Trà Sữa Xíu

top 3
Nguyễn Hương Giang

Trà Sữa Xíu, quán ăn vặt nổi tiếng tại thị xã Cai Lậy, Tiền Giang, là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích thức uống ngon lành. Với phương châm "Chất lượng song hành cùng sức khoẻ" và dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, nơi đây đã trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ ở Cai Lậy mà còn ở nhiều khu vực khác như Cái Bè, Vính Long, Ninh Bình, Chợ Gạo.


Một điểm đặc biệt hấp dẫn của quán chính là đội ngũ shipper nhiệt tình và chu đáo. Khách hàng chỉ cần đặt ít nhất 1 ly trà sữa, dù chỉ trong bán kính 2km trong khu vực, đội ngũ shipper nhà Xíu sẽ luôn phục vụ nhanh chóng và giao hàng miễn phí. Đây là một điều rất thuận tiện đối với khách hàng bận rộn hoặc không có điều kiện đến trực tiếp quán.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thưởng thức thức uống tuyệt vời, Trà Sữa Xíu luôn đảm bảo chất lượng của các loại trà sữa, trà trái cây và sữa tươi được pha chế kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Hương vị độc đáo và thơm ngon của các thức uống tại quán chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và thỏa mãn khẩu vị.

Bên cạnh đó, quán cũng đặc biệt quan tâm đến sức khoẻ của khách hàng, đồng thời mang đến các lựa chọn thức uống phù hợp với nhu cầu của mọi người. Với sự đa dạng của các loại trà sữa, trà trái cây và sữa tươi, bạn có thể tùy chọn đường, đá và các topping phong phú để tạo nên một ly trà sữa hoàn hảo theo ý thích của riêng mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Cai Lậy, Tiền Giang
Điện thoại: 0964 334 431
Fanpage: https://www.facebook.com/xiu.trasua/
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
Trà sữa truyền thống đậm vị trà thơm vị sữa mix cùng phô mai tươi béo ngậy
Trà sữa truyền thống đậm vị trà thơm vị sữa mix cùng phô mai tươi béo ngậy
Free ship trong bán kính 2km trong khu vực
Free ship trong bán kính 2km trong khu vực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy