Long Coffee

top 9
Quỳnh Trâm

Xuất thân là người đứng trên bục giảng, năm 1980, ông Đỗ Long từ bỏ công việc bình dị gõ đầu trẻ, tiếp nhận quán cafe "xổm" do cha và anh trai giao, khởi nghiệp cafe từ đó. Lúc này, quán cafe số 123 Lê Lợi chưa có tên và nó mang đậm "chất" vỉa hè nhưng ông chủ trẻ vẫn khăn gói vào Tam Kỳ, Tuy Hòa để học cách rang, pha chế và nếm đủ vị cafe ở các quán cafe Tuy Hòa, chỉ vì ý tưởng cafe Tuy Hòa là ngon nhất. Sau này ông còn có nhiều chuyến đi xa, ra Quảng Trị để nếm vị cafe Hướng Hóa, đi khắp vùng cafe Tây Nguyên, vào Bảo Lộc-Lâm Đồng để nhận thấy cafe Arabica ở đây có vị chua đặc trưng mà pha trộn với các loại cafe khác thì vị sẽ ngon hơn. Những bài học vào nghề càng dày thêm trong hành trang của mình. Ông quyết định tìm một gu cafe của riêng mình bằng cách để cafe mang hương vị tự nhiên, không pha thêm hương liệu vì mùi đặc trưng của cafe đã quyết định độ ngon của ly cafe. Ông cũng không chọn một loại cafe nhất định mà dùng cả Robusta Đắk Lắk và Arabica Lâm Đồng…


Người dân Đà Nẵng không ai không biết tới Long Coffee. Quán có không gian thoáng đãng và yên tĩnh vô cùng. Không một tiếng nhạc ồn ào, chỉ tiếng pha chế đồ uống cùng tiếng trò chuyện tán gẫu của mọi người với nhau. Chính không gian yên tính này là điểm thu hút nhất của quán mà không mấy địa chỉ có được. Bạn sẽ cảm nhận được sự an nhiên trong tâm hồn ngay cả khi ngồi giữa quán cafe đông người.


Đặc biệt, café của quán đậm đà vô cùng vì hương vị thơm ngon tự rang và xay. Tới đây bạn sẽ có cảm giác như ở nhà vì tất cả mọi thứ đều đơn giản, thoải mái và dung dị. Nhiều người chia sẻ rằng tới Đà Nẵng mà chưa đến Long Coffee thưởng thức một lần thì đáng tiếc vô cùng. Giá café hạt dẻ chỉ dao động từ 7.000 đến 30.000 VNĐ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6382 5426
Email: longcaphe123@gmail.com
Website: https://longcoffee.vn/
Cafe Long nổi tiếng với hương vị đậm đà
Cafe Long nổi tiếng với hương vị đậm đà
Quán luôn tấp nập khách
Quán luôn tấp nập khách

Top 9 Quán cafe cóc ngon, nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Nối Cafe
  2. top 2 NAM house Cafe
  3. top 3 5D Coffee
  4. top 4 S2 Station Cafe
  5. top 5 Tiệm Cà phê
  6. top 6 Gu cafe
  7. top 7 Tiệm cà phê Cóc Cóc
  8. top 8 Tiệm nước bao cấp
  9. top 9 Long Coffee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy