Top 3 Quán Cafe Acoustic cực chất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

  1. Top 1 Vihara Garden - Coffee & Tea
  2. Top 2 Cafe Hòn Kiến
  3. Top 3 Nora Coffee

Top 3 Quán Cafe Acoustic cực chất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hồng Hạnh 1413 0 Báo lỗi

Âm nhạc luôn là một chất xúc tác tốt đưa tâm hồn con người trở lại gần nhau hơn. Những giai điệu sâu lắng, trữ tình của thế hệ 8x, 9x hay những bản cover hiện ... xem thêm...

  1. Vihara Garden - Coffee & Tea được nhiều người ví như phiên bản thu nhỏ của khu rừng nhiệt đới nằm trong lòng thành phố Nha Trang. Đặc biệt, Vihara trong tiếng Pali của Ấn Độ có nghĩa là bình an. Không gian quán cũng mang màu trầm của gỗ cây cùng "khu rừng xanh” tự nhiên mang đến sự bình yên trong tâm hồn bạn. Ngoài ra, không gian quán được thiết kế chăm chút, tỉ mỉ từng góc tường mang đến nhiều khung hình chụp chất lượng, đa dạng. Những cành cây, lá cỏ từ màu vàng khô đến xanh mướt mát lành đều được trang trí hài hòa, hợp lý tạo nên mảng rừng xanh, vàng mát mẻ.


    Không chỉ nổi tiếng nhờ thiết kế đẹp, độc, lạ mà Vihara Garden - Coffee & Tea còn được biết đến với rất nhiều chương trình ca nhạc được tổ chức tại quán. Vào mỗi cuối tuần, quán đều có đêm nhạc Acoustic cho bạn đến thưởng thức, thư giãn. Những buổi nhạc Acoustic được rất nhiều bạn trẻ ghé tới không chỉ là để thưởng thức những ly trà, tách cafe mà còn để lắng nghe những giai điệu du dương, nhẹ nhàng của những ca sĩ, band nhạc đến góp không khí. Dịp cuối tuần đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để cùng bạn hay gia đình của mình ghé đến thư giãn, tận hưởng một ngày đẹp ở Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Nguyễn Thái Học, Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0902 817 004
    Email: viharagarden@gmail.com
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vihara Garden - Coffee & Tea
    Vihara Garden - Coffee & Tea
    Vihara Garden - Coffee & Tea
    Vihara Garden - Coffee & Tea

  2. Top 2

    Cafe Hòn Kiến

    Gọi điện

    Một quán cafe Acoustic nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này là Phòng trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến. Mang phong cách trẻ trung, độc đáo, không gian tại quán được thiết kế với những vỏ ốc biển được gắn trên tường rất lạ mắt. Cafe Hòn Kiến là một địa điểm lý tưởng cho những bạn yêu âm nhạc.


    Cafe Hòn Kiến sẽ đem đến cho bạn những giai điệu cực kỳ êm ái, tuyệt diệu qua những bài độc tấu, hòa tấu Guitar hay violin. Bên cạnh đó, với không gian sâu lắng cùng với ly cafe nồng đậm chắc chắn sẽ khiến bạn thư giãn và thoải mái nhất. Nếu bạn cần tìm một quán cafe hát cho nhau nghe ở Nha Trang thì Cafe Hòn Kiến sẽ rất lí tưởng. Hơn nữa, nhân viện tại quán cũng rất nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ khi bạn cần, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Đống Đa, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0919 344 849

    Website: phongtrahonkien.com

    Fanpage: www.facebook.com/CafeHonKien.NhaTrang

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cafe Hòn Kiến
    Cafe Hòn Kiến
    Cafe Hòn Kiến
    Cafe Hòn Kiến
  3. Top 3

    Nora Coffee

    Gọi điện

    Nora Coffee nằm trên một con hẻm nhỏ, như tách biệt ra khỏi không gian bộn bề của thành phố. Như một góc riêng biệt giữa lòng thành phố, Tiệm cafe có không gian yên tĩnh, thích hợp để đọc sách hay làm việc. Nora Coffee được thiết kế theo kiểu vintage, trông rất xinh xắn và cổ điển. Các chi tiết của quán đều được lựa chọn tỉ mỉ và thiết kế mang màu sắc riêng để tạo được nét độc lạ cho từng chi tiết, đem đến cảm giác gần gũi và bình dị, gây thiện cảm cho khách hàng khi đến đây.


    Đồ uống tại quán Nora Coffee khá rẻ, chỉ giao động phù hợp cả với học sinh, sinh viên muốn tìm một chỗ yên tĩnh để học bài hay đọc sách, thậm chi để thư thái đầu óc. Nếu muốn tìm một chỗ để đọc sách thì nên đi vào ban ngày vì quán được thiết kế ít đèn nên đi vào ban đêm thì sẽ khá tối. Những không gian rất yên tĩnh, phù hợp cho những bạn muốn thư giãn. Quán còn phục vụ âm nhạc buổi tối với những bản acoustic nhẹ nhàng, sâu lắng, dễ đi vào lòng người, mong bạn có thể thưởng thức đồ uống và âm nhạc cùng người thương yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 404 779

    Email: noracoffeeroastery@gmail.com

    Website: https://tiemcaphe.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/NoraCoffeeRoastery/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nora Coffee
    Nora Coffee
    Nora Coffee
    Nora Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy