Top 8 Quán mì cay ngon nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

Thành Đạt 4769 2 Báo lỗi

Mì cay Hàn Quốc xuất hiện ở Việt Nam đã làm nên một cơn sốt về món ăn. Các quán mì cay mọc lên ở khắp nơi khiến các bạn khó có thể lựa chọn quán ăn vì thế nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Mì Cay Hàn Quốc Hanami

    Gọi điện

    Lẩu Mì Cay Hàn Quốc Hanami không phải là một quán chuyên về mì cay nhưng món mì cay nơi đạy lại rất ngon. Mì cay ở quán vẫn đầy đủ mực, tôm, chả cá,… như những quán khác, nước dùng thì đậm vị. Không gian quán không quá lớn nhưng lại rất gọn gàng và được trang trí rất đẹp, nhân viên thì phục vụ rất tốt. Ngoài ra quán còn có món lẩu hải sản với tôm, cua, mực,… con nào cũng rất to.


    Ở Lẩu Mì Cay Hàn Quốc Hanami, thành phần làm nên món mì cay được sản xuất từ Hàn Quốc, nên khi ăn bạn sẽ thấy dai dai với hương vị đặc trưng cứ Hàn khó pha lẫn vào đâu được. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà. Ngoài mì cay thì còn có rất nhiều món khác cho bạn chọn lựa như khoai tây chiên, kimbap, cá viên chiên... Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo. Lẩu Mì Cay Hàn Quốc Hanami với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đợi quá lâu mà đã có một lẩu mì thơm ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó, không gian của quán cũng được trang trí khá đẹp mắt. Nơi đây cũng là một địa chỉ sống ảo tuyệt vời dành cho nhiều bạn trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 751 Hà Hoàng Hổ, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0973 112 102

    Fanpage: facebook.com/Lẩu-Mì-Cay-Hàn-Quốc-Hanami-100914081290656/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Mì Cay Hàn Quốc Hanami
    Lẩu Mì Cay Hàn Quốc Hanami
    Lẩu Mì Cay Hàn Quốc Hanami
    Lẩu Mì Cay Hàn Quốc Hanami

  2. Top 2

    Mì Cay Yagami

    Gọi điện

    Dù được "sinh sau đẻ muộn" sau những cái tên lớn trong làng mì cay nhưng Mì Cay Yagami đã nhanh chóng khẳng định chất lượng của mình trong lòng nhiều khách hàng tại miền Tây Nam Bộ. Đến nay, chuỗi mì cay Yagami đã có hơn 40 chi nhánh tại Đồng Tháp, Tiền Giang, Long An, Cần Thơ,... Và tháng 12/2020, Yagami đã khai trương nhà hàng đầu tiên tại TP. Long Xuyên, An Giang.


    Điều làm nên khác biệt của Mì Cay Yagami là ở cách nêm nếm nước dùng rất đậm đà và được nấu theo công thức đặc biệt của quán, dù cay cấp 0 hay cấp 7 bạn cũng đều cảm nhận được sự khác biệt so với những thương hiệu khác. Mỗi tô mì đều có đầy đủ tôm, mực, cá viên, rau ăn kèm, nấm,... tùy theo bạn lựa chọn. Đặc biệt, thịt bò tại Yagami là ba chỉ bò được nhập khẩu nên khi ăn vào, độ béo và hương thơm từ thịt bò lan tỏa trong miệng, có mỡ nhưng không hề ngấy, ăn mãi không ngán. Ngoài mì cay bảy cấp độ Hàn Quốc thì ở Yagami còn có các món ăn từ các nền ẩm thực khác như: bún Thái, bún Tomyum, lẩu Tứ Xuyên và các món ăn vặt khác. Đây là địa chỉ mì cay đáng thử nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Bùi Văn Danh, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0937 529 952

    Fanpage: https://www.facebook.com/yagamilx/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Yagami
    Mì Cay Yagami
    Mì Cay Yagami
    Mì Cay Yagami
  3. Top 3

    Mì Cay Nagami

    Gọi điện

    Mì Cay Nagami được nhiều bạn biết đến với đôi cánh thiên thần được vẽ 3D nổi bậc trong quán. Mì cay ở đây nhìn qua chắc nhiều bạn sẽ “hít hà” vì màu đỏ của nước mì cay ở nơi đây, không những thế những topping như tôm, mực cũng được phũ đầy ớt. Không gian quán bên trong khá rộng rãi lại có nơi để “sống ảo” cho các bạn vì thế không thể nào không ghé quán dùng thử món mì cay nơi đây.


    Với hương vị dễ ăn, từng tô mì được chăm chút nấu liền ngay sau khi khách gọi, đảm bảo đồ mới 100% và vệ sinh an toàn. Hầu hết các bát mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhắc đến mì cay ngon ở Long Xuyên thì không thể bỏ qua quán Mì Cay Nagami. Tô mì cay to đùng của Nagami với nhiều nguyên liệu như tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Chắc chắn bạn phải xuýt xoa với hương vị mì cay tuyệt vời tại quán. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tình cũng là một điểm cộng cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 843 Hà Hoàng Hổ, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0933 156 077

    Fanpage: https://www.facebook.com/micaynagamilongxuyen/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mì Cay Nagami
    Mì Cay Nagami
    Mì Cay Nagami
    Mì Cay Nagami
  4. Top 4

    Mì Cay Chinno

    Gọi điện
    Mì Cay Chinno là một quán mì cay được ưa chuộng với đồ ăn ngon, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Quán sở hữu một menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ và tất nhiên là có cả một danh sách các món mì cay với các loại topping khác nhau. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có đa dạng: Tôm, mực, cá viên, xúc xích cùng các loại rau củ: Súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức. Tươi ngon - đậm đà - không chất bảo quản chính là tiêu chí hàng đầu mà Mì Cay Chinno hướng đến.

    Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Mì Cay Chinno hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối. Ở đây còn phục vụ cả mì cay, Mì Cay Chinno là mì cay 7 cấp độ được chế biến từ mì Hàn Quốc dai ngon kết hợp với tôm, mực, bò, kim chi, ớt cay Hàn Quốc sẽ cho các tín độ sành ăn cay cảm giác thơm ngon và rất hợp với khẩu vị của bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lý Thái Tổ Nối Dài, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0913 417 217
    Email: micaychinno@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chinnolongxuyen/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Chinno
    Mì Cay Chinno
    Mì Cay Chinno
    Mì Cay Chinno
  5. Top 5

    Mì Cay Itada

    Gọi điện

    Mì Cay Itada là một quán mì cay được nhiều người yêu thích đặc biệt là những tín đồ ăn uống. Menu đa dạng phong phú với rất nhiều món ăn vặt Hàn Quốc ngon và đặc biệt có lẩu với hơn 30 loại topping ăn kèm. Các món nước như trà sữa, trà đào, Machiato… Quán bán rất nhiều loại mì cay, ngoài ra quán còn có những món ăn Hàn Quốc khac như Tokbokki, Kimbap,… món nào cũng ngon nhưng món ăn mà mọi người rất thích ở quán thì chính là mì cay. Các món văn vặt đến ăn no. Từ không cay, cay ít cay nhiều. Nhưng giá thành lại siêu siêu rẻ và hợp lí.


    Mì Cay Itada
    được nhiều bạn trẻ ở An Giang lựa chọn bởi nước mì rất ngon, hợp khẩu vị và rất chuẩn vị Hàn Quốc. Mì cay tại đây mang đậm vị ngọt tự nhiên của thịt, tôm tươi và nước hầm xương, kết hợp cùng loại mì Hàn Quốc hảo hạng, thơm dai. Cùng với đó phần "topping" mì khá đa dạng với tôm, cá viên, mực, nấm, bắp cải ăn kèm rất ngon. Nếu có dịp ghé đây thưởng thức mì cay, bạn dễ dàng thấy rằng topping của Itada cho khá nhiều và đa dạng hơn so với các quán khác. Khi đến An Giang, bạn không thể bỏ lỡ mì cay Itada đâu nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Ung Văn Khiêm, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0918 183 606

    Fanpage: https://www.facebook.com/ItadaUngVanKhiem/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada
    Mì Cay Itada
  6. Top 6

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện
    Nhắc đến mì cay chính thống ở Long Xuyên, An Giang không thể không nhắc đến cái tên Mì Cay Seoul. Thực khách đến đây sẽ cảm nhận được hương vị mì cay ấm nóng đúng điệu trong một không gian lý tưởng, cùng thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Không gian ảo diệu như mê cung hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ lý thú cho các bạn cùng địa điểm "sống ảo" tuyệt vời.

    Mì ở quán Mì Cay Seoul có nhiều loại, từ kim chi hải sản, kim chi gà, kim chi bò và kim chi thập cẩm. Mỗi loại lại có 7 cấp độ khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài mì cay, quán còn có thêm nước uống các loại kết hợp cùng các món ăn vặt siêu ngon, siêu hấp dẫn để phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng. Hiện tại Mì Cay Seoul có ra mắt nhiều món mới khá lạ miệng. Các món là sự kết hợp hài hoà mà đa dạng giữa nhiều loại rau củ và nấm, vì thế nước dùng đảm bảo độ thanh ngọt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 675 Hà Hoàng Hổ, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0879 888 167
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: vuamicay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoullongxuyen/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  7. Top 7

    Omega Noodles

    Gọi điện

    Omega Noodles là một cái tên vô cùng quen thuộc của tín đồ "đạo mỳ cay" tại Cần Thơ. Sau nhiều năm hoạt động và không ngừng nỗ lực phát triển, chuỗi mì cay Omega đã có mặt tại Vĩnh Long, Cà Mau, Sóc Trăng, Bạc Liêu, TP. HCM và TP. Long Xuyên - An Giang. Đây là đại chỉ ăn mỳ cay yêu thích của giới trẻ TP. Long Xuyên. Omega Noodles là một quán mì cay cực kỳ chất lượng mà bạn nên ghé để thưởng thức món ăn hấp dẫn này.


    Bước vào bất cứ chi nhánh nào của Omega Noodles, bạn đều phải trầm trồ bởi sự đầu tư cho bày trí không gian tại quán. Các quán Omega Noodles luôn được đặt ở vị trí đắc địa, gần trường học và thuận tiện qua lại. Không gian quán rộng rãi, trang trí hiện đại, bàn ghế được bố trí hợp lý, phù hợp đi theo nhóm, cặp đôi hoặc đi một mình. Độ ngon của mì cay tại Omega thì không cần phải bàn cãi, nguyên liệu chế biến luôn tươi sống, quy trình chế biến sạch sẽ, chất lượng đồng nhất trên từng tô mỳ. Menu của quán đa dạng không chỉ có mì cay mà còn có Tempura, Tokbokki, Kimbap,... sẽ không làm bạn thât vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1212 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 1900 558 850

    Email: omeganoodles@newmoon.vn

    Website: omeganoodles.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/omeganoodles

    Gọi điện
    Omega Noodles
    Omega Noodles
    Omega Noodles
    Omega Noodles
  8. Mì Cay HaRi là một trong những địa điểm ăn uống quen thuộc của những "tín đồ" món mì cay ở Long Xuyên, An Giang. Nét độc đáo ở quán là có lẩu mì cay hấp dẫn, một phần to đến 3 - 4 người ăn. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt.


    Mì ở quán Mì Cay HaRi có nhiều loại, từ kim chi hải sản, kim chi gà, kim chi bò và kim chi thập cẩm. Mỗi loại lại có 7 cấp độ khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài mì cay, quán còn có thêm nước uống các loại kết hợp cùng các món ăn vặt để phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng. Quán có một không gian khá rộng rãi, thích hợp đi nhiều người. Không gian trang trí tại quá cũng khá đẹp mắt. Hơn nữa, nhân viên của Mì Cay HaRi phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Đây là quán mì cay mà bạn không thể bỏ lỡ khi sinh sống tại An Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Điện Biên Phủ, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0972 777 752

    Fanpage: https://www.facebook.com/laumicayhanquoc/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay HaRi
    Mì Cay HaRi
    Mì Cay HaRi
    Mì Cay HaRi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy