Top 14 Quán cafe siêu hot view đẹp nhất ở Tiền Giang

Vi Vu Vơ 9057 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu gặp gỡ, giải trí ngày càng gia tăng thì những điểm vui chơi, hẹn hò cũng xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Ở một nơi nhộn nhịp như Tiền Giang ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House là một trong những cái tên được nhiều khách hàng yêu thích cũng như lựa chọn cho mình bởi vì The Coffee House luôn luôn phục vụ những khách hàng của mình một cách tận tâm nhất. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại The Coffee House cũng rất nhiệt tình và thân thiện, đây là một điểm cộng rất lớn cho The Coffee House đối với những khách hàng khi tới đây. Chính vì vậy mà The Coffee House càng được nhiều khách hàng ưu ái nhiều hơn.


    Và hơn thế nữa, thực đơn các loại nước uống tại The Coffee House cũng rất phong phú và đa dạng nên khi khách hàng khi đến đây sẽ có được nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Không gian tại The Coffee House cũng rất rộng rãi và thoáng mát, đồng thời được thiết kế một cách sang trọng và tinh tế nhưng cũng rất đỗi lãng mạn. Chính vì thế nơi đây là một trong những địa điểm rất thích hợp cho những cuộc hẹn họp lớp, bàn công việc và đặc biệt The Coffee House còn là nơi rất phù hợp cho những cuộc hẹn của những đôi tình nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Plaza, 1A Hùng Vương, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 1800 6936

    Website: thecoffeehouse.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/100054212063464

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House

  2. Top 2

    Ms’ Garden

    Gọi điện

    Ms’ Garden là một cửa hàng hoa với không gian tông trắng rất "thơ" kiêm luôn quán cà phê được các bạn trẻ tại Tiền Giang rất ưu ái. Khi đến quán, bạn có thể chụp ảnh check in khu vực phía trước với những cậu cây nhỏ, cửa sổ thủy tinh thấy được nhiều loại hoa bên trong. Khu vực cà phê trên lầu thoáng mát và đẹp mắt với những góc decor nho nhỏ, bàn ghế cũng chọn tông trắng cùng màu,... giúp khách hàng có ảnh đẹp dễ dàng.


    Thức uống tại quán Ms’ Garden được đánh giá rất vừa miệng, giá lại hợp lý nên chiếm được tình cảm của các khách hàng nơi này. Một số loại thức uống bán chạy của quán là cà phê sữa tươi trân chây đường đen, trà nhãn hạt sen, trà sữa,... Ưu điểm của quán Ms’ Garden còn nằm ở việc sở hữu đội ngũ nhân viên rất thân thiện và chu đáo, thường xuyên khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Yersin, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại: 0983 287 171

    Email: msgardenmt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemhoanhams/

    Gọi điện
    Ms’ Garden
    Ms’ Garden
    Ms’ Garden
    Ms’ Garden
  3. Top 3

    Nhà Của Lá

    Gọi điện

    Nhà Của Lá là một căn nhà nhỏ ở Mỹ Tho, bao quanh bởi vườn cây xanh mát, chuyên cung cấp thức uống cafe quen thuộc của người Việt, dịch vụ chụp ảnh và ca nhạc. Diện tích của sàn gỗ quán là 80m2. Ngoài ra còn có thêm một khoảng sân ở ngoài, được trang bị bàn ghế cho khách hàng thoải mái lựa chọn không gian ngồi.


    Theo đuổi phong cách thiên nhiên, ngoài trời, nên không gian ở Nhà Của Lá phụ thuộc vào nhiệt độ và thời tiết môi trường. Concept chụp ảnh ở Nhà Của Lá mở cửa từ 7h sáng đến 18h tối. Nên khi dự định đến quán thì bạn nên cân nhắc đi vào sáng sớm hoặc chiều tối để vừa thưởng thức nước ngon miệng, đẹp mắt và vừa tận hưởng khí trời mát mẻ, dễ chịu nhé. Tại Nhà Của Lá, bạn đi bất cứ đâu cũng sẽ có góc chụp hình thật xịn, thật chill, bởi mỗi ngóc ngách đều chăm chút thật tỉ mỉ. Hơn thế, Nhà Của Lá còn có những đêm nhạc acoustic giao lưu. Vé tham dự là 65.000 nghìn đồng. Nhiêu đó thôi bạn đã có được một phần nước tươi mát, một mớ niềm vui và đêm nhạc du dương, nhẹ nhàng và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hồ Văn Nhánh, Phường 10, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại: 0962 061 293
    Email: buidinhchuong.photo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhacualamytho

    Gọi điện
    Nhà Của Lá
    Nhà Của Lá
    Nhà Của Lá
    Nhà Của Lá
  4. Một trong những quán cà phê có không gian đẹp tại Tiền Giang bạn không nên bỏ lỡ chính là quán Con Bọ Nhỏ. Quán có không gian trong nhà và ngoài sân vườn đặc biệt trồng rất nhiều cây xanh. Thêm vào đó, với không gian dùng nội thất gỗ cùng giàn hoa xinh thoáng mát, lung linh mỗi khi nắng rọi vào, mỗi bức ảnh chụp tại đây đều "thơ" hơn bao giờ hết.

    Về các loại thức uống, quán xây dựng thực đơn đơn giản nhưng món nào cũng chất lượng cả. Menu của quán Con Bọ Nhỏ có trà, trà trái cây, kem, trà sữa và nhiều món ăn vặt với giá chỉ từ 18.000 nghìn - 35.000 nghìn. Trong đó, các loại trà sữa sẽ có hai size là M và L để khách lựa chọn. Bên cạnh đó, việc sử dụng các nguyên liệu an toàn, tự nhiên và vệ sinh là ưu tiên hàng đầu của quán Con Bọ Nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A Hoàng Việt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại: 0767 984 215

    Email: Ngduongduy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtraConBoNho/

    Gọi điện
    Quán Con Bọ Nhỏ
    Quán Con Bọ Nhỏ
    Quán Con Bọ Nhỏ
    Quán Con Bọ Nhỏ
  5. Top 5

    Bao Minh Coffee

    Gọi điện

    Bao Minh Coffee có không gian rộng rãi, thoáng mát và được thiết kế theo phong cách thanh lịch, trang nhã nên nơi đây luôn là một trong những điểm đến được khách hàng ưu ái hàng đầu. Bên cạnh đó, không gian tại nơi đây cũng rất sang trọng và lãng mạn chính vì thế mà Bao Minh Coffee càng được khách hàng yêu thích hơn thế nữa. Khi đến Bao Minh Coffee bạn có thể tận hưởng những ly cà phê thơm ngon cũng như các loại thức uống khác tại đây đều làm cho những khách hàng vừa lòng, ưng ý.


    Bao Minh Coffee là một nơi rất lý tưởng để tụ họp bạn bè, gặp mặt gia đình hay đặc biệt hơn là dành cho các cặp đôi. Bởi không gian tại đây rất lãng mãn và ngọt ngào, đậm chất thơ là nơi hoàn toàn phù hợp để các đôi tình nhân có thể hẹn hò, trò chuyện cùng nhau. Hơn thế nữa, với khung cảnh nên thơ và phong vị như thế này, bạn còn có thể cùng với người ấy chụp những tấm ảnh cực kì xinh xắn và dễ thương để lưu giữ làm kỉ niệm nữa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 02 Thủ Khoa Huân, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    • 301 - 303 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0733 898 888

    Email: tuyendung.bmc97@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BaoMinhcoffee/

    Gọi điện
    Bao Minh Coffee
    Bao Minh Coffee
    Bao Minh Coffee
    Bao Minh Coffee
  6. Tiệm trà Đi lạc cũng là một địa chỉ được nhiều người biết đến bởi quán có không gian đẹp mắt cùng nhiều loại thức uống được pha chế hợp khẩu vị tại Tiền Giang. Tiệm trà Đi lạc có một trệt, một lầu với tông trắng tinh tế chủ đạo. Quán gây ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không hề đơn điệu khi sử dụng thêm các chậu cây xanh, tranh treo tường, nội thất gỗ màu be để tạo điểm nhấn.

    Đặc biệt vào Tết, Noel, Tiệm trà Đi lạc cũng sẽ khoác lên mình bộ cánh mới với những concept trang trí đúng chủ đề, mỗi khách hàng một khi đến quán đều sẽ có ảnh xinh mang về. Menu của Tiệm trà Đi lạc khá nhiều lựa chọn, nổi bật với các loại cà phê, trà sữa, trà trái cây, đá xay và bánh ngọt. Quán còn thường xuyên sáng tạo và ra mắt nhiều loại thức uống mới, dùng trái cây theo mùa để khách hàng không nhàm chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Đống Đa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại: 0353 125 578
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemtradilac
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm trà Đi lạc
    Tiệm trà Đi lạc
    Tiệm trà Đi lạc
    Tiệm trà Đi lạc
  7. Tiệm cà phê số 19 là một nơi nghỉ chân và hẹn hò tuyệt vời được các bạn trẻ Tiền Giang chọn để gặp gỡ nhau mỗi dịp rảnh rỗi. Thiết kế của Tiệm cà phê số 19 đều chứa những điều giản đơn từ kệ sách cũ kỹ, ánh đèn vàng vọt hay những vật dụng cổ xưa như những chiếc xe máy thời xa xưa, tivi màn hình đen trắng, radio chạy bằng băng cassette,... Tất cả sẽ mang lại cho bạn một cảm giác quen thuộc, bình yên.


    Menu nước của quán có cà phê và nhiều loại thức uống được pha rõ vị với công thức riêng, mức giá tuy không rẻ nhưng phù hợp với chất lượng. Đặc biệt, thức uống ở Tiệm cà phê số 19 được pha chế nhanh lại vô cùng đẹp mắt nên rất được lòng team sống ảo. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại đây nhanh nhẹn, nhiệt tình, pha chế tốt sẽ khiến bạn hài lòng khi thư giãn tại Tiệm cà phê số 19.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại: 0343 093 094

    Email: lnh.haa4879@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcapheso19/

    Gọi điện
    Tiệm cà phê số 19
    Tiệm cà phê số 19
    Tiệm cà phê số 19
    Tiệm cà phê số 19
  8. Top 8

    Cafe Khánh Minh

    Gọi điện

    Bạn là người yêu thích không gian mát mẻ dưới tán cây xanh, bạn thích sự thoáng mát của gió trời tự nhiên? Bạn muốn tìm một quán cà phê có nhiều cây bonsai và đa dạng các tiểu cảnh để chụp một bộ ảnh đẹp? Thì Cafe Khánh Minh là địa chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của bạn. Cafe Khánh Minh được thiết kế với không gian mở, cây xanh được bố trí khắp quán, nhiều tiểu cảnh cũng được Cafe Khánh Minh điểm xuyến tạo nên một không gian trong lành, thoáng mát, lung linh và rực rỡ sắc hoa.


    Bên cạnh không gian xanh thì quán còn có khu vực hồ cá để khách đến đây vừa thưởng thức ly cà phê ngon lành vừa câu cá giải trí. Không chỉ ghi điểm trong lòng khách hàng về không gian của quán mà tại Cafe Khánh Minh menu cũng rất đa dạng, khẩu vị hợp với người dân tại khu vực địa phương và vùng lân cận. Song song đó, quán còn có khu vui chơi dành cho trẻ em thích hợp cho những bậc cha mẹ đưa con em mình đến đây vui chơi, thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 397 0979

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafekhanhminh/

    Gọi điện
    Cafe Khánh Minh
    Cafe Khánh Minh
    Cafe Khánh Minh
    Cafe Khánh Minh
  9. Top 9

    New City Cafe

    New City Cafe được thiết kế theo phong cách sang trọng mà vẫn rất ấm áp. Quán hơi hướng phương Tây trong cách thiết kế cùng với nhiều gam màu trầm đã mang đến một không gian nhẹ nhàng và tình cảm. New City Cafe được trang trí bằng những màu sắc nổi bật nhưng chúng được kết hợp rất hài hòa vì thế nên khi bạn đến đây, bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu chứ không quá chói.

    Tầng trệt sẽ là một vị trí ngồi lý tưởng cho những ngày nắng. Ở đây được trang trí nhiều cây xanh và hướng ra phía bờ sông nên rất trong lành và thoáng mát. Quán mở cửa trong khung giờ từ 6h sáng – 10h tối, thêm vào đó, các loại thức uống tại New City Cafe cũng rất thơm ngon và đi kèm với mức giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Đây chính là một trong những quán nước được nhiều gia đình ở Tiền Giang lựa chọn để tụ họp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Ấp Bắc, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 658 4884

    Email: haibang7779@id.hyce.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/newcitygardencafe/

    New City Cafe
    New City Cafe
    New City Cafe
    New City Cafe
  10. Top 10

    Accio Cafe

    Gọi điện

    Accio Cafe là một địa điểm không thể vắng mặt trong danh sách top những quán cafe có view "sang - xịn - mịn" nhất ở Tiền Giang. Accio Cafe không chỉ chăm chút vào trang trí và bày trí không gian quán mà còn lựa chọn nguyên liệu một cách kỹ lưỡng, từ đó pha chế và cung cấp thực đơn nước uống đa dạng và chất lượng. Cũng vì thế mà nếu đến quán vào những dịp lễ Tết quan trọng như Giáng Sinh, Tết Nguyên đán, khách hàng thoả thích chụp được những bộ ảnh xịn xò với không gian và nước uống đúng concept.


    Ngoài ra không gian ở Accio Cafe cũng rất yên tĩnh, thoáng mát và được trang bị ổ cắm điện khắp nơi. Sau khi chụp cho mình những bộ ảnh thật chill và lãng mạn, bạn hoàn toàn có thể tiếp tục làm việc với laptop hay tâm sự cùng bạn bè. Hãy tới Accio Cafe để trải nghiệm cùng bạn bè người thương yêu nhé bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG01-30, Vincom Shophouse, Hùng Vương, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0908 818 747

    Email: acciocafevn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/acciocafe.vn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Accio Cafe
    Accio Cafe
    Accio Cafe
    Accio Cafe
  11. Tiếp nối danh sách những quán cà phê hot view đẹp ở Thành Phố Mỹ Tho, Tiền Giang đó chính là GAIA Coffee & Tea. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và luôn tận tâm phục vụ khách hàng của mình, GAIA Coffee & Tea luôn là một trong những quán cà phê tại Mỹ Tho được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Thêm vào đó, với thực đơn các loại thức uống vô cùng phong phú và đa dạng, chất lượng các loại thức uống cũng rất thơm ngon vì thế mà GAIA Coffee & Tea càng được khách hàng ưu ái hơn.


    Đặc biệt, không gian tại GAIA Coffee & Tea rất đẹp và sang trọng, với phong cách trang trí nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được sự tinh tế vì thế nên GAIA Coffee & Tea còn luôn là một trong những địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn để chụp những tấm ảnh thật xinh đẹp. Hơn thế nữa, không gian tại GAIA Coffee & Tea cũng rất lãng mạn và ngọt ngào, là một nơi rất thích hợp cho những đôi tình nhân, họ có thể cùng nhau thưởng thức những ly cà phê thơm ngon và cùng trò chuyện, tâm tình với nhau. Chính vì thế, nếu 14/2 này mà bạn vẫn chưa có nơi nào thích hợp thì bạn hãy thử đến GAIA Coffee & Tea để trải nghiệm ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0978 989 378

    Fanpage: https://www.facebook.com/gaiacoffee/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    GAIA Coffee & Tea
    GAIA Coffee & Tea
    GAIA Coffee & Tea
    GAIA Coffee & Tea
  12. Tình yêu lớn không phải là yêu nhiều người, mà là yêu một người và yêu suốt đời! Tình yêu sẽ là đẹp nhất nếu được kết thúc bằng một đám cưới thật viên mãn. Bạn nào muốn giữ lửa cho tình yêu của mình mãi nồng cháy nhất là cho ngày 14/2 thêm lãng mạng và ý nghĩa thì Tiệm cà phê An Nhiên là địa điểm tuyệt với cho cuộc hẹn hò ấy. Một tiệm cà phê được nhiều giới trẻ ưu ái và là địa điểm hot luôn được ưa chuộng tại Tiền Giang.


    Tiệm cà phê An Nhiên có thiết kế cổ kính kèm một chút bình yên giữa những lo toan bộn bề. Khi đến đây, tiệm sẻ mang lại một không gian cà phê mới lạ gần gũi và bình an. Chính vì thế, khi đến với Tiệm cà phê An Nhiên, bạn sẽ có thể sỡ hữu cho mình những tấm ảnh cực chất và xinh xắn để có thể "post" lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, với không gian rất lãng mạn như thế, đây chắc chắn sẽ là một nơi rất lý tưởng để các cặp đôi có thể trò chuyện cùng nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Hoàng Việt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0971 249 079

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcapheannhien/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm cà phê An Nhiên
    Tiệm cà phê An Nhiên
    Tiệm cà phê An Nhiên
    Tiệm cà phê An Nhiên
  13. Một vị trí lý tưởng bên bờ sông Tiền thơ mộng với tầm nhìn tuyệt vời hướng ra công viên Lạc Hồng, Cửu Long Coffee - Bar là một điểm tụ tập thú vị dành cho ai đang muốn tìm kiếm không gian thư giãn để trò chuyện hay sẽ là địa điểm gặp gỡ lý tưởng trong ngày lễ tình nhân. Đến với Cửu Long Coffee - Bar, bạn sẽ vô cùng thích thú khi được trải nghiệm không gian quán rộng rãi, thoáng mát được thiết kế và trang trí theo lối hiện đại, sang trọng. Quán có tầng trêt và cả view cao từ tầng 8, vì vậy bạn sẽ thỏa sức được chìm đắm trong âm nhạc du dương, gió từ thiên nhiên, ngắm nhìn toàn cảnh sông nước và thành phố Mỹ Tho và không lo thiếu ảnh đẹp check-in.


    Một điểm cộng nữa cho quán chính là đồ uống ở Cửu Long Coffee - Bar rất đa dạng từ cafe, sinh tố hay cocktail đều được chế biến tươi mát với công thức riêng biệt chỉ quán mới có nên một khi bạn đã uống vào thì chỉ có quên lối về. Bên cạnh đó, sự nhiệt tình, cẩn thận và chuyên nghiệp của các bạn phục vụ cũng đủ lí do cho thấy Cửu Long Coffee - Bar là một nơi rất lý tưởng để các cặp đôi, bạn bè có thể trò chuyện cùng nhau rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cửu Long Hotel, 81 - 83 Đường 30/4, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 626 6666

    Email: cuulonghotel@tiengiangtourist.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/CuuLongCoffeeBar

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửu Long Coffee - Bar
    Cửu Long Coffee - Bar
    Cửu Long Coffee - Bar
    Cửu Long Coffee - Bar
  14. Giữa lòng thành phố ồn ào nào nhiệt, ta vô tình bắt gặp Phố Xưa. Cái tên tiếp theo danh sách những quán cà phê cực lãng mạn dành cho các cặp đôi yêu nét đẹp xưa, thích hoài niệm, yêu mến sự mộc mạc vào ngày Valentine 14/2 tại thành phố Mỹ Tho chính là Phố Xưa coffee. Đến với Phố Xưa coffee, bạn sẽ được sống chậm, sống trọn vẹn với hương vị cafe.


    Không gian quán được bày trí tối giản, thoáng mát nhưng không kém phần hài hòa khiến cho bất kỳ khách hàng nào cũng cảm thấy hài lòng với không gian yên tĩnh, thanh tịnh tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt ngoài đường. Ngồi trong Phố Xưa coffee, nhâm nhi một lý cafe, cầm trên tay cuốn sách bạn sẽ cảm nhận rõ được sự trôi chảy của thời gian và những hoài niệm sâu thẳm trong tâm hồn ùa về. Kết hợp với đồ uống Phố Xưa coffee còn có nhiều loại bánh ngọt mang đến cho khách hàng hương vị chân quê, ngon lành. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc khi lựa chọn Phố Xưa coffee làm địa điểm gặp mặt bạn bè hay người thương đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Thủ Khoa Huân, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang

    Điện thoại: 0862 277 399

    Fanpage: https://www.facebook.com/1843722959060594

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phố Xưa coffee
    Phố Xưa coffee
    Phố Xưa coffee
    Phố Xưa coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy