Top 8 Quán cơm trưa văn phòng ngon nhất Bắc Giang

Mưa Lạnh 7775 0 Báo lỗi

Cơm văn phòng là dịch vụ có lượng cầu rất cao, nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng cũng ra đời rất nhiều nhằm đảm bảo lượng cung cho khách hàng. Tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Nương

    Gọi điện

    Từ năm 2018 đến nay, Cơm Nương đã trở thành điểm đến quen thuộc không chỉ của giới kinh doanh và văn phòng vào buổi trưa mà còn là điểm hẹn buổi tối của nhiều gia đình tại Bắc Giang. Quán mang đến dịch vụ phục vụ cơm tự chọn, cho phép bạn dùng bữa tại quán hoặc gọi giao hàng đến nơi. Mặc dù quán phục vụ các món ăn trưa khá phổ biến, nhưng chất lượng được đánh giá cao với mức giá hợp lý. Đặc biệt, tại quán còn cung cấp trà đá và hoa quả tráng miệng miễn phí, cùng với dịch vụ giao hàng miễn phí trong thành phố. Không gian nhà hàng được bài trí rộng rãi và sạch sẽ, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi đến đây dùng bữa. Thực đơn đa dạng và phong phú, cung cấp nhiều lựa chọn cho thực khách. Quy trình lựa chọn nguyên liệu diễn ra cẩn thận, đảm bảo những món ăn ngon nhất được phục vụ cho khách hàng. Đầu bếp phải ra chợ từ rất sớm để chọn lựa những sản phẩm tươi ngon nhất.


    Cơm Nương
    là điểm đến lý tưởng cho bữa trưa và bữa tối với chất lượng ẩm thực đáng chú ý. Không chỉ mang đến các món ăn phổ biến mà quán còn đảm bảo sự tươi ngon và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, đảm bảo dịch vụ nhanh chóng và chu đáo cho khách hàng. Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức những bữa trưa và bữa tối tuyệt vời tại Cơm Nương. Hãy đến và trải nghiệm không gian thoải mái cùng thực đơn đa dạng và chất lượng. Đặc biệt, đừng quên tận hưởng trà đá và hoa quả tráng miệng miễn phí cùng với dịch vụ giao hàng tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 63 Ngô Văn Cảnh, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0964 627 590
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063564281744
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Nương
    Quán Cơm Nương
    Quán Cơm Nương
    Quán Cơm Nương

  2. Top 2

    Cơm Niêu Singapore Kombo

    Gọi điện

    Cơm Niêu Singapore Kombo là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ các món cơm niêu Singapore thơm ngon, đậm đà. Chi nhánh Bắc Giang có không gian hiện đại, trẻ trung, cùng thực đơn đa dạng, Kombo là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Singapore tại Bắc Giang. Đặc biệt, không gian quán rộng rãi, thoáng mát, với sức chứa lên đến 100 khách.


    Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, với gam màu đỏ chủ đạo tạo cảm giác ấm áp, gần gũi. Món ăn chủ đạo của quán là cơm niêu Singapore với nhiều lựa chọn như: gà nướng mật ong, sườn nướng BBQ, bò sốt tiêu đen,... Cơm được nấu trong niêu đất, cháy giòn một mặt, dẻo thơm một mặt, ăn kèm với các món ăn mặn tạo nên hương vị đặc biệt. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà, mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Singapore. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại Cơm Niêu Singapore Kombo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1, Khu biệt thự liền kề Đại Hoàng Sơn, Đường Ngô Văn Cảnh, P. Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0936 222 898
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Kombobacgiang/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Niêu Singapore Kombo
    Cơm Niêu Singapore Kombo
    Cơm Niêu Singapore Kombo
    Cơm Niêu Singapore Kombo
  3. Top 3

    Cơm Sườn 47

    Gọi điện

    Quán Cơm Sườn 47 cũng là địa chỉ bán cơm văn phòng yêu thích của giới trẻ Bắc Giang. Với từ 50k, bạn đã có thể có cho mình một suất cơm đầy đủ dinh dưỡng, đủ no, ngon lại hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn của quán đa dạng để các bạn lựa chọn! Cơm Sườn 47 nhận ship cơm tận nơi cho các công ty, văn phòng ... với mức giá đa dạng. Cơm Sườn 47 cam kết với khách hàng: sử dụng sản phẩm sạch, nguồn gốc rõ ràng, không dùng gia vị và các phụ gia không rõ nguồn gốc, không sử dụng sản phẩm đóng thùng không rõ nguồn gốc



    Suất cơm của quán được các thực khách khen nức nở với cơm nóng hổi nấu từ gạo Tám Thái dẻo thơm. Một số món được khách hàng yêu thích nhất như: cơm đảo siêu ngon siêu gây nghiện, cơm đảo, cơm trắng sườn nướng, cơm trắng gà nướng, cơm đảo/cơm trắng xá xíu, cơm niêu sườn cháy 1 mặt, cơm niêu xá xíu cháy 1 mặt, cơm cay sườn, cơm cay gà,... Vì thương hiệu của Cơm Sườn 47 và quan trọng nhất là vì khách hàng, quán luôn cam kết làm hết sức mình để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi gắn bó với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 267 Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0868 268 258
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054629282276
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Sườn 47
    Cơm Sườn 47
    Cơm Sườn 47
    Cơm Sườn 47
  4. Top 4

    Cơm Nhà Mít

    Gọi điện
    Cơm Nhà Mít, địa chỉ tọa lạc tại Đạo ngạn, TP. Bắc Giang, Bắc Giang, là một quán cơm nhỏ xinh với không gian ấm cúng và thân thiện. Chủ quán luôn đón tiếp khách hàng với sự nhiệt tình và thân thiện, tạo nên một không khí ấm áp như ở nhà. Quán cung cấp các món ăn ngon, giá cả phải chăng, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức bữa cơm ngon, bình dân. Mỗi khi bước vào Cơm Nhà Mít, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và thoải mái. Bàn ghế được bày trí gọn gàng và tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Không gian quán rất sạch sẽ và thoáng mát, mang đến một không gian dễ chịu để thưởng thức bữa cơm.

    Với thực đơn đa dạng, Cơm Nhà Mít mang đến cho bạn nhiều lựa chọn hấp dẫn. Từ các món cơm gà, cơm thịt, cơm cá, cơm tôm đến các món canh, rau xào, món chay,... tất cả đều được chế biến tinh tế và đậm đà hương vị. Nguyên liệu sử dụng tại quán được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Mỗi món ăn tại Cơm Nhà Mít đều được chế biến và trình bày một cách cẩn thận, tạo nên sự hấp dẫn và mắt mỏi. Đặc biệt, những món ăn luôn được phục vụ nóng hổi, đảm bảo giữ được độ ngon và hương vị tốt nhất. Thực khách có thể yên tâm thưởng thức bữa cơm ngon lành mà không cần lo lắng về chất lượng và độ nóng của thức ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đạo Ngạn, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0967 813 112
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Nhà Mít
    Cơm Nhà Mít
    Cơm Nhà Mít
    Cơm Nhà Mít
  5. Quán Cơm Nàng Tấm khá có tiếng vì đáp ứng được đủ tiêu chí ngon bổ rẻ, chuyên món cơm tấm ngon - dẻo, thơm ngon mà ai cũng mê. Cơm tấm tại quán Cơm Nàng Tấm chuẩn vị Nam Bộ, được phá cách bởi những miếng rau củ quả luộc, phù hợp với người miền bắc tạo nên hương vị riêng biệt, cực kì ngon miệng,hoà quyện cùng tóp mỡ hành giòn tan cùng những hạt cơmTấm bùi bùi, ngọt ngọt, Khiến cho người ăn cảm thấy tròn vị. Bạn có thể mix kèm đồ chua chua ngọt ngọt ăn kèm cơm, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ngon tuyệt vời mà không thể cưỡng lại.


    Ở Bắc Giang mà bỏ lỡ Quán Cơm Nàng Tấm thì thật là thiếu sót.....Chúng mình hãy qua thưởng thức và cảm nhận nha....Cơm tấm đủ vị để các bạn thưởng thức....Mix với Sườn nướng, chả, trứng, bì, bò lúc lắc, cá kho tộ, thịt kho tộ, kho quẹt, gà chua ngọt... Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, đảm bải vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn có thể đến quán để thưởng thức món ngon trong một không gian ấm áp và lịch sự hoặc gọi đến cơ quan quán sẽ ship tận nơi cho các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138-140 Xương Giang, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0919 842 662
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049617385292
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Nàng Tấm
    Quán Cơm Nàng Tấm
    Quán Cơm Nàng Tấm
    Quán Cơm Nàng Tấm
  6. Top 6

    Cơm Trưa Văn Phòng Bếp Ngân

    Gọi điện
    Cơm trưa văn phòng Bếp Ngân tọa lạc tại số 151 Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang, Bắc Giang, là một địa chỉ nổi tiếng và được ưa chuộng cho các bữa cơm trưa tại văn phòng. Quán mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, với các món cơm tự chọn đa dạng, đồ nấu ngon và đậm vị.

    Đặc điểm nổi bật của Cơm trưa văn phòng Bếp Ngân là không gian ấm cúng và bàn ghế kiểu Hàn Quốc. Không gian quán được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi. Bạn có thể tận hưởng bữa cơm trưa ngon lành trong không gian thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Quan trọng nhất là thực đơn đa dạng và hấp dẫn tại Cơm trưa văn phòng Bếp Ngân. Bạn có thể tự chọn các món theo sở thích và khẩu vị của mình. Quán cung cấp nhiều món ngon và đa dạng như cơm gà hấp, cơm thịt kho tộ, cơm cá kho tộ, cơm mực xào, cơm tôm rang muối, và còn nhiều món khác nữa. Mỗi món đều được chế biến tinh tế và đậm đà hương vị, đảm bảo mang lại sự thỏa mãn cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 151 Trần Nguyên Hãn, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0888 100 006
    Giờ mở cửa: 05:15 - 14:00
    Gọi điện
    Cơm Trưa Văn Phòng Bếp Ngân
    Cơm Trưa Văn Phòng Bếp Ngân
    Cơm Trưa Văn Phòng Bếp Ngân
    Cơm Trưa Văn Phòng Bếp Ngân
  7. Top 7

    Quán Cơm Anh Dương

    Gọi điện
    Quán Cơm Anh Dương, với địa chỉ tọa lạc tại Vân Trung, TP. Bắc Giang, Bắc Giang, đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng với dịch vụ phục vụ nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Khi ad bước vào quán Cơm Anh Dương, ngay từ cái nhìn đầu tiên, ad đã cảm nhận được không gian ấm cúng và thoải mái mà quán mang lại. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi ngồi thưởng thức bữa ăn. Không gian trong quán được bài trí một cách đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng, tạo nên không khí thân thiện và ấm áp.

    Mỗi bữa cơm tại quán Cơm Anh Dương là một sự hòa quyện giữa hương vị thơm ngon và chất lượng tuyệt hảo. Đầu bếp của quán đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn chú trọng đến việc chọn nguyên liệu tươi ngon và chế biến món ăn một cách tỉ mỉ. Thực đơn của quán đa dạng và phong phú, từ các món chính, món nhỏ, đến món tráng miệng, đáp ứng đủ nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Khách hàng có thể tự do lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình. Một điểm đặc biệt của quán Cơm Anh Dương chính là dịch vụ phục vụ nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ cẩn thận và chu đáo trong việc phục vụ, đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều được trải nghiệm một bữa ăn tuyệt vời và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vân Trung, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0782 790 976
    Giờ mở cửa: 08:30 - 13:30 | 15:30 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Anh Dương
    Quán Cơm Anh Dương
    Quán Cơm Anh Dương
    Quán Cơm Anh Dương
  8. Top 8

    Cơm Tấm Bình Béo - Bắc Giang

    Gọi điện
    Cơm Tấm Bình Béo, một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng tại số 40 Nghĩa Long, TP. Bắc Giang, Bắc Giang, đã ghi điểm với khách hàng nhờ hương vị ngon lành và dịch vụ phục vụ chu đáo. Quán được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng và tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thưởng thức bữa ăn một cách thoải mái. Với thực đơn phong phú, Cơm Tấm Bình Béo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Món chính của quán là cơm tấm, được chế biến từ những hạt gạo thơm ngon và được nấu chín tới tận đỉnh của hương vị. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp các món ăn kèm như thịt nướng, bì cuốn, chả, trứng, và nhiều loại rau sống tươi ngon. Sự kết hợp hài hòa giữa các thành phần này tạo nên một bữa ăn đậm đà và ngon miệng. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các món ăn theo khẩu vị và sở thích cá nhân.

    Đặc biệt, Cơm Tấm Bình Béo được đánh giá cao về dịch vụ phục vụ chu đáo. Nhân viên quán luôn tỏ ra nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Họ cẩn thận trong việc phục vụ từ việc tiếp đón, ghi chép đơn hàng, đến việc đưa đồ ăn và đồ uống tới từng bàn. Sự chăm sóc tận tâm và tận hưởng của nhân viên giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và thoải mái trong suốt quá trình ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 Nghĩa Long, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    Điện thoại: 0919 919 086
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Bình Béo- Bắc Giang
    Cơm Tấm Bình Béo- Bắc Giang
    Cơm Tấm Bình Béo- Bắc Giang
    Cơm Tấm Bình Béo- Bắc Giang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy