Nhà thuốc FPT Long Châu

top 1
Phương Kem

Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu - thành viên Tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín nhất tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm. Hiện chuỗi nhà thuốc này có hệ thống phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu, cả nhà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng. Sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn viên, trình dược viên tận tâm, có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược. Chuỗi nhà thuốc Long Châu luôn là địa điểm mua thuốc đáng tin cậy của mọi nhà.


Hiện nay, FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày,.... Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phủ sóng toàn quốc, chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu, liên tục phát triển không ngừng vì sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng.

FPT Long Châu luôn tư vấn theo nguyên tắc 4 đúng: đúng thuốc, đúng cách, đúng giá, đúng liều lượng. FPT Long Châu đang dần hiện đại hóa, áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý hệ thống giúp người dùng có thể dễ dàng hơn như: khách hàng chỉ cần đọc số điện thoại hoặc giữ lại hóa đơn, khách hàng sẽ được đổi trả/hoàn tiền đã mua trong vòng 30 ngày. Hoặc mới đây là dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến qua ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. Chắc chắn khi đến với nhà thuốc FPT Long Châu khách hàng sẽ nhận lại được sự hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 42 Đường ĐT862, TT. Tân Hoà, Huyện Gò Công Đông, Tiền Giang
  • 195 Đường 869, Xã An Cư, Huyện Cái Bè, Tiền Giang
  • 343 Quốc Lộ 30, Xã Tân Thanh, Huyện Cái Bè, Tiền Giang
  • Xem thêm các cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-tien-giang

Điện thoại: 1800 6928

Email: Fpt.Longchau@fpt.com

Website: nhathuoclongchau.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy