Top 3 Địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh

  1. Top 1 Sweetie Bakery
  2. Top 2 Thật Thà Bakery
  3. Top 3 Susucake

Top 3 Địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng nhất Bắc Ninh

Mưa Lạnh 1784 0 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường bánh trung thu đang ngày càng trở nên sôi động với hàng loạt các sản phẩm từ bình dân tới cao cấp được các công ty sản xuất bánh ... xem thêm...

  1. Địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon và "sang, xịn, mịn" uy tín tiếp theo đó chính là Sweetie Bakery. Bánh ở đây được rất nhiều khách hàng ủng hộ, rất nhiều loại bánh đặc biệt của shop đã bán hết trước khi bánh ra lò, nhiều khách phải đặc hàng trước để được thưởng thức các loại bánh thơm ngon tròn vị. Bánh ở Sweetie Bakery được làm rất tỉ mỉ bắt mắt và thơm ngon, vì bánh đều được làm thủ công, mỗi đợt bánh ra lò không có nhiều, các bạn phải đặt trước để tránh bị lỡ bỏ lỡ nha.


    Tết Trung thu đang đến gần, nếu bạn không tìm thấy cửa hàng nào uy tín để mua bánh trung thu, hãy đến với Sweetie Bakery và chọn cho mình loại bánh trung thu ưng ý nhất. Tại Sweetie Bakery, có rất nhiều loại nhân cho bạn chọn, từ nhân mặn như gà quay, thịt heo nướng đến nhân ngọt như đậu xanh, nước cốt dừa, khoai môn và cả bánh trung thu chay. Sweetie Bakery là điểm đến thú vị đảm bảo Sweetie Bakery sẽ làm hài lòng mọi người, hãy đến với Sweetie Bakery mang về cho mình và người thân những vị bánh thơm ngon "sang, xịn, mịn" nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH19, Tòa Lutus Central, Đỗ Trọng Vỹ, Ninh Xá, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0988 038 509
    Email: Breathingbread.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Breathing.Bread
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Sweetie Bakery
    Sweetie Bakery
    Sweetie Bakery
    Sweetie Bakery

  2. Thật Thà Bakery sẽ là nơi cung cấp cho bạn những chiếc bánh trung thu thật xinh xắn, thơm ngon, sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thật Thà Bakery chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cho tới công đoạn làm bánh và cách thức trang trí, mang đến cho những tín đồ yêu thích bánh ngọt vào dịp trung thu những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn.


    Không chỉ có những chiếc bánh trung thu vừa xinh xắn, vừa ngon miệng mà Thật Thà Bakery còn cung cấp các loại bánh ngọt khác nhau, đủ cho bạn vô tư lựa chọn. Những chiếc bánh trung thu tại đây rất thơm ngon, mềm mịn mà giá cả lại phải chăng. Khi bạn ăn thử bánh tại đây, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt trong chất lượng của bánh. Đối với những mẫu bánh trung thu thì phần bánh nhân bên trong sẽ được cân bằng với lớp vỏ bên ngoài đủ để bạn cảm thấy hòa quyện và sẽ đỡ ngán hơn. Bánh trung thu tại đây có nhiều loại nhân khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Cao Lỗ Vương, Gia Bình, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0977 494 288 - 0943 023 468
    Fanpage: https://www.facebook.com/thattha.bakery
    Gọi điện
    Thật Thà Bakery
    Thật Thà Bakery
    Thật Thà Bakery
    Thật Thà Bakery
  3. Dạo quanh thị trường bánh trung thu handmade có thể thấy loại bánh trung thu được rao bán nhiều nhất là những chiếc bánh trung thu có vỏ màu lạ như màu hồng, tím, đen, xanh. Năm ngoái, tin đồn bánh trung thu handmade sử dụng màu thực phẩm đã làm không ít người lo lắng. Do đó, Susucake đã “nhuộm màu” cho vỏ bánh trung thu bằng các loại rau, củ quả đã “lên ngôi” hoàn toàn tự nhiên. Ví dụ như bánh màu xanh làm từ bột trà xanh, màu đen làm từ mè đen,... Bên trong, nhân bánh cũng được “biến tấu” với các vị đậu xanh, trà xanh, sầu riêng, sữa dừa,… Hương vị và mẫu mã khác biệt hoàn toàn với bánh trung thu truyền thống đã làm không ít khách hàng tò mò và thích thú.


    Đặc biệt tiệm Susucake hướng tới hương vị truyền thống, nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng và được làm thủ công hoàn toàn để đưa tới khách hàng chiếc bánh tròn vị nhất. Hiện tại tiệm có một số các loại bánh trung thu như sau: Bánh nướng thập cẩm đặc biệt, Bánh nướng cổ xưa, Bánh dẻo thập cẩm, Bánh nướng dẻo đậu xanh, Bánh nướng dẻo trà xanh, Bánh nướng dẻo mè đen, Bánh nướng dẻo hạt sen, Bánh nướng sữa dừa, Bánh nướng cốm tươi cơm dừa, Bánh Nướng sầu riêng, Bánh nướng mứt quả sốt nhiệt đới, Bánh nướng trà đào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 472 Âu Cơ, Thuận Thành, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0989 884 279 - 0985 640 710

    Fanpage: https://www.facebook.com/mimosahb

      Gọi điện
      Susucake
      Susucake
      Susucake
      Susucake




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy