Top 6 Quán chè ngon nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

Nguyễn Thùy Dương 7136 0 Báo lỗi

Bạn là người mê mẩn các món đồ ăn vặt, đi đến đâu bạn cũng tìm đến những quán bán đồ ăn vặt ngon để thưởng thức, để thỏa mãn niềm đam mê cũng như so sánh xem ở ... xem thêm...

  1. Chè Thái - Trà Sữa Sayme cũng là một địa chỉ bán chè nổi tiếng tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Quán có vô vàn loại chè ngon và nhiều món ăn vặt khác. Đối với món chè Thái mà bạn đang tìm kiếm thì Chè Thái - Trà Sữa Sayme cũng là một đích đến tuyệt vời với hương vị riêng biệt, lấy lòng thực khách trong suốt thời gian qua. Đặc biệt ly chè Thái thập cẩm còn có hẳn một múi sầu riêng riêng to béo bùi ăn rất cuốn. Phần nước cốt dừa không quá gắt, thêm đá lạnh vào vừa mát vừa có độ ngọt vừa nên không quá kén người ăn.

    Các loại topping khác đều được cho khá nhiều, các loại trái cây rất tươi ngon, cắt miếng vừa phải. Quán Chè Thái - Trà Sữa Sayme tự tin khẳng định luôn đặt chất lượng và sự an toàn tuyệt đối của người tiêu dùng lên hàng đầu. Cầm một ly chè Thái trên tay khẽ cảm nhận vị ngọt thanh tao nơi đầu lưỡi xao xuyến bồi hồi quên cả thực tại quên cả cái nóng đốt da đốt thịt ngoài trời. Vị ngọt thương nhớ hương nhẹ nhàng chất lượng hảo hạng là những điều khác biệt mà Chè Thái - Trà Sữa Sayme mang tới cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 59 Lý Thường Kiệt, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 18 Đinh Bộ Lĩnh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Ngã 3 Lộ Vàm, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0982 712 490
    Email: thunam_3006@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuasaymemilktea/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Thái - Trà Sữa Sayme
    Chè Thái - Trà Sữa Sayme
    Chè Thái - Trà Sữa Sayme
    Chè Thái - Trà Sữa Sayme

  2. Ăn Vặt Ngõ Vàng Anh là địa chỉ không còn xa lạ với người dân TP. Mỹ Tho. Quán có mặt khá lâu ở nơi đây rồi và nổi tiếng với thế giới đồ ăn vặt. Đúng như tên gọi của quán nơi đây gồm các món ăn vặt nhưng gây chú ý và chiếm trọn niềm tin yêu của khách hàng vẫn là các món chè của quán. Chè ở đây luôn không quá ngọt, vị thanh thanh, có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn. Hương vị chè vẫn quen thuộc nhưng có chút gì đó béo béo, vừa đủ ngọt chứ không quá ngậy, thêm vài viên đá lạnh thì đã có một ly thức uống tuyệt vời.


    Ngoài món chè thì bạn cũng có thể ăn thêm các món ăn vặt khác của quán để nếm thử hương vị nhé. Menu ở Ăn Vặt Ngõ Vàng Anh cũng không thiếu các món hấp dẫn, cực hot và luôn dẫn đầu trào lưu, nổi bật có thể kể đến như: bánh tráng trộn, khoai tây lốc xoáy, bánh trứng cút, các loại sup, Pizza Đà Lạt các kiểu,... Với cách trình bày bắt mắt, gia vị nêm nếm vừa ăn, những đặc sản tại đây thật sự đã để lại nhiều dư vị khó quên cho các thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Thiên Hộ Dương, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3397 8987

    Email: Xuanmaityny@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatngovanganh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Ngõ Vàng Anh
    Ăn Vặt Ngõ Vàng Anh
    Ăn Vặt Ngõ Vàng Anh
    Ăn Vặt Ngõ Vàng Anh
  3. Chè - Milk Tea Khang Ngô là một trong những địa điểm yêu thích khi nhắc đến của đa số học sinh, sinh viên và khách hàng sống gần khu vực TP. Mỹ Tho, Tiền Giang. Quán chè nằm gói gọn trong một không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng đông đúc người ăn tại chỗ hay mua về. Một phần lí do vì menu tại đây đa dạng, một phần vì thái độ phục vụ khách hàng rất cởi mở, chân thành như người thân thiết.

    Đến với quán Chè - Milk Tea Khang Ngô, bạn không chỉ ăn một ly chè, mà đó là nơi tụ tập bạn bè, nói chuyện tán gẫu sau mỗi giờ học giờ làm, điểm đến của những gia đình có con nhỏ. Thực đơn tại quán đa dạng, đầy đủ các loại chè: chè hạt, chè yến, chè khúc bạch, chè thái, chè thạch,... Với công thức cốt chè siêu béo, siêu thơm chỉ có ở Chè - Milk Tea Khang Ngô đảm bảo sẽ khiến bạn nhớ mãi không thôi. Cốt chè thanh nhẹ, không ngọt đậm thêm các loại topping cực xịn. Ngoài ra Chè - Milk Tea Khang Ngô còn có các loại trà sữa với các loại topping đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Đinh Bộ Lĩnh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0898 808 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chè-Milk-tea-KHANG-NGÔ-100084877922716/
    Gọi điện
    Chè - Milk Tea Khang Ngô
    Chè - Milk Tea Khang Ngô
    Chè - Milk Tea Khang Ngô
    Chè - Milk Tea Khang Ngô
  4. Nhắc đến quán chè ngon ở Mỹ Tho mà không nói đến Ngọc Thạch Quán thì thật thiếu sót. Có người từng nói: Ăn nhầm Chè Ngọc Thạch - cơn say theo cả đời. Say bởi sự quyện hòa hoàn hảo của các nguyên liệu như rau câu, trân châu, caramen, sữa chua, nếp cẩm,… Qua bàn tay chế biến khéo léo và tài hoa của các nhân viên Ngọc Thạch Quán nên mỗi món chè được tạo ra không quá ngọt cũng không quá dẻo, mọi nguyên liệu đều được chế biến đến đúng tầm ngon của nó, khiến cho ai ăn cũng phải nhớ mãi.'


    Đến với Ngọc Thạch Quán, bạn sẽ được khám phá menu các món chè vô cùng đa dạng, phong phú, từ những món chè truyền thống như chè chè sầu, chè thập cẩm lá dứa... đến các món mới lạ đặc sắc như chè khúc bạch (khúc bạch truyền thống, khúc bạch tứ quý), chè rau câu nhiệt đới nhiều vị (trà xanh, cà phê, xoài, chanh leo, sữa dừa, lá dứa, matcha), chè sữa chua (sữa chua mít, nha đam trộn sữa chua, sữa chua trân châu thạch,...) và đủ loại đồ ăn vặt khác. Các món này nếu như dùng kèm với chè bơ ngọc thạch, chè thập cẩm hay chè sầu riêng thì thật không còn gì để phàn nàn. Nếu đã là tín đồ của món chè thì bạn đừng quên đến đây thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80A Lê Văn Phẩm, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0987 350 608

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanmytho

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  5. Nếu nói ngon xuất sắc thì không hẳn vì khẩu vị đa dạng vùng miền khác nhau của thực khách, nhưng ai đã đến Chè Cô Lý đều muốn quay lại vì chất lượng các món chè của quán cũng như an toàn thực phẩm và quan trọng là sự thân thiện, hiếu khách và tận tâm của bác chủ quán chè. Có cái gì đó ấm áp, chân thành và hiền hòa lắm, khác hẳn cái ồn ào, náo nhiệt của phố thị xung quanh. Lần nào đi qua con phố ấy, nhiều bạn trẻ cũng ghé đến quán Chè Cô Lý.

    Chè Cô Lý
    có rất nhiều loại chè để quý khách lựa chọn. Chè khúc bạch ở đây, ngon trên cả tuyệt vời. Menu còn vô số món chè lạnh, kem, cafe ngon miệng. Đặc biệt là chè Thái rất thơm và béo. Ngoài chè ra thì quán còn có sinh tố, bánh plan, rau câu cũng rất ngon. Tại Chè Cô Lý, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0915 788 715
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063693932907
    Gọi điện
    Chè Cô Lý
    Chè Cô Lý
    Chè Cô Lý
    Chè Cô Lý
  6. Những người ở Tiền Giang là tín đồ của món ăn mát người - chè bưởi - hẳn ai cũng biết và nghe tiếng của quán Chè Bưởi Chú Lúa. Điểm đặc biệt gây thương nhớ của món chè của quán chú Lúa chính là chất lượng. Chè bưởi nhà làm, tỉ mỉ từng công đoạn nhằm giúp khách hàng vừa ý, vừa miệng, bất kể khách hàng khó tính đến đâu.


    Tuy quán không đa dạng các loại chè như nhiều quán khác trên thị trường, nhưng không phải ngẫu nhiên mà mỗi khi nhắc đến chè bưởi, người Mỹ Tho, Tiền Giang đều nhớ đến Chè Bưởi Chú Lúa đầu tiên. Khách hàng từng trải nghiệm chè bưởi ở đây đều đã trở thành khách ruột của quán. Họ chia sẻ và giới thiệu quán đến mọi người bởi ly chè bưởi ở đây rất xuất sắc, bưởi ăn giòn, không hề bị đắng miệng. Cũng vì thế mà dù quán Chè Bưởi Chú Lúa không có lợi thế về menu lẫn mặt bằng, nhưng không ngừng thu hút khách hàng mới. Nếu bạn đam mê món chè bưởi tươi mát và đảm bảo chất lượng, thì thử liên hệ quán Chè Bưởi Chú Lúa để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/7C Lê Thị Hồng Gấm, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0782 165 319
    Email: buithelan12345@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/100050001169298

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Chú Lúa
    Chè Bưởi Chú Lúa
    Chè Bưởi Chú Lúa
    Chè Bưởi Chú Lúa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy