Top 5 Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Tiền Giang

  1. Top 1 GoGi House
  2. Top 2 MrP Bingsu & Tea
  3. Top 3 Riro Korean Food
  4. Top 4 Mì Cay Michigo
  5. Top 5 Haru Haru - Korean Fast Food

Top 5 Quán ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất Tiền Giang

Các món ăn Hàn Quốc gây ấn tượng với không ít người ăn bởi hương vị độc đáo và màu sắc bắt mắt của mình. Vậy thì cùng Toplist điểm qua những quán ăn Hàn Quốc ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House với menu các món nướng phong phú cùng với đó là những món lẩu rất ngon và quyến rũ đối với vị giác. Các món ngon của GoGi House đều làm từ nguyên liệu tươi và không sử dụng lại nguyên liệu cũ. Thoả thích từ thăn vai bò Mỹ chắc thịt nhưng mềm mịn, mọng nước, hay nạc vai bò với kết cấu nạc mỡ đan xen, béo ngậy, nướng lên giòn thơm.

    Tới GoGi House đừng quên các bạn nhân viên siêu thân thiện nhiệt tình, sẵn sàng hướng dẫn cũng như nướng hộ từ A - Z, thực thần chỉ việc chén thịt thôi. Tới GoGi thỏa thích "chill" thịt bao la, điều hòa mát lạnh thổi phà phà. Hè nóng nực cũng chỉ cần cái kèo ăn nướng từ bạn thân là đủ. GoGi House tạo không gian tiếp khách vô cùng thoáng đãng, rộng rãi và sang trọng. Chúng ta đi theo gia đình, nhóm bạn đều sẽ có không gian riêng tạo sự thuận tiện dành cho khách hàng. Nhân viên phục vụ luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ khách hàng, chỉ cần khách hàng cần các bạn sẽ có mặt nhanh nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 1900 6622 & 027 3730 0898

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: gogi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    MrP Bingsu & Tea

    Gọi điện

    MrP Bingsu & Tea mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà MrP Bingsu & Tea tạo nên nét riêng của mình.

    Đến với MrP Bingsu & Tea, bạn nhất định phải thử bingsu mát lạnh cùng menu các món ăn được nhiều thực khách yêu thích như: Tokbokki, gà cay, mì cay,... Mỗi bát bingsu tại MrP Bingsu & Tea thực sự là một tác phẩm được thể hiện qua mỗi chi tiết. Từ lớp kem tươi mềm mịn, trái cây tươi ngon, đến những hạt dẻ vàng óng, tất cả đều được sắp xếp hài hòa để tạo nên một hình ảnh đẹp mắt, đầy màu sắc. Ngoài ra MrP Bingsu & Tea còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng thành phố Mỹ Tho mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap,... tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: PG 03-08 Vincom Mỹ Tho, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0868 511 080

    Fanpage: https://www.facebook.com/mrpmytho

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    MrP Bingsu & Tea
    MrP Bingsu & Tea
    MrP Bingsu & Tea
    MrP Bingsu & Tea
  3. Top 3

    Riro Korean Food

    Gọi điện

    Một trong những quán Hàn Quốc ngon và chất lượng tại Tiền Giang không thể không kể đến đó là Riro Korean Food. Từng chiếc bánh gạo dai dai cay cay, kèm theo muỗng nước súp thơm lừng, sóng sánh cái màu đỏ bắt mắt. Ăn vào rồi, hương vị đậm đà chảy dọc theo sống mũi, khiến bất cứ một ai cũng đều muốn quay lại. Ngoài ra còn phải kể đến kim chi - tuy là món ăn phụ nhưng được ví như linh hồn của nồi lẩu. Một chút sần sật, mang sự chua cay từ các loại gia vị, bột ớt hoà quyện lại. Thật là thiếu sót nếu không có chúng.

    Với những bạn muốn đổi gió hoặc không muốn ăn lẩu nữa thì hãy để mắt đến những cuộn kimbap bò đầy ụ, chắc chắn, miếng phô mai tan chảy trên bề mặt của từng thớ gà sốt cay,... Mỗi món ăn đều sẽ không khiến bạn thất vọng. Nếu bạn đang tìm quán ăn Hàn Quốc ngon và chất lượng nhất Tiền Giang thì Riro Korean Food chính là một trong những địa điểm đáng chú ý mà bạn có thể cân nhắc đến. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Riro Korean Food thưởng thức những món ăn đặc sắc bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Ấp Bắc, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0909 900 792

    Fanpage: https://www.facebook.com/RiroKoreanFood/

    Gọi điện
    Riro Korean Food
    Riro Korean Food
    Riro Korean Food
    Riro Korean Food
  4. Top 4

    Mì Cay Michigo

    Gọi điện

    Nếu muốn tìm một chỗ ăn các món Hàn Quốc lý tưởng thì hãy đến ngay với nhà Mì Cay Michigo. Quán nằm ở trung tâm thành phố nên rất dễ tìm kiếm. Quán mì cay được bày trí không gian rất thoải mái, rộng rãi có cả sân thượng sẵn sàng phục vụ khách đến thưởng thức trong không gian vô cùng ấm cúng. Quán ăn phục vụ đa dạng các loại mì cay, đồ Hàn Quốc, cho đến các món lẩu thơm ngon, nóng hổi phù hợp với sở thích của các bạn.


    Mì cay ở Mì Cay Michigo thu hút được khách hàng bởi hương vị truyền thống nhưng vẫn biến tấu pha một chút hiện đại. Tô mì cay được ăn kèm với đủ loại topping như cá viên, xúc xích, kim chi, thịt bò, hải sản,... Nước súp có thể lựa chọn tuỳ theo cấp độ thích hợp nhưng vẫn mang đậm vị chua nhẹ, cay vừa. Ngoài ra có thể thưởng thức các món ăn Hàn Quốc khác như bánh gạo cay dẻo dai, nồi lẩu full topping nóng hổi, các món đồ chiên giòn rùm bắt miệng, cùng những ly nước như soda, trà đào, trà sữa,...Những ngày trời lạnh mà được thưởng thức một tô mì cay nóng hổi kèm một ly nước giải khát thì thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Nguyễn Công Bình, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0977 510 934

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090699656801

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Michigo
    Mì Cay Michigo
    Mì Cay Michigo
    Mì Cay Michigo
  5. Top 5

    Haru Haru - Korean Fast Food

    Gọi điện

    Ẩm thực Hàn từ lâu đã nổi tiếng đa dạng, thơm ngon. Hơn thế nữa, với phong cách trình bày vô cùng đẹp mắt, các món ăn Hàn luôn được chào đón nồng nhiệt từ các thực khách Việt. Nếu bạn là người mê văn hóa Hàn, thích thưởng thức những món ăn của xứ sở kim chi. Thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ Haru Haru - Korean Fast Food.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành ẩm thực Hàn Quốc, Haru Haru - Korean Fast Food đã đem đến cho thực khách vô vàng món ăn vô cùng hấp dẫn. Song song đó, mức giá tại đây cũng đem đến sự thoải mái cho người ăn rất nhiều. Một món ăn chắc chắn không thể thiếu trên bàn của các con dân nghiện đồ ăn Hàn. Tokbokki phô mai món ăn gần như cháy hàng tại đây và làm cho nhiều người đến sau phải nuối tiếc. Sự dẻo, dai cùng hòa quyện với vị sốt phô mai cay nóng vừa làm cho đôi môi phải ríu rít rất thích đúng không nào. Thêm vào đó, là vị trí quán mới đã được xây dựng nằm trên trục đường chính nên khá thuận tiện cho mọi người lui tới quán. Bên trong Haru Haru - Korean Fast Food là cả một hệ thống rộng rãi đầy đủ tiện nghi. Với không gian vô cùng thoái mát cho khách đến ăn uống, đi đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Trương Định, TX. Gò Công, Tiền Giang

    Điện thoại: 0832 886 692

    Fanpage: https://www.facebook.com/koreanfood.haru

    Gọi điện
    Haru Haru - Korean Fast Food
    Haru Haru - Korean Fast Food
    Haru Haru - Korean Fast Food
    Haru Haru - Korean Fast Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy