Mì Cay Trà Sữa HiNooMi Cai Lậy

top 5
Nguyễn Hương Giang

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực và luôn tìm kiếm những địa điểm ăn vặt ngon, thì không thể bỏ qua một quán ăn vặt độc đáo và hấp dẫn tại thị xã Cai Lậy, Tiền Giang - Mì Cay Trà Sữa HiNooMi. Đây là một điểm đến nổi bật với những món ăn vặt tuyệt vời và những thức uống độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác.


Là một quán ăn vặt nổi tiếng với nhiều món ăn hấp dẫn đến từ những món lẩu, mì cay, bún đậu mắm tôm, bún thái, gà rán, dimsum và cả trà sữa thơm ngon. Với phương châm "Đem đến cho khách hàng những món ăn ngon thịt cá và rau thật tươi", quán đã thu hút sự quan tâm của đông đảo thực khách trong và ngoài khu vực.


Với một dãy đồ ăn đa dạng từ mì cay, bún đậu mắm tôm, gà rán đến dimsum và nhiều món ăn vặt khác. Cùng với đó là những loại thức uống độc đáo như thực đơn trà sữa độc đáo, được làm từ thạch và trân châu nhà làm bằng rau củ tươi ngon. Không chỉ có trà sữa, trà đào, trà trái cây hay soda mát lạnh, quán còn cung cấp Strongbow - loại thức uống nổi tiếng từ Anh Quốc, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích thưởng thức đồ uống đặc trưng. Vì vậy, có thể nói HiNooMi là một địa điểm đáng để bạn ghé thăm và khám phá.


Thêm vào đó, không gian của quán thực sự là một điểm nhấn đáng chú ý. Với thiết kế hiện đại, trang trí độc đáo, không gian trong quán rất thoải mái và ấm cúng, tạo không khí thân thiện và thư giãn cho khách hàng. Bạn có thể tận hưởng bữa ăn của mình trong một không gian ấm áp, tinh tế và đẳng cấp. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, giúp bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng đúng khẩu vị và mong đợi của thực khách, đem đến cho bạn sự hài lòng và thoải mái.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 23/12, ĐT868, Long Biên, Cai Lậy, Tiền Giang
Điện thoại: 0961 524 587
Email: docamnhung99@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063650166045
Giờ mở cửa: giomocua
Mì cay full topping thơm ngon đậm đà siêu cay
Mì cay full topping thơm ngon đậm đà siêu cay
Menu tại Hinoomi
Menu tại Hinoomi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy