Top 9 Dịch vụ giặt ủi tốt nhất tỉnh Tiền Giang

Thu Huynh 224 0 Báo lỗi

Khi con người ngày càng bận rộn hơn trong công việc và đôi khi công việc giặt ủi là nhỏ nhặt nhưng nhiều người vẫn không có thời gian thực hiện. Vì thế, thay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Giặt Sấy Tuyết Nhi

    Gọi điện

    Một địa chỉ giặt ủi uy tín, đáng tin cậy khác tại Tiền Giang mà toplist muốn giới thiệu chính là Tiệm Giặt Sấy Tuyết Nhi chuyên về lĩnh vực giặt ủi và sấy. Là đơn vị giặt ủi chuyên nghiệp, Tiệm Giặt Sấy Tuyết Nhi luôn biết cách giặt sạch mọi loại chất liệu quần áo mà khách hàng tin tưởng giao phó cho cửa hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận thực hiện giặt ủi số lượng lớn với giá thành phải chăng phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể hơn, Tiệm Giặt Sấy Tuyết Nhi cung cấp các dịch vụ giặt là như: giặt ướt sấy khô, giặt khô là hơi quần áo, trang phục và các đồ dùng khác cho cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.

    Hơn những thế, quy trình giặt ủi tại Tiệm Giặt Sấy Tuyết Nhi vô cùng chuyên nghiệp và rõ ràng. Đầu tiên, nhân viên tại đây sẽ nhận đồ đạc, quần áo từ khách hàng và kiểm tra, ghi nhận thông tin. Sau đó, nhân viên sẽ phân loại đồ giặt riêng với phương pháp giặt cụ thể và sau đó sẽ tiến hành giặt bằng máy giặt hoặc giặt khô với hóa chất giặt chuyên nghiệp. Khi giặt xong, nhân viên sẽ xả thơm quần áo, sấy khô quần áo, ủi thẳng cho quần áo và cuối cùng là kiểm tra lần cuối và xếp đồ, đóng gói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Lê Đại Hành, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • Kiot 58 Cụm CN Trung An, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 322 Trần Hưng Đạo, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0919 645 000
    Fanpage: www.facebook.com/giatsaymytho

    Gọi điện
    Tiệm Giặt Sấy Tuyết Nhi
    Tiệm Giặt Sấy Tuyết Nhi
    Tiệm Giặt Sấy Tuyết Nhi
    Tiệm Giặt Sấy Tuyết Nhi

  2. Top 2

    Giặt Sấy Bình Yên

    Gọi điện

    Bạn đang lo ngại về việc giặt thuê bên ngoài sẽ tốn nhiều thời gian, chi phí, không vệ sinh, lạc mất đồ... và nhiều nỗi lo khác? Tại đây Giặt Sấy Bình Yên sẽ thay bạn giải quyết hết những nỗi lo đó! Đặc biệt nhất, chỉ sau 2 giờ ký gửi, bạn sẽ nhận lại những bộ quần áo sạch sẽ và thơm mát từ Cửa hàng Giặt Sấy Bình Yên. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cam kết giặt và sấy riêng biệt mỗi khách hàng, đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho quần áo của bạn.


    Một điểm cộng nữa dành cho Giặt Sấy Bình Yên đó là cửa hàng sử dụng những dòng nước giặt - xả cao cấp, chính hãng, không chứa hóa chất độc hại, mang lại hiệu quả vượt trội và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, với công nghệ sấy khô nhanh, khử khuẩn và vệ sinh đến từng sợi vải, cửa hàng đảm bảo mang đến cho khách hàng không chỉ là quần áo sạch sẽ mà còn là sự an toàn cho sức khỏe tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mặt tiền QL1A, KCN Tân Hương, H. Châu Thành, Tiền Giang
    Điện thoại: 0906 999 826 & 0909 868 955
    Email: giatsaybinhyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatsaybinhyen
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Giặt Sấy Bình Yên
    Giặt Sấy Bình Yên
    Giặt Sấy Bình Yên
    Giặt Sấy Bình Yên
  3. Top 3

    Tiệm Giặt Sấy Kim Thư

    Gọi điện

    Tiệm Giặt Sấy Kim Thư, dù mới khai trương cách đây không lâu, nhưng đã nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi dịch vụ vô cùng chỉn chu và giá cả phải chăng. Điều đầu tiên thu hút người dùng tại cửa hàng này chính là không gian rộng rãi, sạch sẽ và gọn gàng. Mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp, tạo cảm giác yên tâm và thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ giặt sấy.


    Tiệm Giặt Sấy Kim Thư cung cấp các dịch vụ giặt sấy đa dạng, bao gồm quần áo, áo sơ mi, chăn, drap, mền, thú nhồi bông và nhiều loại vật dụng gia đình khác. Đặc biệt, Tiệm Giặt Sấy Kim Thư luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và sạch sẽ nhất, với dịch vụ vệ sinh Giày & Dép. Cửa hàng tự tin có thể giải quyết được tất cả các vết bẩn, vết ố vàng và những vết dơ cứng đầu...trả lại cho khách hàng những bộ áo quần, những đôi giày, dép sạch đẹp, thơm tho nhất. Bên cạnh đó, tiệm cũng có chơng trình miễn phí giao nhận hàng trong phạm vi 3km xung quanh nên bạn có thể tiết kiệm thời gian di chuyển đến cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 500 Phạm Hùng, P. Trung An, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0836 595 937
    Email: tiemgiatkimthu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemgiatkimthu
    Gọi điện
    Tiệm Giặt Sấy Kim Thư
    Tiệm Giặt Sấy Kim Thư
    Tiệm Giặt Sấy Kim Thư
    Tiệm Giặt Sấy Kim Thư
  4. Top 4

    Giặt Sấy Hai Anh Em

    Gọi điện

    Giặt Sấy Hai Anh Em là một địa chỉ đáng tin cậy tại Tiền Giang với dịch vụ giặt là tiện lợi, tiết kiệm. Từ khi mới thành lập, Giặt Sấy Hai Anh Em đã dành sự chú ý đặc biệt vào việc xây dựng thương hiệu và không ngừng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng. Điểm mạnh của cửa hàng chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, luôn được đầu tư và nâng cấp. Nhờ vào máy giặt hiện đại, không có loại vết bẩn, ố vàng nào trên áo quần có thể làm khó được hệ thống giặt sấy tại đây.


    Ngoài việc chú trọng vào chất lượng giặt là, Giặt Sấy Hai Anh Em còn đặt sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm như nước giặt, nước xả vải đều được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo chất lượng và mang đến các sản phẩm thơm tho nhất. Với mức giá cạnh tranh cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Giặt Sấy Hai Anh Em chắc chắn sẽ là một địa chỉ tuyệt vời cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Trần Ngọc Giải, Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang,
    Điện thoại: 0325 037 799
    Email: hungtran060698@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087552541216
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Giặt Sấy Hai Anh Em
    Giặt Sấy Hai Anh Em
    Giặt Sấy Hai Anh Em
    Giặt Sấy Hai Anh Em
  5. Top 5

    Giặt Sấy Kings & Me

    Gọi điện

    Tiệm Giặt Sấy Kings & Me được thành lập nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng nhất, tiện lợi và nhanh chóng nhất cho người dân tại Mỹ Tho nói riêng và Tiền Giang nói chung. Để có thể mang đến những bộ quần áo, chăn ga,... thơm tho sạch sẽ, Giặt Sấy Kings & Me đầu tư một hệ thống máy giặt, hấp đồ chuyên dụng kết hợp với nguyên vật liệu cao cấp và chất lượng, nhân viên thành thạo và cẩn trọng luôn làm hài lòng khách hàng. Giặt Sấy Kings & Me không ngừng nâng cao chất lượng nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng tận tình và chuyên nghiệp nhất.

    Trong suốt thời gian hoạt động, Giặt Sấy Kings & Me luôn cố gắng phục vụ cho tất cả các đối tượng khách hàng từ nhỏ lẻ đến lớn với ưu đãi từ những dịch vụ giặt ủi cao cấp, chuyên nghiệp và chất lượng nhất có thể. Ngoài ra, quy trình giặt ủi tại đây rất rõ ràng. Sau khi khách hàng đến cửa hàng đặt dịch vụ, nhân viên sẽ nhận đồ, kiểm tra, ghi hóa đơn và sau đó sẽ phân loại đồ giặt riêng với phương pháp giặt cụ thể và tiến hành giặt. Hiện nay tiệm có 2 cửa hàng tại Mỹ Tho, vì thế nếu có nhu cầu giặt quần áo tiện lợi thì hãy đến ngay Giặt Sấy Kings & Me.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 218 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 122 Ấp Bắc, Phường 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0783 911 193
    Email: kingsandmelaunry@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076242613948
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Giặt Sấy Kings & Me
    Giặt Sấy Kings & Me
    Giặt Sấy Kings & Me
    Giặt Sấy Kings & Me
  6. Một địa điểm tiếp theo không thể bỏ qua cho những ai đang muốn tìm kiếm một địa điểm giặt ủi uy tín tại Tiền Giang chính là Tiệm Giặt Hoa Hồng. Cửa hàng với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giặt ủi sấy và hiện đã trở thành một cái tên chất lượng trong lĩnh vực này tại thị trường này. Để phát triển dịch vụ và giữ vững tiếng danh, Tiệm Giặt Hoa Hồng chú tâm đầu tư dàn máy giặt cực kì chất lượng và hiện đại nhằm tiến hành một quá trình giặt ủi nhanh, tiện, sạch. Nơi đây còn chú tâm đến sự sạch sẽ và an toàn nên chỉ dùng loại nước xả thơm và uy tín, cùng với quy trình giặt ủi rõ ràng và chất lượng.


    Với mục tiêu trở thành một cửa hàng giặt ủi hàng đầu trong lòng khách hàng, Tiệm Giặt Hoa Hồng đang ngày càng đầu tư hơn trong dịch vụ. Hơn những thế, để có thể mang đến các quý khách hàng những bộ quần áo, chăn ga, gấu bông, giày bata,... sạch sẽ thơm tho và an toàn, Tiệm Giặt Hoa Hồng đã sử dụng loại nước giặt xả uy tín nhất trên thị trường, đồng thời nghiên cứu các tỉ lệ sử dụng hóa chất và kiểm soát nhiệt độ phù hợp để quần áo không bị phai màu hay hư hỏng cũng như sức khỏe của khách hàng được đảm bảo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm Đê Hùng Vương, Ấp Bình Tạo, X. Trung An, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0796 793 331

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083218756436

    Gọi điện
    Tiệm Giặt Hoa Hồng
    Tiệm Giặt Hoa Hồng
    Tiệm Giặt Hoa Hồng
    Tiệm Giặt Hoa Hồng
  7. Giặt Sấy Cô Chủ Nhỏ là cái tên tiếp theo được Toplist nhắc đến trong danh sách lần này. Với cam kết mỗi khách giặt chỉ sử dụng một máy riêng, không giặt chung với người khác, bạn hoàn toàn yên tâm về việc bảo quản quần áo cá nhân của mình. Ngoài ra, tiệm tự hào là địa chỉ xử lý vết bẩn tinh tế và hiệu quả, không chỉ giúp loại bỏ các vết dính đồ ăn, máu, lem màu, thâm kim, ố vàng mà còn đảm bảo không làm mất màu hiện tại của quần áo.


    Ngoài ra, Giặt Sấy Cô Chủ Nhỏ còn cung cấp dịch vụ giao và nhận tận nơi miễn phí trong bán kính 3km, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc giặt, phơi và xếp quần áo. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng sẵn lòng hợp tác với các cơ sở Spa, Khách Sạn, Nhà Hàng, Nail, v.v... với giá cực ưu đãi và chính sách hợp tác lâu dài. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với Cửa hàng Giặt Sấy Cô Chủ Nhỏ để trở thành đối tác tin cậy trong việc giặt sấy áo quần, rèm cửa, drap... sạch sẽ của bạn và đơn vị của bạn ngay bây giờ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 879B Ấp Mỹ Phú, X. Mỹ Phong, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0378 363 419
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61555834497257
    Gọi điện
    Giặt Sấy Cô Chủ Nhỏ
    Giặt Sấy Cô Chủ Nhỏ
    Giặt Sấy Cô Chủ Nhỏ
    Giặt Sấy Cô Chủ Nhỏ
  8. Giặt sấy Thanh Châu là một cửa hàng giặt ủi tại Tiền Giang chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi sấy tiện dụng mọi vật dụng vải cho mọi hộ gia đình bận rộn, cụ thể là giặt tẩy, ủi phẳng những quần áo dính vết bẩn do dầu mỡ, nước uống,... Là một cơ sở giặt là chuyên nghiệp, cửa hàng luôn giặt riêng với quy trình tối ưu và được bảo vệ tốt nhất nên đồ luôn sạch sẽ và không bị thất lạc. Hoạt động được một thời gian khá lâu trên thị trường, Giặt sấy Thanh Châu phần nào đã tạo được niềm tin với khách hàng tại Tiền Giang về chất lượng dịch vụ và giá thành phải chăng.

    Hơn những thế, để tạo nên những dịch vụ chất lượng với sự khác biệt đáng kể đối với các dịch vụ giặt ủi của các đối thủ cạnh tranh khác đang có mặt trên thị trường, Giặt sấy Thanh Châu luôn là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình, được đào tạo một cách bài bản và luôn được bổ túc những kiến thức mới nhất. Ngoài ra, máy móc giặt ủi tại Giặt sấy Thanh Châu được trang bị đầy đủ và hoạt động tốt, vì thế Giặt ủi Kirei tự tin khẳng định độ an toàn cũng như đáng tin cậy cho khách hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 801 Nguyễn Minh Đường, Ấp 1, P. Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0934 026 718

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066846801312

    Gọi điện
    Giặt sấy Thanh Châu
    Giặt sấy Thanh Châu
    Giặt sấy Thanh Châu
    Giặt sấy Thanh Châu
  9. Top 9

    Cô Nga Laundry

    Gọi điện

    Cô Nga Laundry cũng là một cửa hàng khác chuyên cung cấp dịch vụ giặt ủi tại Tiền Giang. Trong suốt thời gian hoạt động, Cô Nga Laundry h đã thiết lập, triển khai và cho ra mắt một quá trình hoàn thiện nhằm mang đến những sản phẩm giặt là chất lượng và tiện ích cao nhất dành cho khách hàng với giá cả hợp lý và hướng đến mọi khách hàng tại Tiền Giang. Ngoài ra, Cô Nga Laundry được xây dựng và phát triển bởi những người năng động và yêu nghề, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt ủi, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giặt ủi của nơi đây.

    Ngoài ra, với nhân viên thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn trong công việc, mọi dịch vụ của Cô Nga Laundry đều được hoàn thành nhanh chóng. Hơn những thế, đối với khách hàng thân thiết thì Cô Nga Laundry cũng có nhiều chính sách ưu đãi riêng cực kì hấp dẫn. Bên cạnh đó, Cô Nga Laundry cũng hỗ trợ giao nhận tận nơi toàn thành phố. Với những ưu điểm trên thì bạn còn ngần ngại gì mà không đem đồ ngay tới đây để được tiệm giặt nhanh chóng, sạch sẽ, thơm tho nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Lê Văn Nghề, X. Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0828 768 303
    Email: laundry.conga@gmail.com
    Website: https://giatuiconga.wixsite.com/congalaundry/home
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cô Nga Laundry
    Cô Nga Laundry
    Cô Nga Laundry
    Cô Nga Laundry



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy