Top 8 Quán nhậu ngon và đông khách nhất gần Times City

Mưa Lạnh 4947 0 Báo lỗi

Chiều tối tụ tập và làm vài ly đã trở thành thói quen đối với rất nhiều anh em, đặc biệt là các anh em Hà Thành. Những bữa nhậu cùng anh em, bạn bè hay đồng ... xem thêm...

  1. Top o

    Tít Nướng

    Gọi điện

    Món nướng - một trong những món ăn mang đến hương vị thơm ngon và phù hợp với đông đảo khách hàng tại Hà Nội. Dưới thị trường ẩm thực đa dạng và phổ biến các quán đồ nướng cũng như ẩm thực nướng phổ biến thì chắc chắn khách hàng luôn muốn tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy nhất. Vậy thì mời bạn đến với Tít Nướng để khám phá hương vị ẩm thực nướng tuyệt vời này nhé.


    Tít Nướng từ lâu là một con phố với nhiều hàng nướng mọc lên. Tại đây có món lòng, dạ dày, tràng, bò, nầm, bạch tuộc nướng. Tít Nướng là quán ăn được thực khách yêu thích và đông khách nhất tại con phố này. Đồ ăn ngón, giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình là những điểm thu hút khách của quán. Đặc biệt, đến Hói quán nhất định bạn phải thử món nầm nướng. Nầm được thái lát mỏng, ướp với nước cốt hành tỏi ăn ngon và lạ miệng. Nước chấm được pha chế theo công thức đặc biệt khi chấm đồ ăn vào, tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Ăn kèm những món mặn chính là bánh mỳ mật ong vừa ngọt, lại thơm ngậy, ai ăn một lần sẽ không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Ngõ 254 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 870 000

    Fanpage: https://www.facebook.com/TitNuong254MinhKhai/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 16:00 | 17:30 - 23:00

    Gọi điện
    Tít Nướng
    Tít Nướng
    Tít Nướng
    Tít Nướng

  2. Top o

    Bách Nướng

    Gọi điện

    Bách Nướng là quán nướng ở phố Lĩnh Nam gần khu vực Times City được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy cũng là một quán nướng bình dân thôi nhưng mà thịt nướng, nầm bò nướng tại đây thì ngon khỏi phải bàn. Thịt được lựa chọn kỹ càng và vệ sinh sạch sẽ. Quá trình tẩm ướp không có gì phức tạp, chỉ là tẩm ướp đơn giản có chút tiêu thơm thơm. Nhưng nhờ vậy khi nướng lên thịt có vị chuẩn, ăn vào cảm nhận rõ độ tươi của thịt. Thịt bò thì mềm ngọt, được cắt miếng to ăn siêu đã miệng. Nầm béo ngậy giòn giòn, dai dai. Đặc biệt là chấm cùng sốt me hoặc sốt tiêu chua chua, đậm đậm ngon “bá cháy”.


    Tại Bách Nướng các món bò nầm nướng, với thịt bò mềm, nầm nướng thì giai giai, được tẩm ướp vừa vặn, vừa nướng cho chín tới vừa ăn cùng với thứ nước sốt sền sệt màu đỏ siêu hấp dẫn, chỉ nhìn thôi đã thấy thèm. Ngồi cạnh bếp, chờ cho tới khi nước sốt nóng dần, tan chảy ra để nhâm nhi cùng với bánh mì chính là thú vui "tao nhã" của những khách quen mỗi khi ghé qua đây. Về phục vụ thì các khách hàng đều rất hài lòng, nhân viên vô cùng vui vẻ và niềm nở, luôn hỏi han khác kỹ càng để tránh nhầm lẫn. Đồ ăn được chuẩn bị khá nhanh, bạn đỡ phải đợi lâu, đồ ăn kèm cũng vô cùng nhiều thoải mái cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185B Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 895 992 & 0904 888 207

    Email: Huyenthuong0302@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bachnuonglinhnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 01:30

    Gọi điện
    Bách Nướng
    Bách Nướng
    Bách Nướng
    Bách Nướng
  3. Nhắc đến sushi không thể nào bỏ qua hệ thống nhà hàng KimSushi với nhiều chi nhánh, không gian quán độc đáo rộng rãi và thoáng mát. Ở đây ngoài gọi món theo thực đơn, thực khách còn có thể dùng bữa theo hình thức buffet. Ngoài các món sushi hay sashimi, Sushi Kei còn có nhiều món Nhật Bản khác được thực khách khen ngợi. Nhà hàng có nhiều lựa chọn với đa dạng món ăn thuần Nhật để đáp ứng nhu cầu ẩm thực Nhật khó khăn nhất của quý khách. Bạn không thể bỏ qua món nhum biển, thịt bò Fuju, tinh than tre cũng như Sushi cuộn độc đáo của KimSushi.


    Hình thức buffet gọi món đã được hơn 100.000 khách hàng ủng hộ trong nhiều năm qua, có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Một khách hàng chia sẻ: "Ăn tối cao cấp・Không gian ấm cúng・Cảnh quan đẹp. Không gian quán nhẹ nhàng, sushi và sashimi thật sự rất ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Sẽ quay lại thêm nhiều lần nữa". Nhà hàng KimSushi là chuỗi nhà hàng Nhật với các sản phẩm cao cấp, món ăn gây nghiện - đa dạng, không gian sang trọng, phục vụ tận tình, và giá cả vô cùng cạnh tranh. Hãy đến với nhà hàng KimSushi để có thể nhận được nhiều ưu đãi và những trải nghiệm tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • T1-L1-08A Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3204 9898 & 0914 619 699
    • Park 1-SH 03 Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6328 8688 & 0865 948 910

    Email: daongoc1976@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/kimsushivn/

    Gọi điện
    Nhà hàng KimSushi
    Nhà hàng KimSushi
    Nhà hàng KimSushi
    Nhà hàng KimSushi
  4. Top o

    Nhà Hàng 1946

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn gia đình ngon, đẹp và có thiết kế theo phong cách nhà sàn tinh tế thì nhất định không thể bỏ qua nhà hàng 1946. Nhà hàng 1946 được xây dựng nhằm mang đến cho khách hàng không gian ẩm thực đậm chất Việt Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, trải qua gần 10 năm phục vụ hàng trăm nghìn lượt khách, nhà hàng 1946 đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng. Khách hàng đến với nhà hàng 1946 không đơn thuần chỉ vì không gian đẹp, rất Việt Nam mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Nhưng vẫn mang đến cho khách hàng cảm giác thân quen, gần gũi như gia đình bạn.


    Một trong những món ăn được rất nhiều người yêu thích ở nhà hàng 1946 đó chính là món lẩu riêu cua. Những ngày đầu thu mát mẻ mà được thưởng thức món lẩu riêu cua tại nhà hàng 1946 thì còn gì bằng. Chua cay, nóng hổi, xuýt xoa, mùa thu dần sang đông Hà Nội chưa bao giờ “ngon” đến thế. Nếu như chỉ một bát bún ốc là không đủ đã thèm trong mùa gió lạnh thì đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nồi lẩu riêu với gạch cua đồng chưng hành mỡ cùng những con ốc nhồi béo vàng, giòn giòn ăn ngọt lịm. Nồi lẩu riêu chua thanh vị ốc, ngọt béo vị riêu, nhanh tay thả vào ngọn xoăn muống chẻ và các món rau thơm dậy lên. Thế rồi húp chén nước lẩu ẩm áp giữa tiết trời Hà Nội se lạnh. Xuýt xoa miếng ớt cay đầu lưỡi, điểm tô thêm cho nước lẩu đậm đà. Hãy đến ngay đây để thưởng thức món ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12B TT2A, Ngõ 622 Minh Khai khu biệt thự liền kề Times City, Quận Hai Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6675 1946
    Website: https://1946.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng 1946
    Nhà hàng 1946
    Nhà hàng 1946
    Nhà hàng 1946
  5. Nhà hàng Roxa Beer 478 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội là nơi đáng để thực khách ghé qua! Nơi đây với không gian rộng rãi thoáng mát, sở hữu thực đơn các món ăn vô cùng ngon và sang trọng. Đặc biệt bia tươi, bia chai ở đây giá cả cực kỳ hợp lý đảm bảo nguồn gốc xuất xứ luôn khiến khách hàng hài lòng.


    Với việc cung cấp hơn 20 loại bia chính và liên tục cập nhật các loại bia mới, Roxa Beer muốn xây dựng lên một CLUB BEER chính hiệu, nơi những người yêu thích beer sẽ được thỏa sức với niềm đam mê của mình và có những giây phút thoải mái và thư giãn. Roxa Beer cung cấp đầy đủ các loại bia từ đại trà như: Heineken, Tiger, Tuborg, Sài Gòn cho tới những dòng bia cao cấp như: Budweiser, Corona hay Chimay. Đến với Roxa Beer, bạn còn được thưởng thức nhiều loại bia mới lạ và nhiều ưu đãi cực lớn. Bởi vậy đây chính xác là địa chỉ lý tưởng cho các bạn tụ tập bạn bè, hay tổ chức các bữa tiệc gia đình. Không gian rộng rãi và thiết kế rất đẹp, phân chia thành từng khu vực riêng biệt để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Đặc biệt, Roxa Beer còn có phòng riêng dành cho những khách hàng muốn có không gian riêng tư, thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 478 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 668 478 & 0373 478 478
    Email: dieuthuy05@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Roxabeerminhkhai/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

      Gọi điện
      Roxa Beer
      Roxa Beer
      Roxa Beer
      Roxa Beer
    • Bạn muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các món ngon, một không gian sinh nhật tụ tập bạn bè, một nơi có phòng vip để tiếp đối tác, khách hàng hay đơn giản là một điểm đến để say cùng men bia với các chiến hữu. Tất cả điều đó sẽ được hội tụ tại Nhà Hàng 1977 ngụ tại ngõ 622 Minh Khai. Đến với 1977, nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái, thư giãn trong không khí thân mật và ấm cúng.


      Với những mô hình của Nhà hàng 1977, thực khách sẽ được trải nghiệm trong một không gian thoải mái, mát mẻ, sạch sẽ, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, nhạc thì rất hợp phong cách, trẻ trung. Điều đặc biệt là các món ăn hết sức khác biệt khi có sự kết hợp các phong cách ẩm thực của các nền văn hóa khác nhau nhưng vẫn giữ được chất Việt trong món ăn và vẫn đảm bảo tiêu trí trong từng món ăn. Thực đơn của quán khá phong phú và đa dạng như lẩu các loại, tôm, cá, gà, bò,... với đủ kiểu chế biến khác nhau. Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn món nhậu, cũng như loại bia, rượu mình thích. Đặc biệt nhà hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mại cho khách hàng nhân các ngày lễ/Tết, cho các khách hàng quen thuộc. Vậy còn chần chờ gì mà không gọi ngay những người bạn, anh em đến 1977 để tham gia cuộc vui nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ : Lô 21, TT1B, Ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0933 071 977

      Email: nhahang1977bia@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/1977bia/

        Gọi điện
        Nhà Hàng 1977
        Nhà Hàng 1977
        Nhà Hàng 1977
        Nhà Hàng 1977
      • Top o

        Vườn Nhậu

        Gọi điện

        Vườn Nhậu là một địa chỉ chuyên các món lươn, lẩu tôm bầu, cá sông, trâu tươi Bắc Ninh,... Là một quán nhậu được rất nhiều cánh mày râu yêu thích. Với nhiều không gian độc đáo khác nhau, được chia một cách hợp lý, đáp ứng tất cả nhu cầu khách đi theo nhóm đông hoặc muốn ngồi riêng, Vườn Nhậu chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc hay các buổi họp mặt.


        Không chỉ vậy, Menu đồ ăn có 1 không 2 ở Hà Nội với giá cực hợp lý với chất lượng tuyệt vời, các món ăn đặc trưng của các vùng miền, đặc biêt là các món các sông như cá lăng sông, cá quế, cá ngạnh sông, cá chép giòn,... qua bàn tay khéo léo, tỷ mỷ của các đầu bếp sẽ trở thành những món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Các nguyên liệu tại Vườn Nhậu đảm bảo tươi sống và là loại ngon nhất, có thể khiến các thực khách hài lòng. Với không gian mở, trẻ trung, rộng rãi; nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, Vườn Nhậu chắc chắn sẽ là địa điểm số 1 cho sự lựa chọn của bạn, đặc biệt là vào dịp gần cuối năm với những buổi tất niên công ty, tụ tập bạn bè, tụ họp gia đình,.. nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 285 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0904 909 080
        Fanpage: www.facebook.com/VuonNhauHn

        Gọi điện
        Vườn Nhậu
        Vườn Nhậu
        Vườn Nhậu
        Vườn Nhậu
      • Nếu bạn có niềm đam mê với món lẩu ếch thì hãy dành thời gian đến với Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1 ở phố Lĩnh Nam. Lẩu ếch ở đây có mức giá khá bình dân phụ thuộc vào số lượng đi mà bạn chọn cho mình combo lẩu phù hợp. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hằng ngày quán rất đông, dặc biệt vào buổi tối, luôn trong tình trạng full bàn và khách ra vào liên tục.


        Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon thì lựa chọn Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1 là hợp lí. Nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau. Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của quán là giá cả bình dân. Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 179 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0922 933 551

        Email: Nguyenducduy66666@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063864470702

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

        Gọi điện
        Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1
        Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1
        Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1
        Lẩu Ếch Ship Bếp 90B1




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy