Top 5 Quán bún ngon nhất Hải Dương

Trung Vũ 471 0 Báo lỗi

Bún là món ăn quen thuộc của người Việt Nam nói chung và người Hải Dương nói riêng. Tuy nhiên mỗi buổi sáng thức dậy với quỹ thời gian hạn hẹp, mỗi giờ trưa ... xem thêm...

  1. Là một cái tên mới nổi trong thời gian gần đây, thế nhưng Bún Cá Cay Nam Béo đã chiều lòng được không ít các tín đồ ẩm thực khó tính của thủ đô. Quán có không gian nhỏ, nhưng được bài trí đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ, nhân viên khá chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Cá ở đây là cá bông và cá thu lọc xương, chiên giòn, nhúng vào bát canh bún rồi nhưng vẫn giữ được độ giòn và thơm, đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của món lòng cá giòn, dai, ăn sần sật vui miệng, một trong những điểm thú vị mà mỗi vị khách khi đến đây đều muốn khám phá, thưởng thức.

    Nhiều người nhận xét, nước dùng của Bún Cá Cay Nam Béo có phần khác với những nơi khác, vì có vị cay cay, chua chua thanh thanh, đậm đà, càng ăn càng thấy thích. Chính vị cay của nước dùng quyện vào lưỡi, làm cho vị giác được kích thích và thấy món ăn hấp dẫn hơn. Đặc biệt, ở đây có cả nước me chua mà rất ít quán bún có. Vị me chua dịu giúp tô bún thêm phần bắt miệng, thật không hổ danh là một ứng cứ viên sáng giá trong danh sách các quán bún cá ngon nức tiếng của Hải Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Nguyễn Thị Duệ, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0913 366 113 - 0963 600 959
    Fanpage: https://www.facebook.com/buncacaynambeo
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Cá Cay Nam Béo
    Bún Cá Cay Nam Béo
    Bún Cá Cay Nam Béo
    Bún Cá Cay Nam Béo

  2. Một địa chỉ bạn nhất định nên ghé qua khi muốn ăn bún thái hải sản chính là Bún Hải Sản Bảo Trâm. Một bát bún hải sản của Bún Hải Sản Bảo Trâm siêu nhiều topping từ mực, tôm, bề bề, chả cá,... Điểm đặc biệt của bún thái ở đây là nước dùng. Không chỉ đơn giản dừng lại ở nước hầm xương và hải sản, Bún Hải Sản Bảo Trâm đã sáng tạo kết hợp cùng nước ép hoa quả tạo vị ngọt thanh nhẹ. Đây là điều mà không thể lẫn với các quán bún khác. Chẳng cần phải “khăn gói vạn dặm”, gọi ngay đồng bọn ghé Bún Hải Sản Bảo Trâm để “xì xụp” tô bún hải sản nóng hổi, trộn đều cùng nước dùng đậm vị, chua chua cay cay thơm nức mà giá lại cứ “nhẹ tênh”.


    Nếu đã trót mê bún hải sản rồi thì ngại gì mà không đến ngay Bún Hải Sản Bảo Trâm để thưởng thức cùng bạn bè và người thân đi các bạn. Không gian quán Bún Hải Sản Bảo Trâm thì rất thoáng mát, sạch sẽ để đảm bảo khách hàng đến ăn được thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Bùi Thị Cúc, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0961 423 988
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Hải Sản Bảo Trâm
    Bún Hải Sản Bảo Trâm
    Bún Hải Sản Bảo Trâm
    Bún Hải Sản Bảo Trâm
  3. Bún mọc sườn là một trong những món ăn thu hút rất nhiều người Hải Dương, nhất là những bữa sáng. Bạn có thể tìm ăn bún mọc vào buổi sáng ở nhiều nơi trên Hải Dương từ những quán ăn bình dân vỉa hè cho đến những nhà hàng sang trọng, quán ăn sân vườn. Trong đó, Trang Béo Bún Mọc Sườn là một trong số những quán bán bún mọc ngon nhất Hải Dương.

    Là quán ăn vỉa hè nên quán Trang Béo Bún Mọc Sườn rất rẻ so với những quán bún mọc khác. Ở quán Trang Béo Bún Mọc Sườn thì giá một tô chỉ từ 40.000 nghìn mà thôi. Mặc dù là quán ăn vỉa hè nhưng Trang Béo Bún Mọc Sườn lại nổi tiếng với chất lượng món ăn. Một tô bún mọc sườn có 2 cây sườn thật to và được hầm rất mềm và dễ ăn. Nước lèo khá ngon và bún thì không nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên lo lắng bởi vì một tô bún mọc sườn ở đây có 2 cây sườn cũng làm bạn no nê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Hào Thành, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0919 894 808
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30

    Gọi điện
    Trang Béo Bún Mọc Sườn
    Trang Béo Bún Mọc Sườn
    Trang Béo Bún Mọc Sườn
    Trang Béo Bún Mọc Sườn
  4. Top 4

    Bún Bò Huế

    Quán bún bò nào thơm ngon, chất lượng ở Hải Dương? Vâng, nói đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại Hải Dương thì Bún Bò Huế sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Huế, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.


    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Với phương thức 100% ninh từ xương bò, nước bún tại Bún Bò Huế sở hữu độ ngọt tự nhiên, hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những phút đầu nếm thử. Bún bò tại Bún Bò Huế sở hữu nước dùng khá đặc biệt, ngoài độ thanh ngọt, đậm đà vốn có thì nước dùng nơi này còn thơm mùi nước mắm và mùi sả, toát lên một hương vị độc đáo, khác biệt so với nhiều quán khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Trương Mỹ, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:30

    Bún Bò Huế
    Bún Bò Huế
    Bún Bò Huế
    Bún Bò Huế
  5. Top 5

    Bún Cá Cay Hải Phòng

    Bún Cá Cay Hải Phòng không hề nằm ngoài danh sách những quán bún cá ngon nhất bởi sự chất lượng tuyệt vời của món ăn này. Quán bún cá sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng và có đội ngũ nhân viên thân thiện ,nhiệt tình với khách hàng nên bạn sẽ không phải chờ lâu để được thưởng thức món ăn dù quán khá đông khách. Bún cá tại Bún Cá Cay Hải Phòng với những miếng cá to được chiên lớp vỏ ngoài vàng ươm, giòn rụm, vẫn giữ được độ mềm bên trong. Những miếng cá rô được lựa chọn kỹ càng đem lại bị ngọt tự nhiên, tươi ngon đậm đà, làm nên đặc trưng của quán.

    Đặc biệt, cá chiên của quán dù có bị để lâu cũng không bị ỉu và có vị tanh của cá, khi được ăn kèm với bún hoặc chan nước đều ngon tuyệt. Phần nước dùng của Bún Cá Cay Hải Phòng cũng vô cùng đặc biệt không kém phần, các loại rau ăn kèm được chế biến và sử dụng theo mùa, khi thì là dọc mùng nấu cà chua, thêm dứa và lá thì là khi thì ăn kèm cần tây, rau cải và giá đỗ. Khi tới quán bạn nhất định không thể bỏ qua món cá chiên xù giòn tan ăn kèm nước chấm đặc trưng của quán. Giờ cao điểm quán rất đông, bạn nên lưu ý tới sớm để không phải đợi bàn quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Nguyễn Văn Linh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Bún Cá Cay Hải Phòng
    Bún Cá Cay Hải Phòng
    Bún Cá Cay Hải Phòng
    Bún Cá Cay Hải Phòng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy