Mì cay Seoul Cai Lậy

top 2
Nguyễn Hương Giang

Trải dọc những con đường quanh co của thị xã Cai Lậy, Tiền Giang, nơi góc phố nổi bật với ánh đèn lung linh, tạo nên một khung cảnh rực rỡ và hấp dẫn ánh mắt của mọi người. Vào mỗi buổi tối, nơi đây lại tỏa hương thơm nồng nàn của món mì cay đậm đà, hòa quyện cùng những món ăn Hàn Quốc hấp dẫn khác. Đó chính là Mì Cay Seoul Cai Lậy - một địa điểm ẩm thực độc đáo, nổi tiếng với hương vị Hàn Quốc, mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị.


Với niềm đam mê nền ẩm thực Hàn Quốc và quyết tâm đưa những "tinh hoa ẩm thực" của xứ sở kim chi về Việt Nam, thương hiệu Mì Cay Seoul đã ra đời vào năm 2016 và đã có hơn 90 chi nhánh trên toàn quốc. Với phương châm "Chất lượng tạo nên thương hiệu", nơi đây cam kết mang lại giá trị ẩm thực tốt nhất cho khách hàng.


Một trong những món hấp dẫn của nơi đây là Mì Hải Sản, là món Best seller của hệ thống. Sợi mì koreno dai ngon kết hợp với nước dùng là công thức độc quyền của Seoul, đem đến cho thực khách cảm giác thơm ngon, đậm đà, khó cưỡng. Không chỉ có Mì Cay, Lẩu Kim Chi cũng là lựa chọn ưa thích của rất nhiều thực khách khi đến nhà hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp nhiều món khác như Mì lẩu Thái, Lẩu Kim Chi, Lẩu Thái, Kimbap, Tobbokki,... đáp ứng đa dạng khẩu vị của khách hàng.

Nổi bật trong không gian thoải mái và trang trí hiện đại của Mì Cay Seoul là món độc quyền - Trà Sữa Seoul, một thức uống đặc biệt không thể bỏ qua. Tín đồ đam mê trà sữa chưa thưởng thức Trà Sữa Seoul thì đúng là phí cả thanh xuân. Công thức nấu trà sữa độc quyền, được thử nghiệm và cải tiến liên tục để tạo ra hương vị ngon nhất. Nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe từ trà, bột sữa, bột béo,... và thời gian ủ trà cũng được kiểm soát chặt chẽ, tất cả hoà quyện tạo nên một hương vị độc quyền chỉ có tại nơi đây. Thưởng thức Trà Sữa Seoul là cách tuyệt vời để thưởng thức thanh xuân của bạn.


Những món ăn tại đây đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, kết hợp với công thức độc quyền và tay nghề chuyên nghiệp, tạo nên những món ăn đậm chất Hàn Quốc, đủ để hấp dẫn cả những thực khách khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 142 Võ Thanh Tâm, Khu phố 2, Phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang
Điện thoại: 0382 099 810 - 1900 3360
Email: contact@micayseoul.com
Website: https://micayseoul.com/
Fanpage:
  • https://www.facebook.com/congtytnhhmicayseoul
  • https://www.facebook.com/micayseoulcailay

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Mì cay Seoul - Thơm ngon hết ý
Mì cay Seoul - Thơm ngon hết ý
Trà sữa với hương vị độc quyền chỉ có tại trà sữa Seoul
Trà sữa với hương vị độc quyền chỉ có tại trà sữa Seoul

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy