Top 7 Quán bún ngon nhất gần Times City

Kiều Nguyễn 1831 0 Báo lỗi

Times City là khu đô thị sầm uất nơi diễn ra các hoạt động hằng ngày một cách nhộn nhịp. Sinh sống, làm việc tại Times City mà muốn thưởng thức món bún ngon, ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Nét Huế là hệ thống cửa hàng các món Huế đặc trưng tại Hà Nội. Gần khu Times City nhà hàng Nét Huế có sức chứa lên đến 160 khách hàng đến với Nét Huế cùng một lúc, không gian nhà hàng rộng và thoáng, cách bày trí kết hợp giữa sự hiện đại bởi ảnh hưởng của toà nhà thương mại nhưng lại mang nét bình dị, mộc mạc của Huế của những món ăn dân dã, nhẹ nhàng.


    Nhà hàng Nét Huế xây dựng một thực đơn rất phong phú với những món ăn đặc trưng của Huế, đậm chất Huế giữa lòng Hà Nội: Bún bò Huế, nem lụi, bánh lọc, hến xúc bánh tráng, sườn cốt lết nướng mắm ruốc, lẩu bò nhúng dấm, cơm cá bông lau kho tộ, chè sen Huế,... món nào ăn vào cũng nhớ ngay đến hương vị của Huế và nhớ nhất vẫn là hương vị của tô bún bò Huế đậm vị, ngọt nước và thịt bò tái nhẹ ngồi húp xì xụp vừa thổi vừa ăn. Nhà hàng Nét Huế chuẩn bị đầy đủ dịch vụ kèm theo cho nhà hàng của mình khi phục vụ khách: ghế trẻ em cho những gia đình mang theo con nhỏ, bãi đỗ xe trung tâm thương mại, thanh toán bằng Visa/Master card, xuất hóa đơn hóa đơn VAT khi được yêu cầu,... Nhà hàng Nét Huế mong muốn mang lại sự tiện lợi nhất dành cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng B1 - D9 - 13, Tòa nhà T2 TTTM Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3201 6123

    Email: info@nethue.com.vn

    Website: https://nethue.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue

      Gọi điện
      Nét Huế Times City
      Nét Huế Times City
      Nét Huế Times City
      Nét Huế Times City

    • Bún chả Gia An được làm theo cách truyền thống của người Hà Nội xưa. Từng miếng thịt ba chỉ tươi rói ướp hành sả, nêm nếm theo công thức gia truyền chuẩn vị truyền thống. Từng viên chả băm tay dày công chuẩn bị, ngọt thịt đậm đà. Thịt cùng chả bắc lên bếp nướng than hoa, những miếng thịt xém vàng thơm nức mũi. Chả thơm ngon đi cùng bún, chấm đậm tay vào bát nước chấm được pha theo công thức đặc biệt của Gia An, cuộn thêm vài lá rau thơm, cắn thêm miếng nem tôm giòn rụm, tất cả hoà quyện hoàn hảo tạo lên hương vị cực kỳ hấp dẫn.


      Ngoài ra, khi đến Bánh Cuốn & Bún Chả Gia An, bạn có thể thưởng thức món bánh cuốn nổi tiếng ở đây. Chẳng thể tìm được ở đâu trải nghiệm đặc biệt có một không hai như tại bánh cuốn Gia An. Ở đây làm những lát bánh cuốn mỏng tang mà khó có thể mỏng hơn được nữa. Bánh cuốn mỏng nhưng không đứt vỡ, ngược lại còn vô cùng dẻo dai và mềm mượt. Bánh Cuốn & Bún Chả Gia An với hơn 10 năm theo đuổi “Vị ngon nguyên chất”, tận tâm phục vụ khách hàng những sản phẩm tươi ngon, nguyên chất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Park 10, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6445

      Fanpage: www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn

      Gọi điện
      Bánh Cuốn & Bún Chả Gia An
      Bánh Cuốn & Bún Chả Gia An
      Bánh Cuốn & Bún Chả Gia An
      Bánh Cuốn & Bún Chả Gia An
    • Quán bún cá chấm Hà Nội ngày nay được mở khá nhiều nhưng Bún Cá Chấm An Viên vẫn dành được sự tin yêu của khách hàng. Đối với An Viên để làm ra một bát bún cá chấm, không chỉ dừng lại ở việc chuẩn bị nguyên liệu và chế biến mà là cả một quá trình dài, tỉ mỉ từng công đoạn. Mỗi giai đoạn đều được chỉn chu với mục đích mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, từng giai đoạn như đưa khách hàng đi qua từng góc phố cổ của Hà Nội. Bún Cá Chấm An Viên luôn sẵn sàng phục vụ đa dạng các món: Bún cá chấm truyền thông, Bún cá chấm ngọc ngư, Bún cá chấm bao tử giòn, Bún cá chấm đặc,..


      Cá ở đây chiên vàng giòn nhưng không bị khô. Nước dùng ngọt thanh của cà chua và xương, chua dịu của dứa. Không gian Bún Cá Chấm An Viên mang đậm phong cách phố cổ Hà Nội xưa, rộng rãi, thoáng mát. Bún Cá Chấm đạt chuẩn 3C: Cá tươi - Cách thưởng thức độc đáo - Công thức độc quyền, đem đến cho khách hàng bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 105 Amber Riverside, Ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 131 666
      Fanpage: www.facebook.com/buncacham.timescity

      Gọi điện
      Bún Cá Chấm An Viên
      Bún Cá Chấm An Viên
      Bún Cá Chấm An Viên
      Bún Cá Chấm An Viên
    • Top 4

      Ngan 42 - Minh Khai

      Gọi điện

      Nếu là tín đồ của ngan chắc chắn không thể bỏ qua được quán Ngan 42 - Minh Khai này. Ngoài bún ngan nước ra còn có bún ngan trộn, miến nước, miến, các món về ngan... Bát bún ngan trộn bao gồm thịt ngan luộc, măng cay, chả ngan nướng, giá trần, lạc, hành khô và một số loại rau thơm khác vô cùng hấp dẫn. Kèm theo còn có một bát tiết được trần chín tới và không bị hôi. Ăn một bát đảm bảo no căng. Bún nước ăn cũng măng tươi giòn vị hài hòa, và nếu đã tới đây bạn chắc chắn phải gọi ngay một đĩa ngan cháy tỏi.


      Ngan được chặt miếng nhỏ rồi rán lên, chiên đến vàng giòn, da ngan sẽ hơi sần sật, tỏi được phi đến thơm nức, vị ngọt ngọt, dẻo dẻo dễ ăn lắm. Điều đặc biệt của món ăn này chính là vị đậm đà của gia vị tẩm ướp vào thịt ngan cùng 4 loại tỏi mới lạ. Quán có không gian rộng và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh, khá đông vào buổi trưa và có nhận ship hàng. Còn rất nhiều món về ngan tuyệt ngon nữa chờ bạn thưởng thức ở Ngan 42 - Minh Khai nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Times City, T2, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 592 978
      Fanpage: www.facebook.com/Nganchat42
      Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

      Gọi điện
      Ngan 42 - Minh Khai
      Ngan 42 - Minh Khai
      Ngan 42 - Minh Khai
      Ngan 42 - Minh Khai
    • Không ngẫu nhiên khi bún riêu luôn là một gợi ý ẩm thực tuyệt vời cho ngày hè, cho cả ngày đông lạnh. Bún riêu ở Riêu cua Tuấn Anh có khá nhiều loại topping cho mọi người chọn, nước dùng thơm, đậm đà. Bát bún riêu chua thanh dịu, thơm nức mùi bỗng. Bát đầy đủ thì thêm bò, sườn sụn, giò tai, chả cá, trứng vịt lộn,... mùi hương mắm tôm và hành khô quyện với nước dùng. Gạch cua thật núng nính nhìn rất thích mắt và ăn ngậy, topping đầy ú nụ khiến bạn không thể cưỡng lại. Đậu phụ chiên ngoài dai trong mềm xốp, xàu đỏ cà chua cùng màu vàng gạch cua rất bắt mắt.

      Riêu cua Tuấn Anh
      dùng quẩy giòn, sườn sụn ninh mềm, không bị cứng, lượng riêu khá đầy đặn. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, buổi trưa cao điểm sẽ hơi đông khách. Hành phi của quán thơm phức, sụn mềm nhai sần sật, chả cá và nước bún chua thanh rất hợp miệng. Cái hương vị đặc trưng ấy khiến cho mỗi khi được húp xì xụp khiến cho cơ thể như có luồng khí mát từ chân xông lên tới đỉnh đầu. Ngoài bún ăn tại quán thì quán có nhận bán lẩu riêu ship.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 35 - 37 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0984 963 717

      Email: lienmai0508@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/rieucuatuananh/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Riêu cua Tuấn Anh
      Riêu cua Tuấn Anh
      Riêu cua Tuấn Anh
      Riêu cua Tuấn Anh
    • Bề bề hay còn gọi là tôm tít - một loại tôm nhỏ, thường sống ở vùng biển gần bờ. Thực tế, tôm tít mới là tên chuẩn và được dùng rộng rãi trên cả nước, tuy nhiên ở Hà Nội, cái tên bề bề lại trở thành một món ăn được rất nhiều người yêu thích. Thịt bề bề ăn rất ngon, ngọt thịt, dai chắc, không ngán. Thông thường tại các nhà hàng, bề bề sẽ được cắt đi lớp vỏ cứng, để lại phần thịt cho thực khách dễ dàng thưởng thức. Hương vị ở đây không quá đặc trưng nhưng nó lại phù hợp với khẩu vị của đa số người dân ở Bún Riêu Bề Bề - 138 Lạc Trung.


      Nước dùng trong và rất ngọt, vị ngọt tự nhiên đến từ xương và củ hầm chứ không phải bỏ đường hay bọt ngọt. Nước dùng thanh thanh, sợi bún mềm mềm dai dai trắng nõn nà, ăn kèm với chút măng muối chua thì ngon khó cưỡng. Với nguyên liệu hải sản tươi ngon, Bún Riêu Bề Bề - Lạc Trung đầy chất dinh dưỡng hứa hẹn sẽ là nơi giải nhiệt giữa tiết trời nóng bức của mùa hè. Một bát bún riêu bề bề thơm ngon, nóng hổi chắn chắn sẽ làm bạn thích thú vô cùng. Sáng sớm mà được thưởng thức món bún riêu bề bề thơm ngon hấp dẫn thì còn gì bằng nữa cơ chứ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 138 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0946 483 553

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bún riêu Bề Bề
      Bún riêu Bề Bề
      Bún riêu Bề Bề
      Bún riêu Bề Bề
    • Nhắc đến Bún Bò Huế tại Hà Thành, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu bún bò huế đình đám - Ngự Uyển. Ngự Uyển là cái tên quen thuộc với nhiều người khi nó trải dài khắp các con phố Hà Nội. Với những ai yêu thích món Bún Bò Huế thì có lẽ không thể bỏ qua cái tên này mỗi khi muốn thưởng thức một tô bún thơm ngon, đậm vị. Bún bò ở Bún Bò Huế Ngự Uyển bao gồm thịt bò, giò lát, chả bò, trứng cút, chả cua, tiết bò và móng giò. Tô đặc biệt topping nhiều hơn, nhìn tô bún đầy đặn, bắt mắt hơn. Nước dùng ở đây không lờ lợ vị bột ngọt, toát ra vị ngọt của nước hầm xương.


      Quán dùng loại bún sợi to, theo đúng tiêu chuẩn của bún bò Huế. Khi ăn, thực khách trộn đều bún và thêm một ít ớt chưng, rau sống nữa là trọn vẹn. Đặc biệt, đây là chuỗi cửa hàng bán bún bò Huế có tiếng nên tác phong phục vụ ở đây cũng rất có tiếng. Ai cũng biết nhân viên ở đây phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, order đồ ăn luôn chiều lòng khách hàng nên dù bạn có không ăn mọc, không ăn giò, hay không ăn tiết bò,... hoặc muốn ăn thêm món gì yêu thích thì nhân viên ở Bún Bò Huế Ngự Uyển luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ đúng nhu cầu của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 172 Phố Vọng, Phương Liệt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại:
      0929 328 669

      Fanpage: www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bún Bò Huế Ngự Uyển
      Bún Bò Huế Ngự Uyển
      Bún Bò Huế Ngự Uyển
      Bún Bò Huế Ngự Uyển



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy