Top 6 Địa chỉ bán thuốc uy tín tại Cai Lậy, Tiền Giang

Tuyết Hương 686 0 Báo lỗi

Việc tìm được một hiệu thuốc uy tín tại địa phương quả là một điều thật sự cần thiết. Nếu bạn đang ở Cai Lậy - Tiền Giang và đang muốn tìm những quầy thuốc uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Nhà Thuốc FPT Long Châu, trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT - thành viên của Tập đoàn FPT, là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Với hơn 1000 Nhà thuốc tại hơn 63 tỉnh thành vào cuối năm 2022, nơi đây đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày và đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt - GPP.

    Một trong những yếu tố nổi bật của nhà thuốc chính là cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí "4 đúng": Đúng thuốc, Đúng liều, Đúng cách và Đúng giá. Tất cả các sản phẩm thuốc và dược phẩm tại đây đều được nhập từ các hãng chính hãng, đảm bảo chất lượng và kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ, đồng thời bán đúng với giá niêm yết, mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng.

    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, luôn đặt khách hàng làm trung tâm, đem lại sự hài lòng nhất cho quý khách. Đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn sẽ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về cách dùng thuốc đúng liều, đúng cách, đồng thời hỗ trợ đổi trả cho các đơn hàng trong vòng 30 ngày nếu cần thiết.

    Ngoài ra, nhà thuốc còn hỗ trợ giao hàng tận nơi và tư vấn thuốc 24/7 để đáp ứng nhu cầu mua thuốc của khách hàng một cách thuận tiện và nhanh chóng. Bạn chỉ cần chọn sản phẩm muốn mua, để lại SĐT hoặc liên hệ qua fanpage, phần còn lại, nhà thuốc sẽ chủ động liên lạc và giao hàng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 141-143 Đặng Văn Thạnh, Phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang
    • 56 Trương Văn Điệp, Khu phố 1, Phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 1800 6928
    Email: fpt.longchau@fpt.com.vn
    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Nhà Thuốc FPT Long Châu
    Tất cả các sản phẩm thuốc và dược phẩm đều được nhập từ các hãng chính hãng, đảm bảo chất lượng và kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ
    Tất cả các sản phẩm thuốc và dược phẩm đều được nhập từ các hãng chính hãng, đảm bảo chất lượng và kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ

  2. Top 2

    Nhà Thuốc An Khang

    Gọi điện

    Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Nhà Thuốc An Khang tại Cai Lậy, Tiền Giang đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm y tế, thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, hoá mỹ phẩm chất lượng. Năm 2017, nhà thuốc Phúc An Khang đã chính thức trở thành thành viên của Thế Giới Di Động với 14 nhà thuốc tại TP. Hồ Chí Minh và đổi tên thành Nhà Thuốc An Khang với bộ nhận diện thương hiệu mới thuộc Thế Giới Di Động, và đến nay, hệ thống đã có hơn 500 nhà thuốc đạt chuẩn GPP rải khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam.

    Nơi đây được biết đến là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng khi chuyên cung cấp đa dạng các loại dược phẩm, sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ.

    Một trong những điểm nổi bật của nhà thuốc là cam kết về chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm được bày bán tại nhà thuốc đều được kiểm tra và đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn y tế, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và hiệu quả của sản phẩm. Đồng thời, giá cả tại đây cũng được đánh giá là cạnh tranh và hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí trong việc chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình.


    Các tiện ích tại Nhà thuốc An Khang:
    • Có Dược sĩ chuyên môn tư vấn
    • Thuốc chính hãng 100%, chất lượng
    • Đầy đủ các loại thuốc đặc trị và thực phẩm chức năng, giá tốt
    • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình
    • Chấp nhận thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 213 đường 30/04, Phường 5, Cai Lậy, Tiền Giang
    • Khu 1, Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 1900 1572
    Website: https://www.nhathuocankhang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc An Khang
    Nhà Thuốc An Khang
    Tất cả các sản phẩm được bày bán tại nhà thuốc đều được kiểm tra và đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn y tế
    Tất cả các sản phẩm được bày bán tại nhà thuốc đều được kiểm tra và đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn y tế
  3. Địa chỉ đầu tiên trong danh sách top các nhà thuốc uy tín tại Cai Lậy mà Toplist muốn chia sẻ với mọi người đó chính là Nhà thuốc Tây Cẩm Ân. Đây được xem là nhà thuốc có tiếng nhất thị xã Cai Lậy. Hiện nay, nơi đây cũng là một trong những đơn vị duy nhất thực hiện việc mua thuốc online cũng như giao hàng tận nơi cho khu vực thị xã và các nơi trong địa bàn huyện.


    Với phương châm mang đến sự tiện ích cho khách hàng, nhà thuốc Tây Cẩm Ân cung cấp đầy đủ các loại thuốc thành phẩm, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm và dụng cụ y tế chính vì thế chỉ cần đến nơi đây là bạn có thể mua được tất cả loại thuốc mình cần mà không phải đi nhiều nhơi, tìm nhiều nhà thuốc.


    Ngoài việc cung cấp đẩy đủ các loại dược phẩm thì giá thành hợp lý, nhiều loại thuốc có giá cạnh tranh so với những nơi khác cùng đội ngũ tư vấn nhiệt tình, các dược sĩ thân thiện vui vẻ, tất cả đã tạo nên sự hài lòng của khách hàng. Đó cũng là những yếu tố để khách hàng đánh giá 5 sao cho thương hiệu này trên nền tảng Google.


    Song song đó, để giúp các khách hàng của mình hiểu rõ hơn về công dụng cũng như đặc tính của các loại thuốc, thực phẩm chức năng nên nhà thuốc thường xuyên cập nhật những thông tin ấy trên trang thông tin của nhà thuốc, để từ đó người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như tiếp cận thông tin sản phẩm một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60 Đặng Văn Thạnh, Phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang
    • 400 quốc lộ 1A, Phường 4, Cai Lậy, Tiền Giang
    • 218 đường 30/4, Phường 5, TX Cai Lậy, Tiền Giang
    • 120 đường 30/4, Khu phố 2, Phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang

    Email: camanpharmacy@gmail.com

    Điện thoại: 0869 683 768

    Website: https://nhathuoctaycaman.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuoctaycaman/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cẩm Ân tự hào là nhà thuốc uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng
    Cẩm Ân tự hào là nhà thuốc uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng
    Phục vụ tận nhân, giá cả hợp lý là điều là nên uy tín của Cẩm Ân
    Phục vụ tận nhân, giá cả hợp lý là điều là nên uy tín của Cẩm Ân
  4. Top 4

    Nhà Thuốc Nhất Ngân

    Gọi điện

    Nhà Thuốc Nhất Ngân là địa chỉ bán thuốc, uy tín tại Cai Lậy, Tiền Giang, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn là nơi cung cấp sản phẩm thuốc chính hãng hiệu quả đặc trị cao. Với chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nơi đây đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dược phẩm tại địa phương.

    Là một nhà thuốc tây uy tín, nhà thuốc cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc, dược phẩm, bao gồm thuốc kê đơn theo chỉ định của bác sĩ, thuốc không kê đơn, thuốc đông y, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, vitamin tăng cường sức khỏe, sản phẩm dành cho mẹ và bé. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.

    Đặc biệt, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm. Họ sẽ tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng thuốc đúng cách, liều lượng phù hợp, cũng như đưa ra các lời khuyên hữu ích về chăm sóc sức khỏe. Với phương châm "tận tâm phục vụ", Nhà Thuốc Nhất Ngân cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

    Không chỉ là nơi cung cấp thuốc, nơi đây còn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình chăm sóc sức khỏe. Khách hàng có thể yên tâm khi đến với nhà thuốc vì sản phẩm được bán tại đây đều là hàng chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và đúng hạn sử dụng.

    Ngoài ra, Nhất Ngân cũng luôn có chính sách giá cả cạnh tranh, đồng thời thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá để tri ân khách hàng. Đây là một trong những lợi thế của nhà thuốc, làm nổi bật sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Quốc lộ 1A, Ấp Tân Phong, Xã Tân Hội, Cai Lậy, Tiền Giang
    • Thửa đất số 853, Khu phố Mỹ Lợi, Phường Nhị Mỹ, Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0939 494 410 - 0939 494 411
    Email: trinhhuynh81@gmail.com
    Website: http://nhathuocnhatngan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhathuocnhatngan
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Nhất Ngân
    Nhà Thuốc Nhất Ngân
    Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng
    Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng
  5. Top 5

    Quầy thuốc Minh Thiện

    Gọi điện

    Nếu người dân tại trung tâm thị xã Cai Lậy có nhà thuốc Cẩm Ân là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc sức khỏe thì người dân tại khu vực xã Long Khánh - Cai Lậy xem Quầy thuốc Minh Thiện là nơi trao gửi niềm tin trong việc phân phối, cung cấp sĩ và lẻ dược thành phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, yến sào Nha Trang.


    Với phương châm "Niềm Tin vì sức khỏe" nên các sản phẩm về dược cũng như các loại thực phẩm chức năng đều được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín; có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Khi mua hàng tại nơi đây, ngoài chất lượng sản phẩm thì người dùng cũng có thể an tâm với giá thành của mỗi sản phẩm. Bởi Minh Thiện luôn tuân thủ đúng quy định về giá sản phẩm, quy định về cấp phát thuốc do Bộ Y tế đề gia. Ngoài ra, tại đây còn có hoá đơn GTGT và giá tốt cho những khách hàng mua thuốc với số lượng lớn.


    Đặc biệt, không chỉ đến trực tiếp mua hàng tại quầy, bạn còn có thể liên hệ trước qua hotline của nhà thuốc và ngay lập tức bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của các dược sĩ nơi đây. Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng, nơi đây thường xuyên cập nhật hàng hóa cho quầy thuốc của mình. Chính vì thế bạn không cần lo ngại tình trạng hết hàng hay phải chờ đợi để quầy thuốc nhập hàng về. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng thân thiết nữa đấy, vậy thì còn ngần ngại gì mà không liên hệ với nơi đây để được tư vấn đúng bệnh đúng thuốc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp Phú Thuận, xã Long Khánh, Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0902 100 548

    Email: hongphieu86@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quầy-thuốc-Minh-Thiện-370656083561514/

    Gọi điện
    Minh Thiện nơi cung cấp thuốc uy tín tại Long Khánh - Cai Lậy
    Minh Thiện nơi cung cấp thuốc uy tín tại Long Khánh - Cai Lậy
    Quầy thuốc chuẩn bị đơn hàng cho khách
    Quầy thuốc chuẩn bị đơn hàng cho khách
  6. Nếu bạn đang ở khu vực Cù lao Tân Phong của huyện Cai Lậy và muốn tìm kiếm một quầy thuốc có đầy đủ các loại dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hay các vật phẩm y tế cần thiết cho gia đình thì Quầy Thuốc Tây Hồng Gấm chính là địa chỉ phù hợp cho nhu cầu của bạn.


    Với mong muốn mang đến cho người dân quê mình những sản phẩm dược thiết yếu một cách đầy đủ nhất, nơi đây thường xuyên cập nhật hàng hóa để khi khách hàng đến đây không phải ra về tay không. Ngoài ra, quầy thuốc được điều hành, quản lý và bán thuốc bởi cô chủ Gấm Hồ luôn tận tâm với nghề nên mỗi loại thuốc, sản phẩm bán ra đều có giá niêm yết và phù hợp với túi tiền của người dân nơi đây.


    Ngoài ra, nhằm để thuận tiện hơn cho người mua, quầy thuốc Hồng Gấm còn áp dụng việc mua hàng qua hotline. Vì thế người dùng có thể liên hệ trước để được tư vấn về sản phẩm cũng như giá cả trước khi đến đây. Với việc mua hàng như thế sẽ giúp người dân nơi đây không phải mất nhiều thời gian đi lại mà còn thuận tiện khi muốn mua hàng số lượng nhiều hoặc trong trường hợp cấp bách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Ấp Tân Thiện, Xã Tân Phong, Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0356 704 540

    Fanpage: https://www.facebook.com/gam.ho.7374

    Gọi điện
    Hồng Gấm nơi đáp ứng mọi nhu cầu về vật phẩm y tế cho gia đình
    Hồng Gấm nơi đáp ứng mọi nhu cầu về vật phẩm y tế cho gia đình
    Các mặt hàng cần thiết luôn được cập nhật tại quầy thuốc Hồng Gấm
    Các mặt hàng cần thiết luôn được cập nhật tại quầy thuốc Hồng Gấm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy