Top 11 Homestay đẹp nhất ở Tiền Giang

Vi Vu Vơ 1251 0 Báo lỗi

Tiền Giang tuy là một vùng đất nhỏ của miền Nam nhưng lại giàu vẻ đẹp thiên nhiên và những bản sắc dân tộc, lịch sử…hơn nữa nơi đây còn thu hút một lượng khách ... xem thêm...

  1. Garden Ville Tiền Giang là một trong những homestay có thiết kế đặc biệt tại Tiền Giang với không gian rộng lớn gồm nhiều tổ hợp dịch vụ, chủ yếu mang phong cách hướng tới sự gần gũi của thiên nhiên. Đến với homestay, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác yên bình, sự yên tĩnh, thông thoáng và mát mẻ, giúp du khách có những phút giây trải nghiệm đáng nhớ nhất. Ở đây có không gian rộng lớn, được chuẩn bị đầy đủ đầy đủ từ bàn ghế, tới không gian bếp chúng ta có thể nấu những món mình thích tại nơi đây. Và cũng có background cho các bạn chụp hình. Buổi tối nơi đây không gian rất ấm áp, xung quanh sân toàn đèn màu vàng tạo nên một màu nhẹ nhàng và ấm áp. Nơi đây sẽ phù hợp cho những ai mà thích yên tĩnh, không ồn ào.


    Garden Ville Tiền Giang sở hữu không gian phòng nghỉ độc đáo với kiến trúc nhà gỗ xưa cũ, hệ thống phòng nghỉ dù không trang bị máy điều hòa không khí nhưng du khách lúc nào cũng cảm thấy mát mẻ, dễ chịu. Có nhà hàng phục vụ các bữa trong ngày và đầu bếp chế biến rất ngon. Nhân viên homestay đón tiếp rất nhiệt tình, nhân viên thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Ấp Lương Ngãi, Huyện Cái Bè, Tiền Giang
    Điện thoại: 0977 394 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/gardenville.tiengiang

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Gọi điện
    Garden Ville Tiền Giang
    Garden Ville Tiền Giang
    Garden Ville Tiền Giang
    Garden Ville Tiền Giang

  2. Top 2

    Happy Farm Tiền Giang Homestay

    Gọi điện

    Happy Farm Tiền Giang Homestay được yêu thích và đón chào nồng nhiệt với khách du lịch thập phương khi tới đây. Chẳng phải ngẫu nhiên Happy Farm Tiền Giang Homestay được lọt vào mắt xanh của du khách cũng chính do homestay được xây dựng thiết kế theo những căn nhà dân mộc mạc và giản dị tại Tiền Giang. Qua đó, Happy Farm Tiền Giang Homestay đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách du lịch khi nghỉ dưỡng tại đây.


    Tuy có lối thiết kế giản dị là thế, nhưng hệ thống phòng nghỉ của Happy Farm Tiền Giang Homestay lại được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại nhất, bạn sẽ bị thuyết phục với các dịch vụ lớn nhỏ tại đây. Nơi đây còn phục vụ các món ăn đặc sản của Tiền Giang cho khách du lịch ngay tại homestay. Khuôn viên của homestay cũng rất rộng, vì vậy khách du lịch cũng có thể tự do thoải mái vui chơi. Nằm tại ngoại ô phía Tây Nam của thành phố Mỹ Tho, Happy Farm Tiền Giang Homestay chỉ cách những địa điểm du lịch nổi tiếng trong phạm vi ngắn. Từ nơi đây, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến Trại rắn Đồng Tâm trong vòng 1 km, di tích Rạch Gầm - Xoài Mút chỉ cách 4 km,... Đặc biệt, khi đến với homestay này, bạn còn được trải nghiệm nhiều điều hấp dẫn như học cưỡi ngựa, chèo thuyền,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Ấp Bờ Xe, Huyện Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 0909 991 218

    Email: happyfarmtiengianghomestay@gmail.com

    Website: http://www.happyfarmtiengiang.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/happyfarmtiengiang/

    Gọi điện
    Happy Farm Tiền Giang Homestay
    Happy Farm Tiền Giang Homestay
    Happy Farm Tiền Giang Homestay
    Happy Farm Tiền Giang Homestay
  3. Sáu Vân Homestay tọa lạc bên bờ sông của mảnh đất cù lao Tân Phong hiền hòa. Nơi đây có không gian thoáng đãng, rộng rãi, nhiều cây xanh. Khi đặt chân đến nơi đây điều đầu tiên sẽ khiến bạn thích thú và ấn tượng là lối vào các phòng nghĩ điều được trải gạch vô cùng sạch sẽ, 2 bên đường có nhiều cây xanh, hoa cỏ với tiếng chim líu lo và mỗi phòng nghỉ được xây dựng theo lố kiến trúc nhà vườn với gạch đỏ trông thật đẹp mắt. Tất cả điều ấy sẽ mang lại cho bạn cảm giác như đang lạc vào một khu vườn cổ tịch mà ở đó chỉ có sự yên bình. Không gian phòng ngủ của Sáu Vân Homestay cũng được bày trí, sắp sếp một cách khoa học và nhiều trang thiết bị hiện đại cũng được trang bị đầy đủ trong phòng.


    Bên cạnh phong gian phòng nghỉ chất lượng thì nơi đây còn có vườn trái cây với đa dạng các loại quả. Nếu đến đây vào mùa nở rộ của các loại cây trái ấy sẽ khiến bạn mê tít và chỉ muốn ở lại nơi này mãi thôi. Ngoài ra tại Sáu Vân Homestay còn có khu vực ăn uống với nhiều món ăn mang đậm nét vùng quê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Tân Thiện, Huyện Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0943 100 673

    Email: Duyvip82@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Sáu-Vân-Homestay/100063572949008/

    Gọi điện
    Sáu Vân Homestay
    Sáu Vân Homestay
    Sáu Vân Homestay
    Sáu Vân Homestay
  4. Top 4

    Mekong Riverside Boutique Resort & Spa

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích loại hình du lịch sinh thái miệt vườn, bạn đang muốn có một kì nghỉ thú vị tại Tiền Giang và cần tìm homestay biệt lập với thành phố nơi không có sự ồn ào, náo nhiệt cũng như khói bụi và tiếng còi xe thì Mekong Riverside Boutique Resort & Spa là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, được trang trí theo kiểu thiên nhiên miệt vườn sông nước miền Tây Nam Bộ. Có nhiều dạng phòng được bao phủ bởi các loài cây như dừa, bưởi,... mái lá, xung quanh ngoài đây là tre nứa mang phong cách miền tây gần gũi với thiên nhiên. Không gian ở đây với vườn cây rộng lớn, đầy đủ tiện nghi, các thiết bị phục vụ nhu cầu mọi người. Không gian Mekong Riverside Boutique Resort & Spa là một địa điểm vô cùng lý tưởng cho những bức ảnh đậm chất miền Tây sông nước.


    Khi trải nghiệm tại đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí siêu thoải mái với khu vườn trồng nhiều loại cây xanh. Buổi tối tại Mekong Riverside Boutique Resort & Spa có không gian rất ấm áp, an ninh và đầy yên tĩnh. Nơi đây sẽ phù hợp cho những ai mà thích sự gần gũi với thiên nhiên, tránh xa nơi ồn ào chốn thị thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Hòa Quý, Huyện Cái Bè, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3392 4466 & 027 3392 4488
    Email: sales@mekongriversideresort.com
    Website: mekongriversideresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mekongriversideresort/
    Gọi điện
    Mekong Riverside Boutique Resort & Spa
    Mekong Riverside Boutique Resort & Spa
    Mekong Riverside Boutique Resort & Spa
    Mekong Riverside Boutique Resort & Spa
  5. Top 5

    Mekong Rustic Cái Bè

    Gọi điện

    Thêm một homestay được tọa lạc tại khu du lịch Cái Bè có mặt trong top homestay Tiền Giang, đó chính là Mekong Rustic Cái Bè. Đây cũng chính là homestay có sức thu hút cực đông khách du lịch, đặc biệt là khách nước ngoài. Chỉ cách chợ nổi Cái Bè 300m, Mekong Rustic Cái Bè thực sự là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Không chỉ thuận tiện trong việc khám phá những nét độc đáo tại khu chợ nổi, homestay còn mang lại không gian tươi mới, khoáng đạt khi chủ yếu là các căn phòng bungalow và sân vườn rất thoáng mát, sạch sẽ.


    Mekong Rustic Cái Bè có khuôn viên rộng, có ao cá, vườn hoa,… sẵn sàng để khách du lịch khám phá và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây, du khách tại đây sẽ cảm nhận một cảm giác hoàn toàn khác xa so với chốn thành thị xô bồ, náo nhiệt. Hệ thống phòng của homestay rộng rãi và có đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại nhất để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch như: wifi miễn phí, điều hòa, tivi, hệ thống sinh hoạt, bếp nấu ăn,… Khách du lịch khi tới đây cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon, các món đặc sản ở Tiền Giang ngay tại homestay mà không cần phải đi đâu xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Tân Thiện, Huyện Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0869 788 586 & 0969 217 586 & 0978 581 143

    Email: info@mekongrustic.com & info@rustichospitality.com

    Website: http://www.mekongrustic.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/caibe.mekongrustic/

    Gọi điện
    Mekong Rustic Cái Bè
    Mekong Rustic Cái Bè
    Mekong Rustic Cái Bè
    Mekong Rustic Cái Bè
  6. Top 6

    The Island Lodge - Mekong Delta

    Gọi điện

    The Island Lodge - Mekong Delta là một nơi nghỉ dưỡng chất lượng, giá cả phải chăng mà bạn có thể tham khảo khi đến Tiền Giang. Bạn tha hồ sáng tạo nhiều kiểu chụp ảnh khiến người khác phải ghen tỵ. Được sống chậm để tận hưởng không khí yên bình của miệt vườn sông nước miền tây. Cảm giác gần gũi với thiên nhiên, ngắm từng áng mây trôi bềnh bồng, lắng nghe tiếng chim hót, tiếng bìm bịp kêu, ngắm những chú vịt lội sông. Được nghỉ ngơi trên võng và ghế bố sau những hoạt động tập thể hay chỉ đơn giản là ngủ một giấc cho đã.

    Homestay có view nhìn ra sông lớn rất mát mẻ. Phòng nghỉ thoải mái, đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, rất sạch sẽ và mới mẽ, nhân viên nhiệt tình chu đáo, luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn cần một nơi nghỉ ngơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện nghi, nhưng gần gũi và thân thiện với môi trường thì tham khảo ngay homestay này nhé. Tại homestay có nhiều dịch vụ để bạn trải nghiệm như đạp xe đạp, câu cá, hái trái cây,... Nhân viên tại đây rất thân thiện, họ có thể nói được tiếng nước ngoài nên không chỉ du khách Việt mà ngay cả du khách nước ngoài cũng lựa chọn The Island Lodge - Mekong Delta làm điểm dừng chân khi ghé thăm Tiền Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 390 Ấp Thới Bình, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3651 9000 & 0814 832 813
    Email: reservation@theislandlodge.com.vn
    Website: www.theislandlodge.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheIslandLodge/
    Gọi điện
    The Island Lodge - Mekong Delta
    The Island Lodge - Mekong Delta
    The Island Lodge - Mekong Delta
    The Island Lodge - Mekong Delta
  7. Khi có dịp ghé thăm Tiền Giang, Toplist khuyên bạn nhất định phải "dừng chân ghé lại" chiếc homestay Cà Rốt đậm chất miệt vườn như tính tình chất phát, hiền lành của người dân nơi đây. Toạ lạc ngay trung tâm huyện Châu Thành, Tiền Giang, Cà Rốt Homestay được bao quanh bởi sự trong lành mát mẻ của không khí và cây xanh. Tại khu homestay này, bạn có thể dễ dàng tìm được vô vàn thứ rất "thôn quê" như nhà, bàn ghế, giường,... đều được làm từ tre khá độc đáo.


    Đặc biệt, nhà tại đây cũng được làm từ tre nên giữ cho nhiệt độ bên trong luôn man mát, dễ dàng xua tan cái nắng gay gắt của đất trời Nam Bộ. Dù tường được làm bằng tre tự nhiên là thế, song nó lại vô cùng kín đáo và tinh tế, do đó bạn không cần phải quá lo lắng về tính riêng tư nhé! Ngoài những ngôi nhà nhỏ xinh xắn được làm từ tre, nơi đây còn có phòng được làm theo phong cách hiện đại giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Vì mới được đưa vào hoạt động cách đây không lâu nên cơ sở vật chất tại Cà Rốt Homestay vẫn còn rất mới và thoang thoảng hương thơm. Nếu chưa tìm được địa chỉ nghỉ ngơi ưng ý, đừng bỏ qua cái tên nổi bật này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Ngươn, Huyện Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 0856 565 657 & 0856 565 657

    Fanpage: https://www.facebook.com/homestaytiengiang

    Gọi điện
    Cà Rốt Homestay
    Cà Rốt Homestay
    Cà Rốt Homestay
    Cà Rốt Homestay
  8. Về Nhà Chú Homestay là điểm lưu trú tọa lạc giữa vùng sông nước Mỹ Tho, Tiền Giang. Đến Về Nhà Chú Homestay, bạn sẽ được lưu trú trong những ngôi nhà mái lá xanh mát, với view nhìn ra sân vườn, sông nước mang đến không gian thoải mái, yên bình cho kỳ nghỉ của bạn. Homestay mang tên Về Nhà Chú nằm ở Cồn Lân, thành phố Mỹ Tho. Nếu đi từ TP. HCM, bạn vừa qua khỏi cầu Rạch Miễu, rẽ phải và đi thêm một đoạn là sẽ thấy homestay.


    Phòng ngủ được thiết kế đơn giản, đem lại cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Vừa mở cửa là bạn có thể ngắm nhìn khu vườn xanh mát. Phòng được nối trực tiếp ra vườn, xen kẽ là các mương nuôi cá. Lối đi qua mương cá được làm bằng tre, râm mát nhờ cây cối trong vườn. Bạn có thể trả thêm phí để thỏa thích ăn trái cây tại vườn nhãn, măng cụt, dừa,... Một số hoạt động khách có thể trải nghiệm tại Về Nhà Chú Homestay là tham quan vườn trái cây, đi xe đạp quanh làng, câu cá lóc. Các trải nghiệm gần homestay gồm đi xe ngựa, tham quan trang trại ong, uống trà mật ong, thưởng thức đàn ca tài tử, đi thuyền trên sông, tham quan cồn Phụng, trại rắn Đồng Tâm, chùa Vĩnh Tràng, đường hầm cây xanh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Thới Thuận, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0948 175 057

    Email: trungdong5057@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063466273930

    Gọi điện
    Về Nhà Chú Homestay
    Về Nhà Chú Homestay
    Về Nhà Chú Homestay
    Về Nhà Chú Homestay
  9. Top 9

    Mekong Ecolodge

    Gọi điện

    Khi đến với Mekong Ecolodge bạn sẽ chìm đắm trong không gian thiên nhiên tươi mát, giản dị và vô cùng gần gũi của miệt vườn sông nước, cùng những trải nghiệm, tham gia các hoạt động quen thuộc của người miền Tây thứ thiệt. Các món ăn tại tuy đơn sơ, giản dị nhưng lại cực kỳ thơm ngon, hợp khẩu vị và đậm chất Tây Nam Bộ. Mekong Ecolodge – tận tâm mang những bữa ăn sinh thái đến gia đình bạn. Nguyên liệu được thu gom trực tiếp từ những người nông dân. Và không thiếu cung cách của người miền Tây: bữa ăn phải có rượu.


    Phòng ngủ tại Mekong Ecolodge dù mộc mạc nhưng vẫn vô cùng chỉnh chu, đầy đủ tiện nghi. Các phòng đều được trang bị rất tốt, hiện đại và rộng rãi, khu nghỉ mát luôn mát mẻ, ngay cả trong thời tiết cao điểm của mùa hè. Đến Mekong Ecolodge bạn sẽ được chủ nhà hướng dẫn tham gia các hoạt động sinh hoạt truyền thống của người dân Nam Bộ xưa như cầm đuốc lá dừa đi trên con đường làng, đạp xe ngắm cánh đồng lác,... hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, thú vị nhất cho mỗi du khách khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cù Lao Tân An Luông, Huyện Cai Lậy, Tiền Giang
    Điện thoại: 0815 925 371
    Email: info@mekongecolodge.com.vn
    Website: mekongecolodge.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/mekongecolodge/
    Gọi điện
    Mekong Ecolodge
    Mekong Ecolodge
    Mekong Ecolodge
    Mekong Ecolodge
  10. Top 10

    Nam Thi Holiday Home

    Gọi điện

    Tọa lạc ở thị trấn Cái Bè, Tiền Giang, Nam Thi Holiday Home có không gian thoáng đãng, yên tĩnh bên sông. Với phong cách trang trí tinh tế, ấm cúng, khu homestay được rất nhiều du khách yêu thích. Homestay Tiền Giang này có 3 căn bungalow riêng biệt, mang đến không gian đậm chất dân dã với 1 nhà hàng nhỏ để khách ăn uống cạnh vườn dừa và chỗ ngắm sông. Trước cửa mỗi phòng, chủ nhân homestay đều khéo léo sắp đặt những bộ bàn ghế thư giãn uống trà, đọc sách hay đơn giản là hít hà bầu không khí trong lành dễ chịu.


    Tuy diện tích homestay không quá lớn, nhưng ở Nam Thi Holiday Home bạn sẽ cảm nhận được sự gắn kết của không gian thiết kế và thiên nhiên xanh tươi. Chính vì thế, bầu không khí của ngôi nhà luôn luôn mát mẻ, trong lành, dễ chịu vô cùng. Từ homestay bạn sẽ dễ dàng tham quan các điểm nổi tiếng ở Cái Bè trong bán kính 1 km như: Chợ nổi Cái Bè, nhà cổ Ba Đức, nhà cổ Ông Kiệt, xóm Làng nghề Bánh phồng,… tại đây cũng có xe đạp cho khách sử dụng miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Tổ 7, Khu 4, TT. Cái Bè, Tiền Giang

    Điện thoại: 0933 051 662

    Email: thiptm@vnp.edu.vn

    Website: familyholidayhotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noithugiancuathiphan/

    Gọi điện
    Nam Thi Holiday Home
    Nam Thi Holiday Home
    Nam Thi Holiday Home
    Nam Thi Holiday Home
  11. Top 11

    Thu Huỳnh Homestay

    Gọi điện

    Thu Huỳnh Homestay là một nơi dành cho những tâm hồn yêu thích sự tĩnh lặng, an yên, thả hồn với thiên nhiên xua tan những mệt mỏi nơi phố thị tấp nập. Các phòng ngủ với sức chứa dành cho số lượng khách lớn, vị trí vô cùng yên tĩnh, được thiết kế, trang trí đủ góc check in đậm chất quê. Nhà vệ sinh riêng, có đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện ích: máy sấy, gương toàn thân, khăn cùng những dụng cụ vệ sinh cá nhân khác. Không gian sinh hoạt chung siêu ấm áp, gần gũi với thiên nhiên, đủ góc check in sống ảo, có bồn tắm lộ thiên và vườn rau mẹ trồng. Bếp tự nấu đầy đủ đồ dùng, gia vị,... Được thưởng thức ẩm thực tươi, ngon, sạch với kiểu nấu đặc trưng của người miền Tây Nam Bộ mà không nơi nào có được. u lịch cùng phân khúc.

    Các dịch vụ ở Thu Huỳnh Homestay luôn hướng đến lợi ích của khách hàng, giúp quý khách có thời gian thư giãn xả stress, tái tạo năng lượng nâng cao năng suất lao động, tích lũy thêm nhiều giá trị tinh thần, tăng tính đoàn kết của tập thể, phát triển kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm mà không mất đi giá trị cốt lõi của Thu Huỳnh Homestay là được hồn nhiên và được bình yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Tổ 10, Huyện Cái Bè, Tiền Giang
    Điện thoại: 0983 354 241
    Email: Thuhuynhhomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063483493268
    Gọi điện
    Thu Huỳnh Homestay
    Thu Huỳnh Homestay
    Thu Huỳnh Homestay
    Thu Huỳnh Homestay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy