Top 9 Quán cơm ngon nhất tỉnh Tiền Giang

Sunny Day 2939 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm một quán cơm ngon miệng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại tỉnh Tiền Giang mà vẫn chưa biết địa chỉ nào ngon với mức giá phải chăng? Để ... xem thêm...

  1. Để tìm một quán cơm gia đình tươi ngon, ấm cúng và sạch sẽ tại TP. Mỹ Tho thì Toplist gợi ý cho bạn Quán cơm trưa Anh Đào. Với những năm trong lĩnh vực ẩm thực, thực đơn ở Quán cơm trưa Anh Đào đậm chất truyền thống, đặc trưng của người dân miền nam nhưng cũng có sự giao thoa giữa các vùng miền đáp ứng yêu cầu của thực khách. Đặc biệt, khi đến với quán ăn này, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ngon, đẹp mắt mà còn được sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là một địa chỉ tin cậy nhất định bạn không thể bỏ qua.


    Quán cơm trưa Anh Đào
    đem đến đa dạng món ăn như: giò heo kho tàu, trứng cá kho tiêu, cá hú canh chua, cá ngừ kho khóm, cá mó chiên, vi cá hồi chiên xả, ba rọi kho trứng gà non, cá trê chiên mắm gừng, cá he kho lạt, heo quay kho trứng cút, cá hú nấu canh chua... Nguyên liệu tươi ngon, chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu tại đây. Những hạt cơm nóng dẻo, thơm mùi lúa mới sẽ đánh thức vị giác ngay lần đầu thưởng thức của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Giồng Dứa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0859 111 116 & 0933 270 279
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057236598328

    Gọi điện
    Quán cơm trưa Anh Đào
    Quán cơm trưa Anh Đào
    Quán cơm trưa Anh Đào
    Quán cơm trưa Anh Đào

  2. Top 2

    Quán Cơm Ba Năng

    Gọi điện

    Thêm một quán cơm bình dân dành cho dân văn phòng và học sinh, sinh viên mà bạn không nên bỏ qua. Với diện tích có phần hạn chế nhưng quán luôn có khách ra vào tấp nập là đủ biết độ chất lượng của các món ăn ra sao rồi. Do đó nếu có dịp bạn chán cơm nhà thèm cơm tiệm thì Quán Cơm Ba Năng là một quán cơm khá phù hợp cho bạn đấy.


    Thực đơn quán hường xuyên thay đổi món theo ngày cho khách đỡ ngán, chỉ với một vài món ăn đơn giản thường thấy trong các mâm cơm gia đình nhưng lại khiến thực khách vấn vương bởi các món ăn được tẩm ướp và chế biến đậm đà, hợp khẩu vị với nhiều người. Bởi giá cả vô cùng bình dân mà đối tượng khách của quán chủ yếu là các cô chú công nhân, dân văn phòng và các bạn sinh viên. Quán chỉ phục vụ buổi trưa buổi tối nên nếu có dịp thì bạn nên thử ghé quán, chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tân Lý Tây, Huyện Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 0937 176 262

    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (19 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cơm Ba Năng
    Quán Cơm Ba Năng
    Quán Cơm Ba Năng
    Quán Cơm Ba Năng
  3. Top 3

    Ẩm thực chay Cơm Niêu Quán

    Nếu bạn đã ngán mâm cơm toàn những món mặn dầu mỡ thì bạn nên đổi hướng sang các món chay với Ẩm thực chay Cơm Niêu Quán. Các món chay vừa thanh đạm vừa tốt cho sức khỏe thì ngại gì mà không thử. Khác với quan niệm các món chay thì không đa dạng và không có gì đặc sắc, khi đến đây bạn sẽ ngạc nhiên bởi các món ăn ở đây được chế biến vô cùng công phu và hợp khẩu vị không hề thua kém các món mặn thường ngày. Ở đây có đủ từ các món cơm đến các món bún, lẩu,... tha hồ cho bạn lựa chọn.


    Nguyên liệu trong các món ăn đều từ các loại thực vật rau củ nhưng vô cùng phong phú và được nêm nếm vô cùng đậm đà. Khi bước vào quán bạn sẽ ấn tượng với không gian quán bởi phong cách quán theo mô hình đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Chất lượng phục vụ khá ổn áp và giá cả cũng vô cùng hợp lý. Đây là một quán cơm chay được nhiều thực khách tin tưởng lựa chọn khi ăn cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Tết Mậu Thân, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 3880 780

    Email: comnieuquanmytho@gmail.com

    Website: http://comnieuquan.com/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (227 đánh giá trên Google)

    Ẩm thực chay Cơm Niêu Quán
    Ẩm thực chay Cơm Niêu Quán
    Ẩm thực chay Cơm Niêu Quán
    Ẩm thực chay Cơm Niêu Quán
  4. Top 4

    Quán Cơm Hoàng Mai

    Gọi điện

    Quán Cơm Hoàng Mai là một quán cơm bạn không nên bỏ qua nếu có dịp ghé Tiền Giang. Đây là một chiếc quán khá quen thuộc của nhiều thực khách địa phương, quán buổi trưa thường rất đông khách nên nếu bạn đến muộn thì khả năng cao sẽ không còn chỗ.


    Chỉ là một quán cơm bình dân nho nhỏ nhưng đồ ăn ở đây cực kì chất lượng. Menu đa dạng với các món ăn quen thuộc trong mâm cơm gia đình hàng ngày như thịt kho trứng, sườn ram, gà kho sả, cá kho, canh chua cá lóc, canh khổ qua nhồi thịt,.. Các món ăn ở đây đều được đánh giá là nêm nếm vừa vị và màu sắc trông rất bắt mắt. Với giá cả cực kì sinh viên nhưng mỗi khẩu phần đều đầy ắp cơm và đồ ăn. Không gian quán gọn gàng và sạch sẽ là điểm cộng với nhiều thực khách khi ghé quán, ngoài ra chất lượng phục vụ ở đây cũng vô cùng ổn áp. Đây thực sự là một quán ăn lý tưởng dành cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 181 Tết Mậu Thân, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3387 8398

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cơm Hoàng Mai
    Quán Cơm Hoàng Mai
    Quán Cơm Hoàng Mai
    Quán Cơm Hoàng Mai
  5. Top 5

    Quán Cơm Út Ngân

    Gọi điện

    Nằm trong top những quán cơm ngon tại Tiền Giang thì không thể không kể đến Quán Cơm Út Ngân. Với địa thế cực kì thuận lợi nằm ngay trên quốc lộ 1A, do đó cứ thấy biển hiệu quán thì bạn có thể dừng chân để thưởng thức các món ăn tại quán. Với điểm mạnh là các món miền Tây, đến đây Út Ngân sẽ không làm bạn thất vọng.


    Với 3 món cơ bản đặc trưng là lẩu mắm, canh chua và cá kho tộ, mỗi món sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau. Đặc biệt nếu bạn đã từng thử qua các món miền Tây sông nước thì khi đến đây bạn sẽ lại một lần nữa bắt gặp hương vị quen thuộc đó bởi các món ở đây đều được đánh giá là chuẩn vị với hương vị đậm đà, thơm ngon. Đồ ăn tại quán khi đến tay khách đều trong trạng thái nóng hổi. Một ưu điểm của quán nữa đó là bãi đỗ xe rất rộng nên ngay cả xe ô tô, xe tải đều có thể vào được. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ và chất lượng phục vụ tốt cũng ghi điểm cực mạnh với thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Hòa, Huyện Châu Thành, Tiền Giang

    Điện thoại: 0972 444 471

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (44 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Cơm Út Ngân
    Quán Cơm Út Ngân
    Quán Cơm Út Ngân
    Quán Cơm Út Ngân
  6. Top 6

    Quán ăn Mỹ Tho

    Thêm một quán cơm chuyên mang đến những món ăn thơm ngon, hấp dẫn cho thực khách đó là Quán ăn Mỹ Tho. Đến đây chỉ cần gọi vài món ăn đơn giản cũng đủ hao mấy chén cơm rồi. Menu quán cũng không gọi là quá đặc sắc và khác biệt so với những quán cơm bình dân khác là mấy. Nhưng hương vị các món ăn tại đây chắc hẳn sẽ làm bạn vấn vương bởi không chỉ đậm đà mà khi ăn còn cảm nhận được hương vị cơm nhà quen thuộc.


    Hầu hết các món ăn từ món mặn đến món canh đều được nêm nến đậm đà và hợp khẩu vị với đa số thực khách. Đặc biệt khi bạn muốn ăn thêm rau, canh và cơm thì hoàn toàn miễn phí, đây là một điểm cộng cực lớn cho quán. Ngoài ra thì không gian quán khá rộng rãi và hợp vệ sinh, tạo không gian thoải mái cho thực khách mỗi khi thưởng thức các món ăn. Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Khách của quán chủ yếu là thực khách địa phương là đủ biết độ uy tín và chất lượng của các món ăn tại đây ra sao rồi. Đây thực sự là một nơi lý tưởng cho bạn nếu có dịp đến Tiền Giang và muốn thưởng thức các món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 300 ấp Mỹ Thạnh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 6268 111

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (746 đánh giá trên Google)

    Quán ăn Mỹ Tho
    Quán ăn Mỹ Tho
    Quán ăn Mỹ Tho
    Quán ăn Mỹ Tho
  7. Top 7

    Quán Cơm Tấm 49

    Một trong những quán cơm tấm ngon tại Tiền Giang phải kể đến đó là Quán Cơm Tấm 49. Thực đơn tại Quán Cơm Tấm 49 luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món ăn luôn được làm nóng hổi để phục vụ khách chứ không phải là dĩa cơm canh nguội ngắt lên bàn để cho khách ăn, đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm tại đây. Mỗi món ăn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng.


    Ví dụ như sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. Còn gà thì mềm, nhai tan từ từ trong miệng. Đặc biệt, khi ăn Quán Cơm Tấm 49, bạn sẽ được một phần khuyến mãi "da chiên giòn rụm". Ngoài ra, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường và đây chính là điểm cộng lớn của Quán Cơm Tấm 49.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Ấp Bắc, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (18 đánh giá trên Google)

    Quán Cơm Tấm 49
    Quán Cơm Tấm 49
    Quán Cơm Tấm 49
    Quán Cơm Tấm 49
  8. Top 8

    Quán cơm Phương

    Gọi điện

    Đến với Quán cơm Phương các bạn sẽ được cảm nhận hương vị đặc biệt. Suất cơm thơm dẻo đầy đặn với sườn nướng tẩm ướp đậm vị. Ăn kèm với rau và canh vừa giúp thực khách ăn ngon miệng hơn vừa tăng thêm dinh dưỡng cho cơ thể. Điểm đặc biệt của Quán cơm Phương này chính là sườn được nướng trên than hoa nên có mùi thơm rất khác biệt so với các hàng cơm sườn khác được nướng trong lò vi sóng hay lò nướng công nghiệp.


    Nếu đi làm ở gần đây thì bạn có thể tranh thủ giờ nghỉ giải lao buổi trưa ghé qua Quán cơm Phương gọi một suất cơm niêu với gà rang muối hay mực chiên bơ, đảm bảo bạn sẽ bị nghiện ngay từ lần ăn đầu tiên. Hoặc cuối tuần có thể cùng bạn bè và những người thân yêu tới đây thưởng thức những niêu cơm thơm dẻo cùng những món ăn dân giã như: Ốc om chuối đậu, gà ri nướng, cá diêu hồng om dưa… Hơn nữa, giá thành các món ăn ở đây vô cùng phù hợp, bình dân. Chính vì thế, đừng quên cùng người thân thưởng thức bữa cơm đầm ấm tại Quán cơm Phương nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 798c Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0907 237 537
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán cơm Phương
    Quán cơm Phương
    Quán cơm Phương
    Quán cơm Phương
  9. Top 9

    Cơm tấm Oanh

    Gọi điện

    Cơm tấm Oanh được biết đến như là nơi có thể chinh phục được cảm tình của những thực khách khó tính nhất. Mặc dù đây chỉ là quán nhỏ nhưng lượng khách tới đây mỗi ngày đều rất đông đúc và nhộn nhịp. Điểm đặc biệt của quán không chỉ nằm ở những miến sườn thơm ngon mà còn vì loại nước mắm đặc biệt, có hương vị đậm đà khó quên.


    Cơm tấm Oanh được rất nhiều người dân ở đây yêu thích, ngoài món ăn ngon, cơm tấm mềm, nóng hổi, không bị khô thì chủ quán ở đây phục vụ cũng rất nhiệt tình và dễ thương. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Sườn được tẩm ướp gia vị một cách hoàn hảo, không quá mặn cũng không quá ngọt, nước mắm thì đậm đà, chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích ngay từ lần thử đầu tiên. Quán chủ yếu phục vụ cho dân văn phòng nên không gian khá rộng nhưng vào giờ cao điểm buổi trưa vẫn xảy ra tình trạng cháy bàn. Nếu có dịp, hãy rủ bạn bè của mình cùng ghé qua đây dùng thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Lê Thị Phỉ, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0907 782 939

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (89 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm tấm Oanh
    Cơm tấm Oanh
    Cơm tấm Oanh
    Cơm tấm Oanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy