ khi thấy đồ ăn thì sẽ lò dò tới gần, một số bé chỉ có ngủ và ngủ, một số thì lại nghịch đùa như giặc vậy. Một điểm trừ nhỏ là đồ uống ở mức ổn nhưng giá hơi nhỉnh một chút so với một số nơi khác (30.000đ - 50.000đ). Mà chủ yếu là các boss dễ thương quá nên các bạn cứ thoải mái tới với Meo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • P102/ Ngõ 33 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 24/ Ngõ 104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0344 899 137

    Fanpage: https://www.facebook.com/MEOSCOFFEE/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Meo's House Coffee
    Meo's House Coffee
    Meo's House Coffee
    Meo's House Coffee

  2. Có lẽ quán Bastet’s Home Coffee được ít người biết đến và vắng hơn cả do địa hình khá xa với trung tâm nên không được mọi người ưu ái bằng những quán kia, xa xôi lại có không gian khá là hẹp chỉ có 2 tầng nên chỗ trú ngụ của các bạn thú cưng khá hạn chế. Nhưng đừng quá lo lắng về không gian nhé bởi vì các bạn nếu đến sẽ rất thích quán luôn vì quán rất mới bàn ghế và xích đu đều mới đẹp và thơm mùi gỗ.


    Chơi đùa tại Bastet’s Home Coffee, bạn sẽ thấy điểm cộng lớn nhất nằm là ở sự sạch sẽ, thơm tho của những chú mèo, chúng không hề bị hôi như nhiều quán khác. Hàng ngày, chúng đều được nhân viên ở đây chăm sóc nhiệt tình, cẩn thận nào được chải lông, ăn no và cả được massage nữa.


    Bastet’s Home Coffee có view rất đẹp thích hợp để các bạn thao hồ chọn cảnh check-in với các ô cửa kính lớn, ban công nhỏ riêng, thiết kế thích hợp với những em mèo, các em ý sẽ thành một khung cảnh lãng sệt chú mèo bên ô của sổ. Từ bên ngoài đường các bạn có thể nhìn thẳng vào trong nhìn thấy các em mèo chơi đùa. Đồ uống cũng được và giá cả rất hợp lý đồ uống chỉ từ 20- 30 ngàn đồng trên một người nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34 Trưng Nhị, Hà Đông, Hà Nội - 024 6259 3434
    • C4 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội - 0393 911 699

    Email: bastetshome.34@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BastetsHome/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bastet’s Home Coffee
    Bastet’s Home Coffee
    Bastet’s Home Coffee
    Bastet’s Home Coffee
  3. Thưởng thức ly Matcha thơm ngon, vuốt ve, nâng niu bé Mèo trên tay, ngồi tô tượng, trồng sen đá, hay chơi board game team thì còn gì vui bằng. Tất cả những điều đó hiện đang có tại OLeoleo Coffee Cats - một quán cafe mèo siêu dễ thương và có nhiều tiện lợi cho những bé Mèo của chúng ta.


    Đến với OLeoleo Coffee Cats, bạn sẽ được rất nhiều dịch vụ từ tiệm cafe Mèo này. Từ không gian lãng mạn, ấm cúng, tọa lạc trong khu tập thể cũ đượm màu thời gian, đậm chất tình. Hay cùng hoạt động Tô tượng, tô chậu thật vui với bạn bè, gia đình, quây quần đám bạn chơi board game thân mật. Số lượng các bé mèo tại Oleoleo vừa phải, được chăm sóc cẩn thận, quấn khách và rất thích chơi đùa và không thu phụ phí. Đồ uống cực chất, mát lạnh được cập nhật từ tay pha chế hàng đầu hệ thống Oleoleo. Trải nghiệm tại Oleoleo sẽ là trải nghiệm bạn không thể quên tại một quán đồ uống phong cách hoàn toàn mới, hướng tới những tương tác thú vị và cảm xúc của bạn cùng người thân. Oleoleo - Nơi khơi gợi những cảm xúc trong bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 08 5T2 Ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    • 63 Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    • 14 Ngách 78 Ngõ 28 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 494 899

    Email: buihuyxd@gmail.com
    Website: lalalacattery.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086048433605

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    OLeoleo Coffee Cats
    OLeoleo Coffee Cats
    OLeoleo Coffee Cats
    OLeoleo Coffee Cats
  4. Meo Haus Cat Cafe là quán cafe mèo cực chill, tọa lạc tại 28D Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội. Quán khá yên tĩnh, chị chủ và nhân viên phục vụ rất thân thiện. Đặc biệt là mô hình “nhân viên” mèo thì nhiệt tình vô cùng. Phong cách trang trí của quán khá giản dị, mang lại cảm giác khá thoải mái. Các hoàng thượng ngoan lắm, đặc biệt không sợ người lạ, dễ chơi đùa và rất quấn người đó. Đồ ăn, nước uống cũng khá ngon và giá “ok”.


    Menu quán cũng rất đa dạng cho bạn vừ thưởng thức vừa chơi cùng những con boss siêu cute này. Đến với Meo Haus Cat Cafe, các bạn không chỉ được tha hồ ôm ấp, cưng nựng nhiều boss khác nhau mà còn có thể thỏa sức nô đùa, ôm ấp những chú boss tại đây. Những chú mèo tại đây xinh lắm, đừng bỏ lỡ đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28D Phạm Hồng Thái, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0397 471 933
    Email: meohaushanoi@gmail.com
    Website: meohaus.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/meohaushanoi
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Meo Haus Cat Cafe
    Meo Haus Cat Cafe
    Meo Haus Cat Cafe
    Meo Haus Cat Cafe
  5. Top 5

    District 4

    Gọi điện

    Một quán cafe thú cưng rất nổi tiếng bạn không thể bỏ qua chính là District 4. Quán tọa lạc tại 83 Ngõ 32 Ngách 32/15 An Dương thuộc Quận Tây Hồ. Đây là một điểm đến cho những bạn trẻ yêu thích thú cưng, có thời gian vui chơi và có hẳn khu vực dành riêng cho các "bé cưng" nữa đó nhé!


    District 4 luôn sử dụng các sản phẩm cao cấp nhất, an toàn nhất trên thị trường. Không sử dụng những sản phẩm kém chất lượng. Khách hàng được lựa chọn sữa tắm phù hợp nhất về lông và da cho các Boss. Đội ngũ Groomer được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ mang đến những kiểu tóc trendy nhất. Khuôn viên rộng rãi cùng cơ sở vật chất hiện đại nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu khu Cafe tiện lợi dành cho Sen đợi các Boss. Sân chơi và phòng chờ có diện tích lên đến 200m2 để cún được vận động vui chơi. Giá thành hợp lý với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Free ship với bán kính 3km (trên 3km đưa đón thú cưng giá cực rẻ).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 83 Ngõ 32 Ngách 32/15 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0865 457 997
      Email: district4vn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/district4vn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      District 4
      District 4
      District 4
      District 4
    • Top 6

      Quán Kẻ Cót

      Gọi điện

      Quán cà phê tại con đường Yên Hòa sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn với những chú mèo dễ thương - Quán Kẻ Cót. Tọa lạc tại địa chỉ 17 ngõ 113 Yên Hòa thuộc quận Cầu Giấy, quán Kẻ Cót đi kèm với dịch vụ kinh doanh về thú cưng sẽ là nơi dễ dàng thỏa mãn những con sen thương yêu hoàng thượng. Quán cà phê có không gian thoáng mát với nhiều chỗ ngồi ngoài trời và hiên nhà, cùng với sự phục vụ đến từ những chú pet xinh xắn làm Quán Kẻ Cót ghi điểm trong lòng thực khách.


      Quán Kẻ Cót với những loại thức uống đa dạng như nước ép, cà phê, là nơi tụ hội sau giờ học hoàn hảo. Không gian luôn mở thoáng gió của quán luôn làm khách ghé qua thấy mát lành dễ chịu, và mèo ở đây thì “nghe đồn” là vô cùng thân thiện với khách. Ngoài ra, Quán Kẻ Cót còn thích hợp để bạn có những giờ phút yên tĩnh và thư giãn trong không gian vô cùng xanh, những phút giây trò chuyện cùng với bạn bè, người thương tại một địa điểm có những chú mèo dễ mến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Ngõ 113 Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 303 286

      Email: kecot.jsc@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/quankecot/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

      Gọi điện
      Quán Kẻ Cót
      Quán Kẻ Cót
      Quán Kẻ Cót
      Quán Kẻ Cót
    • Top 7

      GenPets

      Gọi điện

      Nhắc đến pet cafe Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ lỡ GenPets. Đây là một quán cafe cafe thú cưng Hà Nội có thiết kế ấm cúng, đơn giản và tinh tế tạo cho khách hàng có cảm giác quen thuộc, gần gũi như chính ngôi nhà của mình. Khách hàng đến với GenPets đều được đón tiếp rất chu đáo bởi những nhân viên đặc biệt là những chú mèo yêu kiều, duyên dáng và những chú cún siêu cute. Còn về đồ uống thì khách hàng nào cũng thích bởi sự ngon lành, hấp dẫn đến kỳ lạ. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa chơi đùa với những chú chó, mèo, vừa thưởng thức những ly cafe thơm ngon.


      Menu đồ uống tại đây cũng rất đa dạng và độc đáo, bạn có thể thưởng thức những ly cafe ấm áp và cùng chơi đùa với những “em” thú cưng dễ thương. Vì vậy, pet cafe Hà Nội GenPets là không gian dành cho các khách hàng muốn ngồi tâm sự với bạn bè và nhâm nhi tách cafe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12-BT5, Nam Sơn, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 098 245
      Email: info@genpets.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/genpets.official/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30
      Gọi điện
      GenPets
      GenPets
      GenPets
      GenPets
    • Top 8

      Gác Miên

      Gọi điện

      Nơi đây cũng là một quán cafe mèo được nhiều tín đồ yêu thích mèo biết đến. Gác Miên là một trong số ít những quán cafe mèo xuất hiện từ khá sớm và còn duy trì tới hiện tại. Nhưng không sao, vì điểm cộng kéo lại là những chú mèo rất xinh xắn, đáng yêu. Vì hoàng thượng, một chút khó khăn đâu có thấm gì phải không nhỉ. Tuy nhiên các boss có vẻ hơi bị chảnh chút xíu nhưng mà vẫn dễ thương lắm.


      Vì đã xuất hiện từ khá lâu nên tất nhiên không gian nơi đây có phần cổ kính nhưng chính vì thế mà nơi đây lại trở nên đặc biết hơn so với những quán cà phê mèo khác. Với những ưu điểm của riêng mình Gác Miên trở thành một cái tên mà ai đam mê với cà phê mèo cũng nên ghé qua. Nhân viên quán cũng rất cho đáo. Tất cả sẽ tạo nên một không gian thư thái nhất khi đến với Gác Miên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: A8 Khương Thượng, Ngõ 1A Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0942 455 515
      Email: gacmien@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/gac.mien
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Gác Miên
      Gác Miên
      Gác Miên
      Gác Miên
    • Top 9

      Ga Kafe

      Thêm một quán cafe mèo Hà Nội bạn không nên bỏ lỡ đó chính là Ga Kafe. Tuy không có nhiều em mèo như những quán cafe mèo khác nhưng đổi lại Ga Kafe đem đến không gian thoáng đãng, cực kỳ chill, thích hợp để thư giãn. Ga Kafe là một quán nước nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Đặng Văn Ngữ. Quán không chỉ bán cà phê mà còn nhiều thứ khác. Ga Kafe chia ra làm 3 không gian khác nhau: Trong nhà, ngoài trời và sân vườn.


      Không gian tại Ga Kafe thơ mộng, gợi lên sự bình yên cho thực khách ghé tới đây. Nhân viên nhiệt tình và cực kỳ tâm huyết với mỗi thức uống được tạo ra. Cũng chính vì thế mà thức uống tại quán rất ngon và đẹp mắt. Ga Kafe đã chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng. Bạn có thể dễ dàng đọc được những đánh giá rất cao về Ga Kafe trong những hội review cafe mèo.


      Quán là kết tinh của lòng đam mê và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Như cái tên "Ga", đây là một trạm dừng để ký gửi nỗi buồn và những câu chuyện. Ai đến Ga Kafe cũng mang theo những câu chuyện, có chuyện buồn có chuyện vui. Thậm chí, đến chính bản thân Ga cũng là một câu chuyện. Câu chuyện của những ước, những hoài bão giữa lòng Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 8 Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
      Email: gakafe.team@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/gakafe/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Ga Kafe
      Ga Kafe
      Ga Kafe
      Ga Kafe
    • Top 10

      K's Coffee

      K’s coffee là cái tên quen thuộc dành cho những bạn yêu chó tại thủ đô. Được biết đến là quán cà phê chó đầu tiên, cho đến nay nơi đây vẫn luôn là điểm dừng chân số 1 của giới trẻ Hà thành. Đến với K’s coffee, bạn như vị khách lạc vào ngôi nhà của những chú chó vô cùng xinh xắn và cũng không kém phần dễ thương, đáng yêu vậy.


      Quả không ngoa khi nói rằng K’s coffee như một thế giới thu nhỏ dành riêng cho các chú cún. Với 20 chú chó thuộc nhiều chủng loại khác nhau nên các bạn đã được phân chia ở 2 tầng riêng biệt. Nếu như tầng 2 là địa bàn của các giống chó to như Đốm, Corgi, Husky, Akita, Golden, Alaska, Samoyed… thì tầng 3 là góc nhỏ dành riêng cho các chú cún con như Phốc sóc, Pug, Bắc Kinh, Poodle…


      Mỗi bạn nhỏ lại mang một tính cách khác nhau, không ai giống ai. Có bạn rất lười hoạt động, chỉ thích nằm nhưng lại rất ham ăn, có bạn lại rất năng động, đam mê đá bóng, có bạn thì rụt rè, nhút nhát khi gặp người lạ, bạn thì lại rất thích nghịch, không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Không những vậy, có bạn còn đáng yêu hơn khi chỉ thích hóng hớt đồ ăn của khách, bạn lại rất tình cảm, gần gũi chỉ thích được ôm ấp, vuốt ve mà thôi.


      Ngoài ra, tầng 4 được quán còn sở hữu cả một không gian được thiết kế xinh xắn, yên tĩnh để làm nơi đọc sách, nhâm nhi tách cà phê nóng hay đơn giản là chỉ muốn ngồi tâm sự riêng với bạn bè. Khách đến với K’s coffee sẽ chỉ mất tiền đồ uống thôi và không hề bị thu phụ phí thêm khi chơi với cún nên bạn có thể tha hồ mà chơi cùng các em cho thỏa nỗi lòng nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 156 Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      K's Coffee
      K's Coffee
      K's Coffee
      K's Coffee
    • Top 11

      Luffy Coffee

      Luffy Coffee là một quán cafe chó Hà Nội được mệnh danh là ngôi nhà cún cưng dành cho những tín đồ yêu chó. Điểm cộng đầu tiên của quán là có chỗ để xe rộng rãi thoải mái để bạn yên tâm giải trí tại quán. Không gian của quán rộng rãi và thoáng mát với 3 tầng nhà. Tầng 1 dành cho khách uống cà phê và sân chơi chung cho cún của khách. Bên cạnh đó là một góc nhỏ chuyên bán các phụ kiện cho thú cưng. Tầng 2 là nơi dành cho khách uống cà phê và sân chơi riêng cho cún của quán. Đặc biệt nhất vẫn là dịch vụ spa cho thú cưng ở tầng 3. Tất cả không gian của quán đều được trang trí đẹp và ấn tượng nhất là rất sạch sẽ.


      Điều làm bạn đổ gục ngay khi bước vào quán Luffy Coffee là sự chào đón nồng nhiệt của những chú cún. Những chú cún rất thân thiện, quẫy đuôi hớn hở chào đón. Chỉ cần bạn vuốt ve là có thể ôm trọn chúng vào lòng. Bạn cũng có thể dẫn theo thú cưng của riêng mình đến đây để nô đùa cùng với chúng. Đồ uống của quán rất đa dạng và được pha chế rất vừa miệng. Bạn có thể vừa chơi với cún vừa gọi một ly trà mát lạnh như trà đào, trà bạc hà để giải khát. Giá đồ uống ở đây rất phải chăng so với mặt bằng chung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 25 Ngõ 81 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Luffy Coffee
      Luffy Coffee
      Luffy Coffee
      Luffy Coffee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy