Top 8 Quán ăn ngon nhất gần Đại học Hàng Hải, Hải Phòng

Nguyễn An 3337 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người Hải Phòng hay cũng như đang học tập tại đây thì bạn đích thị đang sống trong thành phố ẩm thực với vô vàn địa điểm ăn ngon mà giá vô cùng hợp ... xem thêm...

  1. Mở cửa cách đây đã nhiều năm, Dừa dầm cô Tuyến là một trong những quán dừa dầm hàng đầu được thực khách lựa chọn. Dừa dầm cô Tuyến luôn đáp ứng đủ các tiêu chí: ngon - bổ - rẻ, chất lượng và đóng gói cẩn thận cho những thực khách muốn mua số lượng nhiều để mang đi xa làm quà. Thực khách muốn mua mang đi xa thì chỉ cần liên hệ với quán để được đóng thùng đảm bảo chất lượng của món dừa dầm này nhé!


    Chè dừa dầm cô Tuyến được đánh giá là tương đối vừa miệng với phần đông những người ăn thử, những thực khách đến đây lần đầu tiên cũng đã có nhiều ấn tượng tốt. Dừa non nạo sợi ăn giòn giòn. Phần thạch rau câu ăn rất mát và khi được bào mỏng thì còn tạo cảm giác dẻo dẻo. Phần sữa dừa được pha chế đặc biệt giữa nước cốt dừa với sữa tạo hương vị béo ngậy, thơm thơm mùi dừa. Dừa dầm cô Tuyến có thêm trân châu để vị bớt ngọt sắc và làm phong phú thêm hương vị của món này. Ngoài ra, Dừa dầm cô Tuyến còn rất nhiều món ngon đáng để thứ: các loại sinh tố, hoa quả dầm, nước ép,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số nhà 100 ngõ 124 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Đối diện 108 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0965 007 331 & 0934 260 892
    Fanpage: https://www.facebook.com/duadamhaiphong

    Gọi điện
    Dừa Dầm Cô Tuyến
    Dừa Dầm Cô Tuyến
    Dừa Dầm Cô Tuyến
    Dừa Dầm Cô Tuyến

  2. Top 2

    Lẩu Cua Đồng Minh Quỳnh

    Gọi điện

    Từ lâu Lẩu Cua Đồng Minh Quỳnh đã là điểm hẹn lý tưởng, điểm dừng chân quen thuộc của rất nhiều thực khách tại Hải Phòng. Lẩu cua đồng tại đây nổi tiếng với hương vị đậm đà, gạch cua đầy đặn, béo ngậy khiến bạn phải "xuýt xoa" vì ngon khi thưởng thức. Đồ nhúng lẩu và món ăn kèm tại Lẩu Cua Đồng Minh Quỳnh thì cứ gọi là bao la. Cho bạn nhúng thả ga, ăn cực đã. Cuối tuần nếu chưa biết đi đâu, ăn gì thì nhớ ghé qua Lẩu Cua Đồng Minh Quỳnh nhé các bạn.


    Thế giới đồ nhúng phong phú với bắp bò, tôm, mực, sườn, chả cá thu, trứng vịt lộn, ngao, giò sống... Món ăn đủ lạ, đủ chất khiến bạn ăn mãi chẳng ngán, vị ngọt thanh, diu nhẹ, sự cuộn tròn của tất cả hương vị giúp cho món ăn thực sự không thể bỏ qua. Những món ăn dân dã được Lẩu Cua Đồng Minh Quỳnh 188 Văn Cao chế biến vừa giữ được những hương vị truyền thống vừa có nét riêng từ công thức chỉ Minh Quỳnh mới có, giúp món ăn đậm đà hơn, thơm ngon hơn. Đội ngũ phục vụ thân thiện, nhiệt tình. Với tiêu chí “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi ” tạo cảm giác gần gũi cho thực khách mỗi khi đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 639 391 & 022 5350 1533
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadongminhquynh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (662 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đồng Minh Quỳnh
    Lẩu Cua Đồng Minh Quỳnh
    Lẩu Cua Đồng Minh Quỳnh
    Lẩu Cua Đồng Minh Quỳnh
  3. Top 3

    Bống + Lẩu Cua Đồng

    Gọi điện

    Bống + Lẩu Cua Đồng luôn cam kết chất lượng ghẹ tươi ngon, 100% được giã tay và chế biến theo phương pháp truyền thống. Chính vì vậy mà khó có nơi nào có món lẩu cua đồng thơm ngon với hương vị đặc trưng đến vậy. Nước chấm tại quán cũng nổi tiếng đậm đà, đậm đà khiến thực khách nếm thử một lần đảm bảo mê ngay. Và cũng như bao nhà hàng khác, Bống + Lẩu Cua Đồng cũng phục vụ nhiều món đặc sản khác cũng đáng thử không kém.


    Về không gian quán thì khỏi phải bàn cãi về độ sạch sẽ và tinh tươm. Nhà hàng được trang trí theo phong cách đồng quê giản dị và gần gũi, tạo sự yên bình và tĩnh lặng để thực khách có thể trải nghiệm ẩm thực một cách gần gũi và đúng điệu hơn. Với sự khéo léo và sáng tạo, thực khách đến Bống + Lẩu Cua Đồng sẽ có cơ hội thưởng thức các hương vị lẩu vừa lạ vừa quen đầy cuốn hút. Bống + Lẩu Cua Đồng phục vụ thực khách với hai hình thức gọi món và buffet, bạn có thể tùy ý lựa chọn các món ăn cũng như mức giá để có thể trải nghiệm trọn vẹn những món lẩu hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278a, 278b, 1/247a Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 938 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063543522297
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (147 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bống + Lẩu Cua Đồng
    Bống + Lẩu Cua Đồng
    Bống + Lẩu Cua Đồng
    Bống + Lẩu Cua Đồng
  4. Để thưởng thức buffet chay, bạn có thể đến trải nghiệm địa chỉ Buffet Chay Thiện Tâm. Không gian quán được thiết kế vô cùng tinh tế với những bức tranh về Phật hài hòa, mang lại cảm giác yên tĩnh, thanh tịnh cho khách hàng khi đến quán - đây là một trong những điểm cộng khiến cho Buffet Chay Thiện Tâm được nhiều người biết đến, dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp cùng với những nguyên liệu tươi ngon, đây chắc chắn là một địa điểm ăn chay mà bạn không nên bỏ qua.


    Buffet Chay Thiện Tâm bày trí món ăn theo từng khay để khách hàng tự chọn món yêu thích, món ăn được refill nhanh chóng và đảm bảo nóng hổi. Toàn bộ các món ăn đều được cân đối dinh dưỡng đủ cả tinh bột, chất béo, chất xơ và đạm thực vật. Các món ăn tại đây đa dạng với nhiều nhóm gồm: món khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng - sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay. Không gian quán rộng rãi nhưng được thiết kế với tông màu vàng cùng nhiều lồng đèn trang trí tạo cảm giác ấm áp, chủ quán và các bạn nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2a3/276 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0842 245 858 & 0989 468 228
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057114433594

    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (39 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buffet Chay Thiện Tâm - Vegan Buffet Restaurant
    Buffet Chay Thiện Tâm - Vegan Buffet Restaurant
    Buffet Chay Thiện Tâm - Vegan Buffet Restaurant
    Buffet Chay Thiện Tâm - Vegan Buffet Restaurant
  5. Top 5

    Ốc 96 Thùy Linh

    Gọi điện

    Có các món ăn chế biến từ ốc và các loại hải sản tươi mới, thơm ngon. Tại sao Ốc mỡ cháy tỏi lại “cháy hàng” tại Ốc 96 dạo gần đây? Đầu tiên chắc chắn phải kể đến nguyên liệu, Ốc 96 Thùy Linh lựa chọn những con ốc mỡ tươi nhất, béo nhất để làm món ăn cho khách hàng. Vì ốc mỡ là loài ốc sinh sống và đánh bắt ở biển theo mùa nên hoàn toàn tự nhiên. Chính vì thế cho nên, loài ốc này không phải mùa nào cũng có, ốc mỡ hiện đang vào mùa tươi ngon, khách yêu tranh thủ đến thưởng thức nha.


    Ăn miếng ốc mỡ béo ngậy quyện cùng nước sốt chua ngọt vừa phải, cắn thêm miếng tóp mỡ giòn tan thì quá tuyệt vời. Ốc mỡ vào mùa tươi ngon nên đảm bảo con nào con nấy rất mẩy và tươi. Vị ngọt thanh dai giòn của Ốc hương chấm vào sốt trứng muối thơm ngật, thêm tí bắp ngọt và lát bánh mì thì quá tuyệt vời. Ốc 96 Thùy Linh mang đến trải nghiệm ăn hàu thơm ngon với menu đa dạng, nguyên liệu cứ phải gọi là tươi ngon, nhập mới từng ngày, ăn lúc mới chế biến xong để thấy được vị ngọt thanh, béo ngậy của con hàu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0981 390 283
    Website: http://oc96thuylinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/oc96thuylinhcs7
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (202 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc 96 Thùy Linh
    Ốc 96 Thùy Linh
    Ốc 96 Thùy Linh
    Ốc 96 Thùy Linh
  6. Top 6

    Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp

    Gọi điện

    Quán này Toplist recommend nhiệt tình luôn, thực sự phải tới thử nhé các bạn"- đây chỉ là 1 trong hàng ngàn lời ưu ái mà khách hàng dành cho Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp. Vì là quán dành cho sinh viên và người đi làm nên giá cả hết sức phải chăng. Giá cả phải chăng là vậy nhưng không có nghĩa chất lượng thực phẩm đi xuống đâu nhé, thay vào đó là mọi nguyên liệu để làm nem và đồ quấn đều được sơ chế cẩn thận, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng bởi vậy mà quán lúc nào cũng đông khách nườm nượp.


    Hương vị đậm đà của miếng nem nướng quyện trong vị thanh mát của rau xanh, dưa chuột đem đến trải nghiệm ăn uống độc đáo, mới mẻ cho khách hàng. Quán sở hữu công thức pha chế nước chấm độc quyền, nước chấm không những thơm lại còn cay cay, mặn mặn rất hài hòa. Từ nem nướng, chả ram, rau sống, bánh tráng loại nào cũng được nhân viên quán chăm chút tỉ mẩn, bày biện một cách sang trọng, thân thương trên mẹt tre. Nem nướng nói riêng, đồ ăn của quán nói chung đảm bảo tiêu chí "ngon - sạch - chất lượng", chính bởi vậy bạn cứ yên tâm đặt trọn niềm tin ở Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 400 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0971 666 922 & 0945 988 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/NemNuongCoBap
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (31 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp
    Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp
    Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp
    Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp
  7. Top 7

    Bánh Gà Hiệp Gà - 39A Lạch Tray

    Gọi điện

    Bánh Gà Hiệp Gà - 39A Lạch Tray có lẽ không còn xa lạ gì với học sinh sinh viên khu vực Đại học Hàng hải rồi nhỉ. Quán còn có mặt trên các nền tảng đặt hàng trực tuyến để khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến mà không phải đến tận nơi rồi nhé. Với 100% nguyên liệu đầu vào tươi mới được nhập mỗi ngày, bánh phục vụ ngay sau khi quán vừa chiên rán xong nên nóng hổi, ngon mọng chứ không chiên đi chiên lại nhé.


    Bánh gà được đánh giá là to ngon giòn, vừa miệng, lớp vỏ chiên xù giòn rụm tuy nhiên có hơi cứng, lớp nhân thì mọng nước, được tẩm ướp vừa miệng. Bánh gà phô mai thì có nhân phô mai kéo sợi tan chảy khi vừa cắn, nóng hổi và ngậy bùi.Menu của quán cũng rất phong phú, bánh gà ở đây không chỉ có 1 loại mà có đến 5 vị, nào là bánh gà thường, bánh gà phomai, bánh gà cà ri, bánh gà xiên lắc phomai, lắc cà ri,… thêm nữa, menu nước uống cũng đa dạng, khá thích hợp tụ tập cho các bạn học sinh sinh viên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mặt hồ Quần ngựa, Số 39A Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0329 298 276
    Website: https://tiem-banh-ga-hiep-ga-39a-lach-tray.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (41 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Gà Hiệp Gà - 39A Lạch Tray
    Bánh Gà Hiệp Gà - 39A Lạch Tray
    Bánh Gà Hiệp Gà - 39A Lạch Tray
    Bánh Gà Hiệp Gà - 39A Lạch Tray
  8. Top 8

    Nhà Hàng Hàn Quốc 100000

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hàn Quốc 100000 nổi tiếng với những món ăn mang đậm dấu ấn tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Không gian nhà hàng mang phong cách cổ điển, sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Sử dụng gam màu trầm và đèn vàng được lắp đặt riêng biệt ở mỗi bàn, Nhà Hàng Hàn Quốc 100000 luôn mang đến không gian ấm cúng và riêng tư. Nhà hàng cũng được trang trí bằng nhiều hình ảnh mang đậm bản sắc văn hóa Hàn Quốc.


    Các món ăn ở đây là sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực truyền thống Hàn Quốc và khẩu vị Việt Nam. Các món ăn ở Nhà Hàng Hàn Quốc 100000 chủ yếu được chế biến từ gà. Gà rán bánh mì phô mai ở đây từng “làm mưa làm gió” trong giới trẻ. Thịt gà mềm, ngọt, cay nhẹ quyện cùng phô mai béo ngậy và bánh mì giòn thơm. Sự kết hợp hoàn hảo này đã khiến nhiều thực khách lưu luyến mãi không thôi. Ngoài gà phô mai, gà sốt mật ong ở đây cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Gà rán giòn với nước sốt ngọt đậm đà tạo nên một hương vị khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5883 2031

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hàn Quốc 100000
    Nhà Hàng Hàn Quốc 100000
    Nhà Hàng Hàn Quốc 100000
    Nhà Hàng Hàn Quốc 100000




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy