Top 12 Quán cafe có không gian độc đáo nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 7105 1 Báo lỗi

Hiện nay, khi cuộc sống thay đổi theo cách ngày càng gấp gáp và hối hả, thì Hà Nội đang dần chuyển mình, trở nên năng động, náo nhiệt và sầm uất hơn bao giờ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trill Group Cafe

    Gọi điện

    Nằm trên tầng thượng của tòa nhà Hei Tower, với không gian rộng lớn cùng độ cao chót vót khiến Trill Group Cafe thu hút rất nhiều các bạn trẻ. Không gian quán chia làm khu vực trong nhà, ven hồ bơi, ngoài trời và nhà hàng. Mỗi nơi đều được decor chăm chút tỉ mỉ, các bạn tới đây có thể thoải mái chọn lựa một góc ưng ý cho riêng mình. Do nằm trên tầng 26 nên không khí tại Trill Rooftop Café rất thoáng đãng và yên tĩnh. Các bạn đến có thể thoải mái nhìn ngắm khung cảnh Hà Nội từ trên cao. Khoảng không gian ngoài trời của quán vô cùng đẹp mắt được thiết kế độc đáo như một khu cắm trại với những chiếc ghế gỗ vuông thấp, đệm ngồi bằng vải nhiều màu sắc.


    Không gian trong nhà cũng vô cùng rộng rãi với tông màu trắng là chủ đạo từ bàn ghế đến tường, đèn đều có màu trắng. Quán chú trọng trang trí bằng những vật dụng nhỏ như những chiếc khung ảnh, chậu cây xanh nhỏ được treo lên tường giúp làm nổi bật hơn không gian bên trong quán. Đặc biệt ở Trill Group Cafe còn có một khu bể bơi ngoài trời vừa để trang trí vừa để sử dụng, bể bơi này vừa làm đẹp vừa điều tiết không khí của quán tạo cảm giác vô cùng mát mẻ và trong lành. Sau một ngày căng thẳng với công việc, nhâm nhi một tách cafe và nhìn ngắm Hà Nội thật khác lạ từ trên cao cũng có thể giúp bạn cảm thấy nhẹ đầu, thư thái hơn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3203 4999 & 0916 733 838

    Email: trillgroupvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trillgroup/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trill Group Cafe
    Trill Group Cafe
    Trill Group Cafe
    Trill Group Cafe

  2. Top 2

    De.Tầm Cafe

    Gọi điện

    De.Tầm là quán cafe có thiết kế bên trong đậm chất Hà Nội kết hợp không gian sân vườn xinh xắn. Ngay từ cửa bước vào, bạn sẽ thấy trước mặt mình là căn biệt thự với màu nâu gỗ trầm. Nơi đây thu hút bởi giàn hoa giấy ngay ngoài cổng. Không gian tầng 2 rộng rãi được ôm trọn bởi cây cối, quán có rất nhiều ghế sofa cỡ lớn rất thích hợp cho những ai tới đây đọc sách hay làm việc. Với không gian là ngôi biệt thự cổ đậm chất cổ kính của Hà Nội, De.Tầm mang cho mình phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Quán mang đậm phong cách Indochine, sự giao thoa giữa hai nền văn hoá phương Đông và phương Tây.


    Nét mộc mạc, dân dã với các trang thiết bị tối giản, cùng với đó phong cách hiện đại từ phương Tây mang lại sự hoà trộn độc đáo. Không gian ngoài trời rộng rãi và thoáng mát với khoảng sân vườn rợp bóng cây cùng những những chiếc bàn gỗ nhuốm màu thời gian. Tại đây chất xưa cũ phảng phất từ không gian ngôi nhà cổ cho những chiếc máy hát đĩa than cũ kỹ cùng những bức tranh hay món đồ trang trí gợi nhớ về một thời xưa cũ đầy kỷ niệm. Menu của quán khá đa dạng, nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể gọi một số món như nước dừa thạch lá nếp hạt chia, trà hoa hồng De.Tầm và bánh phomai cháy. Ngoài ra, đến với De.Tầm chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những tách cà phê thơm, đậm đà của vị Thủ Đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Yên Thế, Văn Miếu, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 092 428
    Email: cafede.tam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/detamcollectif/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    De.Tầm Cafe
    De.Tầm Cafe
    De.Tầm Cafe
    De.Tầm Cafe
  3. Top 3

    Kone Café

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu thích và hay cập nhật xu hướng mới về công nghệ, thì chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với cái tên Vinh Vật Vờ - một reviewer rất nổi tiếng trong giới công nghệ. Và Kone Café chính là Vật Vờ Studio - quán của anh Vinh Vật Vờ. Quán có 4 tầng, tọa lạc ngay mặt đường con phố Khâm Thiên, nổi bật với hệ thống đèn trắng và đèn led trên sân thượng tầng 4, khiến mọi người đi qua đoạn đường này đều không cưỡng lại được mà phải ngoái lại nhìn. Quán đi theo lối thiết kế tối giản với màu trắng bao trùm cả không gian tưởng chừng nhàm chán mà lại vô cùng độc đáo và tinh tế. Mọi thứ đều đơn giản, tinh tế và hài hòa đến ngạc nhiên.


    Toplist khuyên bạn hãy đến Kone Café vào 2 thời điểm khác nhau trong ngày để có thể trải nghiệm được hết cái đẹp của nơi đây. Vào ban ngày, quán cafe này là một không gian mở và thoáng, với thiết kế nội thất hiện đại và tinh tế. Đến tối, khi ánh đèn được thắp lên, quán trở nên vô cùng bắt mắt và rực rỡ, giống như một tòa lâu đài, với những ánh đèn led được chăng khắp nơi. Chắc chắn rằng bạn sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp này. Vừa được thoải mái thưởng thức những món đồ uống ngon mà không lo cháy túi, vừa có những tấm hình sống ảo siêu deep mang về, vừa được ngắm nhìn khung cảnh lộng lấy với decor hiện đại bắt mắt, thì tại sao bạn lại không đến Kone Cafe một lần?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 295 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0388 433 644

    Email: konecafeteam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/konecafe

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Kone Café
    Kone Café
    Kone Café
    Kone Café
  4. Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest là địa điểm lý tưởng với những ai yêu sách và muốn tìm cho mình một không gian yên tĩnh. Không gian quán có 2 tầng và nằm trong con ngõ nhỏ trên phố Đặng Dung. Tầng 1 với 2 kệ sách, 1 góc ngồi bệt và 1 góc ngồi bàn. Tầng 2 là khoảng sân với những chậu cây nhỏ xinh xanh mướt. Ngoài cà phê và sách quán còn có những event nho nhỏ như dạy móc len, vẽ tranh, chiếu phim theo chủ đề,... rất đa dạng trải nghiệm thú vị, hấp dẫn dành cho các khách hàng khi ghé đến nơi đây.


    Tại tầng 2 của Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest là một không gian mở với sân thượng ngoài trời. Chỉ cần những điểm nhấn nhẹ nhàng của cây xanh và hoa đủ để tạo nên sự thoáng đãng và dễ chịu ở đây. Không gian tầng 2 kiểu sân vườn, rất thoáng và sáng sủa. Dù view thì chỉ nhìn thấy mấy nhà xung quanh, những căn nhà tập thể cũ, nhưng cảm giác cũng khá thú vị. Bài trí của quán đơn giản, có ít cây cối nhưng lại thấy rất hài hòa và an yên. Không gian rất đẹp dù hơi tạp pí lù. Khu này giá sách, khu kia bán đồ, rồi sân khấu nhỏ để đàn, âm li, lại cả khu đồ handmade. Nhưng nhìn tổng thể thì màu sắc hài hòa, không quá gọn gàng nhưng nhìn vẫn thuận mắt. Chắc vì thế nên quán mang lại cảm giác rất thoải mái, ấm áp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Ngõ 19 Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0349 565 226

    Email: tochimxanh2015@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tochimxanh.bluebirdsnest/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
    Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
    Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
    Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest
  5. Top 5

    Vui Studio

    Gọi điện

    Nói chính xác hơn, Vui Studio giống như một phòng triển lãm hơn là một quán cafe. Khác với hai quán cafe ở trên, Vui Studio mang phong cách hiện đại và tinh tế, hút mắt từ khi bước chân vào cửa. Nằm trên con phố ẩm thực Tống Duy Tân nhộn nhịp và sầm uất nhưng Vui mang một cái gì đó rất khác lạ. Bước vào cửa như trải nghiệm một thế giới khác, mùi tinh dầu thoảng nhẹ cùng âm nhạc nhẹ nhàng. Sự tinh tế như đã len lỏi vào từng ngóc ngách dù là bé nhất của Vui. Tầng một là nơi bán những món đồ handmade xinh xắn tràn ngập màu sắc và quầy order. Những món đồ như trở nên lộng lẫy và hút mắt hơn nhờ được đặt trong không gian của những bức tường xi măng trắng cùng nhúng bộ bàn ghế có chút mộc mạc.


    Một điều đặc biệt nữa của Vui Studio chính là luật không làm phiền. Chính vì vậy, bạn sẽ luôn được tiếp đón với thái độ nồng hậu nhất, đồng thời không bị làm phiền, luôn có sự riêng tư khi ngồi trong quán. Lên tới tầng hai là một không gian khác hoàn toàn. Không gian trở nên thoáng đãng hơn, phong cách hiện đại với tường màu tối cùng ánh đèn vàng dịu tạo cảm giác rất ấm áp. Cùng với đó, bạn cũng có thể ngồi trên ban công tầng hai, ngắm đường phố, trò chuyện những câu chuyện nhỏ cùng bạn bè, hoặc đơn giản chỉ là tự thưởng cho mình một món đồ uống ngon, thả trôi tâm hồn vào những bồng bềnh đẹp đẽ của Vui.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3C Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0379 639 449

    Email: hello@vuistudio.com

    Fanpage: www.facebook.com/vuistudio/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vui Studio
    Vui Studio
    Vui Studio
    Vui Studio
  6. Nằm sâu trong con ngõ Xóm Hạ Hồi yên tĩnh, quán cafe ACID8 nổi bật với màu đỏ gạch không hề bị trộn lẫn. Khi đến ACID8 bạn sẽ thấy rõ được sự khác biệt của vị cafe của quán. Tất cả những đồ uống tại đây đều được pha chế một cách rất tỉ mỉ và đằng sau mỗi đồ uống là sự chuyên nghiệp và tinh tế, chuẩn phong cách quán cafe specialty coffee. Không gian quán sẽ gây cho bạn ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên từ bên ngoài ACID8 và cả bên trong. Bên ngoài quán được sơn màu đỏ gạch nhìn rất nổi bật, các bạn để xe bên ngoài quán và đi bằng cửa bên cạnh. Bạn sẽ đi qua một chiếc cổng sắt để vào quán, đây cũng là sự khác biệt của ACID8 với các quán cafe khác.


    Thiết kế của ACID8 cũng là không gian khá mở, có 2 tầng, tông màu đỏ, đen của quán thực sự rất phù hợp để bạn có những bức hình đẹp xuất sắc. Do là quán chuyên về cafe nên hương vị tại ACID8 thực sự rất riêng biệt và tinh tế. Cafe tại đây rất thơm và đậm vị nhưng lại không có cảm giác bị nặng, vị sữa hòa quyện tạo cảm giác ngọt nhẹ rất cân bằng với vị cafe. Bạn nên thử bạc xỉu và Latte của ACID8, đảm bảo bạn sẽ bị ấn tượng mạnh bởi hương vị khác biệt tại đây. ACID8 phù hợp để bạn đến làm việc, học tập và ngồi thư giãn. Tông màu đỏ gạch của quán thực sự rất phù hợp cho những ngày thu đông sắp tới. Hãy đến ACID8 để nhâm nhi cà phê và ngồi chill thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Hạ Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0834 926 262
    Email: info@acid8coffee.com
    Website: https://acid8coffee.com/
    Fanpage: www.facebook.com/acid8coffee/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    ACID8 Specialty Coffee
    ACID8 Specialty Coffee
    ACID8 Specialty Coffee
    ACID8 Specialty Coffee
  7. Top 7

    Đốm Café&Kitchen

    Nằm trong một ngõ phố Thái Thịnh Đốm Café&Kitchen với tone trắng tinh khôi đã thu hút được đông đảo khách hàng đến với nơi đây. Mặt tiền của quán có 2 cái bàn và nền sỏi lạ mắt. Không gian bên trong chia thành nhiều gian, thiết kế tone trắng nhẹ nhàng. Decor quán theo phong cách Hàn Quốc cùng với những phụ kiện trang trí trong quán đầy bắt mắt và tinh tế toát lên vẻ mộc mạc nhưng không kém phần hiện đại. Không chỉ có những góc sống ảo vô cùng "ăn hình", Đốm Café&Kitchen còn mang cho các bạn cảm giác như đang trở về với ngôi nhà của chính mình, thưởng thức những ly trà ấm nóng, những tách capuchino thơm nức lòng người.


    Menu của Đốm phục vụ cho thực khách hầu như tất cả những đồ uống đang có trên thị trường. Đặc biệt, nước ép hoa quả tươi, nguyên chất cũng được phục vụ tại nơi đây. Ngoài ra quán còn có các loại bánh ngọt vô cùng tươi ngon. Khi nhắc đến Đốm Café&Kitchen, mọi người không chỉ nói đến một quán cà phê ngon với không gian đẹp mà còn nói đến những con người làm việc nơi đây. Thái độ của nhân viên vô cùng nhiệt tình, vui vẻ và mến khách. Một ngày học mệt rã, vài tiếng chạy deadline hay một cuộc hẹn vội sau khi tan làm, tuy bận rộn nhưng khi đến với Đốm Café&Kitchen chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thư giản và những bức hình thật xinh với diện mạo decor mới này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109D7 Ngõ 61 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Email: domcafe.kitchen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/domcafekitchen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Đốm Café&Kitchen
    Đốm Café&Kitchen
    Đốm Café&Kitchen
    Đốm Café&Kitchen
  8. Top 8

    Nola Cafe

    Nola Cafe từ trước đến nay luôn là một địa điểm hot trên mạng xã hội Instagram, thu hút rất nhiều du khách ghé thăm và chụp ảnh. Nằm ẩn mình bên trong khu phố cổ sầm uất nhộn nhịp, nếu không để ý, nhiều người đi qua Nola mà còn không biết họ đã bỏ qua một quán cafe nhỏ nhắn xinh đẹp. Đường đi vào Nola Cafe cũng khá nhỏ, nhưng khi bước vào, không gian quán lại khá rộng. Những chiếc ô tràn ngập màu sắc nổi bật lên không gian trầm cổ, có chút cũ kĩ và cổ kính - nét riêng của Hà Nội. Nằm trong khu phố cổ, thiết kế theo phong cách cổ kính và nghệ thuật, quán có cả một khoảng không gian được phủ xanh bởi cây cối, không lo nóng mỗi khi mùa hè tới.


    Nola Cafe có rất nhiều gian, mà gian nào cũng ấm cúng, được trang hoàng tỉ mần, chú ý tới từng chi tiết nhỏ. Không gian nơi đây tĩnh mịch, mọi thứ dường như chậm hẳn lại, an yên đến lạ thường khác xa với khu phố cổ sầm uất nhộn nhịp người qua lại. Tại đây, bạn có thể chụp ảnh ở mọi góc của quán, vì góc nào cũng rất tình, rất đẹp. Nếu không, bạn có thể gọi một món đồ uống, nhâm nhi trong lúc đọc một quyển sách hay, giống như một cách refresh lại tâm hồn sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Đồ uống của quán có mức giá cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng với một quán cafe có mặt bằng đẹp, trang trí lộng lẫy như vậy thì mức giá này cũng là một điều dễ hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Mã Mây, Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 738 835

    Email: nola.cafe.inhanoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nola.in.hanoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Nola Cafe
    Nola Cafe
    Nola Cafe
    Nola Cafe
  9. Top 9

    C'Art Cafe

    Gọi điện

    C'Art Cafe - một biệt thự kiến trúc cổ tại 116 Phố Mai Anh Tuấn, Chợ Dừa, Đống Đa đang sẵn sàng chào đón mùa thu với những cơn gió mát lành và ánh nắng ấm áp. Thời tiết thật đã khiến lòng người phấn chấn và hân hoan. Hãy ghé thăm C'Art Coffee trong tháng mới này và đặt một ly Latte thơm ngon. Ngồi lại, thư giãn và thưởng thức những khoảnh khắc bình yên, dễ chịu.


    Không gian xanh tươi của khu vườn được chăm sóc tỉ mỉ bởi những cô cậu nhân viên tận tâm của C'Art, nhằm mang đến năng lượng xanh mát và tích cực cho tinh thần của bạn. Tất cả những điều này tạo nên một không gian C'Art rực rỡ và sáng bừng. Hy vọng cuối tuần trời đẹp sẽ đón chào bạn ghé thăm. C'Art Cafe mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ và thú vị. Hãy cùng chúng tôi tận hưởng không gian ấm áp và thảnh thơi, để cuối tuần của bạn trở thành một khoảnh khắc đáng nhớ trong mùa thu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Mai Anh Tuấn, Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0349 501 842

    Email: cartcoffee2023@gmail.com

    Website: https://3croastery.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093352087630

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    C'Art Cafe
    C'Art Cafe
    C'Art Cafe
    C'Art Cafe
  10. 28Feb Flower & Coffee được đặt tại 20 Yên Hoa, Quận Tây Hồ. Quán khá nhỏ nhưng tràn ngập hoa tươi và hương thơm, tạo nên một không gian độc đáo. Không gian của quán được bố trí nhẹ nhàng, với view nhìn ra hồ. Vì địa điểm đặc biệt, quán khá yên tĩnh so với những quán khác ven Hồ Tây. Tuy nhiên, do quán nhỏ và ít chỗ ngồi, có thể gặp khó khăn khi tìm chỗ ngồi vào giờ cao điểm. Nhân viên tại 28Feb Flower & Coffee rất dễ thương và nhiệt tình, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và chăm sóc tận tâm.


    Menu tại quán rất đa dạng, từ đồ uống trà, trà sữa đến cà phê. Đặc biệt, quán còn nổi tiếng với bộ set nước và hoa "xinh xỉu", đã được review trên Tiktok gần đây. Hoa tại quán luôn được chọn lựa và bày trí tươi tắn, tạo nên không gian thơ mộng và lãng mạn. 28Feb Flower & Coffee là một quán cafe nhỏ nhưng độc đáo với mô hình cà phê hoa, với không gian tràn ngập hoa tươi và hương thơm. Dịch vụ nhiệt tình và menu đa dạng, đây là địa điểm lý tưởng để thưởng thức cà phê và tận hưởng không gian yên bình tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Yên Hoa, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0389 936 792

    Fanpage: https://www.facebook.com/28FebFlowerCoffee/

    Gọi điện
    28Feb Flower & Coffee
    28Feb Flower & Coffee
    28Feb Flower & Coffee
    28Feb Flower & Coffee
  11. Top 11

    Treeland Coffee

    Gọi điện

    Treeland Coffee là quán cafe mới được phát hiện thuộc khu vực Cầu Giấy. Nhờ thiết kế độc đáo, gần gũi với thiên nhiên như một khu rừng nhỏ đầy ấn tượng. Quán nhanh chóng thu hút sự chú ý của team mê quán xá và là một trong các tọa độ checkin được săn lùng nhiều Cầu Giấy. Sở hữu diện tích lên tới 2000 m2, Treeland Coffee được ôm trọn giữa những tán cây xanh mướt mát. Hài hòa với sắc xanh mướt mát của thiên nhiên là 2 gian phòng mang hướng vintage nhẹ nhàng, xinh xắn. Tạo không gian mở cực yên tĩnh, nhẹ nhàng cùng những góc checkin đẹp tựa nàng thơ.


    Với phong cách cùng lối decor thơ mộng, an nhiên, Treeland Coffee là một quán cafe “chill” đúng nghĩa. Không chỉ có không gian cafe và Co-working Space, đến với quán, bạn còn được vi vu khắp chốn. Bên cạnh đó, Treeland Coffee còn có menu đồ uống đa dạng, chất lượng. Nằm im lìm trong con ngõ tại Nghĩa Tân khó tìm một chút. Nhưng đổi lại được không gian yên tĩnh, nên thơ giữa Hà Nội xô bồ, quả thật quán xứng đáng là địa điểm “đưa nhau đi trốn” lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Ngõ 47 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 563 847

    Email: treelandcoffee347@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/treelandcoffee

    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    Treeland Coffee
    Treeland Coffee
    Treeland Coffee
    Treeland Coffee
  12. Lolli Fox Mini Kids Cafe - Chỗ nhỏ an tâm, Vui tung khẹc, địa chỉ tại 127 Ô Chợ Dừa, Hà Nội là một địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm và thư giãn. Quán mở cửa từ 8h sáng đến 22h tối, đảm bảo bạn có thể ghé qua vào bất kỳ ngày nào trong tuần. Tầng 1 của Lolli Fox được thiết kế đặc biệt, mang vẻ đẹp siêu dễ thương, thu hút mọi khách yêu đến đây. Bạn có thể check-in lung linh và chụp ảnh thoải mái, thỏa sức trò chuyện với bạn bè.


    Quán cũng cung cấp một menu đồ ăn và đồ uống ngon lành, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Nếu bạn cần làm việc hoặc học bài, không gian ở đây cũng rất thích hợp. Không chỉ vậy, Lolli Fox còn có những hoạt động giải trí thú vị cho người lớn, bao gồm cả trò chơi arcade. Bạn có thể thỏa sức trải nghiệm những trò chơi này và tận hưởng những giây phút vui vẻ và thú vị. Với vị trí nằm ngay trung tâm phố Ô Chợ Dừa, Lolli Fox Mini Kids Cafe thuận tiện cho xe cộ và có mức giá phải chăng. Đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng để bạn ghé qua và tận hưởng không gian thú vị và an lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 589 898

    Email: lollifox.cafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lollifoxcafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lolli Fox Mini Kids Cafe
    Lolli Fox Mini Kids Cafe
    Lolli Fox Mini Kids Cafe
    Lolli Fox Mini Kids Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy