Top 14 Quán cafe hộp có view đẹp ở Nha Trang

Vũ Hồng Ngọc 431 0 Báo lỗi

Cuối tuần bạn muốn hẹn hò cùng bạn bè người thân mà mãi không nghĩ ra quán cà phê nào phù hợp? Ngày nay, giới văn phòng, các học sinh – sinh viên lại thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Le Cafe Nha Trang

    Gọi điện

    Le Cafe Nha Trang sẽ kể bạn nghe câu chuyện về cà phê, bắt đầu từ một tách espresso thơm ngọt, hay một ly cà phê sữa đậm đà, và những gì tốt đẹp cho chúng ta. Ở đây Le Cafe Nha Trang bán cà phê, không bán cà phế. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chúng tôi là những người bán hàng thông minh. "Anh muốn khi anh hết trẻ, ngồi nhìn bầu trời xanh biếc cuối chiều. Bên hiên nhà, ly trà ấm, trong tâm tư không tiếc nuối nhiều" - là tâm trạng của ai đó khi đến với địa chỉ của Le Cafe Nha Trang tại số 63 đường Điện Biên Phủ hoặc số 15 đường Trần Đường, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.


    Le Cafe Nha Trang với không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên khiến cho bạn có một tâm trạng tốt hơn khi thưởng thức một ly cà phê chất lượng của tiệm. Với những đóng góp của khách hàng khi lựa chọn Le Cafe Nha Trang đã tạo nên thương hiệu phía Bắc thành phố Nha Trang. Le Cafe Nha Trang ở đây không chỉ mong muốn khẳng định vị thế, mà là chia sẻ kiến thức về cà phê sạch đến cho tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Đường Điện Biên Phủ, Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 355 0088
    Fanpage: www.facebook.com/CafeNhaTrang.Lecafe

    Giờ mở cửa: 06:00 – 17:00

    Gọi điện
    Le Cafe Nha Trang
    Le Cafe Nha Trang
    Le Cafe Nha Trang
    Le Cafe Nha Trang

  2. Top 2

    Iced Coffee

    Gọi điện

    Với phong cách nhã nhặn nhưng pha chút hiện đại, Iced Coffee được xem là một quán cafe hộp đẹp ở Nha Trang. Các giới trẻ thường xuyên đến đây để thưởng thức những thức uống nơi đây. Với không gian kết hợp giữa những phong cách trang trí hiện đại nhưng rất gần gũi. Với các loại Cafe được chế biến theo phong cách Ý: mocha, grashoper,.. Tại đây mang đến cho bạn những cảm giác thoải mái khi chuyện trò với bạn bè. Ở Iced bạn có thể hòa mình vào không khí tấp nập của đường phố Nha Trang, thư giãn bên khung kính trong suốt ngắm dòng người qua lại tấp nập, đắm mình trong những bản nhạc yêu thích, nhâm nhi tách cafe..


    Iced Coffee đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của các cuộc gặp gỡ bạn bè, khách hàng. Không gian thoáng mát, sạch sẽ sẽ giúp bạn có tinh thần vui vẻ hơn. Đến với cà phê Iced Coffee chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng yêu thích. Vậy nên, nếu bạn chưa biết đi chơi đâu vào đầu cuối tuần này thì ghé sang Iced Coffee thưởng thức những ly cà phê đặc biệt và check-in “sang chảnh” nhé. “Quẩy” một bữa uống và trò chuyện cùng bạn bè và người thân chính là một lựa chọn phù hợp nhất vào thời tiết này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8626 2666
    Email: info@icedcoffee.vn
    Fanpage: www.facebook.com/icedcoffee2460777/
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

    Gọi điện
    Iced Coffee
    Iced Coffee
    Iced Coffee
    Iced Coffee
  3. Top 3

    Runam Bistro

    Gọi điện

    Không gian hoàn hảo Runam Bistro tại địa chỉ 32 – 34 Trần Phú. Là quán cafe hộp sang chảnh mà chúng ta không thể nhắc tới khi đặt chân tới vùng đất du lịch này, không gian quán vừa phải và chia ra nhiều khu vực. Bước vào quán bạn sẽ có cảm giác quán rất gần gũi. Bánh cheese cake thì rất là béo và đậm vị cheese, đế bánh được làm từ bánh cookie ăn không bị ngán. Tiramisu thì phải nói là quá tuyệt, bánh có mùi rượu nhẹ đúng chuẩn của Tiramisu đáng để thử. Bánh mousse cake đúng là hoàn hảo cho những ai thích ngọt. Còn bánh SIÊU PHẨM nhất ở đây Corn cake. Ngoài ra cà phê cũng rất ổn, Cappuccino,cà phê trứng, các loại nước như trà cam và sả, trà đào….

    Cách thiết kế khá sang chảnh nên khách hàng tới đây ai cũng muốn lưu giữ cho mình một tấm hình. Nhân viên quán vô cùng lịch sự và nhã nhặn nhé, rất chuyên nghiệp và thân thiện. Điểm cộng cho Runam Bistro là không gian khá rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp cho việc trò chuyện, học hành hay thậm chí là những buổi OFFLINE cho các club nữa. Thức uống phong phú đa dạng, chủ quán dễ thương hiếu khách làm bạn rất thoải mái khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 – 34 Trần Phú, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0258 352 3186
    Email: uyen.nguyen@niso.com.vn
    Website: https://www.caferunam.com

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30

    Gọi điện
    Runam Bistro
    Runam Bistro
    Runam Bistro
    Runam Bistro
  4. Top 4

    Cafe Hòn Kiến

    Gọi điện

    Cafe Hòn Kiến là quán cà phê được xây dựng và thiết kế với sự đơn giản và tinh tế. Một quán cà phê với màu sắc nhẹ nhàng, tông màu trầm, ấm kết hợp với sự cao rộng của quán đem đến cảm giác thoải mái cho những khách hàng đến với Hòn Kiến để thưởng thức cafe. Cafe Hòn Kiến là quán cà phê kết hợp với âm nhạc. Những bài hát nhẹ nhàng và sâu lắng là một phần không thể thiếu khi khách hàng đến thưởng thức cà phê tại quán Hòn Kiến. Trogn không gian mang nét cổ điển của Pháp, nghe những bài nhạc du dương và lãng mạn khiến tinh thần thư thái hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    Nhắc đến quán cà phê Cafe Hòn Kiến thì đồ uống là một phần không thể thiếu, nhũng món uống mà Cafe Hòn Kiến đem đến cho khách hàng rất đa dạng, hương vị thơm ngon, chất lượng được pha chế bởi những bartender chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn thư giãn, tìm một không gian ấm áp mà nhẹ nhàng thì Cafe Hòn Kiến là một sự lựa chọn phù hợp đáy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Đống Đa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0919 344 849

    Email: info@moagroup.vn

    Website: https://phongtrahonkien.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeHonKien.NhaTrang

    Giở mở cửa: 06:00 – 23:00

    Gọi điện
    Cafe Hòn Kiến
    Cafe Hòn Kiến
    Cafe Hòn Kiến
    Cafe Hòn Kiến
  5. Top 5

    The Sun

    Gọi điện

    Với tâm hồn và trí óc cứ mãi đắn đo: “Thế nào là trải nghiệm một ly cà phê ngon?”, “Những đêm vui, những đêm buồn bã, ta sẽ đến đâu để giải bày?”. The Sun là địa điểm thỏa mã nỗi niềm đau đáu giấc mơ về một không gian kín đáo, thanh lịch, mang hơi thở của dòng chảy cà phê đặc sản, về những ly vang đỏ ngọt đắm lòng người, spirits kết hợp cùng thứ âm nhạc tinh tuý - Jazz, Slow Rock. The Sun ra đời như một câu trả lời xứng đáng cho tất cả những câu hỏi và ước mơ đó. The Sun là quán cà phê cuối cùng nằm trong danh sách những quán cà phê hộp có view đẹp tại thành phố Nha Trang mà Toplist muốn đề xuất với bạn. The Sun gây ấn tượng với khách hàng bởi phong cách mà quán đem đến, một không gian mang hơi hướng hoài cổ, đơn giản nhưng lại cảm thấy được sự ấm áp, sự nhẹ nhàng và thoải mái.


    The Sun được khách hàng yêu thích không chỉ bởi không gian mà còn bởi đồ uống của quán... menu đồ uống đa dạng, thức uống với hương vị ngon, hình thức hấp dẫn mà giá cả lại rất phải chăng. The Sun là quán cà phê thích hợp với những ai muốn tìm một địa điểm để ngãm nghĩ, muốn tìm một không gian yên tĩnh để làm những điều mình muốn. Hãy đến với The Sun tại 85 Bạch Đằng, P.Tân Lập Nha Trang ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0772 507 677

    Email: bsuncafe2018@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafeforthinkers/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Sun
    The Sun
    The Sun
    The Sun
  6. Top 6

    RIO CAFE

    Gọi điện

    Đến với RIO CAFE không gian không nhỏ cũng không lớn vừa đủ nghe tiếng nước chảy, tiếng gió, tiếng nói nhỏ của những người xung quanh. Ngồi ngắm những chậu cây xanh, những góc khá chill, đơn giản thế mà lại hay. Bạn sẽ có cho mình khoảng thời gian riêng tư, nhẹ nhàng và thanh thản khi ngồi uống một ly cafe ở Rio Coffee. Mang phong cách đậm chất riêng, Kafa được nhớ đến với quán mang nhiều nét bình dị, nhẹ nhàng và từ lúc nào đã trở thành một phần của nhịp sống đối với người dân nơi đây. Chỉ đơn giản một ly nâu đá, một chén nước trà, một đĩa hướng dương,... là đủ để bạn nói lên cả ngàn câu chuyện rồi.


    Chính bởi cái chất riêng ấy mà không gian cafe tại quán cũng rất hợp lòng với tín đồ cafe nơi đây. Thưởng thức cafe có thể ở mọi lúc, mọi nơi và với mọi câu chuyện, chỉ cần hợp lòng người uống khi đó là được.Bởi vậy bên cốc cafe có thể là muôn vàn cảm xúc để lưu lại cùng hương vị cafe. Nhưng riêng với RIO CAFE chắc chắn ly cafe ấy sẽ là những ly cafe sạch, mộc và đậm vị cùng phong vị cafe đường phố đậm chất Việt. Hơn nữa đối với RIO CAFE chỉ có duy nhất một mong muốn là trở thành một phần nhịp sống của thành phố Nha Trang xinh đẹp này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26A Đồng Nai, Phước Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0394 210 244

    Fanpage: https://www.facebook.com/RIO-CAFE-105508754427634

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    RIO CAFE
    RIO CAFE
    RIO CAFE
    RIO CAFE
  7. Top 7

    Nora Coffee

    Gọi điện

    Nora Coffee nằm trên một con hẻm nhỏ, như tách biệt ra khỏi không gian bộn bề của thành phố. Như một góc riêng biệt giữa lòng thành phố, Tiệm cafe có không gian yên tĩnh, thích hợp để đọc sách hay làm việc. Nora Coffee được thiết kế theo kiểu vintage, trông rất xinh xắn và cổ điển. Các chi tiết của quán đều được lựa chọn tỉ mỉ và thiết kế mang màu sắc riêng để tạo được nét độc lạ cho từng chi tiết, đem đến cảm giác gần gũi và bình dị, gây thiện cảm cho khách hàng khi đến đây.


    Đồ uống tại quán Nora Coffee khá rẻ, chỉ giao động phù hợp cả với học sinh, sinh viên muốn tìm một chỗ yên tĩnh để học bài hay đọc sách, thậm chi để thư thái đầu óc. Nếu muốn tìm một chỗ để đọc sách thì nên đi vào ban ngày vì quán được thiết kế ít đèn nên đi vào ban đêm thì sẽ khá tối. Những không gian rất yên tĩnh, phù hợp cho những bạn muốn thư giãn. Quán còn phục vụ âm nhạc buổi tối với những bản acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng, dễ đi vào lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 404 779

    Email: noracoffeeroastery@gmail.com

    Website: https://tiemcaphe.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/NoraCoffeeRoastery/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nora Coffee
    Nora Coffee
    Nora Coffee
    Nora Coffee
  8. Top 8

    Pro Coffee

    Gọi điện

    Pro Coffee được biết đến như là một trong những quán cafe cho những tín đồ yêu sách tại Nha Trang mà bất kỳ thực khánh nào cũng mong muốn. Đến với quán Pro Coffee bạn sẽ được thưởng thức những thức uống ngon, không gian yên tĩnh và rất nhiều sách cho bạn đọc. Bạn có thể tới đây ngồi học nhóm và làm việc riêng mà không lo bị làm phiền.


    Không những vậy, sau những phút giây làm việc mệt mỏi và căng thẳng thì quán còn có các không gian để bạn sống ảo hết mình để cho ra những bức hình ưng ý nhất. Vì thế, quán Pro Coffee không chỉ là một nơi yên tĩnh để thưởng thức đồ uống ngon, mà còn là nơi những bạn đam mê nhiếp ảnh có thể tìm ra nhiều góc chụp nghệ thuật. Ngoài không gian ấm áp và yên tĩnh, thực đơn của Pro cũng thuộc dạng đỉnh của chóp khi liên tục cải tiến các món ăn, thức uống của mình để phù hợp với thực khách nhất có thể. Nhưng hãy nhớ là đừng làm ồn để mọi người tập trung nhé. Đây sẽ là quán cà phê yên tĩnh để đọc sách rất đáng để thử qua đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Bùi Thiện Ngộ, Phước Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0855 211 368

    Email: procoffee@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/procoffeebakery/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Pro Coffee
    Pro Coffee
    Pro Coffee
    Pro Coffee
  9. Lại một quán cafe siêu hot mà Toplist muốn giới thiệu với các đó là Cafe Thạch Thuỷ Mộc. Cafe Thạch Thuỷ Mộc làm mưa làm gió tại Nha Trang thu hút rất nhiều giới trẻ tại đây cũng như thực khách nhiều nơi. Tọa lạc ngay tại Tp Nha Trang, Thạch Thủy Mộc là quán cà phê mang phong cách Vibe Đà Lạt với thiết kế và nhiều tiểu cảnh ấn tượng, quán được thiết kế toàn là gỗ từ cổ điển cho tới hiện đại, xen lẫn vào đó là những cây rừng nhiệt đới và các hoa lá cành cực kỳ đơn giản mà độc đáo. Quán xinh xắn, nhẹ nhàng và tinh tế với gam màu vintage là chủ đạo. Nội thất đẹp mắt, dễ thương và không kém phần sang trọng. Bên ngoài quán là khu vườn nhỏ xinh, sống ảo tại đây thì siêu chất luôn nhé. Quán Cafe Thạch Thuỷ Mộc đã rất cầu kỳ trong việc đồng bộ bàn ghế, hình họa trang trí, menu, cửa hiệu bằng biểu tượng của quán nhằm tạo ra một không gian thoải mái nhất khi đến với nơi đây.


    Đảm bảo khi đến đây sẽ làm các bạn thích mê. Đến với Cafe Thạch Thuỷ Mộc, bạn có thể thỏa sức chụp choẹt sống ảo bởi không gian quán được thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt với gỗ, cây cối và phụ kiện đi kèm. Mặc cùng với chiếc váy vintage xinh xinh nữa thì cực kỳ hoàn hảo. Về menu thức uống, Cafe Thạch Thuỷ Mộc với thực đơn đa dạng bạn sẽ thoải mái lựa chọn thức uống mà mình thích. Cafe Thạch Thuỷ Mộc có rất nhiều các loại đồ uống ngon miệng, ví dụ như cafe kiểu Sài Gòn hoặc Latte, và các thức uống đặc biệt khác. Nhân viên sẽ nhiệt tình vấn và phục vụ tận nơi. Không chỉ được thỏa thuê ngắm cảnh, tham quan, hội họp hay làm việc…, Cafe Thạch Thủy Mộc còn là điểm đến tuyệt vời cho những khoảnh khắc Check-in ấn tượng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Mai Thị Dõng, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0963 208 979

    Email: dinhhung.285456@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafesanvuon79

    Gọi điện
    Cafe Thạch Thuỷ Mộc
    Cafe Thạch Thuỷ Mộc
    Cafe Thạch Thuỷ Mộc
    Cafe Thạch Thuỷ Mộc
  10. Top 10

    The Coffee House

    Gọi điện

    "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên của chúng tôi tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. The Coffee House có lẽ là thương hiệu cafe quá nổi tiếng ở Việt Nam. Và có lẽ bạn chưa biết, The Coffee House cũng có chi nhánh tại Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa đó. The Coffee House luôn tạo ra dấu ấn khác biệt cho cà phê Việt Nam bằng sự tử tế và cẩn trọng. The Coffee House luôn đưa ra thị trường những thành phẩm tuyệt vời nhất bởi họ muốn tạo nên những thay đổi bền vững cho ngành cà phê Việt Nam.


    Chất lượng nước uống của The Coffee House nổi tiếng là ngon và đậm vị từ xưa nay. Không gian của quán thì rộng rãi, decor xinh xắn, yên tĩnh và thoáng mát miễn bàn. Khi đến đây, bạn có thể thoải mái tập trung học bài, tán gẫu với bạn bè, và chụp những tấm hình sống ảo cực kì chất lượng. Đặc biệt, nếu bạn vẫn chưa biết vào ngày Valentine sắp tới mình và người yêu nên ngồi ở quán cafe nào, thì The Coffee House là một sự lựa chọn khá thông minh đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Trần Phú, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: thecoffeehouse.com

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014

    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  11. blu:m - café & more được đông đảo khách hàng trên địa bàn thành phố Nha Trang bởi không gian của quán. blu:m - café & more đem đến một không gian với sắc trắng là chủ đạo, những đồ vật đơn giản điểm xuyến thêm trong phong cách nhẹ nhàng mà trang nhã của quán. Không qian quán được kết nối với nhau thông qua những ô cửa tròn, đem đến cảm giác gần gũi và thoải mái.


    blu:m - café & more có thực đơn đồ uống đa dạng được tạo ra từ đội ngũ pha chế có nhiều năm kinh nghiệm nên khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với thức uống của quán. Bạn có thể thử một chút mát mát, một chút béo béo, một chút ngọt ngọt, một chút thơm thơm với món mới tại /blu:m/ - sinh tố bơ dừa hay trà sữa và signature café của quán, vừa đẹp để chụp hình, vừa ngon để uống. Bên cạnh đó, sự nhanh nhẹn và vui vẻ của nhân viên phục vụ cũng khiến khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi đến với quán. Hãy ghé đến với blu:m - café & more tại 09 Nguyễn Hữu Huân, phường Phước Tiến, Nha Trang để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Nguyễn Hữu Huân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0948 696 501

    Fanpage: www.facebook.com/blu.mcafe.more

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    blu:m - café & more
    blu:m - café & more
    blu:m - café & more
    blu:m - café & more
  12. Jungle Coffee Nha Trang là một quán cà phê được xây dựng với sự hài hòa trong phong cách thiết kế hiện đại xen lẫn với phong cách cổ điển. Khi đến với Jungle Coffee, đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái bởi không gian rộng rãi và rất nhiều cây xanh mang đến cảm giác trong lành của thiên nhiên. Quán cà phê Jungle Coffee với màu xanh chủ đạo mang đến cảm giác hòa hợp với thiên nhiên. Những cậu cây nhỏ nhỏ xinh xinh được bày biện mọi ngóc ngách, những cây thân leo và một phần không gian mở được thiết kế theo kiểu giếng trời mang đến cảm giác tự nhiên, má mẻ của một khu rừng.


    Jungle Coffee không chỉ là quán cà phê sở hữu không gian đẹp mà đồ uống của quán cũng rất ngon và đa dạng. Bên cạnh đó, sự vui vẻ, nhiệt tình và nhanh nhẹn là điều mà các nhân viên ở đây thu hút và làm hài lòng khách hàng khi đến với Jungle Coffee để thưởng thức cà phê và ngắm cảnh đẹp. Dấu ấn của nơi đây đối với mọi người luôn là những kỷ niệm thật sự đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Lê Qúy Đôn, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 388 511

    Fanpage: www.facebook.com/junglecoffeenhatrang/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

    Gọi điện
    Jungle Coffee Nha Trang
    Jungle Coffee Nha Trang
    Jungle Coffee Nha Trang
    Jungle Coffee Nha Trang
  13. Top 13

    AN cafe

    An cafe là một trong những quán cà phê ở Nha trang có view đẹp. Không gian của An được thiết kế theo phong cách cổ điển của những năm 90. Điều đầu tiên chắc bạn sẽ ấn tượng khi đến với An đó chính là những vật dụnghay đồ trang trí trong quán hầu hết được làm bằng gỗ. Công thêm với sự rộng và thoáng của An đem đến cảm giác thoải mái cho những khách hàng ghé quán.


    Không gian tại quán An cafe được thiết kế mở, không có một bức tường nào ngăn cách không gian của quán, thay vào đó là những thanh gỗ mỏng được tạo ra nư những ô cửa sổ để phân chia, điều đó làm cho An cafe không bị bí bức. Bên cạnh đó, An cafe đ có thêm một hồ nước nhỏ ngoài vườn bên trong khuôn viên rộng lớn gần lối ra vào tạo ra cảm giác rất gần gũi với thiên nhiên. Không gian của quán đem đến sự yên tĩnh, nhẹ nhàng thích hợp cho những ai cần nơi học bài, đọc sách hay thư giãn. Menu đồ uống của An cafe đa dạng và An cũng có thêm điểm tâm sáng để phục vụ quý khách hàng khi đến với quán để thưởng thức cà phê sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Lê Đại Hành, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8351 0558

    Fanpage: www.facebook.com/ancafenhatrang/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    AN cafe
    AN cafe
    AN cafe
    AN cafe
  14. Eighteen House Coffee là một trong những quán cà phê gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi toàn bộ phần phía rước của quán đều được làm bằng gỗ nâu, rất độc đáo và khác biệt ngay giữa lòng thành phố Nha Trang nhộn nhịp và sôi động. Eighteen House Coffee đem đến một phong cách rất mộc pha lẫn với nét cổ điển tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng và hoài cổ. Không gian Eighteen House Coffee rộng lớn, bao gồm ba tầng, những ai yêu thích sự thoáng đãng và kết nối với bên ngoài thì tầng một là một địa điểm lí tưởng. Còn đối với những ai yêu thích sự kín đáo, cần sự yên tĩnh để làm việc hay học bài thì tầng hai và tầng ba là nơi phù hợp với bạn.

    Bên cạnh không gian của quán rất ấn tượng thì cách phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, rất biết ý của nhân viên cũng là một trong những điểm thu hút và làm khách hàng hài lòng khi đến với Eighteen House Coffee. Eighteen Coffee – Điểm đến thân thiện, đón chào bạn gia nhập đội nhóm thân thiện cùng vui cùng phát triển…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18B Tô Hiến Thành, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0919 344 849

    Fanpage: www.facebook.com/CafeEighteen.NhaTrang/

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

    Gọi điện
    Eighteen House Coffee
    Eighteen House Coffee
    Eighteen House Coffee
    Eighteen House Coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy