Top 13 Quán ăn ngon nhất gần Đại học Cần Thơ

Vũ Thu Huyền 4673 0 Báo lỗi

Ẩm thực tại thành phố Cần Thơ vô cùng đa dạng và phong phú. Nhưng nơi tập trung nhiều quán ăn nhất có lẽ là những nơi tập trung đông dân cư, nhất là xung ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Itada - Ẩm Thực Hàn Quốc

    Gọi điện

    Quán Itada - Ẩm Thực Hàn Quốc chuyên về ẩm thực Hàn Quốc là một trong những quán ăn ngon nhất gần Đại học Cần Thơ. Không gian tại quán rộng rãi thoáng mát và khá ấm cúng, tạo cảm giác thân thuộc và gần gũi. Quán có vị trí rất dễ tìm, xéo với cổng B trường Đại học Cần Thơ. Đồng thời quán cũng có bãi đỗ xe riêng cho khách đến đây. Nước mì rất ngon, vừa vị, được chế biến khéo léo để vị cay bùng nổ nhưng không bị đắng, hải sản và thịt tươi ngon tạo vị ngọt thanh đặc trưng của thực phẩm. Ở Cần Thơ mà muốn ăn mì cay thì cứ nghĩ ngay đến Itada, nhìn chung quán có không gian khá rộng, thoải mái, mì cay ở đây đúng chuẩn cay rất hợp với các bạn yêu thích vị cay.

    Quán Itada - Ẩm Thực Hàn Quốc nổi tiếng nhất là món mì cay Hàn Quốc với đủ mọi cấp độ từ 1 đến 7. Ngoài ra, đồ uống đa dạng tại Quán Itada - Ẩm Thực Hàn Quốc cũng là một điểm cộng của quán. Khi đi với bạn bè hoặc nhóm đông, bạn còn có thể gọi những món lẩu tại đây ăn cũng rất ngon, tiết kiệm với mức giá hợp lí. Do đặc trưng phong cách ẩm thực quán theo đuổi là ẩm thực Hàn Quốc nên ngoài mì cay, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn như kimbap, topokki, cơm trộn,... đều cực kì thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116B Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2382 2232

    Email: hcuong289@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MicayItadaCantho

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Itada - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Quán Itada - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Quán Itada - Ẩm Thực Hàn Quốc
    Quán Itada - Ẩm Thực Hàn Quốc

  2. Top 2

    Omega Noodles

    Gọi điện

    Mì cay luôn nằm trong danh sách những món ăn xu hướng được nhiều người yêu thích - đặc biệt là giới trẻ. Đến với quán Omega Noodles chúng ta mới thấy rõ được sự yêu thích của các bạn trẻ dành cho món ăn này. Nếu bạn đang ở khu vực gần Đại học Cần Thơ và muốn tìm chỗ ăn ngon thì có thể cân nhắc đến quán Omega Noodle. Đối với các tín đồ ẩm thực, đặc biệt là các bạn trẻ thì Omega Noodles là một thương hiệu mì cay ngon vô cùng quen mặt, với nhiều chi nhánh tại Cần Thơ. Không gian của quán có phòng lạnh mát mẻ, được vệ sinh kỹ càng nên không bị ám mùi, nhiều bàn ghế để phục vụ khách đông.


    Thực đơn của quán vô cùng đa dạng từ ăn no đến ăn vặt cùng một số loại thức uống cơ bản. Đối với món mì cay làm nên thương hiệu, Omega Noodles có ba loại chính gồm kim chi hải sản, kim chi bò và thập cẩm. Mỗi loại có bảy cấp độ khác nhau và có hai size để khách hàng chọn theo sức ăn của mình. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ hương vị mì cay đậm đà và không bị gắt cổ, các loại topping khá tươi và được cho khá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144B Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    1900 558 850

    Email: omeganoodles@newmoon.vn

    Website: omeganoodles.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/omeganoodles

    Giờ mở cửa: 09:00 - 02:00

    Gọi điện
    Omega Noodles
    Omega Noodles
    Omega Noodles
    Omega Noodles
  3. Bún đậu mắm tôm thì đâu cũng có, nhưng phải đến quán 3 Hiền ngay gần trường Đại học Cần Thơ mới có thể thốt lên lời khen ngợi. Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền gần giống với phong cách của những quán bún đậu ngoài Hà Nội. Cả đậu phụ, chả và mắm tôm tại đây đều rất ngon, không giống với bất kỳ quán bún đậu mắm tôm nào khác. Một suất bún đậu mắm tôm đầy đủ tại đây bao gồm: chả cá, đậu chiên giòn, thịt luộc, dứa cắt sợi, rau sống, dưa chuột và bánh tráng để cuốn, chấm cùng mắm tôm thơm ngon ngây ngất lòng người.


    Khi thưởng thức bún đậu mắm tôm ở quán ăn này, khách hàng sẽ ấn tượng ngay với đậu chiên giòn, thơm, rau sạch, mắm tôm đậm đà hương vị, nêm nếm theo ý mình, nêm sao cũng ngon cả. Phần bún đậu của quán được chuẩn bị nhanh, đầy ăm ắp rất hấp dẫn. Ngoài ra menu thức uống của quán cũng rất phong phú, có nhiều món thức uống giải khát đậm chất Hà Nội giúp bữa ăn thêm trọn vị. Thêm cạnh đó, quán Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền có địa chỉ rất dễ tìm khi nằm ngay tại mặt tiền đường 30/4, xéo với cổng C trường Đại học Cần Thơ. Quán còn có ship tận nơi cho khách hàng. Nhìn chung, Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền là một trong số những quán ăn ngon gần trường Đại học Cần Thơ mà bạn có thể ghé qua trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến bạn tâm đắc và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    146A Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2382 2866

    Email: norik.company@gmail.com

    Website: http://bundau3hien.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bundaumamtom3hien

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
  4. Top 4

    Gia Hảo Dimsum

    Gọi điện

    Gia Hảo The Dimsum một quán ăn không quá xa lạ với các thực khách ghiền món Hoa ở Cần Thơ. Quán với không gian tuy nhỏ những rất trang nhã, thoải mái và sạch sẽ. Đặc biệt, quán dùng gốm, sứ rất bắt mắt. Đồ ăn ở đây ngon, đặc trưng hương vị của người Hoa. Từ da bánh, nhân đến cả nước chấm. Da bánh mềm dễ ăn, không cứng cũng không bị nát, mềm và dai vừa phải. Nhân bánh vừa đủ ăn và vị thanh, ko quá nhiều gia. Nước chấm dùng kèm là loại sốt sệt, lạ miệng nhưng dễ dùng. Nhân viên lịch sự, giá cả hợp lý nên lúc nào củng đông khách.


    Dimsum ở Gia Hảo The Dimsum phải nói là ngon nhất ở Cần Thơ, mỳ thịt xá xíu với thịt xá xíu cực mềm và thơm, nước soup chất lượng được nấu từ xương hầm. Hầu hết đồ ăn ở đây đúng kiểu khẩu vị người Hoa nên vị ngọt chủ yếu từ rau củ và xương hầm. Ngoài ra cơm Gà sốt xá xíu hay cơm sườn xào chua ngọt cũng ngon. Quan trọng giá quá rẻ so với không gian và phục vụ. Quay trở lại dimsum vẫn là tuyệt vời nhất, mình thích nhất dimsum Đông Cô và Tôm vì nó rất thơm mùi nấm đông cô và nhân rất nhiều. Nước chấm ở đây được quán pha sẵn , nên không cần tự pha như ở Sài Gòn , dù vậy vẫn quá ngon và không biết làm sao pha được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 010 977

    Fanpage: https://www.facebook.com/GiaHao99/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gia Hảo Dimsum
    Gia Hảo Dimsum
    Gia Hảo Dimsum
    Gia Hảo Dimsum
  5. Bò Nướng Ngói Cù Lần - một địa chỉ khá quen thuộc với những ai sành ăn tại Cần Thơ. Đúng như tên gọi của quán, món chính tại đây chính là thịt bò được tẩm ướp gia vị thơm ngon, nướng bếp ngói. Thịt bò tại Bò nướng ngói Cù Lần được ướp kĩ càng, thịt mềm và nướng lên rất thơm do có mùi hương của mè rang đã được thêm vào trước đó. Ngói được đặt trên bếp than, cho một ít dầu ăn để thịt không bị dính vào ngói. Miếng thịt bò chín vàng, tỏa hương nghi ngút, nóng hổi, cuộn với bún và bánh tráng, thêm tí rau sống, nào là xà lách, tía tô, dưa leo, chấm cùng nước mắm nêm thơm lừng, làm cho bất cứ thực khách khó tính nào cũng gật gù khen ngon.

    Quán có 2 chi nhánh tại Cần Thơ, trên đường Đề Thám và Trần Văn Hoài nên cũng không quá khó khăn để thực khách tìm đến. Chi nhánh Bò Nướng Ngói Cù Lần tại đường Trần Văn Hoài rất gần Đại học Cần Thơ. Nơi đây là một trong những địa điểm các bạn sinh viên thường xuyên lui tới vì chất lượng món ăn và giá cả rất phù hợp túi tiền. Điều làm nên thương hiệu Bò Nướng Ngói Cù Lần hơn gì hết nằm ở độ ngon của thịt bò và chén chấm. Tất cả đều được nêm nếm vừa miệng, thơm, bắt mắt. Ngoài ra để không bị ngán thì một phần bò nướng ngói tại đây còn được cho thểm hành tây và đậu bắp, cà tím ăn kèm.

    Không gian tại quán Bò Nướng Ngói Cù Lần tuy không quá rộng rãi nhưng khá thoáng mát. Do nướng bằng ngói nên hạn chế được một phần khói bốc ra từ thức ăn ám vào quần áo. Không những vậy, các món ăn tại đây đều giá rất "hạt dẻ", phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì vậy nên đừng quên ghi chú lại địa chỉ này nếu bạn có nhu cầu tìm nơi bán đồ nướng ngon, rẻ tại Càn Thơ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C140 - C141 Hẻm 15 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 033 693
    Email: nguyenthingocyen0811@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bonuongngoiculan/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
    Bò Nướng Ngói Cù Lần
  6. Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot là một nhà hàng lẩu rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì phong cách quán và hương vị của mỗi món ăn mang lại. Bước chân vào Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot, thực khách sẽ cảm thấy thích thú bởi không gian rộng rãi, cách bài trí đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Những món ăn từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, không gian ẩm thực sang trọng, phong cách phục vụ thanh lịch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thực khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.


    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot không chạy hình thức buffet nên nếu lần đầu thưởng thức tại đây, bạn rất dễ bối rối và hoang mang không biết gọi món như thế nào trước vô vàn đồ ăn kèm lẩu. Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai,… rất ngon. Sự cầu kỳ trong công thức chế biến nước lẩu, sự hoà quyện tuyệt vời giữa vị cay nồng và thanh ngọt của nước dùng tạo nên một món lẩu không chỉ thơm ngon đậm đà mà còn thăng hoa vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 034 042

    Fanpage: https://www.facebook.com/mrchefhotpot.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot
    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot
    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot
    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot
  7. Top 7

    Quán Choén

    Gọi điện

    Quán Choén đã trở nên quen thuộc với nhiều tín đồ hải sản ở Cần Thơ bởi không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và quy tụ rất nhiều món ăn được biến tấu đặc sắc trong menu. Tại đây có đủ loại công thức chế biến mới lạ, nước sốt đậm đà, hương vị đỉnh cao. Giá cả hợp lí phù hợp cho những buổi tụ họp bạn bè gia đình mà không lo tốn kém. Thực đơn của Quán Choén luôn đa dạng và phong phú. Ngoài những món ôc chế biến truyền thống xào bơ, xào me, xào sate hay những món ôc nướng nước mắm nướng tiêu, quán còn có lẩu các loại vô cùng hấp dẫn nữa.

    Ngoài ra, Quán Choén còn nhận set up các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật với mức giá bình ổn phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Hải sản tại Quán Choén được nhập mới hàng ngày nên cứ yên tâm về độ tươi sống nhé. Vì đầu bếp luôn chăm chút về phần gia vị và nấu nướng nên mỗi món ốc đều có rất riêng và không gây nhàm chán. Ngoài ra, các loại hải sản ở đây còn được sơ chế rất sạch sẽ để không bị hôi và được chế biến một cách công phu nhất để những món ốc mang đến đều là những món ốc chất lượng nhất. Giá ở đây rất phải chăng phù hợp với các bạn sinh viên. Rất nhiều món ốc đang chờ bạn khám phá, hãy cùng đến với Quán Choén ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162/6 Trần Ngọc Quế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0943 888 816
    Email: Hothicamen893773@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchoen162/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Choén
    Quán Choén
    Quán Choén
    Quán Choén
  8. Không gian Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết nhỏ nhưng thoáng mát, thức ăn thì không thể nào cưỡng lại nổi. Chả cốm giòn tan, đậu phụ trong mềm ngoài giòn, thịt chân giò mềm ngon và quan trọng là nước chấm mắm tôm đặc biệt. Được biết các món ăn kèm đều do chủ quán ở đây tự tay làm hết, chính vì điều đó Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết giành lấy chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi người, đặc biệt là ở giới trẻ.

    Một mẹt bún đậu hấp dẫn đầy đủ món: đậu chiên giòn, thịt thái mỏng, chả cốm, rau xanh, chuối, khóm, khế, dưa leo, bún, bánh tráng, mắm tôm. Không ngừng quyết tâm nâng cao khâu chế biến cũng như bồi dưỡng, đào tạo những người phục vụ có lòng nhiệt thành, Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết ngày càng khẳng định được vị trí của mình trên thị trường hiện nay. Mức giá của Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết ở khoảng tầm trung nên phù hợp với nhiều thực khách. Giá ổn và khẩu phần thì khá nhiều, vì vậy dù mở cửa đã lâu nhưng Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết vẫn không hề hạ nhiệt. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm rau và bánh tráng hoàn toàn miễn phí. Chất lượng tốt, món ăn chuẩn vị, Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết đã rất nhiều bạn trẻ tại Cần Thơ đã nghiện món này còn bạn thì sao?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95/27 Hẻm 95 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0797 357 654
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057026907099
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết
    Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết
    Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết
    Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết
  9. Thái Street - Ăn Uống Đường Phố Cần Thơ cũng là một tọa độ rất nổi tiếng ở khu vực gần Đại học Cần Thơ với những món Thái siêu ngon và giá dễ chịu phù hợp với sinh viên. Không gian của quán rộng rãi và thoáng, được vệ sinh thường xuyên nên không ám mùi, giúp khách hàng có được những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Món ăn ở đây được nghiên cứu kỹ, chế biến theo công thức riêng nên có hương vị thơm ngon.


    Đến với Thái Street - Ăn Uống Đường Phố Cần Thơ, bạn cứ yên tâm vì món ăn nào cũng nhiều và chất lượng, giá không quá đắt nên rất đáng để các tín đồ ẩm thực trải nghiệm. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng; món ăn hợp khẩu vị, trình bày đẹp mắt thì nhân viên tại Thái Street phục vụ nhiệt tình, thân thiện, giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Đối với đơn giao hàng, các món ăn đều được quán đóng gói cẩn thận và đảm bảo độ ấm nóng cần thiết. Mức giá của món ăn nhìn chung không quá cao, khá phù hợp với chất lượng món ăn và dịch vụ. Nhân viên nhanh và nhiệt tình, không gian thông thoáng sạch sẽ cũng là yếu tố giúp quán ăn này nhận được tình cảm của người dân nơi đây. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 107 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0767 139 764

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaistreetct

    Gọi điện
    Thái Street - Ăn Uống Đường Phố Cần Thơ
    Thái Street - Ăn Uống Đường Phố Cần Thơ
    Thái Street - Ăn Uống Đường Phố Cần Thơ
    Thái Street - Ăn Uống Đường Phố Cần Thơ
  10. Top 10

    Quán Cơm Hai Lúa

    Thêm địa chỉ quán cơm ngon, hấp dẫn gần trường Đại học Cần Thơ mà các bạn, đặc biệt là học sinh, sinh viên có thể tham khảo, đó chính là Quán Cơm Hai Lúa. Quán có không gian tương đối rộng với nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn như cơm gà. Một số món mặn có thể kể đến như sườn cọng nướng, gà nướng, gà xối mỡ, chả hấp, canh khổ qua,...


    Mang hương vị thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng như cơm nhà, đa số thực khách ở quán là các bạn học sinh, sinh viên bởi không chỉ thơm ngon mà giá của món ăn tại Quán Cơm Hai Lúa có mức giá rất phải chăng. Bên cạnh đó, quán cơm còn có bán những loại thức uống như nước ngọt sâm, sữa bắp, rễ chanh,... Chính vì thế nên đây rất thích hợp cho bạn nếu bạn muốn tìm quán ăn ngon, rẻ gần với trường Đại học Cần Thơ. Giá tại Quán Cơm Hai Lúa bình dân phù hợp với các bạn sinh viên, mức giá này rất phù hợp túi tiền cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, công nhân... Nằm ở vị trí trung tâm tốt không khó để tím thấy quán, chất lượng phục vụ tốt, nhiều món ăn ngon chính được thay đổi mỗi ngày là những yếu tố "ghi điểm" với thực khách nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132/2 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  11. Làng Ốc Cần Thơ nằm trong con hẻm 51 - tọa độ ăn uống đang rất nổi tiếng ở Cần Thơ, tuy nằm trong hẻm nhưng vị trí khá dễ tìm, rộng rãi để xe di chuyển thoải mái. Quán bán nhiều loại ốc, nhiều kích cỡ với đa dạng cách chế biến mà bạn có thể chọn lựa. Nhân viên của Làng Ốc Cần Thơ cực nhiệt tình vui tính làm đồ ngon, nêm nếm vừa, gia vị cho ốc hợp khẩu vị nhiều người. Một phần ốc không quá nhiều nhưng đủ để bạn trải nghiệm được vị ngon khó cưỡng. Ngoài các món ốc thì lẩu của Làng Ốc Cần Thơ cũng chiếm spotlight với phần nước lẩu đậm đà và topping đa dạng, cực tươi ngon.

    Các món ốc ở Làng Ốc Cần Thơ được chế biến theo bí quyết riêng nên cho vị rất ngon và lạ. Ngon nhất có thể kể đến món ốc mỡ cháy tỏi, ốc len bơ tỏi, ốc cà na rang muối... Món ăn không chỉ ngon mà còn được bày trí đẹp mắt, lan toả hương thơm quyến rũ. Tại quán đồ ăn khá đa dạng, ngoài mấy ốc nước ngọt phổ biến thì còn nhiều loại ốc biển, hải sản, cút lộn, nem chua đủ cả... nước chấm bắt vị. Bên cạnh món ăn ngon, không gian của Làng Ốc Cần Thơ cũng vô cùng thoải mái và sạch sẽ. Bàn ghế được bày trí khoa học và tạo được cảm giác thưởng thức món ăn đường phố cho khách hàng. Mức giá của món ăn nhìn chung không quá cao, khá phù hợp với chất lượng món ăn và dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 51 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0702 996 976
    Fanpage: https://www.facebook.com/langoc51/

    Gọi điện
    Làng Ốc Cần Thơ
    Làng Ốc Cần Thơ
    Làng Ốc Cần Thơ
    Làng Ốc Cần Thơ
  12. Top 12

    Quán Ốc 30k

    Quán Ốc 30k được đánh giá là một trong những quán ốc ngon nhất ở Cần Thơ. Quán này ra đời cũng khá lâu vì thế khá nổi tiếng với cả dân địa phương và khách du lịch. Không gian khá bình dân nhưng được cái rộng rãi, thoáng mát. Ốc ở đây được chủ quán làm khá ngon, sạch sẽ không nghe tanh mùi bùn và quan trọng nước chấm rất ngon, đậm vị cay. Menu về món ốc của quán cũng khá đa dạng như ốc hút, ốc bươu hấp xả, ốc luộc, ốc xào me, Ốc hút, ốc bươu hấp xả ớt vẫn là hai món được nhiều thực khách yêu thích bởi mùi vị đậm đà, nước ốc ngọt thanh.

    Giá mỗi dĩa ốc tầm 15.000 đồng cho loại ốc to và nhỏ, 20.000 đồng cho mỗi đĩa hến xúc bánh đa. Quán khá nổi tiếng nên thường rất đông khách và bạn phải chờ khá lâu mới được phục vụ món. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở Quán Ốc 30k vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Cần Thơ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Đường 3 Tháng 2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Quán Ốc 30k
    Quán Ốc 30k
    Quán Ốc 30k
    Quán Ốc 30k
  13. Ở Cần Thơ, Bún Chả Hà Nội Bà Đạt cũng là một trong những địa điểm có món bún chả được các tín đồ ẩm thực rất ưu ái. Bàn ghế không quá nhiều, lúc nào cũng đầy chỗ, được quét dọn thường xuyên luôn sẵn sàng để phục vụ khách. Bún chả ở đây có nước dùng ngon, dùng nước mắm truyền thống, thêm nhiều gia vị, pha chế nêm nếm vừa vặn, không thể thêm hay bớt vị gì. Kết hợp với đó là những miếng thịt nướng tẩm ướp đậm đà, được nướng bằng than hồng ngay ngoài quán, thơm nức mũi.

    Chả miếng được làm từ thịt ba chỉ, còn chả viên chủ yến từ thịt nạc băm. Bún tươi ngon, chả nướng vừa mềm nhưng vẫn có độ dai vừa phải, chấm cùng nước dùng rất tuyệt. Mê nhất là rổ rau sống đi kèm, đầy đủ loại và luôn tươi xanh, ăn giòn giòn giúp tăng khẩu vị, càng ăn càng thích nên đảm bảo no nê. Bún Chả Hà Nội Bà Đạt cũng có mặt trên các ứng dụng giao hàng, dù không mua trực tiếp nhưng bạn có thể yên tâm vì hương vị vẫn thơm ngon nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54b Đường 3 Tháng 2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0908 834 115
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Bún Chả Hà Nội Bà Đạt
    Bún Chả Hà Nội Bà Đạt
    Bún Chả Hà Nội Bà Đạt
    Bún Chả Hà Nội Bà Đạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy