Top 10 Nhà thuốc tây uy tín, chất lượng nhất tại Tiền Giang

Phương Kem 752 0 Báo lỗi

Nhà thuốc là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng... Bạn đang ở Tiền Giang và bạn đang có nhu cầu tìm một nhà thuốc tây uy tín mà chưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu - thành viên Tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín nhất tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm. Hiện chuỗi nhà thuốc này có hệ thống phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu, cả nhà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng. Sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn viên, trình dược viên tận tâm, có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược. Chuỗi nhà thuốc Long Châu luôn là địa điểm mua thuốc đáng tin cậy của mọi nhà.


    Hiện nay, FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày,.... Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phủ sóng toàn quốc, chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu, liên tục phát triển không ngừng vì sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng.

    FPT Long Châu luôn tư vấn theo nguyên tắc 4 đúng: đúng thuốc, đúng cách, đúng giá, đúng liều lượng. FPT Long Châu đang dần hiện đại hóa, áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý hệ thống giúp người dùng có thể dễ dàng hơn như: khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại hoặc giữ lại hóa đơn, khách hàng sẽ được đổi trả/hoàn tiền đã mua trong vòng 30 ngày. Hoặc mới đây là dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến qua ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Chắc chắn khi đến với nhà thuốc FPT Long Châu khách hàng sẽ nhận lại được sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 Đường ĐT862, TT. Tân Hoà, Huyện Gò Công Đông, Tiền Giang
    • 195 Đường 869, Xã An Cư, Huyện Cái Bè, Tiền Giang
    • 343 Quốc Lộ 30, Xã Tân Thanh, Huyện Cái Bè, Tiền Giang
    • Xem thêm các cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-tien-giang

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: Fpt.Longchau@fpt.com

    Website: nhathuoclongchau.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
  2. Top 2

    Nhà thuốc Pharmacity

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng.

    Ở Pharmacity, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam.


    Tại các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity, Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Pharmacity cung cấp, bao gồm:

    • Dược phẩm
    • Đông y
    • Thực phẩm chức năng
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
    • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
    • Sản phẩm bách hóa gia đình.

    Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh là “Tiết kiệm hơn – Sống khỏe hơn”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8/5 - 8/5B Học Lạc, Phường 8, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 77/7 - 78/1 Lê Thị Hồng Gấm, Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 42 Ấp Bắc, Phường 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Xem thêm các cửa hàng tại: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/tinh-tien-giang
    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: pharmacity.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN Gọi điện
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
    Nhà thuốc Pharmacity
  3. Top 3

    Nhà thuốc An Khang

    Gọi điện

    Nhà thuốc An Khang, đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân địa phương khi cần tìm kiếm các sản phẩm dược phẩm chất lượng. Nổi tiếng với việc cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng từ thuốc tân dược, đông dược, đến thực phẩm chức năng, cùng vật tư y tế. Nhà thuốc cam kết đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe và làm đẹp của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại An Khang, luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất, với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất.


    Các sản phẩm thuốc tại Nhà thuốc An Khang đều được lựa chọn kỹ lưỡng, từ những nhà sản xuất uy tín trong nước đến các thương hiệu nổi tiếng quốc tế, đảm bảo mọi sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ minh bạch. Bên cạnh đó, nhà thuốc còn cung cấp các thiết bị y tế tiên tiến, giúp việc theo dõi và chăm sóc sức khỏe trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn cho mọi gia đình. Với sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, Nhà thuốc An Khang tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 652 Ấp Bắc, Phường 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Khu 1, TT. Cai Lậy, Huyện Cai Lậy, Tiền Giang
    • Ấp Tân Thuận, Xã Tân Hương, Huyện Châu Thành, Tiền Giang
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc

    Điện thoại: 1900 1572
    Website: nhathuocankhang.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
  4. Top 4

    Nhà Thuốc Tây Cẩm Ân

    Gọi điện

    Qua nhiều năm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, Nhà Thuốc Tây Cẩm Ân đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhằm nâng cao sức khỏe của các khách hàng. Với phương châm đó, nhà thuốc cam kết sẽ luôn đưa đến khách hàng những mặt hàng thuốc với tiêu chuẩn tốt nhất và giá thành hợp lý với đại bộ phận khách hàng.

    Đến với Nhà Thuốc Tây Cẩm Ân, bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng bệnh và đơn thuốc uống sao cho phù hợp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng, sẽ cung cấp những giải pháp điều trị hiệu quả nhất. Nhà Thuốc Tây Cẩm Ân cam kết chỉ bán thuốc chính hãng, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Nhà thuốc nhập thuốc luôn có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng.

    Đặc biệt, Nhà Thuốc Tây Cẩm Ân sẽ chịu trách nhiệm với từng đơn thuốc, nhờ vậy lượng khách hàng tới đây ngày càng đông đảo hơn. Đặc biệt giá thành tại tiệm cũng hết sức phải chăng, đây là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi tới Nhà Thuốc Tây Cẩm Ân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60 Đặng Văn Thạnh, Phường 1, TX. Cai Lậy, Tiền Giang
    • 400 Quốc Lộ 1, Phường 4, TX. Cai Lậy, Tiền Giang
    • 218 Đường 30/4, Phường 5, TX. Cai Lậy, Tiền Giang
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.facebook.com/nhathuoctaycaman/

    Điện thoại: 0869 683 768

    Email: camanpharmacy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhathuoctaycaman/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Tây Cẩm Ân
    Nhà Thuốc Tây Cẩm Ân
    Nhà Thuốc Tây Cẩm Ân
    Nhà Thuốc Tây Cẩm Ân
  5. Top 5

    Nhà thuốc Quang Vinh

    Gọi điện

    Nhà thuốc Quang Vinh, địa chỉ uy tín hàng đầu tại Tiền Giang, đã xây dựng danh tiếng vững chắc trong lòng đông đảo cư dân khu vực và các khu vực lân cận. Với tình trạng quá tải do sức mua tăng cao, để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng và tối ưu hóa dịch vụ, nhà thuốc đã mở rộng thành công 3 chi nhánh.


    Các chi nhánh của Nhà thuốc Quang Vinh không chỉ được đặt ở vị trí địa lý thuận lợi mà còn được trang bị cơ sở vật chất khang trang, thoáng đãng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng. Nhà thuốc Quang Vinh tự hào về hệ thống sản phẩm phong phú, đa dạng và chất lượng. Cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất, nhằm đảm bảo sức khỏe và sự hài lòng cho khách hàng.


    Với sự phát triển không ngừng và cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ, Nhà thuốc Quang Vinh ngày càng khẳng định vị thế là địa chỉ tin cậy và lựa chọn hàng đầu của người dân trong thời gian dài qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 33A Thủ Khoa Huân, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 149B Lê Văn Thẩm, Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 337 Phước Hòa, Phường Phước Thạch, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0919 748 199
    Email: mydu9799@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocquangvinhmytho

    Gọi điện
    Nhà thuốc Quang Vinh
    Nhà thuốc Quang Vinh
    Nhà thuốc Quang Vinh
    Nhà thuốc Quang Vinh
  6. Top 6

    Nhà Thuốc Minh Phương

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nhà thuốc vô cùng uy tín nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Nhà thuốc Minh Phương Tiền Giang. Để nâng cao sức khỏe của khách hàng, phòng ngừa các nguy cơ gây bệnh, nhà thuốc Minh Phương Tiền Giang chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng từ các công ty lớn hàng đầu trên thế giới. Ngoài ra, không gian nhà thuốc rộng với số lượng lớn các loại thuốc, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc.

    Nhà thuốc có đội ngũ dược sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề, sẽ tư vấn cho bạn đơn thuốc phù hợp nhất. Nhà thuốc thường xuyên bổ sung các loại thuốc mới, học hỏi thêm những kiến thức mới để phục vụ khách hàng.


    Ưu điểm nổi bật tại Nhà Thuốc Minh Phương gồm:

    • Giá cả hợp lý.
    • Nhân viên, Dược sĩ tư vấn tận tình.
    • Thuốc được nhập khẩu rõ nguồn gốc, từ những công ty dược lớn trong và ngoài nước.
    • Không gian mua thuốc thoáng mát, hiện đại.
    • Chuyên thuốc theo toa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

      Với phương châm "Vì sức khỏe và sắc đẹp của bạn" vì vậy khách hàng đến với Minh Phương hoàn toàn yên tâm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 47 Thủ Khoa Huân, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
      • 3 Thủ Khoa Huân, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
      • 374 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 2, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

      Điện thoại: 0273 387 6557 & 0913 852 797
      Email: nhathuocminhphuong.tiengiang@gmail.com
      Website: minhphuongpharma.com
      Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocMinhPhuongTienGiang/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhà Thuốc Minh Phương
      Nhà Thuốc Minh Phương
      Nhà Thuốc Minh Phương
      Nhà Thuốc Minh Phương
    • Top 7

      Nhà thuốc Mai Linh

      Gọi điện

      Nhà thuốc Mai Linh, vị trí đặt tại con đường Ấp Bắc, đã góp phần tạo dựng uy tín không chỉ trong cộng đồng địa phương mà còn thu hút lòng tin của bà con nhân dân ở các xã lân cận. Sự nổi tiếng của nhà thuốc không chỉ đến từ việc cung cấp thuốc và dược phẩm chất lượng, mà còn là nhờ đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và đam mê nghề nghiệp.


      Nhà thuốc Mai Linh xem khách hàng không chỉ là người mua sắm, mà còn là đối tác quan trọng, xây dựng nên những mối quan hệ bền vững. Nhà thuốc cam kết minh bạch nguồn gốc sản phẩm, từ quá trình nhập khẩu đến phương pháp bảo quản, để luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu.


      Mỗi lần mua thuốc tại Nhà thuốc Mai Linh, khách hàng đều được đảm bảo với đầy đủ tem nhãn, hạn sử dụng kéo dài. Đội ngũ chủ nhà thuốc thân thiện, phục vụ nhiệt tình và sẵn sàng hướng dẫn, tư vấn chính xác. Giá cả thuốc luôn được đặt ở mức hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi cần thiết. Đó chính là cam kết của Nhà thuốc Mai Linh với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 118 Ấp Bắc, Phường 4, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
      Điện thoại: 0948 871 444 & 027 3388 1821
      Email: Nhanduongnhannhan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhathuocmailinh
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà thuốc Mai Linh
      Nhà thuốc Mai Linh
      Nhà thuốc Mai Linh
      Nhà thuốc Mai Linh
    • Top 8

      Nhà thuốc Minh Hải

      Gọi điện

      Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho những người luôn bận rộn với công việc, Nhà thuốc Minh Hải cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo và chất lượng. Với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm uy tín và đa dạng, nhà thuốc cam kết đảm bảo giá cả cạnh tranh và sự lựa chọn phong phú.


      Khách hàng khi đến với Nhà thuốc Minh Hải sẽ trải qua trải nghiệm mua sắm độc đáo, với cam kết:

      • Cam kết bán hàng với giá niêm yết, đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong mọi giao dịch
      • Cung cấp nhiều loại thuốc cần thiết, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về sức khỏe của khách hàng
      • Không gian bố trí thuốc được tổ chức gọn gàng và hợp lý, giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm cần thiết.
      • Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về sản phẩm sẽ tư vấn nhiệt tình, đảm bảo khách hàng nhận được thông tin chính xác và chi tiết.

      Với cam kết đem đến sự an tâm về sức khỏe, Nhà thuốc Minh Hải là đối tác tin cậy của bạn, giúp bạn duy trì sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Nhà thuốc chuyên phân phối thuốc tây, sản phẩm dinh dưỡng, và thực phẩm bổ sung với tiêu chí làm việc bằng tâm huyết và lòng tin của người Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chợ Ngã Năm, Ấp Chà Là, Xã Phú Nhuận, TX. Cai Lậy, Tiền Giang
      Điện thoại: 0835 571 111 & 0918 652 288
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075777884271
      Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00
      Gọi điện
      Nhà thuốc Minh Hải
      Nhà thuốc Minh Hải
      Nhà thuốc Minh Hải
      Nhà thuốc Minh Hải
    • Top 9

      Nhà thuốc Mai Cường

      Gọi điện

      Nhà thuốc Mai Cường, một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua, đặc biệt chuyên về thuốc tây, phục vụ theo đơn của bác sĩ. Với không gian rộng và sự đa dạng của các loại thuốc, nhà thuốc có thể đồng thời phục vụ nhiều khách hàng một cách hiệu quả.


      Nhà thuốc Mai Cường nổi bật với những ưu điểm nổi trội như:


      • Cam kết cung cấp sản phẩm với mức giá phải chăng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
      • Đội ngũ nhân viên và dược sĩ là những chuyên gia có kinh nghiệm và nhiệt độ trong tư vấn cho khách hàng.
      • Những sản phẩm được nhập khẩu từ các công ty dược lớn, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng.
      • Tạo điều kiện thuận lợi cho trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
      • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.

      Nhà thuốc Mai Cường tự hào với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật và bổ sung các loại thuốc mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tôn chỉ hoạt động "Tất cả vì sức khỏe của người tiêu dùng" thể hiện cam kết không ngừng cố gắng và nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ấp 4, Xã Phú An, TX. Cai Lậy, Tiền Giang
      Điện thoại: 0786 969 861
      Email: maicuong2023@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhathuocmaicuong
      Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00
      Gọi điện
      Nhà thuốc Mai Cường
      Nhà thuốc Mai Cường
      Nhà thuốc Mai Cường
      Nhà thuốc Mai Cường
    • Top 10

      Quầy thuốc Minh Thiện

      Gọi điện

      Nếu người dân tại trung tâm thị xã Cai Lậy có nhà thuốc Cẩm Ân là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe. Thì người dân tại khu vực xã Long Khánh, Cai Lậy xem Quầy thuốc Minh Thiện là nơi trao gửi niềm tin trong việc phân phối, cung cấp sỉ và lẻ dược thành phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.


      Với phương châm "Niềm tin vì sức khỏe" nên các sản phẩm về dược cũng như các loại thực phẩm chức năng tại Quầy thuốc Minh Thiện được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Khi mua hàng tại Minh Thiện ngoài chất lượng sản phẩm thì người dùng cũng có thể an tâm với giá thành của mỗi sản phẩm nơi đây. Bởi Minh Thiện luôn tuân thủ đúng quy định về giá sản phẩm, quy định về cấp phát thuốc do Bộ Y tế đề gia. Ngoài ra, tại đây còn có hoá đơn GTGT và giá tốt cho những khách hàng mua thuốc với số lượng lớn.


      Đặc biệt, không chỉ đến trực tiếp mua hàng tại quầy thuốc bạn có thể liên hệ trước qua hotline của Minh Thiện và ngay lập tức bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của các dược sĩ nơi đây. Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng nên Quầy thuốc Minh Thiện thường xuyên cập nhật hàng hóa cho quầy thuốc của mình. Chính vì thế bạn không cần lo ngại loại muốn mình cần sẽ bị hết hàng hay phải chờ đợi để quầy thuốc nhập hàng về. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng thân thiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ấp Phú Thuận, Xã Long Khánh, TX. Cai Lậy, Tiền Giang

      Điện thoại: 0902 100 548

      Email: hongphieu86@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050803091408

      Gọi điện
      Quầy thuốc Minh Thiện
      Quầy thuốc Minh Thiện
      Quầy thuốc Minh Thiện
      Quầy thuốc Minh Thiện



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy