Top 3 Quán ăn ngon nhất gần đại học Thủy Lợi

  1. Top 1 Lẩu Đức Trọc
  2. Top 2 Đinh Gia Quán
  3. Top 3 Cơm Tấm Sài Gòn

Top 3 Quán ăn ngon nhất gần đại học Thủy Lợi

Laa Lee 11373 1 Báo lỗi

Các khu vực ăn uống ở trường đại học vẫn luôn thu hút giới trẻ bởi sự ngon miệng và giá cả vô cùng hấp dẫn. Sau đây là top 10 quán ăn ngon nhất khu vực đại học ... xem thêm...

  1. Lẩu Đức Trọc sở hữu menu lẩu đồ dộ và đa dạng, bất cứ nhìn vào cũng phải nuốt nướng miếng, có thể kể đến như: lẩu riêu cua bắp bò, lẩu thập cẩm, lẩu chim câu, lẩu ếch, lẩu gà, lẩu ba ba, lẩu cá chép giòn , cá quả, cá lăng, cá tầm… Cạnh đó, Lẩu Đức Trọc có vị trí thuận tiện và có set menu đặc sắc, giá cả lại rất phải chăng.

    Với tiêu chí luôn hài lòng khách hàng về cả vị giác, thị giác và xúc giác, Lẩu Đức Trọc đầu tư cơ sở vật chất thoáng mát, sạch sẽ nhưng có không gian riêng cho những gia đình, nhóm khách yêu cầu sự riêng tư. Đội ngũ nhân viên nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, rất tận tâm và chu đáo. Hãy ghé quán Lẩu Đức Trọc trải nghiệm không gian sang trọng, phù hợp cho bữa tiệc gia đình lẫn doanh nghiệp khi các bạn ghé 61 Ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Ngõ 298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 409 999 & 0916 193 589 & 0911 080 809 & 0855 898 898 & 0855 989 989
    Email: lauductroc@gmail.com
    Website: https://www.lauductroc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc

  2. Top 2

    Đinh Gia Quán

    Gọi điện
    Nằm trong danh sách các quán ăn ngon ở Hà Nội chắc chắn không thể thiếu quán Đinh Gia Quán. Với mỗi phần cơm dược chuẩn bị kĩ lưỡng, cách trang trí hài hòa bắt mắt. Tại Đinh Gia Quán, toàn bộ nguồn nguyên liệu được tiệm mình chọn lựa kỹ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Phần ăn được cân, đo, thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng và đúng mục tiêu ăn uống của mỗi người. Cùng với đó khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh với bữa cơm trưa nhiều rau xanh, nhiều chất xơ cho bạn.


    Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức, đó là Cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... Hương vị của mỗi món ăn ở Đinh Gia Quán đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của Đinh Gia Quán cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của sinh viên ở gần đại học Thủy Lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki Ốt 9 Đại Học Thủy Lợi, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 213 283
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Đinh Gia Quán
    Đinh Gia Quán
    Đinh Gia Quán
    Đinh Gia Quán
  3. Cơm tại quán Cơm Tấm Sài Gòn được nấu vừa phải, không bị khô, Miếng sườn trong cơm thì to, dày, không bị khô mà lại mềm, mọng. Thịt được ướp rất đều tay. Vị lại đậm đà, thơm ngon không thể bàn cãi. Chả ở Quán Cơm Tấm Sài Gòn cũng tương tự như nhiều quán khác. Nước mắm thì đã được quán pha sẵn, để trên bàn nên bạn có thể thêm vào cơm một cách thoải mái. Đồ chua ăn kèm với cơm tấm cũng khá giòn và ngon miệng. Nhân viên phục vụ ở quán Cơm Tấm Sài Gòn rất niềm nở và lịch sự, thân thiện với khách hàng.

    Thêm điểm cộng tiếp theo cho quán Cơm Tấm Sài Gòn chính là không gian ngồi rất sạch sẽ và thoải mái chứ không hề chật chội hay bí bách. Cơm Tấm Sài Gòn được đánh giá cao bởi chất lượng món ăn, thái độ phục vụ tốt cũng như giá cả hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Với địa chỉ khá dễ tìm, Cơm Tấm Sài Gòn là một trong số những quán cơm ngon, rẻ mà bạn nên ghé đến thưởng thức một lần khi đi qua 34 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0376 422 599
    Gọi điện
    Cơm Tấm Sài Gòn
    Cơm Tấm Sài Gòn
    Cơm Tấm Sài Gòn
    Cơm Tấm Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy