Top 10 Quán cafe phong cách Vintage đẹp nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Yến Mun 285 0 Báo lỗi

Cafe phong cách Vintage từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích, nhất là những ai yêu hoài niệm, yêu những gì cũ kỹ và hơi hướng cổ điển. Trong bài viết này ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jungle Coffee Nha Trang

    Gọi điện

    Jungle Coffee Nha Trang không chỉ là nơi mà ở đó các bạn sẽ được tận hưởng những ly cafe ngọt ngào mỗi buổi sáng tinh mơ và còn là nơi mà những người yêu thích sự yên lặng, đến tận hưởng không gian yên tĩnh đến thú vị bên những tách cafe ngon và quyển sách yêu thích hay đơn giản là nơi mà nhóm bạn tụ tập buôn chuyên vui vẻ bên nhau...Jungle Coffee Nha Trang được yêu thích bởi chính phong cách kiến trúc nhã nhặn, tông màu trầm phối cùng nội thất tươi sáng. Hơn nữa những chi tiết nhỏ trong quán, từ những nhành hoa để bàn đến hoa văn họa tiết ở quầy đều được sắp xếp tinh tế, tỉ mỉ tạo ấn tượng riêng với bạn khi lần đầu ghé tới đây. Đến với Jungle Coffee Nha Trang du khách sẽ thích mê với phong cách và thiết kế của quán.


    Nhất là với những bạn trẻ thích phong cách tự nhiên thì quán cafe này sẽ là nơi các bạn không thể bỏ qua. Không gian tinh tế với sự kế hợp tài hoa giữa tông trắng đen hiện đại với những bức tranh đậm nét kiến trúc cổ điển. Vậy nên nếu bạn đang tìm điểm gặp gỡ bạn bè thì Jungle Coffee Nha Trang sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Và Jungle Coffee Nha Trang luôn rất biết ơn tình cảm của mọi người đã và đang dành tặng trong suốt những năm qua. Hy vọng những góc nhỏ của quán luôn là điểm hẹn dễ thương mỗi khi cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lê Quý Đôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 388 511
    Fanpage: https://www.facebook.com/junglecoffeenhatrang
    Giờ mở cửa: 06:20 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (804 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Jungle Coffee Nha Trang
    Jungle Coffee Nha Trang
    Jungle Coffee Nha Trang
    Jungle Coffee Nha Trang

  2. Top 2

    Phòng Trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến

    Gọi điện

    Không gian thoang thoảng mùi cà phê, thiên nhiên của Hòn Kiến, thương thức những giai điệu tình yêu nồng cháy dưới ánh đèn vàng. Ôn lại nhiều kỷ niệm đẹp đẽ với người thương. Phòng Trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến sẽ giúp bạn mang lại tình yêu như thuở ban đầu. Hòn Kiến sở hữu lối kiến trúc vô cùng ấn tượng, từng mảng tường, từng bức tranh hay các vật dụng bài trí đều được làm từ hàng ngàn loại ốc biển. Tất cả nhiều điều đó, biến không gian Hòn Kiến trở nên đặc biệt, tựa như một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng phố thị. Đứng ở đây, như đứng giữa một bảo tàng nghệ thuật ốc với hàng trăm loại khác nhau.


    Tại Phòng Trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến, làm ta sống lại với những năm tháng của tuổi trẻ với tình yêu âm nhạc bất tận, với những bản tình ca lãng mạn được xướng lên đầy cảm xúc, rất đời, rất thơ, rất da diết. Ngày nay, khi đến với phố biển Nha Trang, không khó để ta có thể tìm được những địa điểm nghe nhạc hay. Nhưng mới nhất và tọa lạc ngay trung tâm thành phố Nha Trang vẫn là Phòng trà Hòn Kiến, nơi giao lưu âm nhạc có tuổi đời gần hai thập kỷ qua, với những giai điệu sâu sắc của những ca khúc nhạc trữ tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Đống Đa, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0919 344 849
    Email: info@moagroup.vn
    Website: phongtrahonkien.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeHonKien.NhaTrang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (399 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Phòng Trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến
    Phòng Trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến
    Phòng Trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến
    Phòng Trà Ca Nhạc & Cafe Hòn Kiến
  3. Top 3

    Cong Caphe

    Gọi điện
    Đến với Cong Caphe khách sẽ được thưởng thức ly cà phê rang xay thơm lừng mang đậm chất cà phê và với menu đồ uống rất bắt mắt. Với ánh đèn vàng lung linh lãng mạn làm cho cả quán ánh lên một điểm nhất rất tuyệt vời cùng với cách trang trí ở trong quán bạn sẽ có những bức ảnh cực chất. Không gian Cong Caphe được bố trí, đậm chất cổ kính. Ngoài hàng hiên, bên ô cửa sổ là hai chiếc bàn gỗ, vừa vặn cho hai người mỗi bàn, khi bạn cần chút riêng tư chuyện trò hay khí trời thoáng đãng.

    Cong Caphe là một quán cafe đáng được khách đến để thưởng thức phải không nào? Và hơn thế nữa, giá của đồ uống trong quán lại rất rẻ, khá phù hợp với túi tiền của các bạn. Những ly cà phê của Cong Caphe luôn đong đầy cảm xúc dành cho bạn, những người yêu cà phê. Chúng tôi luôn cẩn thận từng mẻ rang nhỏ đảm bảo hương vị cà phê luôn tươi mới góp phần đem lại hứng khởi làm việc cho các bạn. Cà phê là chia sẻ, hạnh phúc khi được đồng hành cùng mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 97 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8650 0097
    • 23-25 Nguyễn Chánh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0911 791 146

    Email: marketing@congcaphe.com
    Website: congcaphe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CongCaphe
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (667 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cong Caphe
    Cong Caphe
    Cong Caphe
    Cong Caphe
  4. Top 4

    K Cafe

    Gọi điện
    K Cafe đã trở nên quen thuộc với nhiều bạn trẻ yêu thích âm nhạc, thích giao lưu, chia sẻ sở thích với nhau, tại đây vào buổi tối có tổ chức giao lưu âm nhạc, bên cạnh việc thưởng thức bạn cũng có thể trở thành nghệ sĩ thể hiện khả năng đàn, ca hát của bản thân. Không gian quán tuy không quá rộng nhưng được thiết kế xanh từ trong ra ngoài, mang đến cảm giác thoáng mát, thoải mái và cực kì trong lành.

    Phong cách thiết kế mang đến cho quán một cái chất rất riêng, tạo nên từ chính những bộ bàn ghế thô sơ, những chiếc quạt, radio, xe đạp,... cũ mang hơi hướng Vintage, bạn sẽ cảm thấy thật bình yên, và có chút gì đó lắng đọng. Khi đến với quán bạn có thể ngồi gần bên cửa để ngắm mưa hay ngắm con phố đầy người qua lại bên cạnh là tách cà phê và trò chuyện cùng đám bạn là một điều thú vị đúng không nào. Bên cạnh đó, sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chắc chắn cũng sẽ khiến bạn hài lòng khi đến với K Cafe đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Phan Đình Phùng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0369 660 009
    Email: Kcafenhatrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kcafe03/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (287 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    K Cafe
    K Cafe
    K Cafe
    K Cafe
  5. Top 5

    Perfect Reality

    Gọi điện
    Perfect Reality một quán coffee với phong cách Vintage bình yên được rất nhiều khách hàng tại Nha Trang yêu thích. Perfect Reality được Decor theo đúng kiểu Vintage với phong cách nhà thời xưa, ngoài ra còn có một số không gian riêng cho những bạn thích yên tĩnh để học bài, và có nhiều góc check-in cực xịn dành cho những bạn thích chụp hình. Với phong cách thiết kế nhà theo kiểu xưa tạo nên một không gian vô cùng hoài niệm mang đến một sự thanh tịnh, bình yên trong lòng mỗi khách hàng khi ghé quán.

    Nếu đến Perfect Reality, bạn nên lựa cho mình vị trí ngồi cạnh cửa sổ, gọi tách cà phê ngon và cùng nhìn thời gian trôi nhẹ nhàng như thể bạn sở hữu tất cả thời gian trên thế giới này vậy. Thêm đó là thái độ phục vụ tại quán từ nhân viên đến anh chủ quán đều rất nhiệt tình tạo nên một sự thân thiện gần gũi giữa quán với khách hàng. Nếu có dịp hãy một lần đến quán để cảm nhận được sự yên bình và thân thiện tại quán. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đến nơi đây. Đến với Perfect Reality bạn sẽ cùng lạc vào thế giới bình yên, thế giới của những người lạ thành quen và muộn phiền hóa hư không.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/9 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0799 763 369
    Email: thuctaihoanhao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PerfectReality11
    Giờ mở cửa: 06:30 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (133 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Perfect Reality
    Perfect Reality
    Perfect Reality
    Perfect Reality
  6. Top 6

    Nhà Hè Cafe

    Gọi điện

    Nhà Hè Cafe có ti tỉ điều dễ thương bạn cứ muốn ngắm hoài. Cả không gian Vintages nhuốm màu cổ tích. Quán cafe chill chill trên sân thượng, Ngoài ra khi check-in tại quán bạn sẽ nhận được quà là 1 chậu gốm thiệt xinh nha. Nhà nằm trên trục đường Trần Quang Khải mới mở. Bạn đi đến ngã tư Trần Quang Khải và Nguyễn Thiện Thuật rẽ phải đi vào đường Trần Quang Khải mới mở đi tầm 50m nhìn qua tay trái sẽ thấy Nhà Hè. Thưởng thức nhạc sóng giữa không gian thoáng mát trên tầng thượng nhà mình chắc hẳn là gợi ý không tồi có phải không. Bên cạnh nét bí ẩn đấy lại là màu sắc rực rỡ vô cùng phóng khoáng của đồ decor cùng thiên nhiên.


    Căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên qua những khung cửa kính chắc chắn sẽ làm bạn yêu thích. Tất cả các vị khách của Nhà Hè Cafe đều được chào đón đến và tận hưởng bầu không khí thư giãn cũng như những món ăn tuyệt vời, những thức uống chất lượng. Mang phong cách nhẹ nhàng bình yên và xinh xắn như căn phòng của những cô tiểu thư, lấy tông trắng là chủ yếu, quán có nhiều góc sống ảo cho các bạn tha hồ check in. Ngoài ra, tất cả các khách hàng của Nhà Hè Cafe đều được mời đến và tận hưởng không khí thư giãn và thức ăn tuyệt vời Nhà Hè Cafe được biết đến và được hoan nghênh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120/8 Nguyễn Thiện Thuật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0362 715 326
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahecoffeeandboutique
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (169 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hè Cafe
    Nhà Hè Cafe
    Nhà Hè Cafe
    Nhà Hè Cafe
  7. Top 7

    Tiệm Caphe 1975

    Gọi điện

    Đúng với cái tên mà quán mang lại, khi bước chân vào Tiệm Caphe 1975, bạn sẽ có cảm giác chúng ta được quay ngược thời gian trở về khung cảnh của năm 1975. Nếu một ngày bạn mệt mỏi, muốn trốn khỏi thế giới hiện đại ồn ào, đầy bon chen thì nơi đây có thể là một gợi ý tuyệt vời để bạn xua tan đi bao muộn phiền, nấp mình vào trong góc phòng thật yên bình, cầm một quyển sách, thưởng thức vị cà phê và chill trong thế giới của riêng mình.


    Ngoài ra, nếu bạn là có niềm đam mê chụp ảnh theo phong cách cổ xưa thì đừng quên tạo ra những album siêu xịn sò với nhiều góc ấn tượng nhé! Đã có rất nhiều cặp đôi lựa chọn Tiệm Caphe 1975 làm nơi chụp cho mình những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, cũng có rất nhiều cụ ông, cụ bà cũng chọn nơi đây làm nơi lưu giữ những bức ảnh đầy hoài niệm. Nói thế để thấy sức hút của Tiệm Caphe 1975 như thế nào, bạn hãy đến và trải nghiệm ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô NV03-11 Đường 29, KĐT Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0914 380 070
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (38 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Caphe 1975
    Tiệm Caphe 1975
    Tiệm Caphe 1975
    Tiệm Caphe 1975
  8. Top 8

    Nhà Tọt

    Gọi điện
    Nếu nói đến một quán cà phê có một không gian thơ mộng vừa ấm cúng, vừa thoáng mát, mà lại còn vừa pha tí cổ điển tại Nha Trang, không thể không nói để Nhà Tọt. Nhà Tọt là một quán cà phê bình dân nhưng lại mang một phong cách vô cùng độc đáo, Nhà Tọt không phải là một không gian quá sang trọng hay được trưng bày bởi các món đồ cổ quý để thu hút khách hàng, mà ở Nhà Tọt mang thiên hướng về sự dân dị, sự mộc mạc đời thường với kiểu "quán cóc" được bố trí ngoài sân với vẻ đẹp thơ mộng của khoảng sân với ánh nắng, bóng cây che mát, chan chứa sự hoài niệm về ngày xưa.

    Nhà Tọt không chỉ là một không gian thoáng mát rộng rãi, mà đâu đó còn có cả sự ấm cúng , sự nồng nhiệt của người chủ ở đây, một tình cảm hết sức chân thành của quán dành cho khách hàng tạo nên một không khí gần gũi và hết sức thoải mái cho khách hàng khi ghé đến nơi đây. Nếu bạn là một người yêu thích sự bình dị, thích sự gần gũi với cảnh hoài cổ, thì có thể nói Nhà Tọt là một địa chỉ dành cho bạn khi đến nơi đây. Hy vọng về một sự trải nghiệm thú vị dành cho bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hồ Xuân Hương, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 567 752
    Email: nhatotcafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/caphetothouse
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Tọt
    Nhà Tọt
    Nhà Tọt
    Nhà Tọt
  9. Top 9

    Vintage Cafe

    Gọi điện

    Đến với Vintage Cafe, khách thì khách sẽ được thưởng thức ly cà phê rang xay thơm lừng mang đậm chất cà phê và với menu đồ uống rất bắt mắt. Với ánh đèn vàng lung linh lãng mạn làm cho cả quán ánh lên một điểm nhất rất tuyệt vời cùng với cách trang trí ở trong quán bạn sẽ có những bức ảnh cực chất. Không gian Vintage Cafe được bố trí, trang hoàng lung linh. Ngoài ra, tầng 2 của quán còn có dãy bàn ngồi nhìn ra cửa sổ để ngắm con đường nhỏ bên dưới. Đây là một quán cafe đáng được khách đến để thưởng thức phải không nào?


    Và hơn thế nữa, giá của đồ uống trong quán lại rất rẻ, khá phù hợp với túi tiền của các bạn. Những ly cà phê của Vintage Cafe luôn đong đầy cảm xúc dành cho bạn, những người yêu cà phê. Vintage Cafe luôn cẩn thận từng mẻ rang nhỏ đảm bảo hương vị cà phê luôn tươi mới góp phần đem lại hứng khởi làm việc cho các bạn. Cà phê là chia sẻ, hạnh phúc khi được đồng hành cùng mọi người. Nếu chưa thì hãy lưu lại địa chỉ Vintage Cafe. Tại đây có không gian thoáng mát, rộng rãi. Bên cạnh đó, thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món ăn ngon, đồ uống xịn dễ dàng chiều ý của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Trần Bình Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 116 311
    Email: vvo.sheraton@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietVoVintagecafe
    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (30 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Vintage Cafe
    Vintage Cafe
    Vintage Cafe
    Vintage Cafe
  10. Top 10

    2Na.Kafe

    Gọi điện

    2Na.Kafe - Một chiếc quán cà phê be bé đón nắng cực xinh. Lâu lắm rồi mới ghé lại một quán cà phê với kiến trúc Đông Dương như vầy. Lam Café trong lành và dễ chịu như ở một thế giới khác. Không gian thoáng đãng khiến ai cũng dễ chịu và thư giãn khi thưởng thức cà phê tại 2Na.Kafe, nơi đây rất phù hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và thích tập trung đọc sách. Với cách trang trí bên trong 2Na.Kafe, từ nội thất màu nâu trầm cho đến lồng chụp đèn bằng nứa vintage, tất cả mang đến cho bạn một cảm giác bình yên đến lạ thường.


    Menu vô cùng đa dạng về nước uống nhưng best seller không thể kể tới trà đào cam sả tại 2Na.Kafe là thức uống ngon, bổ và tươi mát luôn sẵn sàng để phục vụ cả nhà. Trà đào cam sả được kết hợp từ vị ngọt thanh, chua dịu của trái vải đào và cam, mang hương thơm dịu dàng của sả, kết hợp cùng vị trà càng thêm dậy vị, thêm chút đá nhỏ cho vị mát ngọt thêm sâu, cảm giác mát lạnh rõ ràng. Ai đó là tín đồ của thức uống vừa đẹp mắt, vừa mát lòng, xinh đẹp như một nàng công chúa, thu hút mọi ánh nhìn, sao không một lần thử cầm trên tay, nhấp ngay một ngụm và mê say từ đó về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37A Lê Đại Hành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0869 047 659
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091636121998
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    2Na.Kafe
    2Na.Kafe
    2Na.Kafe
    2Na.Kafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy