Top 5 Công ty thiết kế, in hộp bánh Trung thu đẹp và độc đáo nhất TP. HCM

Trung Vũ 521 0 Báo lỗi

Bánh trung thu được xem là một món quà không thể thiếu vào mỗi dịp rằm trung thu. Chính vì vậy vẻ ngoài bắt mắt của hộp bánh là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Printgo

    Gọi điện

    Printgo là đơn vị nhà sản xuất trực tiếp chuyên in ấn các sản phẩm trên mọi chất liệu trong đó dịch vụ in hộp đựng bánh Trung thu tại đây được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng để có cho mình sản phẩm hộp giấy đẹp, chất lượng in đảm bảo, màu sắc, kiểu chữ hợp lý nhất với hệ thống máy móc hiện đại, quy trình đồng bộ khép kín. Thêm vào đó, công ty tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất và phân phối quà tặng doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo một chiến lược marketing hoàn hảo cho các đối tác nhằm tạo nên chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.


    Printgo là doanh nghiệp chuyên sản xuất bao bì các loại, bao gồm bao bì hộp giấy, túi giấy, thùng carton, màng ghép phức hợp từ 1 đến 5 lớp tùy theo yêu cầu của khách hàng. Túi giấy đựng bánh Trung thu tại đây được sản xuất theo công nghệ in offset với hệ thống máy móc thiết bị gia công hiện đại, mang lại cho khách sản phẩm hộp bánh Trung thu cao cấp và đẹp. Túi giấy đựng bánh Trung thu mang đến cho bạn sự sang trọng trong quy cách in, Printgo giúp bạn thực hiện những túi giấy bánh Trung thu thật ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 406/8 Cộng hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 313 & 0901 633 313

    Email: sale@printgo.vn

    Website: printgo.vn

    Fanpage: facebook.com/Printgo.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Gọi điện
    Printgo
    Printgo
    Printgo
    Printgo

  2. Công ty TNHH bao bì giấy Lê Phan là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ in hộp giấy chất lượng tại TP. HCM đem đến cho khách hàng sản phẩm in chuyên nghiệp, mẫu mã đẹp, tốt nhất đáp yêu cầu ngày càng cao của thị trường thời đại 4.0. Đến với Lê Phan, khách hàng sẽ được đến trực tiếp xưởng sản xuất hộp giấy và được trực tiếp đánh giá uy tín đơn vị một cách chân thực, có thể tận mắt chứng kiến quá trình này diễn ra đồng thời bạn còn tham khảo được những sản phẩm mẫu đã được in ấn trước khi đặt in để có thể hoàn toàn an tâm trải nghiệm dịch vụ tại công ty.


    Không những thế, Công ty luôn cam kết mang đến khách hàng dịch vụ in ấn chất lượng với việc sở hữu hệ thống máy in nhanh, chất lượng và đội ngũ nhân viên có tay nghề. Lê Phan đã và đang cung cấp dịch vụ thiết kế hộp, in hộp đựng bánh Trung thu, túi giấy tại TP. HCM cho rất nhiều doanh nghiệp, nhà máy sản xuất hàng hóa. Các loại hộp giấy công ty đang cung cấp: in hộp bánh, in hộp dược phẩm, in hộp thuốc, in hộp đựng thiết bị công nghiệp, thủ công nghiệp, in hộp đựng hóa mỹ phẩm, in hộp giấy đựng thực phẩm nói chung…


    Công ty TNHH bao bì giấy Lê Phan là một cơ sở in ấn túi giấy đựng bánh Trung thu chuyên nghiệp, uy tín cho các cá nhân, doanh nghiệp và các đơn vị làm bánh Trung thu. Chọn mẫu in túi giấy bánh Trung thu đẹp là cách để bạn lôi cuốn được ánh nhìn của khách hàng với thương hiệu bánh của mình, đây cũng được coi là cách quảng bá thương hiệu bánh hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 845/2/4B Quốc lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0879 751 838
    Email: inbaobilephan@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/InHopBanhTrungThuCaoCap

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH bao bì giấy Lê Phan
    Công ty TNHH bao bì giấy Lê Phan
    Công ty TNHH bao bì giấy Lê Phan
    Công ty TNHH bao bì giấy Lê Phan
  3. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Trang Sang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ in ấn hộp giấy chất lượng tại TP. HCM bởi công ty luôn chú trọng đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng làm việc cho đội ngũ cán bộ công nhân viên, khuyến khích nhân viên tự phát huy khả năng làm việc độc lập, khả năng làm việc theo nhóm, thể hiện được tính sáng tạo của bản thân mỗi nhân viên, trong đó các họa sỹ thiết kế, các biên dịch viên… đều có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm làm việc tạo sự khác biệt với phương châm “Cung cấp dịch vụ, sản phẩm chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh, đúng tiến độ” mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

    Không những thế, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Trang Sang sử dụng trang thiết bị, máy móc in ấn cao cấp, chạy đa chủng loại với nhiều kích thước giấy khác nhau như: máy 4 màu cùng các thiết bị phục vụ cho việc gia công sau in như: máy bế, máy láng, máy sấy UV, máy làm khuôn, ép nhũ, máy dán phong bì, máy khoan, máy dán keo gáy sách, khâu sách, máy đóng lỗ lịch, máy gấp dán hộp… nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng in sản phẩm hiệu quả và "xịn xò" nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số B12D/44B Đường Liên Ấp 1-2-3, Ấp 2, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 186 348 & 0931 489 168 & 0906 785 968
    Email: kinhdoanh@baobitrangsang.com.vn
    Website: https://baobitrangsang.vn

    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Trang Sang
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Trang Sang
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Trang Sang
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Trang Sang
  4. Top 4

    Công ty Bao Bì Gia Hưng

    Công ty Bao Bì Gia Hưng chuyên cung cấp dịch vụ in hộp đựng bánh Trung thu cho rất nhiều khách hàng tại TP. HCM đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng nên khi cần ra sản phẩm mới hoặc chỉ cần in hộp đựng bánh Trung thu số lượng ít công ty luôn luôn sẵn sàng để đáp ứng đúng và kịp lúc nhu cầu của từng khách hàng. Gia Hưng cung cấp hai mảng dịch vụ thiết kế đó là: thiết kế sáng tạo có tính phí áp dụng cho các ấn phẩm cao cấp mang giá trị thương hiệu và thiết kế miễn phí đối với đa số các sản phẩm in ấn đơn lẻ với tất cả các đơn hàng đặt in hộp giấy đều được thực hiện theo truy trình chuẩn ISO nhằm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.


    Công ty Bao Bì Gia Hưng Không ngừng sáng tạo cùng với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm đã thiết kế và đưa ra các mẫu túi đựng bánh Trung thu đẹp mà tiện lợi cho người tiêu dùng. Với những mẫu mã đa dạng và sự tiện lợi của túi giấy đựng bánh Trung thu mang lại, ngày càng nhiều các đơn đặt hàng làm hộp giấy, túi giấy đựng bánh vào mùa Trung thu được yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 413/56/15A Lê Văn Quới, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 968 365 & 0919 325 485
    Email: baogia.giahung@gmail.com
    Website: giahungdesign.vn
    Fanpage: facebook.com/ctybaobigiahung
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Công ty Bao Bì Gia Hưng
    Công ty Bao Bì Gia Hưng
    Công ty Bao Bì Gia Hưng
    Công ty Bao Bì Gia Hưng
  5. Top 5

    In Bao Bì Trí Phát

    In Bao Bì Trí Phát là một trong những cơ sở in hộp đựng bánh Trung thu chất lượng và uy tín tại TP. HCM với kinh nghiệm 10 năm trong ngành in ấn, sản phẩm cùng mô hình sản xuất khép kín, hiện đại, sử dụng máy móc tiên tiến máy offset, máy Laser KTS, máy Flexo kết hợp với các bước gia công khéo léo bởi tay nghề dày dặn kinh nghiệm của công nhân: gia công cắt sau in, gia công bế, gia công ép nhũ, gia công cán màng, gia công cắt nhiệt, bồi giấy, phay giấy, ép nối 3D, ép nhũ, dập nổi, khoan lỗ, đóng cuốn, ghép màng...


    Bên cạnh đó, In Bao Bì Trí Phát in ấn sản phẩm với tiến độ nhanh chóng đáp ứng được yêu cầu về mặt thời gian của khách hàng cũng như đảm bảo mức giá tốt nhất. Đến với Trí Phát khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và thấu hiểu tâm lý khách hàng với trung tâm thiết kế riêng gồm nhiều chuyên viên thiết kế có tư duy sáng tạo tốt, chuyên môn cao giúp khách hàng sở hữu mẫu thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn hợp thời, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đã đưa ra. Không chỉ vậy, toàn bộ sản phẩm tại đây sau khi hoàn thành sẽ được đóng gói và vận chuyển tới địa chỉ khách hàng một cách đảm bảo và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 424/1 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Tân phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0912 131 360
    Email: kinhdoanh@intriphat.com
    Website: intriphat.com
    Fanpage: facebook.com/inbaobitriphat

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    In Bao Bì Trí Phát
    In Bao Bì Trí Phát
    In Bao Bì Trí Phát
    In Bao Bì Trí Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy