Top 11 Quán cơm tấm ngon nhất ở TP. Long Xuyên, An Giang

Vi Vu Vơ 29197 0 Báo lỗi

Cơm tấm là món ăn rất được ưa chuộng và được bày bán phổ biến ở miền Nam Việt Nam. Tuy nhiên giữa bao nhiêu cách chế biến cơm tấm đa dạng, cơm tấm Long Xuyên ... xem thêm...

  1. Cơm tấm thì nơi đâu cũng có, những cơm tấm Long Xuyên vẫn có nét đặc trưng thu hút nhiều người. Đầu tiên phải kể đến chén nước mắm nhà làm sóng sánh đặc kẹo đậm đà hương vị. Không giống như Sài Gòn, chén nước mắm đi kèm với cơm tấm Long Xuyên kẹo và sánh hơn, chỉ cần chan một lượng nhỏ vào cơm là đã vừa miệng. Nói đến Long Xuyên mà không ghé quán Cơm Tấm Ống Khói Diệu thì thật là thiếu sót. Quán nằm ở số 200/4 Đặng Dung, TP. Long Xuyên, tỉnh An Gang. Đây là quán cơm nổi tiếng lâu đời tại thành phố này.


    Quán Cơm Tấm Ống Khói Diệu là môt quán cơm tấm lâu đời được nhiều thực khác yêu thích, cơm tấm bao gồm nhiều bì, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên beo béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt ngất ngây. Thịt nướng ở đây mềm và thấm vị, bởi thịt được ướp bằng mật ong. Mỗi phần cơm tấm Long Xuyên đều bao gồm 1 đĩa cơm tấm, 1 đĩa dưa món nhỏ ăn kèm và 1 phần canh. Cơm tấm ở đây thường được bán vào buổi sáng và buổi chiều tối. Một vị khách đến đây nhận xét " Cơm tấm nhuyễn ở đây chuẩn Long Xuyên, giá rất bình dân, thịt mềm thấm, trứng kho và bì ngon, nước mắm vừa ăn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 200/4 Đặng Dung, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 029 6384 5021

    Fanpage: https://www.facebook.com/ComtamlongxuyenComOngKhoiDieu/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 15:00 - 19:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Ống Khói Diệu
    Cơm Tấm Ống Khói Diệu
    Cơm Tấm Ống Khói Diệu
    Cơm Tấm Ống Khói Diệu

  2. Cùng với những địa chỉ trên, Cơm Tấm Long Xuyên Hường cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức cơm tấm kiểu Long Xuyên đình đám. Vẫn là những loại topping quen thuộc của món cơm tấm Long Xuyên, nhưng quán có cách chế biến riêng nên khi ăn rất hòa quyện, không hề đơn điệu. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Cơm Tấm Long Xuyên Hường.


    Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Thịt nướng ở đây được nướng bằng mật ong nên thịt khá mềm và thấm vị. Cơm rất ngon, hạt cơm tấm không quá to cũng không quá nhuyễn. Giá cơm ở đây cũng vô cùng bình dân. Menu có đa dạng các món như cơm sườn, cơm heo quay, cơm tấm bì chả... Cơm Tấm Long Xuyên Hường dù là ăn tại chỗ hay mua mang về đều rất đầy đặn và đảm bảo thơm ngon đồng đều. Đây là một địa chỉ đáng cân nhắc khi đến Long Xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 34 Phan Chu Trinh, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0855 556 838
    Fanpage: https://www.facebook.com/ComTamHuongLongXuyen/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Long Xuyên Hường
    Cơm Tấm Long Xuyên Hường
    Cơm Tấm Long Xuyên Hường
    Cơm Tấm Long Xuyên Hường
  3. Top 3

    Cơm Tấm Tùng

    Gọi điện

    Cơm Tấm Tùng cũng là một quán cơm tấm ngon có tiếng ở TP. Long Xuyên, An Giang. Quán nằm ở số 32 Phan Đình Phùng, phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên. Quán Cơm tấm Tùng luôn nhận được sự yêu thích của khách du lịch và dân địa phương nơi đây bởi cách bày trí đơn sơ cùng những chiếc bàn ghế nhựa được xếp ngay ngắn. Quán sẽ để lại trong bạn nhiều ấn tượng tốt đẹp, không chỉ qua hương vị cuốn hút của cơm mà còn ở cách phục vụ dễ thương.


    Đồ ăn ở Cơm Tấm Tùng rất đa dạng và phong phú, bao gồm: thịt quay, sườn mặn, gà quay, gà luộc, trứng kho, chả cá, bì trộn,… Quán cơm này nổi tiếng với cơm tấm khá ngon, nhất là cơm tấm sườn bì chả. Sườn và chả được cắt nhỏ ra, thêm mỡ hành đúng kiểu đặc trưng của cơm tấm Long Xuyên. Khi ăn, bạn chỉ cần rưới một ít nước mắm vào trộn đều tất cả lên, ăn rất bắt vị. Điều đặc biệt ở quán Cơm tấm Tùng chính là nước mắm ở đây pha rất ngon, không quá mặn, ngọt ngọt vừa phải, không hăng vị tỏi. Quán nhận được nhiều bình luận đánh giá 5 sao. Một vị khách đã nhận xét đây là một trong những quán cơm tấm ngon nhất Long Xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Phan Đình Phùng, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0987 687 609 & 0944 745 404

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063901511560

    Giờ mở cửa: 17:00 -22:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Tùng
    Cơm Tấm Tùng
    Cơm Tấm Tùng
    Cơm Tấm Tùng
  4. Top 4

    Cơm Cô Tư

    Gọi điện

    Cơm Cô Tư cũng là một quán cơm bình dân đã rất quen thuộc của những ai ở tại TP. Long Xuyên, An Giang. Không gian và cách bày trí tại Cơm Cô Tư không hề cầu kỳ, chỉ đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng để phục vụ thực khách. Cơm tấm tại quán được làm từ gạo thơm, mềm mịn, ăn không ngán, kèm theo các loại topping phong phú như thịt heo nướng, trứng, thịt bò, gà và nhiều loại rau củ, đồ chua tươi ngon. Thưởng thức món cơm tấm tại Cơm Cô Tư sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

    Về món ăn, cơm tấm ở Cơm Cô Tư không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Cơm tấm ở quán Cơm Cô Tư ngon nhất là món cơm tấm Long Xuyên. Thịt khìa mềm, thơm nước dừa, được tẩm ướp đậm đà kết hợp cùng trứng kho béo béo, mặn mặn rất đẹp mắt và hấp dẫn. Với không gian rộng rãi và sức chứa lớn, quán có thể đón tiếp nhiều khách hàng cùng lúc, đảm bảo mọi người sẽ có một bữa ăn ngon và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 445 - 448 Quản Cơ Thành, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0335 093 565
    Email: oanh2550@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/oanhnguyen1603/
    Gọi điện
    Cơm Cô Tư
    Cơm Cô Tư
    Cơm Cô Tư
    Cơm Cô Tư
  5. Cơm Tấm Tư Ẩn sẽ là nơi giúp bạn thưởng thức được hương vị cơm tấm Long Xuyên thơm ngon tại số 143/2 Thoại Ngọc Hầu, TP. Long Xuyên, An Giang. Không gian quán nho nhỏ không chú trọng vào phần trang trí nhưng đúng chân miền Tây dân dã, đảm bảo vệ sinh và sự thoải mái cho khách hàng đến thưởng thức. Vào những giờ cao điểm đông khách, chủ quán cũng rất chủ động sắp xếp chỗ ngồi cho khách một cách chu đáo nhất.


    Cơm Tấm Tư Ẩn mang đến hương vị thơm ngon của sự kết hợp từ cái dẻo của cơm, cái ngọt ngon của thịt nướng, cái bùi của hột vịt kho, cái giòn của bì, một chút xíu chua dịu dàng của dưa chua và cái mặn ngọt của nước mắm. Trứng không được chiên ốp la lòng đào mà là hột vịt hoặc hột gà kho cho đậm đà và có màu nâu bóng. Đặc biệt, nước mắm tại quán được pha chế theo công thức đặc biệt, thực khách chỉ cần chấm một cái đã mê mẩn rồi.


    Vừa qua, một youtuber nổi tiếng - Color Man đã có dịp ghé quán và review về quán ăn đông khách này. Nơi đây nổi tiếng với món cơm tấm thịt khìa "không khói" gây thương nhớ. Nếu có dịp về Long Xuyên, An Giang, đừng quên ghé quán Cơm Tấm Tư Ẩn để thưởng thức món cơm ngon mới lạ này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143/2 Thoại Ngọc Hầu, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0353 210 634

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm tấm Tư Ẩn
    Cơm Tấm Tư Ẩn
    Cơm Tấm Tư Ẩn
  6. Top 6

    Cơm Tấm Minh Duy

    Món cơm tấm tại quán Cơm Tấm Minh Duy có điểm nhấn chính, hương vị đậm đà và hấp dẫn. Hạt cơm mềm mịn, thơm phức, được ướp sốt mỡ hành thơm lừng. Điểm đặc biệt là thịt nướng được chế biến tỉ mỉ, giữ được độ ngon, giòn, và đậm đà hương vị. Không gian quán ấm cúng và thoải mái, với kiến trúc truyền thống miền Nam, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện cho khách hàng. Những bàn ghế gỗ được bài trí gọn gàng và sạch sẽ, mang đến không gian ẩm thực ấn tượng và đáng nhớ.

    Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, luôn phục vụ chu đáo, giúp khách hàng lựa chọn món ăn phù hợp và đáp ứng mọi yêu cầu nhanh chóng. Cơm Tấm Minh Duy không chỉ là điểm đến ẩm thực tuyệt vời tại Long Xuyên mà còn mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đậm đà hương vị miền Tây Nam Bộ. Nếu bạn đang có dự định thăm TP. Long Xuyên và thưởng thức món cơm tấm đặc trưng nơi đây, hãy ghé thăm quán Cơm Tấm Minh Duy để thưởng thức những món ăn ngon miệng và tận hưởng không gian ấm cúng, đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Phạm Cự Lượng, TP. Long Xuyên, An Giang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Cơm Tấm Minh Duy
    Cơm Tấm Minh Duy
    Cơm Tấm Minh Duy
    Cơm Tấm Minh Duy
  7. Cơm Tấm Huỳnh Long là một trong những quán cơm tấm nổi tiếng, được khá nhiều người yêu thích tại TP. Long Xuyên. Không gian quán khá sạch sẽ, nhân viên cực kỳ nhiệt tình vui vẻ từ giữ xe cho đến phục vụ. Là lựa chọn thích hợp cho bạn khi đang tìm kiếm một quán cơm tấm ngon tại địa điểm du lịch này. Cơm tấm ở Cơm Tấm Huỳnh Long được ướp sốt mỡ hành đậm đà và bên cạnh đó là món thịt khìa, bì, trứng kho của món cơm tấm Long Xuyên đặc trưng vô cùng hấp dẫn. Thịt nướng giòn, thơm ngon và đậm đà hương vị là điểm nhấn đặc biệt của món ăn này.


    Sườn tại quán Cơm Tấm Huỳnh Long được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn ấy như mềm đi đôi phần, đồng thời có thể cảm nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó. Cách nướng sườn độc đáo cũng là lý do giúp cho miếng sườn chín từ bên trong mà không bị quá khô phía ngoài. Ngoài ra, một chút mỡ béo béo nằm dọc theo phần thịt cũng là thứ tăng thêm phần thú vị cho món sườn này, đến mức có thể bạn sẽ phải dùng tay mà gặm cho hết tất cả những gì còn sót lại. Nước mắm dùng chung cũng khá tinh tế khi có để sẵn đồ chua ăn kèm cho đỡ ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241/5 Trần Nguyên Hãn, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0909 360 303
    Gọi điện
    Cơm Tấm Huỳnh Long
    Cơm Tấm Huỳnh Long
    Cơm Tấm Huỳnh Long
    Cơm Tấm Huỳnh Long
  8. Cơm Tấm Cây Điệp là địa chỉ bán cơm tấm khá nổi tiếng, được nhiều người khen ngợi, từ dân địa phương cho đến khách du lịch. Quán nằm ở 67 Lý Tự Trọng, TP. Long Xuyên, An Giang. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế cao, sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn. Nhìn chung quán có giá hơi cao so với mặt bằng chung nhưng với độ ngon và nổi tiếng của quán thì các bạn nhất định phải thử một lần ghé quán khi đến Long Xuyên nhé.


    Dĩa cơm đơn giản có đủ thành phần của cơm tấm Long Xuyên là cơm tấm mẵn, trứng kho xắt múi, bì, thịt xắt nhỏ, mỡ hành, dưa chua. Đặc biệt nhất là thành phần nước chấm của Cơm Tấm Cây Điệp được đánh giá là khiến mùi vị đĩa cơm tấm Long Xuyên trở nên đậm đà hơn rất nhiều. Nước mắm của quán Cây Điệp được xem là điểm khác biệt tạo nên hương vị cơm tấm riêng của quán. Một vị khách đã nhận xét khi đến ăn tại quán: "Cơm Tấm Mẵn Long Xuyên đặc trưng không nhầm vào đâu được. Gạo tấm mẵn, nước mắm thắng kẹo, sườn ,dưa chua, trứng gà. Tất cả làm nên đĩa cơm thật đầy đủ và ngon miệng. Sẽ luôn ủng hộ quán khi đi công tác về đây. Lịch sử quán bán cơm đã mấy chục năm. Chất ngon nguyên vị!"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Lý Tự Trọng, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 029 6384 1241

    Giờ mở cửa: 6:30 - 12:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cây Điệp
    Cơm Tấm Cây Điệp
    Cơm Tấm Cây Điệp
    Cơm Tấm Cây Điệp
  9. Điểm đến tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến team mê cơm tấm Long Xuyên chính là Cơm Tấm Long Xuyên 67. Trong suốt thời gian hoạt động, Cơm Tấm Long Xuyên 67 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách. Cơm tấm Long Xuyên 67 có không gian không quá lớn, nhưng điểm cộng là vệ sinh sạch sẽ, bàn ghế thoải mái nên thực khách rất yêu thích. Giá cả tại quán Cơm tấm Long Xuyên 67 rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, vui vẻ và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng


    Nguyên liệu của quán đều được chú trọng chọn kỹ, nói không với hàng kém chất lượng, yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đảm bảo nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé. Đĩa cơm đầy đặn khi ăn rất ngon ngon, mang đậm mùi vị mà chỉ có cơm tấm ở long xuyên mới có, thịt xắt ra lát nhỏ, dễ ăn, mềm và thấm. Ngoài cơm tấm với thịt cắt nhuyễn cùng trứng vịt kho, quán Cơm Tấm Long Xuyên 67 cũng có cơm sườn nướng để khách thay đổi khẩu vị. Cơm tấm Long Xuyên 67 nhận được cực kỳ nhiều phản hồi tích cực từ khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Nguyễn Hoàng, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0837 034 567
    Email: nvuphong111112@gmail.com
    Giờ mở cửa: 09:30 - 15:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Long Xuyên 67
    Cơm Tấm Long Xuyên 67
    Cơm Tấm Long Xuyên 67
    Cơm Tấm Long Xuyên 67
  10. Cơm Tấm Hướng Dương tọa lạc ở 20 - 22 - 24 Phan Đình Phùng, TP. Long Xuyên, An Giang. Đây là một trong những địa chỉ bán cơm tấm ngon tại thành phố này. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đặc biệt là những khách ở tỉnh xa. Nhiều người nhận xét rằng quán đúng chuẩn cơm tấm Long Xuyên, giá cả bình dân, đồ ăn ngon hợp khẩu vị.


    Thực đơn của quán đa dạng các món ăn như cơm tấm bì chả, cơm sườn, heo quay, gà hấp, gà nướng, cơm phá lấu,...Sườn ở đây khá ngon và mềm. Quán đặc biệt nổi tiếng với các món gà. Mức giá ở Cơm Tấm Hướng Dương giao động cũng khá bình dân, không quá cao. Quán được nhiều vị khách đánh giá tốt và khen ngon. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát, tuy nhiên có chút cũ kỹ vì là quán ăn lâu năm có tiếng. Khách hàng đến quán khá đông vào các giờ cao điểm. Một lưu ý nhỏ là bạn nên cân nhắc khi gọi những món nằm ngoài thực đơn, chưa niêm yết giá. Nếu có dịp đến Long Xuyên, đừng quên ghé quán cơm tấm chuẩn hương vị nhà ở đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 20 - 22 - 24 Phan Đình Phùng, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 029 6384 7575

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Hướng Dương
    Cơm Tấm Hướng Dương
    Cơm Tấm Hướng Dương
    Cơm Tấm Hướng Dương
  11. So với mặt bằng chung những quán cơm tấm tại Long Xuyên, Quán Cơm Tấm 29 Thoại Ngọc Hầu là một quán cơm tấm ngon và rẻ. Quán Cơm Tấm 29 Thoại Ngọc Hầu khá nhiều cơm, đầy đặn thức ăn và đúng chuẩn vị cơm tấm Long Xuyên với hạt cơm nhỏ không to như cơm tấm ở những quán cơm tấm khác. Bạn chỉ cần gọi một dĩa cơm tấm là có đầy đủ thịt nướng, bì, chả, dưa chua, không cần phải suy nghĩ nên gọi sườn, bì, hay là chả, thịt nướng... chỉ cần gọi một phần cơm tấm là có đầy đủ hết tất cả đều được cắt nhỏ vừa ăn. Hãy đến với Quán Cơm Tấm 29 Thoại Ngọc Hầu để thưởng thức cùng bạn bè và người thân, là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


    Quán Cơm Tấm 29 Thoại Ngọc Hầu có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dù thực khách đông nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhanh nhẹn và thân thiện. Mức giá cơm tấm của quán khá phải chăng, menu đa dạng các món, có phục vụ các loại nước giải khát. Chính mức giá bình dân nhưng chất lượng phục vụ tốt đã thu hút nhiều vị khách ghé thăm quán. Về An Giang, đừng quên ghé thử quán cơm tấm ngon mà rẻ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Thoại Ngọc Hầu, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6373 5858
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm 29 Thoại Ngọc Hầu
    Quán Cơm Tấm 29 Thoại Ngọc Hầu
    Quán Cơm Tấm 29 Thoại Ngọc Hầu
    Quán Cơm Tấm 29 Thoại Ngọc Hầu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy