Top 9 Quán nhậu ngon và đông khách nhất ở Đà Nẵng

Nguyễn Thùy 1852 0 Báo lỗi

Giữa cuộc sống tấp nập với nền kinh tế hội nhập phát triển, nhiều nhà hàng, quán nhậu đang ngày càng gia tăng về chất lượng và số lượng để phục vụ nhu cầu của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Sản Biển Mặn

    Gọi điện

    Biển Mặn chính là cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách những quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Đây chính là một trong quán hải sản ngon nhất Đà Nẵng. Biển Mặn nằm gần cầu sông Hàn, có view khá đẹp và theo kịp với nhịp sống nhộn nhịp của thành phố.


    Biển Mặn thu hút thực khách với menu vô cùng phong phú: các loại sò, cá biển, ốc, ghẹ, cháo, lẫu, mì xào, súp bò, ếch, nghêu, chíp chíp, tôm biển, hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng và thân thiện. Giá cả bình dân cũng là một điểm thu hút khách hàng của quán. Cung cách phục vụ của nhân viên và hương vị món ăn không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, Biển Mặn nổi tiếng với món đặc sản gà đá.


    Không chỉ về hương vị, không gian của quán cũng rất thoáng đãng và thoải mái, tạo không khí thân thiện và ấm cúng cho khách hàng. Nhân viên phục vụ thân thiện và chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quán Hải Sản Biển Mặn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hải sản và muốn trải nghiệm những món ăn tuyệt vời từ biển. Hay đơn giản là những bữa tụ họp bạn bè, gia đình ăn nhậu vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 532 324
    Email: tungonganh113@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063649476191

      Gọi điện
      Biển Mặn
      Biển Mặn
      Biển Mặn
      Biển Mặn

    • Top 2

      Nhà hàng Bé Anh

      Gọi điện

      Nhà hàng Bé Anh nổi tiếng với hải sản chất lượng chính hiệu tại Đà Nẵng, đây cũng là điểm đến tuyệt vời cho các quý ông có sở thích ăn nhậu cùng bạn bè. Không gian quán rộng, thoáng mát và vô cùng sang trọng là những gì mà người ta dễ dàng nhìn thấy khi đến với nơi đây. Tại nhà hàng còn nhận tổ chức các buổi tiệc party như sinh nhật, thôi nôi dành cho các gia đình. Các bữa tiệc này sẽ được phục vụ trong chính điện với không gian sang trọng, cao cấp. Ngoài ở Đà Nẵng, nhà hàng còn có các chi nhánh ở Hồ Chí Minh để mọi người thưởng thức.


      Thực đơn của Nhà hàng Bé Anh chủ yếu là hải sản chế biến các kiểu hấp, nướng, chiên, hoặc theo yêu cầu khách. Đây là quán hải sản nổi tiếng tươi, ngon và chất lượng với các món được chế biến từ: nghêu, sò, ốc, chíp chíp, cá biển, mực.... Món ngon nhất của quán là vẹm nướng mỡ hành, rất thơm và rất ngon. Và dĩ nhiên, trên bàn nhậu với những món ăn đặc sắc này sẽ chẳng bao giờ thiếu đi những loại rượu bia thượng hạng.


      Nhà hàng có truyền thống khá lâu đời và trở thành một phần ký ức của nhiều người con Đà Nẵng. Quán phục vụ 24/7 với tần suất 100%, vậy nên việc gọi món sẽ rất nhanh chóng. Vào cuối tuần, quán phải nói là rất đông khách. Từ người dân địa phương cho đến đoàn người du lịch cũng chọn quán để thưởng thức đặc sản Đà Nẵng. Các bạn hãy đến và thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô B14+15, Ngã tư Hồ Nghinh, Phạm Văn Đồng, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 516 726 & 0905 326 179

      Email: gqt.phanthidu@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046469631044

        Gọi điện
        Nhà hàng Bé Anh
        Nhà hàng Bé Anh
        Nhà hàng Bé Anh
        Nhà hàng Bé Anh
      • Top 3

        Quán nhậu bình dân 129

        Gọi điện

        Quán nhậu bình dân 129 chuyên phục vụ các món nhậu bình dân ngon - bổ - rẻ với giá cực mềm. Tại đây có không gian ngồi thoáng mát, chỗ để xe rộng rãi nên bạn có thể tha hồ ngồi nhậu bao lâu tùy thích mà không phải vội vàng. Ngoài ra đồ uống tại quán còn có Bia Tươi, Bia ướp lạnh các loại... đảm bảo chất lượng làm hài lòng những khách hàng sành ăn uống nhất cũng đều cho đánh giá tốt về quán.


        Nếu ghé đến Quán nhậu bình dân 129 thì bạn nhớ thưởng thức những món này trong thực đơn nhé:

        • Đậu khuôn chiên
        • Da ếch chiên mắm
        • Đậu bắp xào
        • Khoai tây chiên, khoai lang kén chiên
        • Sứa trộn, sứa chấm
        • Tai mui trộn
        • Lưỡi heo trộn
        • Ếch xào, ếch chiên mắm
        • Dế rang lá chanh
        • Sụn gà chiên mắn, gà chiên mắm, chân gà chiên mắm
        • Khổ qua xào trứng
        • Bò xào sả, bò xào lá lốt
        • Cơm chiêm mắm thịt, cơm chiên trứng
        • Tôm chiên bơ, tôm chiên mắm
        • Cá lóc chiên mắm xoài, cá Diêu Hồng chiên mắm xoài
        • Gân bò um
        • Lẩu cá bông lâu.

        Quán nhậu bình dân 129 nổi tiếng với không gian vui tươi, thoải mái và thân thiện. Quán có một sự kết hợp hoàn hảo giữa lẩu và nướng, mang đến cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn món ăn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 129 Huỳnh Tấn Phát, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        • 42 Phan Trọng Tuệ, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0973 256 338
        Fanpage: www.facebook.com/quannhau129huynhtanphatdanang/

        Gọi điện
        Quán nhậu bình dân 129 Huỳnh Tấn Phát - Đà Nẵng
        Quán nhậu bình dân 129 Huỳnh Tấn Phát - Đà Nẵng
        Quán nhậu bình dân 129 Huỳnh Tấn Phát - Đà Nẵng
        Quán nhậu bình dân 129 Huỳnh Tấn Phát - Đà Nẵng
      • Top 4

        Cuk Cuk BBQ

        Gọi điện

        Cuk Cuk BBQ có không gian thoáng mát thoải mái được trang trí khá đẹp mắt bởi tông màu ấm cúng chủ đạo. Cuk Cuk BBQ khá thích hợp với những buổi tiệc gia đình, liên hoan...Cuk Cuk BBQ có một menu đa dạng các món ăn mang hương vị đúng chuẩn Hàn Quốc. Nghe cái tên của quán thôi cũng kích thích cảm giác rồi phải không các bạn, Seoul là thiên đường ẩm thực của Hàn Quốc mà!


        Ấn tượng đầu tiên của thực khách khi bước chân vào trong Cuk Cuk BBQ đó chính là không gian thoáng mát, rộng rãi, ngập tràn hương thơm món ăn khiến cho dạ dày kích thích. Với đa dạng nhiều món ăn đậm chất ẩm thực Hàn Quốc, Cuk Cuk BBQ không chỉ đảm bảo về hương vị mà còn độ tươi ngon của nguyên liệu, hình thức bắt mắt, nhân viên tác phong chuyên nghiệp.


        Nhiều thức khách còn nói rằng một lần ghé đến Cuk Cuk BBQ một lần là sẽ muốn quay lại bởi sự hài lòng và độ ngon của đồ ăn. Đặc biệt anh chủ quán dễ thương, tư vấn nhiệt tình món ăn cho khách lần đầu đến đây. Các món nướng của Cuk Cuk BBQ ướp gia vị ngon, đồ ăn kèm tặng miễn phí, đôi khi nhân viên sẽ thay vì để tránh bị cháy. Hơn nữa món gà phô mai tại Cuk Cuk BBQ khá ngon, phô mai dày, sốt gà đậm đà, miếng thịt gà không bị bở.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 88 Đinh Văn Chấp, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0773 212 466
        Email: cukcukbbq@naver.com
        Fanpage: www.facebook.com/cukcukbbq/

          Gọi điện
          Cuk Cuk BBQ
          Cuk Cuk BBQ
          Cuk Cuk BBQ
          Cuk Cuk BBQ
        • Top 5

          Anchor Beer Club

          Gọi điện

          Anchor Beer Club hứa hẹn sẽ là địa điểm tiếp theo mà các quý ông nên cân nhắc trước khi triển khai một bữa nhậu thật đặc sắc. Nơi đây gây ấn tượng bởi không gian thoáng đãng, thoải mái và đậm chất thơ. Anchor Beer Club được thiết kế rất hiện đại – hội tụ đầy đủ những yếu tố cao cấp, tinh tế nhất, tạo nên những bữa tiệc với các món ăn ngon trong một không gian lịch sự, trang nhã nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách.


          Đến với Anchor Beer Club bạn sẽ có cơ hội được chìm đắm vào tiếng guitar du dương cùng với bờ hồ thơ mộng và những loại bia ngon nhất thế giới. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, nơi đây chuyên phục vụ những món ăn Á và Âu. Mỗi món ăn với mỗi hương vị riêng, tất cả kết hợp với nhau để tạo nên một thực đơn bàn nhậu đa dạng và độc đáo. Anchor Beer Club cũng có hàng chục loại bia ngoại nhập khác nhau từ các nước nổi tiếng như Đức, Bỉ, Hà Lan, Mỹ,... Ngoài ra còn có những loại rượu vang chính hãng với giá cả cạnh tranh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 29 Quang Dũng, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
          • 83-85-87 Trần Phú, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6357 5234

          Email: info@thuannhi.com

          Website: https://anchorrestaurant.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/theanchorvietnam

          Gọi điện
          Anchor Beer Club
          Anchor Beer Club
          Anchor Beer Club
          Anchor Beer Club
        • Top 6

          Quán nướng Nhóp Nhép

          Gọi điện

          Nhắc đến quán nướng Đà Nẵng có lẽ hầu hết các bạn trẻ đều nghĩ ngay đến Nhóp Nhép. Chỉ mới nghe tên, nơi đây đã tạo cho mọi người cảm giác thích thú và có lẽ cũng phần nào đánh thức sở thích ăn uống trong mỗi người. Sở hữu không gian khá rộng, Quán nướng Nhóp Nhép không khó để có thể tạo cho mình một phong cách bày trí đẹp mắt, tạo cảm giác gần gũi và dễ chịu cho mọi hách hàng.


          Quán có thực đơn đa dạng và chất lượng, mỗi món ăn đều được chú trọng kĩ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, chế biến cho đến trang trí. Tất cả tạo nên sự hài hòa của ẩm thực, kích thích vị giác của đông đảo thực khách. Nhóp Nhép luôn là một trong những quán ăn hàng đầu được yêu thích. Ngoài ra, Nhóp Nhép Lẩu&Nướng cũng có đa dạng các loại đồ uống, bia và cocktail để kết hợp với món ăn. Nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo, đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


          Quán Nhóp Nhép Lẩu&Nướng là điểm đến lý tưởng để bạn cùng bạn bè, đồng nghiệp hoặc gia đình thưởng thức các món ăn ngon và tận hưởng không gian vui vẻ, sôi động.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 45 Hải Phòng, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0379 011 111

          Email: danghieutrung.89@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/nhopnheplaunuong/

            Gọi điện
            Quán nướng Nhóp Nhép
            Quán nướng Nhóp Nhép
            Quán nướng Nhóp Nhép
            Quán nướng Nhóp Nhép
          • Bạn là fan cuồng của ẩm thực Hàn Quốc? Bạn mong muốn có được một bữa nhậu tới bến với những món ngon mang hương vị của xứ sở kim chi? Vậy thì không cần phải quá lo lắng, ngay tại Đà Nẵng có một nhà hàng hội tụ đủ những điều này - đó chính là Gumiho. Nơi đây luôn đặt trọn sự tâm huyết và tình yêu vào không gian, hương vị món ăn cho đến cách phục vụ để thực khách có được những trải nghiệm như đang thưởng thức đồ ăn tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.


            Với tiêu chí đưa hình ảnh và phong cách ẩm thực Hàn đến với thực khách Việt, Gumiho được biết đến như một quán nhậu chuẩn Hàn thực thụ. Đến với nhà hàng, bạn có thể lựa chọn set bò tổng hợp 996k bao gồm thịt dẻ sườn, thịt sườn bò rút xương, sườn bò có xương ướp sốt đặc biệt, thịt ba chỉ bò hay sét lợn bao gồm thịt ba chỉ lợn, lòng nướng, sườn lợn, bì lợn và thịt lợn ướp đặc biệt. Bí quyết để làm nên sự đặc biệt của Gumiho nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc. Hãy cùng rủ ngay bạn bè đến thưởng thức những món ngon và đồ uống chính hiệu được ướp đậm đà và tận hưởng sự phục vụ chuyên nghiệp đúng chất nhà hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Lô 23-24 Trần Văn Trứ, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 0886 860 886

            Email: dahuong0210@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/Gumihodn/

            Gọi điện
            Gumiho
            Gumiho
            Gumiho
            Gumiho
          • Top 8

            Funky Beer

            Gọi điện

            Funky Beer là một trong những quán nhậu siêu đỉnh được cánh mày râu yêu thích lựa chọn để hội họp với anh em bằng hữu. Với thực đơn đa dạng, không gian thoáng đãng, dịch vụ nhanh nhẹn, nơi đây đã thu hút và làm hài lòng hầu hết các khách nhậu đến thưởng thức tại quán. Nhất là thực đơn nhậu bạn đừng nên bỏ qua đồ nướng xiên: Heo, Bò, Gà, Cá, Lươn, Ếch, Tôm, Mực, Bạch Tuột, rau củ nướng (bí mật công thức nước sốt làm từ 15 loại gia vị đặc biệt. Hay danh mục các món đỉnh cao tại Funky Beer như:

            • Má hàm nướng thái
            • Lươn nhồi thịt sốt pate
            • Lẩu xí quách bò đặc biệt
            • Nấm biển xào sả ớt (ăn như bào ngư ý)
            • Mực ống sốt chanh
            • Cá hồi áp chảo sốt chanh dây
            • Phá lấu Sài Gòn
            • Giò heo rút xương giòn da
            • Lẩu gà nấm ớt hiểm
            • Lẩu Tomyum hải sản

            Funky Beer Đà Nẵng chuẩn quán nhậu cho các anh em với hơn 200 món ăn đậm đà hương vị đang chờ đợi mọi thực khách cảm nhận và luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 71 Nguyễn Chí Thanh, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0907 836 767 & 0904 327 932

            Email: funkybeer123@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/arequandn

            Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00

            Gọi điện
            Funky Beer
            Funky Beer
            Funky Beer
            Funky Beer
          • Top 9

            Quán nhậu Vũ Chút

            Gọi điện

            Quán nhậu Vũ Chút không hề xa lạ với dân nhậu quận Thanh Khê, Đà Nẵng chút nào bởi chất lượng và độ nổi tiếng được nhiều người biết đến. Đây là một không gian chuẩn bình dân được mọi tín đồ nhậu yêu thích. Đến đâu không chỉ không khí nhậu hào hứng, nhiệt tình của mọi người làm thu hút khách hàng mà còn rất rộng rãi về chỗ ngồi và nơi để xe, phương tiện đi lại, gần đường lại rất dễ tìm quán.


            Quán nhậu Vũ Chút có một thực đơn dài các món nhậu chuẩn mực cả về hương vị, giá thành và độ đa dạng, phong phú có thể chiều lòng mọi khách nhậu khi đến đây. Món nào trong danh sách thực đơn này cũng đều tươi ngôn và được chế biến vô cùng chuyên nghiệp, kết hợp đồ uống chuẩn men chất lượng khiến bạn chưa say thì khó lòng muốn rời quán. Vậy nên nơi này được rất nhiều thực khách yêu mên và lựa chọn mỗi khi có tiệc nhậu. Hãy ghé thăm quán Nhậu Vũ Chút để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1429 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0935 577 341

            Gọi điện
            Quán nhậu Vũ Chút
            Quán nhậu Vũ Chút
            Quán nhậu Vũ Chút
            Quán nhậu Vũ Chút




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy