Top 8 Công ty thiết kế, in hộp bánh Trung thu đẹp và độc đáo nhất Hà Nội

Trung Vũ 166 0 Báo lỗi

In hộp bánh Trung thu là dịch vụ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, nhà sản xuất mỗi khi trung thu cận kề. Hãy cùng Toplist khám phá những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Printgo

    Gọi điện

    Printgo chuyên cung cấp dịch vụ in hộp bánh Trung thu uy tín tại Hà Nội với lợi thế của xưởng sản xuất làm trọn gói từ việc từ việc tư vấn, thiết kế và sản xuất thành phẩm đặc biệt là việc kiểm soát tiến độ cho những đơn hàng gấp và cần hàng ngày cùng nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất luôn mang lại sự cho quý khách sự hài lòng về việc thiết kế, mang lại sự tự hào khi cầm sản phẩm trên tay cũng như sự tự tin với khách hàng.


    Ngoài chất lượng sản phẩm mà doanh nghiệp kinh doanh thì mẫu mã, hình thức của hộp bánh Trung thu chính là yếu tố đầu tiên mà khách hàng quan tâm khi chọn mua sản phẩm nên Printgo luôn chú trọng trong từng khâu in ấn, thiết kế nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu về thẩm mỹ và độ bền của từng sản phẩm với mức giá tốt nhất. Printgo nhận toàn bộ đơn hàng in túi, hộp đựng bánh Trung thu cho mọi sự kiện với số lượng từ rất ít đến rất lớn. In ấn túi giấy bằng công nghệ in offset, giúp chất lượng sản phẩm được đảm bảo, màu mực sắc nét, không bị vỡ nét, tôn vinh giá trị món quà được ẩn chứa bên trong chiếc hộp giấy siêu sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 35 Xuân Quỳnh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 633 313
    Email: sale@printgo.vn
    Website: https://printgo.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Printgo.vn
    Gọi điện
    Printgo
    Printgo
    Printgo
    Printgo

  2. Công ty TNHH Thiết Kế và In Thành Nam chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn. Trong quá trình hình thành và phát triển, công ty luôn đồng hành và hỗ trợ công việc kinh doanh của khách hàng, nhằm hỗ trợ sự nghiệp kinh doanh của khách hàng trở nên tốt và hiệu quả hơn.


    Trải qua hơn 10 năm hoạt động, công ty TNHH Thiết Kế và In Thành Nam đã thực hiện trên 8000 dự án, với hơn 95% khách hàng hài lòng và mong muốn tiếp tục hợp tác. Công ty TNHH Thiết Kế và In Thành Nam cung cấp dịch vụ trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Công ty luôn hướng đến các giá trị cốt lõi về sự uy tín, trách nhiệm, sáng tạo, thân thiện, đồng cảm và tận tâm.


    Công ty TNHH Thiết Kế và In Thành Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ thiết kế, in ấn để mang đến một hộp bánh Trung thu với mẫu mã đẹp, chất lượng hoàn chỉnh từ bao bì, logo đến tem, nhãn mác. Đến với Thành Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một công ty thiết kế và in ấn uy tín, chuyên nghiệp. Công ty có hệ thống nhà xưởng sản xuất tiên tiến với trang thiết bị máy móc in ấn và gia công hiện đại, quy trình khép kín, đem đến cho khách hàng sản phẩm in ấn chất lượng tốt nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 332, Ngõ 192, Lê Trọng Tấn, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 921 470
    Email: design@inthanhnam.com
    Website: https://inthanhnam.com
    Fanpage: www.facebook.com/inthanhnam
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết Kế và In Thành Nam
    Công ty TNHH Thiết Kế và In Thành Nam
    Công ty TNHH Thiết Kế và In Thành Nam
    Công ty TNHH Thiết Kế và In Thành Nam
  3. Công ty Cổ phần In Lạc Hồng là địa chỉ thiết kế, in ấn chuyên nghiệp về các sản phẩm như hộp giấy, túi giấy, catalogue,... Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm một địa chỉ in ấn, thiết kế đẹp, độc đáo, uy tín, chất lượng tại Hà Nội.


    Công ty Cổ phần In Lạc Hồng sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ trung, năng động nhằm mang đến cho khách hàng những ấn phẩm độc đáo, sáng tạo nhất. Không chỉ vậy, nơi đây sử dụng các máy tính cấu hình cao để phục vụ thiết kế, máy in công nghệ tiên tiến nhất để phục vụ khách hàng nhanh nhất có thể. Lạc Hồng còn hỗ trợ in mẫu free 100%, để quý khách duyệt mẫu mã, kích thước trước khi sản xuất hàng loạt. Công ty có xưởng sản xuất trực tiếp với các trang thiết bị máy móc hiện đại. Đến với công ty Cổ Phần In Lạc Hồng, bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng và chất lượng và được cam kết đúng tiến độ. Lạc Hồng còn nhận free ship trong nội thành và giao hàng tận nơi đến các tỉnh thành trên khắp cả nước.


    Với đội ngũ nhân viên 10 năm kinh nghiệm, công ty Cổ phần In Lạc Hồng không chỉ là thiết kế và in ấn các ẩn phẩm mà còn luôn luôn đồng hành hỗ trợ cùng với các khách hàng để cùng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 Số 14 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3733 1111 & 024 3787 2222 & 0907 861 111
    Email: kd1@inlachong.vn
    Website: https://inlachong.com
    Fanpage: www.facebook.com/BaoBiLacHong
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần In Lạc Hồng
    Công ty Cổ phần In Lạc Hồng
    Công ty Cổ phần In Lạc Hồng
    Công ty Cổ phần In Lạc Hồng
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Công ty TNHH in thiết kế Bắc Việt cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ in hộp đựng bánh Trung thu uy tín và giá rẻ tại Hà Nội. Tại Hà Nội, Công ty TNHH in thiết kế Bắc Việt nhận các đơn hàng từ lớn nhất đến nhỏ nhất theo yêu cầu của khách hàng, các đơn hàng về in thùng carton, bao bì giấy, thùng carton các loại, với giá cả ưu đãi nhất.


    Công ty TNHH in thiết kế Bắc Việt có hệ thống xưởng in chuyên nghiệp, hiện đại đảm bảo cung cấp cho khách hàng với đơn hàng số lượng lớn, giấy cao cấp, sản phẩm in ấn với màu sắc rõ ràng, sắc nét, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về cả tiêu chuẩn kỹ thuật và mỹ thuật. Thùng carton, hộp giấy vừa bảo vệ chất lượng sản phẩm vừa giúp sản phẩm bắt mắt hơn với người tiêu dùng đồng thời giúp doanh nghiệp định vị được thương hiệu của mình. Rất nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm thùng carton, hộp giấy đựng bánh Trung thu của Công ty TNHH in thiết kế Bắc Việt đều vô cùng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 666 395 & 024 6292 8028
    Email: hai.inbacviet@gmail.com
    Website: https://inbacviet.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congtyinbacviet/
    Gọi điện
    Công ty TNHH in thiết kế Bắc Việt
    Công ty TNHH in thiết kế Bắc Việt
    Công ty TNHH in thiết kế Bắc Việt
    Công ty TNHH in thiết kế Bắc Việt
  5. Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động trực tiếp đến quyết định mua sản phẩm của khách hàng. Vì vậy việc thiết kế, in ấn bao bì, hộp giấy là một công đoạn không thể không coi trọng của mỗi doanh nghiệp. Công ty TNHH Dịch Vụ và Sản Xuất Bao Bì BigSun cung cấp dịch vụ in bao bì, hộp bánh Trung thu giá rẻ. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và in hộp giấy đẹp, chuyên nghiệp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.


    Công ty TNHH Dịch Vụ và Sản Xuất Bao Bì BigSun với đội ngũ thiết kế in ấn có kinh nghiệm lâu năm chuyên in hộp giấy. Bên cạnh đó là một nhà xưởng với máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ in offset tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp bạn cảm nhận được giá trị nét văn hóa riêng của mình đồng thời cũng tạo được ấn tượng đẹp với khách hàng đến hình ảnh của công ty, doanh nghiệp.


    Trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế với nhiều dự án và hàng nghìn sản phẩm in ấn khác nhau. Công ty TNHH Dịch Vụ và Sản Xuất Bao Bì BigSun luôn luôn tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực in ấn thiết kế hộp bánh Trung thu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 ngõ 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 453 686 & 0865 208 286
    Email: baobibigsun@gmail.com
    Website: https://baobibigsun.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ingiarebigsun/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch Vụ và Sản Xuất Bao Bì BigSun
    Công ty TNHH Dịch Vụ và Sản Xuất Bao Bì BigSun
    Công ty TNHH Dịch Vụ và Sản Xuất Bao Bì BigSun
    Công ty TNHH Dịch Vụ và Sản Xuất Bao Bì BigSun
  6. Mỗi một doanh nghiệp đều có chiến lược quảng bá hình ảnh của mình một cách riêng biệt và đặc trưng cho riêng thương hiệu đó. Tuy nhiên, hiệu quả của chiến lược đó tùy thuộc rất nhiều vào mức độ quảng cáo khác nhau cũng như việc tận dụng tối ưu được hộp giấy quảng cáo thương hiệu tốt hay không. Sử dụng các mẫu in hộp giấy quảng cáo thương hiệu trong các doanh nghiệp không chỉ có tác dụng giúp người dùng dễ dàng nhận biết được thương hiệu của mình trên thị trường rộng lớn mà còn là cách quảng cáo giá rẻ mà vẫn mang đến hiệu quả cao và tốc độ truyền bá nhanh chóng. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in hộp bánh Trung thu uy tín và giá rẻ tại Hà Nội thì Công ty TNHH thương mại và dịch vụ in DHD cũng là một lời gợi ý không tồi.


    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ in DHD là doanh nghiệp chuyên sản xuất bao bì các loại, bao gồm bao bì hộp giấy, túi giấy, thùng carton, màng ghép phức hợp từ 1 đến 5 lớp tùy theo yêu cầu của khách hàng. Túi giấy đựng bánh trung thu tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ in DHD được sản xuất theo công nghệ in offset với hệ thống máy móc thiết bị gia công hiện đại, mang lại cho khách sản phẩm hộp bánh Trung thu cao cấp và đẹp. Hộp đựng bánh Trung thu mang đến cho bạn sự sang trọng trong quy cách in, Công ty TNHH thương mại và dịch vụ in DHD giúp bạn thực hiện những túi giấy bánh Trung thu thật ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Ngõ 317 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 804 352 & 0915 602 396 & 0835 220 125
    Email: innhanhdhd@gmail.com
    Website:
    • https://boxstores.net/
    • https://naturekraft.net/
    Fanpage: www.facebook.com/naturekraft.net
    Gọi điện
    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ in DHD
    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ in DHD
    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ in DHD
    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ in DHD
  7. Công ty in TMT Việt Nam là công ty chuyên thiết kế và in lịch, catalogue, túi giấy, bìa carton, hộp cứng, hộp giấy,... với chất lượng cao, giá thành thấp, cam kết hoàn thành sản phẩm theo tiến độ. TMT Việt Nam luôn hướng đến tiêu chí "Uy tín - chất lượng - thời gian - giá cả" để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất". Nếu bạn muốn có những chiếc hộp bánhTrung thu đẹp mắt, thiết kế độc đáo thì đây là một nơi đáng để bạn tham khảo.


    Bất kể yêu cầu của khách hàng ra sao, công ty in TMT Việt Nam đều nỗ lực thực hiện được yêu cầu đó một cách tốt nhất. Bạn có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kích thước cũng như chất liệu của hộp bánh từ hộp cứng đến hộp giấy Ivory, giấy Craft, giấy Couche,... TMT Việt Nam hiểu rõ giá trị của thiết kế, in ấn và những giải pháp hiệu quả đầy sáng tạo để không ngừng tạo dựng và gia tăng giá trị thương hiệu, sản phẩm cho khách hàng. Công ty in TMT Việt Nam còn có đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế, năng động, sáng tạo, luôn lắng nghe những yêu cầu của khách hàng dù là nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 66 Ngõ Việt Hà, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 751 888 & 0902 105 489
    Email: tmtcompany2009@gmail.com
    Website: https://intmt.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TMT.Congtyin/
    Gọi điện
    Công ty in TMT Việt Nam
    Công ty in TMT Việt Nam
    Công ty in TMT Việt Nam
    Công ty in TMT Việt Nam
  8. Công ty CP In & Sản Xuất Bao Bì Tuấn Dung là nơi đáng để bạn cân nhắc nếu bạn muốn có những hộp bánh Trung thu đẹp mắt, thiết kế ấn tượng.Trong quá trình hoạt động của mình, công ty CP In & Sản Xuất Bao Bì Tuấn Dung luôn chủ động tìm cho mình một hướng đi đúng đắn bằng con đường phát triển sản xuất kinh doanh đặc biệt chú trọng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ.


    Công ty CP In & Sản Xuất Bao Bì Tuấn Dung luôn cập nhật các mẫu hộp bánh Trung thu theo từng năm để sản phẩm luôn đảm bảo sự tươi mới, hiện đại, cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất. Bao Bì Tuấn Dung đã có các đối tác lớn như Samsung, Viettel, Asus,... Công ty luôn phấn đấu trở thành một trong những công ty thiết kế & sản xuất bao bì hàng đầu trên thị trường trong nước và hướng tới đáp ứng được các yêu cầu cao của những đơn hàng xuất khẩu. Công ty luôn hướng đến tính chuyên nghiệp cao và khả năng thích ứng lớn, liên tục hoàn thiện, mở rộng quy mô có chọn lọc, xây dựng và chia sẻ giá trị bền vững cho doanh nghiệp, đối tác và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô D5-16 Cụm Làng Nghề Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 303 888

    Email: intuandung2000@gmail.com
    Website: https://www.intuandung.vn
    Fanpage: www.facebook.com/inbaobire
    Gọi điện
    Công ty CP In & Sản Xuất Bao Bì Tuấn Dung
    Công ty CP In & Sản Xuất Bao Bì Tuấn Dung
    Công ty CP In & Sản Xuất Bao Bì Tuấn Dung
    Công ty CP In & Sản Xuất Bao Bì Tuấn Dung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy