Top 7 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Gò Công, Tiền Giang

Trần Minh Phương 4560 1 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp chẳng những tôn vinh lên nét duyên dáng độc đáo của mỗi người con gái mà còn góp phần tăng thêm sự tự tin và cuốn hút ánh nhìn từ mọi người. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Tóc

    Gọi điện

    Đối với phụ nữ, thứ vũ khí quyền lực nhất chính là vẻ đẹp trên gương mặt và để tọa để vẻ đẹp hoàn mỹ cho người con gái thì mái tóc khỏe, đẹp đóng vai khò khá quan trọng. Thấu hiểu được tâm tư ấy của phái nữ, Thế Giới Tóc ra đời và trở thành địa chỉ chăm sóc tóc uy tín, chất lượng tại thị xã Gò Công.


    Đến salon, bạn có thể lựa chọn các combo làm tóc vừa tiện lợi vừa tiết kiệm như: Duỗi layer - cắt tóc - gội đầu; Nhuộm không tẩy - cắt tóc - gội đầu; Bấm phồng - gội đầu - cắt tóc; Phục hồi tóc hư tổn - cắt tóc - gội đầu. Tại Thế Giới Tóc, bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ nơi đây mà không cần lo lắng vì tất cả hóa chất của mọi dịch vụ đều được salon sử dụng là hàng cực xịn.


    Bên cạnh việc tạo nên những mẫu tóc đẹp, phục hồi lại các vấn đề hư tồn của tóc cho phái nữ thì tại đây còn cung cấp dịch vụ tạo mẫu, cắt tóc cho nam với các bước sau:

    • Bước 1: Rửa mặt - Massgae tinh chất nha đam
    • Bước 2: Chăm sóc da mặt bằng công nghê cao
    • Bước 3: Gội đầu massage bấm huyệt
    • Bước 4: Tư vân kiêu tóc theo khuôn mặt
    • Bước 5: Cắt tóc tạo kiêu bởi nhưng stylist đẳng cấp
    • Bước 6: Cạo mặt êm ái
    • Bước 7 : Gội đâu xã sạch tóc con
    • Bước 8 : Vuốt sáp tạo kiểu


    Với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cùng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt tình và tỉ mi, Thế Giới Tóc tự hào là đơn vị vững mạnh trong lĩnh vực làm tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Nguyễn Trãi, phường 3, thị xã Gò Công, Tiền Giang

    Điện thoại: 0858 383 490

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063772831808

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ Nhật: 08:30 - 20:00


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Giá⭐⭐⭐⭐⭐
    Dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Ưu đãi, khuyến mại⭐⭐⭐⭐⭐
    Đội ngũ nhân viên⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng sản phẩm⭐⭐⭐⭐⭐
    Gọi điện
    Khi đến với Thế Giới Tóc  bạn có thể lựa chọn các combo làm tóc vừa tiện lợi vừa tiết kiệm
    Khi đến với Thế Giới Tóc bạn có thể lựa chọn các combo làm tóc vừa tiện lợi vừa tiết kiệm
    Thế Giới Tóc ra đời với sứ mệnh chăm sóc mái tóc đẹp cho phái nữ
    Thế Giới Tóc ra đời với sứ mệnh chăm sóc mái tóc đẹp cho phái nữ

  2. Top 2

    Hair Salon Chế

    Gọi điện

    Là đơn vị làm đẹp cho mái tóc của cả nam và nữ khu vực đường Trần Hưng đạo, thị xã Gò Công, Hair Salon Chế chuyên cung cấp các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc.


    Được điều hành trực tiếp bời master colour Chế nên mỗi dịch vụ, sản phẩm của salon luôn tuân thủ theo quy định nghiêm ngặt. Bởi chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu mà ông chủ của salon này hướng tới. Với tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, Hair Salon Chế đã mang đến cho nhiều khách hàng những mẫu tóc không chỉ đẹp mà còn bền màu, giữ nếp.


    Khi đến Hair Salon Chế bạn có thể lựa chọn làm tóc với combo cắt, nhuộm, phục hồi, xả gội hoặc lựa chọn từng dịch vụ riêng lẻ. Dù lựa chọn dịch vụ làm tóc nào bạn cũng sẽ được công khai về việc pha thuốc và check mã vạch nguồn gốc sản phẩm dùng lên tóc trước mặt khách.


    Ngoài chất lượng dịch vụ thì một trong yếu tố tạo nên uy tín của salon đó chính là tại đây sử dụng các dòng sản phẩm làm tóc cao cấp như: silky, wella,loreal, nouvelle, fanola...chính vì thế bạn hãy an tâm khi đến đây để làm đẹp cho mái tóc của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17/2b Trần Hưng Đạo, kp3 phường 3, Gò Công, Tiền Giang

    Điện thoại: 0918 244 995

    Email: huynhtanche@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-salon-chế-212898838885172/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ Nhật 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Chế chuyên cung cấp các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc.
    Hair Salon Chế chuyên cung cấp các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc.
    ù lựa chọn dịch vụ làm tóc nào bạn cũng sẽ được công khai về việc pha thuốc và check mã vạch nguồn gốc sản phẩm dùng lên tóc trước mặt khách
    ù lựa chọn dịch vụ làm tóc nào bạn cũng sẽ được công khai về việc pha thuốc và check mã vạch nguồn gốc sản phẩm dùng lên tóc trước mặt khách
  3. Top 3

    Mix Sai Gon Gc

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu hiện nay tại Gò Công, Tiền Giang, Mix Sai Gon Gc chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay. Nhiều tín đồ làm đẹp còn khẳng định đây là nơi tụ hội của những tay kéo chuyên nghiệp nhất, có đôi bàn tay vàng giúp hồi sinh sức sống cho mọi mái tóc. Mix Sai Gon Gc sở hữu không gian salon cực rộng rãi, khang trang và hiện đại, bắt mắt chị em ngay từ những cái nhìn đầu tiên.


    Cũng như những salon nổi tiếng khác, Mix Sai Gon Gc hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... Với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên những mái tóc kiểu đẹp nhất, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại. Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau. Với những lưu ý như sử dụng dầu gội, dầu xả dịu nhẹ và nước lạnh hay nên cột tóc cao khi đi ngủ,… sẽ là giải pháp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi những tác nhân từ bên ngoài. Điều này đã được khẳng định qua việc thực hiện nối tóc thành công và mang lại sự hài lòng hơn cả mong đợi cho hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua.


    Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Gò Công, Tiền Giang để chọn mặt gửi vàng thì Mix Sai Gon Gc là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Trần Hưng Đạo, khu phố 2, thị xã Gò Công, Tiền Giang
    • 08A Nguyễn Văn Côn, Thị Trấn Vĩnh Bình, Gò Công Tây, Tiền Giang

    Điện thoại: 0349 707 686 & 0836707686

    Email: studio.huynhnhu83@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/mix.saigongc

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ Nhật: 08:00 - 20:00 (riêng Thứ 7 - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00)

    Gọi điện
    Mix Sai Gon Gc cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu
    Mix Sai Gon Gc cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu
    Mix Sai Gon Gc có công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên những mái tóc kiểu đẹp nhất
    Mix Sai Gon Gc có công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên những mái tóc kiểu đẹp nhất
  4. Top 4

    Beauty Salon Tỷ

    Gọi điện

    Beauty Salon Tỷ là địa điểm làm tóc quá quen thuộc của các bạn nam và nữ tại Gò Công – Tiền Giang. Đến với salon, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về mẫu tóc, kiểu tóc, nhân viên của tiệm từ chủ tiệm đến các thợ phụ đều rất dễ thương và hài hước đó là một điểm cộng rất lớn của tiệm. Ngoài ra, Beauty Salon Tỷ còn không ngừng cập nhật mẫu mới, sáng tạo thêm nhiều kiểu tóc đẹp phù hợp cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ thích những mẫu tóc “hot trend” thì không thể bỏ qua địa điểm này.


    Không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ thuật cũng như tay nghề Beauty Salon Tỷ đã trở thành một trong những tiệm làm tóc nổi tiếng ở Gò Công – Tiền Giang. Bên cạnh những dịch vụ làm tóc thì chúng ta không thể không nói đến không gian của tiệm thoáng mát, sạch sẽ cùng với những trang thiết bị, máy móc tiên tiến điều đó càng làm tăng thêm sự uy tín của Beauty Salon Tỷ. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết làm tóc ở đâu thì Beauty Salon Tỷ sẽ là một gợi ý rất tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Gò Công, Tiền Giang

    Điện thoại: 0909 976 148

    Email: tygocong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100037915491007

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ Nhật: 08:00 – 19:00

    Gọi điện
    Beauty Salon Tỷ
    Beauty Salon Tỷ
  5. Top 5

    Hair Salon Lợi Gò Công

    Gọi điện

    Địa điểm tiếp theo cũng là một địa điểm đã quen thuộc với những ai ở Gò Công đó là Hair Salon Lợi Gò Công. Hair Salon Lợi Gò Công với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, cắt tóc, nhuộm tóc, … đã khẳng định được chất lượng cũng như sự uy tín của mình tại thị trường làm tóc Gò Công – Tiền Giang. Đến với Hair Salon Lợi Gò Công, bạn sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình, uy tín, chất lượng nhất để có một mái tóc phù hợp với gương mặt của bạn. Nhân viên năng động, vui vẻ, dễ thương cũng là điều mà nhiều khách hàng cả nam lẫn nữ đều yêu thích khi đến đây.


    Ngoài ra, với không gian sạch sẽ, thoáng mát bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái khi đến đây. Ngoài các lĩnh vực làm tóc, tại đây còn có các dịch vự khác như: Studio áo cưới, chụp hình, make up, quay phim đa dạng, chất lượng. Hair Salon Lợi Gò Công xứng đáng là địa điểm uy tín đáng tin cậy của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/3 Nguyễn Huệ, Long Thuận, Gò Công, Tiền Giang

    Điện thoại: 0965 646 510

    Facebook: https://www.facebook.com/loi.van.900

    Giờ mở cửa: Thứ 2 đến Chủ Nhật: 07:00 – 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon Lợi Gò Công
    Hair Salon Lợi Gò Công
  6. Tại Gò Công, Hair salon Pé Quậy cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.

    Đến với Hair salon Pé Quậy quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    41 Nguyễn Trãi, Khu phố 2, Phường 3, Gò Công, Tiền Giang
    Điện thoại: 0362 246 468
    Facebook:
    https://www.facebook.com/chan.huynh.374

    Gọi điện
    Hair Salon Pé Quậy
    Hair Salon Pé Quậy
    Hair Salon Pé Quậy
    Hair Salon Pé Quậy
  7. Top 7

    Lê Tiến Hair Salon

    Gọi điện

    Bạn đang muốn sở hữu cho mình một mái tóc thật ấn tượng? Hãy đến với Lê Tiến Hair Salon - một trong những salon chăm sóc tóc chất lượng ở Thị xã Gò Công đáp ứng nhu cầu đó. Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho đến nay Lê Tiến Hair Salon đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng.


    Ngoài ra, đứng trước những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng khi muốn được sử dụng những sản phẩm có thành phần thiên nhiên, vừa an toàn cho sức khỏe, vừa nâng niu được vẻ đẹp cho mái tóc - Lê Tiến Hair Salon đã không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.


    Chắc chắn đến với Lê Tiến Hair Salon bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý. Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo Lê Tiến Hair Salon sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mạc Văn Thành, Gò Công, Tiền Giang

    Điện thoại: 0792 139 214

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063453798610

    Gọi điện
    Lê Tiến Hair Salon
    Lê Tiến Hair Salon
    Lê Tiến Hair Salon
    Lê Tiến Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy