Trà sữa XiTeen

top 6
Tuyết Hương

Bạn đã bao giờ thưởng thức một ly trà sữa siêu to khổng lồ đi kèm với đó là thạch full ly hay chưa? Nếu ai đó đã từng cầm chiếc ly ấy trên tay chắc hẳn sẽ không khỏi thích thú và mê tít đúng không? Còn những ai chưa một lần trải nghiệm cảm giác ấy thì có thể đến Trà sữa XiTeen tại thị xã Cai Lậy để tận hưởng cảm giác sung sướng ấy cùng món thức uống yêu thích của mình nhé.


Dường như trà sữa là loại thức uống chưa bao giờ hạ nhiệt đối với những bạn trẻ từ độ tuổi học sinh, sinh viên đến các bạn đã bước sang tuổi thành niên. Vào những buổi tối hay dịp cuối tuần hình ảnh những quán trà sữa có rất đông khách hàng ngồi trong quán hay đoàn người xếp hàng dài chỉ để mua một ly trà sữa mang về đã quá đổi quen thuộc. Chính vì thế những quán trà sữa đã thi nhau ra đời và một trong số đó có Trà sữa XiTeen tại thị xã Cai Lậy.


Nhằm đáp ứng nhu cầu đối tượng thực khách tại khu vực của mình, nơi đây đã không ngừng phát triển cũng như từng ngày đổi mới thức uống trong menu. Trong những năm gần đây, trà sữa "khổng lồ" với thạch full ly đang trở nên hút khách và trở thành món nổi trội của quán. Nâng ly trà sữa trên tay với đủ các loại thạch sẽ giúp bạn không phải đắn đo suy nghĩ rằng nên lựa chọn loại thạch nào cho ly trà của mình. Và chắc chắn rằng mỗi loại thạch sẽ có từng hương vị khách nhau nhưng khi mix chung lại nó tạo nên một ly trà sữa hoàn mỹ.


Có một điều ấn tượng tại đây đó chính là quán có loại trà sữa 3 tầng rất ấn tượng, nó tạo nên một sự trải nghiệm mới cho món thức uống đầy mê hoặc này. Ngoài ra, quán không chỉ phục vụ riêng mỗi món trà sữa mà bạn cũng có thể nếm thử hương vị của các loại thức uống khác như: Milo trân châu bánh flan, soda, trà chanh, trà tắc, yaourt,... hay các món ăn vặt phổ biến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 80 Đường Phan Văn Khoẻ, Phường 1, Cai Lậy, Tiền Giang
  • Đường Ông Hiệu, Phường 4, Cai Lậy, Tiền Giang

Điện thoại: 0916 955 441

Email: dothanhluan2000@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/xiteencailay/

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Trà sữa siêu to khổng lồ đi kèm với đó là thạch full ly
Trà sữa siêu to khổng lồ đi kèm với đó là thạch full ly
Đây là món hút khách và trở thành món nổi trội của quán Trà sữa XiTeen
Đây là món hút khách và trở thành món nổi trội của quán Trà sữa XiTeen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy