Trà Sữa Doraemon

top 10
Tuyết Hương

Và tiếp theo đây chắc chắn sẽ là địa chỉ tuyệt hảo dành cho những tín đồ mê trà sữa, đó chính là quán Trà Sữa Doraemon. Là quán trà chuyên phục vụ với hơn 20 loại trà sữa từ size nhỏ đến size lớn, nơi đây đã trở thành "thiên đường" trà sữa của các bạn học sinh, sinh viên tại thị xã Cai Lậy.


Trà Sữa tại đây được pha chế theo công thức riêng của quán. Mỗi loại trà sữa đều mang hương vị và màu sắc riêng nhưng chung quy lại nó là sự hòa huyện của hương vị thơm, ngọt giữa trà và sữa; sự dẻo dai của trân châu và đôi khi còn xen lẫn sự béo bùi của bánh flan, tất cả sẽ khiến bạn khó có thể quên được món thức uống này.


Đúng như tên gọi của mình, Doraemon là cả một sự thần kì trong ẩm thực uống. Bởi chỉ trong một hàng quán mà có thể phục vụ đủ tất cả các thức uống mà các bạn trẻ mê mẩn. Ngoài hơn 20 loại trà sữa thì tại đây còn phục vụ các loại thức uống khác như: sinh tố, sữa tươi, siro sữa, trà, cà phê, thức uống nóng, yourt, soda,... mỗi loại đều có từ 6 đến 10 hương vị để bạn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Đi kèm với các loại thức uống thì tại đây còn phục vụ các loại thức ăn nhanh mà khi kết hợp cùng trà sữa chắc chắn là một bộ đôi hoàn mỹ như: bánh tráng trộn, xiên que, khoai tây chiên, gỏi xoài, hồ lô, các loại mì,...


Bên cạnh thức uống ngon, menu đa dạng thì thiết kế ly dựng với hình chú mèo máy Doraemon siêu dễ thương cùng sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên đã góp phần tạo điểm cộng cho quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Thanh Tâm, Phường 4, Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0987 554 043

Doraemon chuyên phục vụ với hơn 20 loại trà sữa từ size nhỏ đến size lớn
Doraemon chuyên phục vụ với hơn 20 loại trà sữa từ size nhỏ đến size lớn
Trà Sữa Doraemon - thức uống ngon, menu đa dạng
Trà Sữa Doraemon - thức uống ngon, menu đa dạng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy