Top 10 Quán ăn vặt ngon, chất lượng TX. Cai Lậy, Tiền Giang

Tuyết Hương 1981 0 Báo lỗi

Trà sữa, chè, xiên que, bánh tráng trộn,… được xem là những món ăn vặt chưa bao giờ hết hot và ngừng thu hút giới trẻ. Nếu đang học tập hay công tác tại Thị xã ... xem thêm...

  1. Địa chỉ cuối cùng mà Toplist giới thiệu đến bạn về những địa chỉ ăn vặt ngon, chất lượng tại thị xã Cai Lậy đó chính là Jollibee tại Coopmart Cai Lậy. Đây sẽ là địa chỉ dành cho những ai có tình yêu mãnh liệt với những món kem tươi béo thanh, mát lạnh hay những loại bánh Pie bên ngoài giòn tan bên trong đầy ắp nhân được làm từ xoài đào, khoai môn.


    Nếu đa số những thực khách đến với Jollibee Vietnam để tìm những món có thể giúp bản thân lắp đầy bao tử thì với tín đồ ăn vặt, nơi đây cũng sẽ thỏa mãn được yêu cầu của bạn. Bởi ngoài những combo hay các phần ăn chính thì tại đây còn có phần ăn phụ và những món tráng miệng vừa thơm ngon, bổ dưỡng nhưng không làm bạn quá căng da bụng.


    Một vài gợi ý món ăn vặt tại đây mà bạn có thể lựa chọn ngoài những món kem hay bánh Pie đó chính là: khoai lắc rong biển, khoai tây chiên, khoai tây lặc vị BBQ, mực ống chiên giòn, gà giòn không xương, trà sữa thái xanh bạc hà nha đam, trà đào, ca cao sữa đá,...


    Jollibee Vietnam là thương hiệu thức ăn nhanh mang đến những món ăn ngon với hương vị phù hợp cho người Việt. Bên cạnh đó không gian ấm áp, sang trọng của cửa hàng này sẽ giúp bạn thưởng thức ẩm thực một cách vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn. Với việc tuân thủ nghiêm ngặt về kiểm định chất lượng thực phẩm nên thực khách luôn an tâm khi sử dụng sản phẩm của nơi đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng trệt Coopmart, Đường 30/4, Phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0273 658 0000 - 1900 1533

    Website: https://jollibee.com.vn/

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/JollibeeVietnam
    • https://www.facebook.com/Jollibee-Vietnam-365109934231238/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tại Jollibee mà bạn có thể lựa chọn trà sữa Thái hay các món ăn phụ khác
    Tại Jollibee mà bạn có thể lựa chọn trà sữa Thái hay các món ăn phụ khác
    Jollibee tại Coopmart Cai Lậy địa chỉ dành cho những ai có tình yêu mãnh liệt với những món kem tươi
    Jollibee tại Coopmart Cai Lậy địa chỉ dành cho những ai có tình yêu mãnh liệt với những món kem tươi

  2. Top 2

    Mì cay Seoul Cai Lậy

    Gọi điện

    Trải dọc những con đường quanh co của thị xã Cai Lậy, Tiền Giang, nơi góc phố nổi bật với ánh đèn lung linh, tạo nên một khung cảnh rực rỡ và hấp dẫn ánh mắt của mọi người. Vào mỗi buổi tối, nơi đây lại tỏa hương thơm nồng nàn của món mì cay đậm đà, hòa quyện cùng những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn khác. Đó chính là Mì Cay Seoul Cai Lậy - một địa điểm ẩm thực độc đáo, nổi tiếng với hương vị Hàn Quốc, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.


    Với niềm đam mê nền ẩm thực Hàn Quốc và quyết tâm đưa những "tinh hoa ẩm thực" của xứ sở kim chi về Việt Nam, thương hiệu Mì Cay Seoul đã ra đời vào năm 2016 và đã có hơn 90 chi nhánh trên toàn quốc. Với phương châm "Chất lượng tạo nên thương hiệu", nơi đây cam kết mang lại giá trị ẩm thực tốt nhất cho khách hàng.


    Một trong những món hấp dẫn của nơi đây là Mì Hải Sản, là món Best seller của hệ thống. Sợi mì koreno dai ngon kết hợp với nước dùng là công thức độc quyền của Seoul, đem đến cho thực khách cảm giác thơm ngon, đậm đà, khó cưỡng. Không chỉ có Mì Cay, Lẩu Kim Chi cũng là lựa chọn ưa thích của rất nhiều thực khách khi đến nhà hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp nhiều món khác như Mì lẩu Thái, Lẩu Kim Chi, Lẩu Thái, Kimbap, Tobbokki,... đáp ứng đa dạng khẩu vị của khách hàng.

    Nổi bật trong không gian thoải mái và trang trí hiện đại của Mì Cay Seoul là món độc quyền - Trà Sữa Seoul, một thức uống đặc biệt không thể bỏ qua. Tín đồ đam mê trà sữa chưa thưởng thức Trà Sữa Seoul thì đúng là phí cả thanh xuân. Công thức nấu trà sữa độc quyền, được thử nghiệm và cải tiến liên tục để tạo ra hương vị ngon nhất. Nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe từ trà, bột sữa, bột béo,... và thời gian ủ trà cũng được kiểm soát chặt chẽ, tất cả hoà quyện tạo nên một hương vị độc quyền chỉ có tại nơi đây. Thưởng thức Trà Sữa Seoul là cách tuyệt vời để thưởng thức thanh xuân của bạn.


    Những món ăn tại đây đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, kết hợp với công thức độc quyền và tay nghề chuyên nghiệp, tạo nên những món ăn đậm chất Hàn Quốc, đủ để hấp dẫn cả những thực khách khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Võ Thanh Tâm, Khu phố 2, Phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang
    Điện thoại: 0382 099 810 - 1900 3360
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: https://micayseoul.com/
    Fanpage:
    • https://www.facebook.com/congtytnhhmicayseoul
    • https://www.facebook.com/micayseoulcailay

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mì cay Seoul - Thơm ngon hết ý
    Mì cay Seoul - Thơm ngon hết ý
    Trà sữa với hương vị độc quyền chỉ có tại trà sữa Seoul
    Trà sữa với hương vị độc quyền chỉ có tại trà sữa Seoul
  3. Top 3

    Trà Sữa Xíu

    Gọi điện

    Trà Sữa Xíu, quán ăn vặt nổi tiếng tại thị xã Cai Lậy, Tiền Giang, là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích thức uống ngon lành. Với phương châm "Chất lượng song hành cùng sức khoẻ" và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nơi đây đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ ở Cai Lậy mà còn ở nhiều khu vực khác như Cái Bè, Vính Long, Ninh Bình, Chợ Gạo.


    Một điểm đặc biệt hấp dẫn của quán chính là đội ngũ shipper nhiệt tình và chu đáo. Khách hàng chỉ cần đặt ít nhất 1 ly trà sữa, dù chỉ trong bán kính 2km trong khu vực, đội ngũ shipper nhà Xíu sẽ luôn phục vụ nhanh chóng và giao hàng miễn phí. Đây là một điều rất thuận tiện đối với khách hàng bận rộn hoặc không có điều kiện đến trực tiếp quán.

    Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thưởng thức thức uống tuyệt vời, Trà Sữa Xíu luôn đảm bảo chất lượng của các loại trà sữa, trà trái cây và sữa tươi được pha chế kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Hương vị độc đáo và thơm ngon của các thức uống tại quán chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và thỏa mãn khẩu vị.

    Bên cạnh đó, quán cũng đặc biệt quan tâm đến sức khoẻ của khách hàng, đồng thời mang đến các lựa chọn thức uống phù hợp với nhu cầu của mọi người. Với sự đa dạng của các loại trà sữa, trà trái cây và sữa tươi, bạn có thể tùy chọn đường, đá và các topping phong phú để tạo nên một ly trà sữa hoàn hảo theo ý thích của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cai Lậy, Tiền Giang
    Điện thoại: 0964 334 431
    Fanpage: https://www.facebook.com/xiu.trasua/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Trà sữa truyền thống đậm vị trà thơm vị sữa mix cùng phô mai tươi béo ngậy
    Trà sữa truyền thống đậm vị trà thơm vị sữa mix cùng phô mai tươi béo ngậy
    Free ship trong bán kính 2km trong khu vực
    Free ship trong bán kính 2km trong khu vực
  4. Còn với những ai yêu thích món mì cay 7 cấp độ thơm ngon đậm vị hay những món ăn vặt chuẩn hương vị của 3 đất nước Thái Nhật Hàn sẽ không thể bỏ lỡ quán Yagami Cai Lậy Ẩm Thực Thái Nhật Hàn ngụ tại khu chợ mới của thị xã.


    Sợi mì giòn dai đặc trưng được nhập khẩu từ xứ sở kim chi, nước súp cay nồng, nóng hổi với 7 cấp độ cùng hương vị hải sản tươi ngon hay thịt bò mềm ngọt và xúc xích xông khói bổ dưỡng đã tạo nên sự lôi cuốn cho món mì cay 7 cấp độ nơi đây. Ngoài món mì cay siêu cấp, quán còn phục vụ những món ăn vặt như: trà sữa, nước ép, xiên que, há cảo, bánh bao, bún đậu mắm tôm, hột vịt lộn,... Vì vậy, chỉ cần đến nơi đây, bạn sẽ có thể thưởng thức những món ăn vặt mình yêu thích mà không cần phải chạy vạy đó đây tìm kiếm.


    Nhằm mang những món ăn đến gần hơn với thực khách của mình, Yagami Cai Lậy Ẩm Thực Thái Nhật Hà đã thực hiện dịch vụ giao hàng tận nơi. Quán không chỉ giao hàng trong nội ô của thị xã mà những khu vực cách khá xa như: Long Tiên, Cái Bè, Ngũ Hiệp, Ba Dừa, Ngã Năm, Bình Phú, Tân Hội, Nhị Quý, Phú Quý, Cẩm Sơn và Long Khánh cũng được quán giao tận tay thực khách. Chỉ cần bạn đặt hàng thì quán sẽ có mặt.


    Với việc phục vụ những món ngon trứ danh của Việt Thái Nhật Hàn, nơi đây được xem là một trong những thương hiệu Việt Nam dẫn đầu trong lĩnh vực ăn uống tại Cai Lậy cũng như một số tỉnh thành tại khu vực miền Tây Nam Bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ mới Cai Lậy, Khu phố 1, Phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại:0973 845 473 - 0273 658 1979

    Website: http://yagami.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/yagamicailay/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sợi mì giòn dai đặc trưng cùng vị hải sản tươi ngon làm nên sự quyến rũ của món mì cay 7 cấp độ
    Sợi mì giòn dai đặc trưng cùng vị hải sản tươi ngon làm nên sự quyến rũ của món mì cay 7 cấp độ
    Menu ăn vặt phong phú
    Menu ăn vặt phong phú
  5. Top 5

    Mì Cay Trà Sữa HiNooMi Cai Lậy

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực và luôn tìm kiếm những địa điểm ăn vặt ngon, thì không thể bỏ qua một quán ăn vặt độc đáo và hấp dẫn tại thị xã Cai Lậy, Tiền Giang - Mì Cay Trà Sữa HiNooMi. Đây là một điểm đến nổi bật với những món ăn vặt tuyệt vời và những thức uống độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác.


    Là một quán ăn vặt nổi tiếng với nhiều món ăn hấp dẫn đến từ những món lẩu, mì cay, bún đậu mắm tôm, bún thái, gà rán, dimsum và cả trà sữa thơm ngon. Với phương châm "Đem đến cho khách hàng những món ăn ngon thịt cá và rau thật tươi", quán đã thu hút sự quan tâm của đông đảo thực khách trong và ngoài khu vực.


    Với một dãy đồ ăn đa dạng từ mì cay, bún đậu mắm tôm, gà rán đến dimsum và nhiều món ăn vặt khác. Cùng với đó là những loại thức uống độc đáo như thực đơn trà sữa độc đáo, được làm từ thạch và trân châu nhà làm bằng rau củ tươi ngon. Không chỉ có trà sữa, trà đào, trà trái cây hay soda mát lạnh, quán còn cung cấp Strongbow - loại thức uống nổi tiếng từ Anh Quốc, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích thưởng thức đồ uống đặc trưng. Vì vậy, có thể nói HiNooMi là một địa điểm đáng để bạn ghé thăm và khám phá.


    Thêm vào đó, không gian của quán thực sự là một điểm nhấn đáng chú ý. Với thiết kế hiện đại, trang trí độc đáo, không gian trong quán rất thoải mái và ấm cúng, tạo không khí thân thiện và thư giãn cho khách hàng. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn của mình trong một không gian ấm áp, tinh tế và đẳng cấp. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng đúng khẩu vị và mong đợi của thực khách, đem đến cho bạn sự hài lòng và thoải mái.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/12, ĐT868, Long Biên, Cai Lậy, Tiền Giang
    Điện thoại: 0961 524 587
    Email: docamnhung99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063650166045
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Mì cay full topping thơm ngon đậm đà siêu cay
    Mì cay full topping thơm ngon đậm đà siêu cay
    Menu tại Hinoomi
    Menu tại Hinoomi
  6. Top 6

    Trà sữa XiTeen

    Gọi điện

    Bạn đã bao giờ thưởng thức một ly trà sữa siêu to khổng lồ đi kèm với đó là thạch full ly hay chưa? Nếu ai đó đã từng cầm chiếc ly ấy trên tay chắc hẳn sẽ không khỏi thích thú và mê tít đúng không? Còn những ai chưa một lần trải nghiệm cảm giác ấy thì có thể đến Trà sữa XiTeen tại thị xã Cai Lậy để tận hưởng cảm giác sung sướng ấy cùng món thức uống yêu thích của mình nhé.


    Dường như trà sữa là loại thức uống chưa bao giờ hạ nhiệt đối với những bạn trẻ từ độ tuổi học sinh, sinh viên đến các bạn đã bước sang tuổi thành niên. Vào những buổi tối hay dịp cuối tuần hình ảnh những quán trà sữa có rất đông khách hàng ngồi trong quán hay đoàn người xếp hàng dài chỉ để mua một ly trà sữa mang về đã quá đổi quen thuộc. Chính vì thế những quán trà sữa đã thi nhau ra đời và một trong số đó có Trà sữa XiTeen tại thị xã Cai Lậy.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu đối tượng thực khách tại khu vực của mình, nơi đây đã không ngừng phát triển cũng như từng ngày đổi mới thức uống trong menu. Trong những năm gần đây, trà sữa "khổng lồ" với thạch full ly đang trở nên hút khách và trở thành món nổi trội của quán. Nâng ly trà sữa trên tay với đủ các loại thạch sẽ giúp bạn không phải đắn đo suy nghĩ rằng nên lựa chọn loại thạch nào cho ly trà của mình. Và chắc chắn rằng mỗi loại thạch sẽ có từng hương vị khách nhau nhưng khi mix chung lại nó tạo nên một ly trà sữa hoàn mỹ.


    Có một điều ấn tượng tại đây đó chính là quán có loại trà sữa 3 tầng rất ấn tượng, nó tạo nên một sự trải nghiệm mới cho món thức uống đầy mê hoặc này. Ngoài ra, quán không chỉ phục vụ riêng mỗi món trà sữa mà bạn cũng có thể nếm thử hương vị của các loại thức uống khác như: Milo trân châu bánh flan, soda, trà chanh, trà tắc, yaourt,... hay các món ăn vặt phổ biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 80 Đường Phan Văn Khoẻ, Phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang
    • Đường Ông Hiệu, Phường 4, Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0916 955 441

    Email: dothanhluan2000@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xiteencailay/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa siêu to khổng lồ đi kèm với đó là thạch full ly
    Trà sữa siêu to khổng lồ đi kèm với đó là thạch full ly
    Đây là món hút khách và trở thành món nổi trội của quán Trà sữa XiTeen
    Đây là món hút khách và trở thành món nổi trội của quán Trà sữa XiTeen
  7. Top 7

    Ăn Vặt Xu Lắc

    Gọi điện

    Vào một chiều cuối tuần, khi bạn quá nhớ hương vị của các món ăn vặt nhưng phải chạy đi chạy lại giữa các quán để mua đầy đủ những món mà mình yêu thích thì quả là một điều chẳng hề thích thú chút nào. Để giúp bạn giảm thiểu được công sức chạy lòng vòng ngoài đường thì tại Ăn Vặt Xu Lắc sẽ có hết những món ăn mà bạn đang tìm đấy.


    Đúng thật như thế, chỉ cần đến nơi đây, bạn sẽ tìm được tất cả các món từ Trà Sữa, Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen, Milo Dầm, Trà Đào, Chè Caramen, Chè Trái Cây Tươi, Sữa Chua Dầm Trái Cây Tươi, Sữa Chua Trộn Yến Mạch/Trái Cây đến các món ăn như: Bánh Tráng Chiên, Bánh Tráng Cuốn Chấm Sốt Tắc, Bắp Xào Bơ, Bánh Flan, Xoài Lắc, Bánh Tráng Trộn. Đây quả là một thiên đường ẩm thực của những món ăn vặt.


    Với tiêu chí an toàn sức khỏe và vệ sinh thực phẩm nên Xu Lắc tuyên chiến với hóa chất độc hại, nguyên liệu trôi nổi, không nhãn mác và cam kết sắc son vì sức khỏe của khách hàng. Chính vì thế mỗi loại topping xịn xò của quán đều do quán tự làm và được làm mới mỗi ngày nên bạn có thể an tâm khi thưởng thức các món ăn thức uống tại đây nhé. Ăn Vặt Xu Lắc sẽ phục vụ khách hàng từ 10h00 - 21h30 và có ship hàng tận nơi với bán kính 3km.


    Ngoài chất lượng đồ ăn thức uống thì quán có không gian nhỏ xinh, bàn ghế được thiết kế phù hợp cho 2 đến 3 người tạo sự gần gũi khi đi trà sữa cùng bạn bè hoặc người thương của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trương Văn Điệp, Khu phố 1, Phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang.

    Điện thoại: 0372 517 311

    Email: thailam.nguyen0404@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatxulac/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Xu Lắc tuyên chiến với hóa chất độc hại, nguyên liệu trôi nổi, không nhãn mác
    Xu Lắc tuyên chiến với hóa chất độc hại, nguyên liệu trôi nổi, không nhãn mác
    Mỗi loại topping xịn xò của quán đều do quán tự làm
    Mỗi loại topping xịn xò của quán đều do quán tự làm
  8. Top 8

    Chè Nguyệt Cai Lậy

    Gọi điện

    Địa chỉ đầu tiên trong danh sách các quán ăn vặt ngon tại thị xã Cai Lậy mà Toplist gợi ý sẽ dành cho những ai yêu thích các món chè ngọt ngào và thanh mát, đó chính là quán Chè Nguyệt Cai Lậy.


    Tọa lạc tại phường 1 của thị xã, nơi đây không chỉ là nơi thu hút đông đảo bộ phận học sinh, sinh viên mà còn là quán quen của người dân tại nơi ấy. Quán có một sức hút mạnh mẽ đến thế là bởi tại quán có những món chè thanh mát, đậm đà hương vị miền quê. Khi đến quán bạn sẽ được thưởng thức những ly chè hảo hạng và được chủ quán tự tay chế biến, từng nguyên liệu cũng được lựa chọn thật kỹ như: Chè thái, chè khúc bạch, chè hạt sen, chè đậu thập cẩm và bánh flan. Tại đây, dù bạn thưởng thức bất kì món nào trong menu của quán thì bạn cũng sẽ nhận được một ly chè với đầy ắp những món topping vừa tươi mới, vừa chất lượng.


    Không giống như những quán khác, chè ở quán Nguyệt chú trọng sự thanh mát nên hương vị của từng loại chè được chế biến ra có hương vị không quá ngọt hay quá béo. Chính vì thế ăn chè tại đây bạn không cần lo ngại sẽ tăng cân quá mức đâu.


    Để nhằm để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, quán cũng mở rộng dịch vụ giao hàng tận nơi vào lúc 13h mỗi ngày. Tuy nhiên, quán chỉ giao tại khu vực Phường 1 của thị xã.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170 - 172 Võ Thanh Tâm, Khu 2, Phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0967 677 557

    Website: https://chenguyetcailay.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086008693068

    Giờ mở cửa: 02:30 - 21:30

    Gọi điện
    Chè Nguyệt có một sức hút mạnh mẽ đến thế là bởi tại quán có những món chè thanh mát, đậm đà hương vị miền quê
    Chè Nguyệt có một sức hút mạnh mẽ đến thế là bởi tại quán có những món chè thanh mát, đậm đà hương vị miền quê
    Menu Chè Nguyệt
    Menu Chè Nguyệt
  9. Top 9

    Trà sữa Bối Bối

    Gọi điện

    Cai Lậy, Tiền Giang! Nếu bạn là một người yêu thích trà sữa và các loại thức uống ngon lành, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đó. Trà sữa Bối Bối là quán ăn vặt nổi tiếng tại địa phương, nơi mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị với những ly trà sữa và các thức uống tuyệt vời. Với hương vị ngon miệng, đa dạng các loại thức uống và dịch vụ chuyên nghiệp, nơi đây đã trở thành quán ưa thích của người dân địa phương và các khu vực lân cận.

    Điều đặc biệt hấp dẫn tại quán chính là sự đa dạng và hương vị tuyệt hảo của các loại thức uống. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy những ly trà sữa thơm ngon, trà trái cây tươi mát, trà kem Machiato mịn màng, soda tươi sốt lạnh, sữa tươi thơm ngậy và nhiều loại thức uống khác nữa. Mỗi ly đều được chế biến tỉ mỉ từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo, đem đến cho bạn một trải nghiệm thưởng thức thức uống hoàn hảo từng giọt. Khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình và tận hưởng hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, các loại topping của quán hoàn toàn được tự làm và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm.


    Ngoài ra, Trà sữa Bối Bối còn có dịch vụ mang về, thuận tiện cho những khách hàng bận rộn hoặc muốn thưởng thức trà sữa ngon tại nhà. Khách hàng có thể đặt hàng online hoặc gọi điện đến quán để đặt hàng và nhận được dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi. Quán cũng chú trọng đến việc đóng gói sản phẩm mang về một cách cẩn thận, đảm bảo giữ được hương vị tuyệt hảo của trà sữa và các thức uống.


    Với đơn hàng từ 60.000 VNĐ trong bán kính 2km, Trà sữa Bối Bối sẽ miễn phí giao hàng đến tận nơi cho khách hàng. Đối với những đơn hàng xa hơn, quán cũng hỗ trợ giúp bạn với mức phí giao hàng thêm là 5.000 VNĐ, 10.000 VNĐ hoặc 15.000 VNĐ, tùy vào khoảng cách cụ thể. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc đặt hàng và nhận được sản phẩm yêu thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Nhuận, Cai Lậy, Tiền Giang
    Điện thoại: 0981 790 730
    Email: hoanganh2710@gmail.com
    Website: https://trasuaboiboi.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanhaboi/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00
    Gọi điện
    Menu quán Trà sữa Bối Bối
    Menu quán Trà sữa Bối Bối
    Trà sữa khoai môn thơm ngon béo ngậy
    Trà sữa khoai môn thơm ngon béo ngậy
  10. Và tiếp theo đây chắc chắn sẽ là địa chỉ tuyệt hảo dành cho những tín đồ mê trà sữa, đó chính là quán Trà Sữa Doraemon. Là quán trà chuyên phục vụ với hơn 20 loại trà sữa từ size nhỏ đến size lớn, nơi đây đã trở thành "thiên đường" trà sữa của các bạn học sinh, sinh viên tại thị xã Cai Lậy.


    Trà Sữa tại đây được pha chế theo công thức riêng của quán. Mỗi loại trà sữa đều mang hương vị và màu sắc riêng nhưng chung quy lại nó là sự hòa huyện của hương vị thơm, ngọt giữa trà và sữa; sự dẻo dai của trân châu và đôi khi còn xen lẫn sự béo bùi của bánh flan, tất cả sẽ khiến bạn khó có thể quên được món thức uống này.


    Đúng như tên gọi của mình, Doraemon là cả một sự thần kì trong ẩm thực uống. Bởi chỉ trong một hàng quán mà có thể phục vụ đủ tất cả các thức uống mà các bạn trẻ mê mẩn. Ngoài hơn 20 loại trà sữa thì tại đây còn phục vụ các loại thức uống khác như: sinh tố, sữa tươi, siro sữa, trà, cà phê, thức uống nóng, yourt, soda,... mỗi loại đều có từ 6 đến 10 hương vị để bạn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Đi kèm với các loại thức uống thì tại đây còn phục vụ các loại thức ăn nhanh mà khi kết hợp cùng trà sữa chắc chắn là một bộ đôi hoàn mỹ như: bánh tráng trộn, xiên que, khoai tây chiên, gỏi xoài, hồ lô, các loại mì,...


    Bên cạnh thức uống ngon, menu đa dạng thì thiết kế ly dựng với hình chú mèo máy Doraemon siêu dễ thương cùng sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên đã góp phần tạo điểm cộng cho quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Thanh Tâm, Phường 4, Cai Lậy, Tiền Giang

    Điện thoại: 0987 554 043

    Gọi điện
    Doraemon chuyên phục vụ với hơn 20 loại trà sữa từ size nhỏ đến size lớn
    Doraemon chuyên phục vụ với hơn 20 loại trà sữa từ size nhỏ đến size lớn
    Trà Sữa Doraemon - thức uống ngon, menu đa dạng
    Trà Sữa Doraemon - thức uống ngon, menu đa dạng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy